TIN SỰ KIỆN

Tình yêu thực tế của Oh Soo Ah và tình yêu hi sinh của Yi Seo: Cái nào mới xứng đáng chiến thắng?

Hoàng Hạnh

Hoàng Hạnh 18/03/2020

Nếu như là Park Sae Ro Yi thì liệu rằng tình yêu vị kỉ của Oh Soo Ah hay tình yêu hi sinh tất cả như Yo Ji Seo mới đủ để đánh bại trái tim anh chàng?

Sau Hạ cánh nơi anh thì Itaewon Class chính là bộ phim đang nắm giữ nhiều sự quan tâm của dân tình nhất hiện nay. Bộ phim không chỉ kể đến kế hoạch trả thù của chàng trai trẻ Park Sae Ro Yi mà còn khắc hoạ nên một chuyện tình mới mẻ và đầy màu sắc giữa nhiều tuyến nhân vật khác nhau.

Và giờ đây, ngay cả khi chuẩn bị đi đến hồi kết thì mối tình tay ba giữa Soo Ah- Ro Yi và Yi Seo vẫn luôn là đề tài nóng hổi được dân tình tranh cãi sôi nổi. Và liệu rằng tình yêu của Soo Ah hay Yi Seo sẽ chiến thắng đến cùng?

Oh Soo Ah - Tình yêu thực tế nhưng vị kỷ

Xuất hiện như một nữ chính ngay từ những tập đầu tiên và xuyên suốt trong từng giai đoạn cuộc đời của nam chính nhưng Oh Soo Ah lại không được lòng dân tình vì tình yêu có phần nửa vời của mình. Lúc nào cô cũng đặt cảm xúc của mình sau lợi ích của bản thân.

Ví như cách Soo Ah để tình thân xuống dưới tương lai khi nhận học bổng từ chủ tịch Jangga dù đó có là kẻ cô căm hận vì lấy đi mạng sống của người chẳng khác nào bố mình. Hay cái cách cô chấp nhận thấy người mình yêu bị chà đạp, bị đe doạ, bị đẩy vào đường cùng thì Soo Ah vẫn không hề một lần ra tay bảo vệ.

Soo Ah từng nói sẽ chỉ chấp nhận yêu Ro Yi chỉ khi nào cậu đủ giàu. Thế nhưng, ngay từ khi chỉ là chàng trai học cùng cho đến tận lúc đã trở thành ông chủ IC thì Ro Yi vẫn chưa từng nhận được lời yêu hay hành động nào bảo vệ tình yêu từ phía Oh Soo Ah. Thậm chí, ngay cả khi biết Ro Yi thích Yi Seo thì Oh Soo Ah cũng chẳng thèm thừa nhận tình cảm  hay đấu tranh vì tình yêu của mình mà chỉ hỏi Ro Yi rằng cậu có còn yêu mình không.

Có lẽ, đối với Oh Soo Ah, chẳng có thứ tình yêu nào vượt qua ranh giới của thực tại. 15 năm, đón nhận 4 lần tỏ tình nhưng đối với Oh Soo Ah mọi thứ chỉ là điều hiển nhiên chẳng thể mất được. Cũng vì đó mà cô mới mạnh dạn tuyên bố trước Yo Ji Seo rằng Sae Ro Yi thích tôi và chẳng bao giờ thay đổi là vậy.

Yo Ji Seo - tình yêu hi sinh

Trái ngược với một Oh Soo Ah luôn đặt lợi ích bản thân lên cảm xúc cá nhân lại là một Yo Ji Seo kiên định, dám thể hiện và biết hi sinh cho tình yêu của chính mình. Ngay từ những giây phút đầu tiên biết mình quan tâm đến Sae Ro Yi thì Yo Ji Seo đã chủ động tìm mọi cách để đến gần hơn với anh. Từ việc xin làm quản lý cho đến tận khi quyết định bỏ cả tương lai, cãi lại lời mẹ chỉ để được góp sức mình cho cuộc trả thù của ông chủ.

Và tất nhiên thứ tình cảm đó chẳng phải sự bồng bột tuổi trẻ. Bởi ngay sau khi đầu quân cho Danbam, Yo Ji Seo đã thể hiện quyết tâm muốn đồng hành và bảo vệ crush một cách mãnh liệt. Cách cô chấp nhận bước vào hang cọp vì ông chủ và thẳng thừng tuyên bố sẽ không tha cho bất kì ai động đến Ro Yi hay đặc biệt là cách cô khóc vì thấy vết sẹo trên cánh tay của Ro Yi cũng vậy, tất cả đều là những cảm xúc tình yêu mãnh liệt của một cô nàng chỉ mới 20.

