TIN SỰ KIỆN

Đời "ngọt như ly kem bơ" ở homestay áp mái đẹp hút hồn giới trẻ Đà Lạt giá chỉ từ 150K

Tessie

Tessie 29/06/2018

Đà Lạt đúng là điểm dừng chân không bao giờ cũ cho hội cuồng đi.

Hàng loạt homestay ở Đà Lạt ra đời không chỉ mang đến nhiều lựa chọn lưu trú cho khách du lịch mà còn là những không gian xinh lung linh tha hồ cho các bạn chụp choẹt “sống ảo”. Và Chái Bơ Homestay sắp giới thiệu dưới đây là một trong số đó!

FB: Chái Bơ Homestay 

 

Là một homestay mới toanh vừa ra mắt tại Đà Lạt vào ngày 25/4, Chái Bơ tọa lạc chính xác tại Dốc số 3 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt. Để dễ cho các bạn tìm kiếm chỗ này thì ở đầu dốc có để bảng Công Trình Thanh Niên ngay bên cạnh Nhà hàng Không Tên. Bật Google Maps lên định vị một xíu là tìm ra ngay à!

FB: Chái Bơ Homestay

Chái Bơ là một ngôi nhà trắng nhỏ xinh, nằm lưng chừng dốc và lọt thỏm giữa cây cỏ cùng những căn nhà mái ngói đặc trưng của Đà Lạt. Homestay này mặc dù mới “chào đời” gần đây thôi nhưng cũng đủ gây sốt rần rần rồi!

FB: Chái Bơ Homestay 

Ai cũng biết rồi đó, Đà Lạt ngoài nổi tiếng với sắc hoa và dâu tây ra thì còn cực kỳ gắn liền với hình ảnh trái bơ – một loại quả rất được yêu thích. Bơ Đà Lạt thì ngon phải biết rồi, hơn nữa nếu tinh ý nhận ra thì các bạn cũng thấy giai đoạn hiện tại đang là mùa bơ trĩu quả đó. Cái tên homestay cũng được lấy cảm hứng từ đây.

FB: Chái Bơ Homestay 

Đảm bảo ai mới nghe qua tên gọi của homestay này cũng thấy độc đáo và dễ thương phải không nè? Phải nhấn mạnh rằng tên của nó là “Chái Bơ” chứ không phải “Trái Bơ” như các bạn vẫn lầm tưởng nha. Chữ “trái” được biến tấu thành “chái” nghe rất cute và gần gũi với ngôn ngữ giới trẻ hiện nay. Chính vì thế mà cái tên homestay là một điểm cộng rất lớn khiến nhiều người nhớ đến nó hơn dù chỉ mới một lần nghe qua!

FB: Chái Bơ Homestay 

 

Chủ nhân homestay là những người trẻ với mong muốn có thể tạo nên một điểm dừng chân mới vừa tiện nghi, vừa có không gian đẹp cho khách lưu trú khi ghé thăm Đà Lạt. Với tình hình thành phố sương mù hiện tại ngày càng mọc lên nhiều homestay tha hồ cho các bạn đi du lịch lựa chọn thì Chái Bơ được tạo nên với khá nhiều điểm nhấn khác biệt.

FB: Chái Bơ Homestay 

Homestay có tổng cộng 3 loại phòng là Bơ Sáp, Salad Bơ và Gác áp mái Kem Bơ với tông màu trắng chủ đạo cùng lối thiết kế kết hợp chất liệu gỗ nâu vào không gian ở góp phần tạo nên sự ấm cúng. Bước từ ngoài vào chỗ check-in thôi cũng đủ “chết mê chết mệt” rồi vì không gian thực sự xinh lắm các bạn ơi!