Chính cô cũng từng nói: “Lý do để em có thể tỏ tình với anh ấy mà không ngại ngần chính là vì em biết mình đang làm tốt cho anh ấy”. Và dù cho đây có là hiểu lầm đi chăng nữa thì cũng đủ để thấy nàng Yo Ji Seo mạnh mẽ đến đâu. Ngay cả khi nghĩ mình không phải người được yêu, Yi Seo vẫn nỗ lực hết mình cho Danbam, thậm chí không màng việc kiệt sức ngất xỉu thì cô vẫn một mực lo lắng cho Danbam vì nghĩ rằng chỉ khi bản thân thực hiện tốt thì mới được Ro Yi- chàng trai cô yêu thương cần đến.

Có lẽ cũng vì vậy mà tình yêu của Ji Seo mới có thể biến cô trở thành một người phụ nữ đúng như những gì mà Sae Ro Yi nói. Và nếu như Oh Soo Ah mất 10 năm để đổi lấy 4 lần câu “Tôi thích em” thì Yo Ji Seo lại chỉ mất 4 năm để khiến Sae Ro Yi “phát điên” vì mình khi cận kề ranh giới của sự sống còn.

Oh Soo Ah - Yo Ji Seo: Hai kiểu tình yêu trái lập 

Khác với những bộ phim “cẩu huyết” theo motif phân biệt nữ chính- nữ phụ của Hàn, ở Itaewon Class lại khắc hoạ hai nhân vật với hai kiểu tình yêu mà bất kì ai cũng phải phân vân lựa chọn. Trong mắt của nhiều người, Soo Ah không chỉ là nhân vật đáng trách mà cô cũng vô cùng đáng thương.

Nếu nói Soo Ah là kẻ ham vật chất hay thực dụng khi yêu cầu chỉ yêu Ro Yi khi anh giàu thì nếu là thế, cô chỉ cần chọn con trai chủ tịch Jangga- Jang Geun Won là xong. Thế nhưng, thực chất, giống như Sae Ro Yi nói, Oh Soo Ah chỉ đang sống cho chính mình và đó là điều chẳng có gì đáng trách cả.

Cô từng nói với Ro Yi rằng, ước mơ của mình chỉ đơn giản là có nhà đẹp, xe sang và một cuộc sống dư dả không dựa dẫm vào người khác. Một người từng bị chính mẹ ruột bỏ rơi, phải sống một cuộc sống vất vả phải tự đi làm thêm như cô thì việc mong muốn cuộc sống đủ đầy cũng là lẽ dễ hiểu.

Đó có lẽ cũng chính là lý do mà Soo Ah mở lời xin Ro Yi hãy dừng lại, bỏ mặc tất cả và đến bên cô. Bởi lẽ, lúc đó, cô đã trở thành người mình muốn và chấp nhận bỏ tất cả tương lai để đến bên người mình yêu.

Không chỉ vậy, một cô nàng mạnh mẽ và kiên định như Oh Soo Ah chẳng có lí do gì phải suốt ngày chạy đến bên Ro Yi mặc cho những nghi ngờ từ phía chủ tịch Jangga. Dù từng có lần mật thám cho Jangga nhưng chưa một lần Oh Soo Ah làm tổn hại đến người cô yêu. 10 năm hay 15, 20 năm đi chăng nữa thì Soo Ah vẫn mãi luôn ở đó, vẫn luôn cố gắng tìm đến Ro Yi và cùng anh trải qua mọi chuyện.

Thế nhưng, dù là vậy thì Oh Soo Ah cũng chẳng thể nào chiến thắng được tình yêu mãnh liệt của Yi Seo. Bởi dù cho tình yêu của Soo Ah chẳng kém gì Yi Seo đi chăng nữa thì bất kì ai cũng sẽ chọn cô gái biết hi sinh và dám đấu tranh tình yêu hơn là một cô nàng quá thực tế sự, nhất là với một chàng trai sống thiên về tình cảm như Park Sae Ro Yi.

Xem thêm: Tập cuối Itewon Class sẽ khác hoàn toàn trong truyện, biên kịch bẻ lái "gắt" đến đâu?

 


TIN LIÊN QUAN

Cùng diện váy nhà mốt Fendi, Seo Ye Ji sang bao nhiêu "Điên nữ Itaewon" lại bị dìm bấy nhiêu

Thời gian vừa qua, dù là Tầng lớp Itaewon hay Điên thì có sao cũng đều được khán giả yêu mến. Hai bộ phim thu hút đông đảo người xem. Cả Kim Da Mi và Seo Ye Ji đều là 2 nàng điên nữ đang nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, hai cô gái đã có màn đụng độ trong cùng một thiết kế đến từ nhà mốt Fendi.

Vừa đóng máy Itaewon Class, Park Seo Joon đã "tạm biệt" ngay đầu hạt dẻ

Vừa đóng máy Itaewon Class, Park Seo Joon đã "tạm biệt" ngay đầu hạt dẻ

Mới đây, Park Seo Joon đã đăng bức ảnh khoe kiểu tóc mới lên trang cá nhân. Vậy là cuối cùng chàng ta cũng thoát khỏi hình ảnh "ngố tàu", lột xác thành quý ông nam tính.