@_h_a_v_y

Phòng khách ngay chỗ check-in được thiết kế theo lối “cozy style” tạo nên một không gian khá thân quen như ở chính ngôi nhà của bạn vậy. Đây được chị chủ bật mí là nơi được yêu thích thứ nhì sau phòng ngủ ở Chái Bơ. Sự ấm cúng tạo nên từ bộ sofa nhỏ xinh với gối, đệm và thảm được bọc bằng lớp vải hoa văn sặc sỡ, bắt mắt.

@chaibo.homestay 

@chaibo.homestay

@chaibo.homestay 

Mọi người đến đây hầu như ban đầu không ai quen ai. Nhưng sau mấy câu chào buổi sáng, chúc ngủ ngon thì đến ngày tiếp theo đã nằm ườn ra sofa vừa đọc sách, vừa làm việc, vừa ăn bánh uống trà, vừa tám những câu chuyện vui bên nhau râm rỉ cả một góc nhà. Đôi lúc tưởng đang ở nhà chứ không phải ở homestay xa lạ nữa!

FB: Chái Bơ Homestay

Phải kể ngay đầu tiên chính là căn phòng Bơ Sáp. Đây là loại phòng dành cho các cặp đôi đi 2 người hoặc có thể extra lên nhóm 4 người cũng không sao. Phòng khá riêng tư, có toilet riêng bên trong với cả ban công lớn và cửa sổ tha hồ cho các bạn hít thở khí trời Đà Lạt cực kỳ thoải mái.

@chaibo.homestay

FB: Nai Ho 

Như có nói ở trên thì ở Chái Bơ, kiến trúc gỗ luôn được ưa chuộng hơn hết. Phòng Bơ Sáp này cũng vậy, trong phòng được bố trí 1 giường đôi lớn với tủ treo đồ, cửa sổ, cửa lớn, gương, thảm,… cực kỳ đầy đủ. Tầng mái và sàn nhà đều được làm bằng gỗ sang chảnh.

@chaibo.homestay

FB: Chái Bơ Homestay

@chaibo.homestay 

Điều đặc biệt nữa là decor trang trí ở căn phòng này rất đẹp với những chiếc kệ gỗ, tủ gỗ nhỏ xinh. Đây vừa là nơi các bạn có thể cất giữ đồ, vừa là chỗ “sống ảo” đẹp rụng tim ở Chái Bơ Homestay!

@evakame 

FB: Nai Ho

FB: Nai Ho 

Tiếp tục di chuyển qua phòng Salad Bơ thì những tín đồ mê giường tầng sẽ còn choáng ngợp hơn nữa. Đây là dạng phòng dorm tập thể dành cho nhóm (tối đa 6 người) hoặc cá nhân đi riêng lẻ nhưng muốn tiết kiệm chi phí.

FB: Chái Bơ Homestay

@chaibo.homestay 

Phòng Salad Bơ có tổng cộng 6 giường dorm. Mỗi giường sẽ có một tủ đồ riêng, ổ cắm sạc và đèn ngủ. Có cả toilet riêng bên trong phòng nữa. Nhìn chung thì phòng dorm ở Chái Bơ có tông màu chính là vàng gỗ và trắng với một khung cửa sổ bằng kính rất to, mang đến cảm giác dễ chịu mỗi buổi sáng khi ánh nắng tràn vào.

@chaibo.homestay

FB: Nai Ho 

Đặc biệt là khi ở phòng tập thể thì nhiều bạn sẽ lo lắng về độ thoải mái của không gian. Nhưng đến với Chái Bơ thì các bạn có thể yên tâm vì nơi đây mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về phòng dorm: không giường tầng san sát, không chật chội, không cố gắng tiết kiệm từng chút một không gian mà giường ở đây được bố trí với khoảng cách vừa đủ để giữ sự riêng tư giữa những vị khách xa lạ, cũng đủ không gian để ''quẩy'' cho nhóm bạn 6 người.

@chaibo.homestay

FB: Chái Bơ Homestay

@chaibo.homestay 

Cuối cùng hãy cùng khám phá thử Gác áp mái Kem Bơ. Đây là nơi các bạn có thể nghỉ ngơi ở những chiếc giường được đặt lơ lủng ở trên tầng áp mái, gần sát với mái nhà luôn. Phòng này phù hợp với những nhóm đi từ 2 -3 người.

FB: Trương Đoàn Huy

FB: Nai Ho 

Ngoài điểm đặc biệt là những chiếc giường được bố trí trên cao sát mái nhà, phòng còn có cả toilet riêng tư nằm ngay bên dưới gác. Trên tầng mái còn có đèn chùm trông siêu sang chảnh. Nếu thích chụp hình check-in thì bạn có thể bấm máy tại cầu thang gỗ lên tầng mái. Góc chụp này cũng rất được yêu thích ở Chái Bơ Homestay!

FB: Chái Bơ Homestay

FB: Chái Bơ Homestay

FB: Nai Ho 

Đi tham quan hết các phòng ở đây rồi thì để Tripnow đưa bạn đến một không gian hoàn toàn mới cũng khách được ưa chuộng không kém tại Chái Bơ. Đó chính là khu vườn nhỏ xinh phía ngay phía ngoài ban công. Mấy chủ ở đây cũng chịu khó trồng trọt ươm mầm lắm, nào là dâu tây, hoa, cây cảnh,… được bày trên mấy cái tủ gỗ hay chậu treo trên thành ban công nhỏ xinh.

FB: Chái Bơ Homestay

 

FB: Chái Bơ Homestay 

@chaibo.homestay

@chaibo.homestay

Đó cũng chính là một điểm thú vị ở Chái Bơ Homestay khi biết kết hợp cây xanh hòa hợp với thiên nhiên vào không gian sống. Ngoài khu vườn nhỏ ở ban công ra, tại Chái Bơ cũng được bày trí nhiều chậu cây nhỏ xinh khắp mọi góc tường, chân cầu thang, bên khung cửa sổ,… tạo điểm nhấn nổi bật cho căn nhà.

FB: Chái Bơ Homestay

@chaibo.homestay

FB: Chái Bơ Homestay 

>>>Muốn biết Đà Lạt đẹp thế nào mà bỏ qua Tuyệt tình cốc bản "dupe" này là cả một niềm tiếc nuối đấy!

Chái Bơ Homestay còn có cực nhiều tiện ích khác chuẩn không cần chỉnh luôn. Đầu tiên là nằm ở vị trí “đắc địa” ngay trung tâm TP. Đà Lạt, cực kỳ thuận tiện cho các bạn khi di chuyển tham quan, vui chơi các địa điểm nổi tiếng gần đó như chợ Đà Lạt (chỉ mất 5 phút chạy xe máy), Nhà Thờ Con Gà, Crazy House, Quán Của Thời Thanh Xuân, Quán Nướng Chu, Up Cafe,… Đến đây các bạn cũng khỏi lo về phương tiện đi lại khi mà Chái Bơ luôn hỗ trợ dịch vụ cho thuê xe máy với chi phí rất rẻ.

@chaibo.homestay

FB: Nai Ho 

Điểm cộng lớn tiếp theo ở Chái Bơ Homestay chính là sự tiện nghi tuyệt vời. Bên trong homestay có đầy đủ những vật dụng cần thiết như bàn ủi, túi dầu gội, sữa tắm, bếp núc,... Các bạn có thể thoải mái nấu nướng, giặt giũ, uống trà, nghe nhạc, đọc sách vào bất kì giờ nào. Mỗi khách hàng khi đến đây đều được chuẩn bị riêng bộ 2khăn tắm lớn và khăn mặt cùng máy sấy tóc hoàn toàn miễn phí.