Tập cuối lập kỷ lục với nụ hôn ngọt ngào, Tầng lớp Itaewon vẫn bị dân Hàn chê kết quá nhạt vô lý

Tập cuối lập kỷ lục với nụ hôn ngọt ngào, Tầng lớp Itaewon vẫn bị dân Hàn chê kết quá nhạt vô lý

Mặc dù tập cuối đạt tỉ suất người xem cực đỉnh nhưng Tầng lớp Itaewon vẫn bị dân mạng Hàn chê bai không tiếc lời.

Pha "bẻ lái" bất ngờ của nữ phụ: 15 năm nhẫn nhịn đợi ngày trả thù, tất cả nợ Oh Soo Ah lời xin lỗi!

Pha "bẻ lái" bất ngờ của nữ phụ: 15 năm nhẫn nhịn đợi ngày trả thù, tất cả nợ Oh Soo Ah lời xin lỗi!

Cho đến gần tập cuối, một pha "bẻ lái" cực bất ngờ khiến cho nữ phụ Oh Soo Ah bỗng nhiên được yêu quý. Hóa ra không giống như chỉ trích trước đó, cô dành cả thanh xuân ở lại công ty Jangga chính để thu thập chứng cứ trả thù cho cái chết của bố Park Sae Ro Yi.

Tình tiết vô lý, khó hiểu, "Tầng lớp Itaewon" ngày càng bị khán giả chán ghét quay lưng?

Tình tiết vô lý, khó hiểu, "Tầng lớp Itaewon" ngày càng bị khán giả chán ghét quay lưng?

Đang từ bộ phim nổi bật nhất 2020, Itaewon Class bỗng rơi vào nghi án dễ flop chỉ vì những tình tiết khó hiểu này.

Câu hỏi khó trả lời nhất MXH ngày hôm nay: "Kim Da Mi - Yi Seo của Tầng lớp Itaewon có xinh không?"

Câu hỏi khó trả lời nhất MXH ngày hôm nay: "Kim Da Mi - Yi Seo của Tầng lớp Itaewon có xinh không?"

Câu hỏi về nhan sắc của “điên nữ” “Itaewon Class” đang gây bão mạng xã hội.

Tập cuối Itewon Class sẽ khác hoàn toàn trong truyện, biên kịch bẻ lái "gắt" đến đâu?

Tập cuối Itewon Class sẽ khác hoàn toàn trong truyện, biên kịch bẻ lái "gắt" đến đâu?

Càng về cuối, Itaewon Class càng trở nên hấp dẫn với nhiều tình tiết kịch tính, khiến khán giả tò mò về cái kết của bộ phim.

15 năm đồng cam cộng khổ, dành cả thanh xuân vì người mình yêu, Oh Soo Ah xứng đáng được yêu hơn?

15 năm đồng cam cộng khổ, dành cả thanh xuân vì người mình yêu, Oh Soo Ah xứng đáng được yêu hơn?

Tình đầu yêu thầm suốt 15 năm và cô gái hiện tại đủ yêu thương, đủ tốt bụng, nam chính của "Tầng lớp Itaewon" đã chọn người đến sau. Bởi thế mới nổ ra cuộc tranh cãi giữa hai phe khác nhau.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 11/10/2023
Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim hoạt hình thu hút 3 tỷ view/ tháng đã tháng kiện vi phạm bản quyền.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh  “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ổn và học vấn khủng nhưng liên tục đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim đình đám xứ Trung.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

Mỹ nhân Hàn Quốc đình đám này có màn lột xác ấn tượng trên phim.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Trong hình ảnh đầu tiên của Deadpool 3, "Người sói" Hugh Jackman xuất hiện trong bộ trang phục biểu tượng của phiên bản truyện tranh còn "Deadpool" vẫn giữ tạo hình quen thuộc.

Phim ảnhHào Hiệp | 12/07/2023
Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Bộ phim bị đánh giá "dở tệ" vì nữ chính tính cách như trẻ con, dù nam chính sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn.

Phim ảnhHào Hiệp | 11/07/2023
Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Tình tiết phim "Gia đình mình vui bất thình lình" càng thêm gay cấn, bị nhận xét vô lý.

Phim ảnhChang | 09/07/2023
Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Thảm họa truyền hình "The Idol" có sự tham gia của Jennie (BlackPink) phải nhận "cái kết đắng" trong tập cuối. Đáng nói, vai diễn ấy nhận về kết cục không thể "lãng xẹt" hơn.

Phim ảnhTessie | 04/07/2023
Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol đã thúc ép cặp diễn viên chính đóng một cảnh nhạy cảm gây sốc khiến các thành viên trong ekip cũng phải hoang mang.

Phim ảnhTessie | 03/07/2023
Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence tiết lộ cô ấy đã "ngủ" với đạo diễn "Mother!" là Darren Aronofsky vì cô ấy không thể hiểu được cốt truyện.

Phim ảnhTessie | 30/06/2023