FB: Hoàng Thúy Vy 

Sự sạch sẽ cũng là điều mọi người yêu thích ở Chái Bơ. Mọi ngóc ngách ở đây luôn được lau dọn sạch sẽ mỗi ngày, đặc biệt là khu vực nhà vệ sinh ở tất cả các phòng. Tất cả chăn, ga, gối ở các phòng, các giường của Chái Bơ luôn được giặt sấy bằng nước giặt, nước xả vải thương hiệu của Thái Lan, giúp làm mềm vải, không gây kích ứng cho da và lưu lại mùi hương dễ chịu giúp bạn dễ ngủ.

@chaibo.homestay

@chaibo.homestay 

Giai đoạn tháng 6 này dự là Chái Bơ Homestay sẽ “cháy” hết các phòng đó. Chính vì thế nếu có dự định ở lại đây thì các bạn nên liên hệ book phòng trước nhé!

@chaibo.homestay 

FB: Bùi Nghiêm Đức Long 

FB: Chái Bơ Homestay

@chaibo.homestay 

- Ưu đãi: Để tri ân và cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người thì Chái Bơ Homestay đang có chương trình khuyến mãi cực “khủng” là giảm ngay 15% cho 2 đối tượng: nhóm từ 3 - 6 người book phòng Salad Bơ hoặc các cặp đôi book phòng Gác áp mái Kem Bơ từ 3N2Đ. Chương trình này sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 25/6 đến hết tháng 7/2018. Các bạn nhớ note kỹ lại thông tin để hưởng ưu đãi nha!

FB: Naiho

 

Với tất cả những lợi thế quá lớn như không gian xinh xắn, lên hình bao lung linh mọi góc chụp, chất lượng dịch vụ và tiện nghi hoàn hảo thì còn chần chờ gì mà không mau mau ghim ngay cái tên Chái Bơ Homestay vào list một trong những nơi lưu trú nhất định phải check-in khi đặt chân đến Đà Lạt vào dịp hè này các bạn ơi!  

Theo Tripnow

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

 

>>>Bạn có phải Lọ Lem không? Nếu có, phải ghé Đà Lạt "sắm" bí ngô khổng lồ làm xe ngựa đi dự tiệc tìm hoàng tử


TIN LIÊN QUAN

Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Nếu mà mệt quá giữa "thành phố sống chồng lên nhau" thì bạn ơi, hãy lên Đà Lạt để đi tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng mang tên Dalatcamp này!

Bạn gái đi Đà Lạt với trai, chàng trai tra hỏi thì nhận được câu trả lời "là bạn bè thôi" nhưng dân mạng lại khuyên "cưa sừng đi bạn"

Bạn gái đi Đà Lạt với trai, chàng trai tra hỏi thì nhận được câu trả lời "là bạn bè thôi" nhưng dân mạng lại khuyên "cưa sừng đi bạn"

Bạn gái bỗng lạnh nhạt rồi đi "hẹn hò" với trai lạ trên Đà Lạt, chàng trai tức giận đăng đàn tố.

Chỉ 20k có ngay những bức hình đậm chất điện ảnh ở bể bơi cạn nước ngay giữa trung tâm Đà Lạt

Chỉ 20k có ngay những bức hình đậm chất điện ảnh ở bể bơi cạn nước ngay giữa trung tâm Đà Lạt

Chỉ mất 20k để vào nhưng lại có những bức ảnh check in nghệ như ở phim trường điện ảnh, bảo sao ai đến Đà Lạt cũng ghé qua bể bơi cạn nước ở biệt điện Trần Lệ Xuân.

Đi đâu để ngắm mùa hoa đẹp: Ghim lại ngay những địa điểm "mùa nào hoa nấy" này

Đi đâu để ngắm mùa hoa đẹp: Ghim lại ngay những địa điểm "mùa nào hoa nấy" này

Mỗi mùa mỗi thành phố trên dải đất chữ S đều có một mùa hoa mang hương sắc, vẻ đẹp riêng. Những tháng cuối năm, đi đâu để ngắm mùa hoa đẹp? Note lại ngay những địa điểm này nhé!

Bali có thể chưa được đi nhưng check in kiểu nằm giường lộ thiên chill như Bali thì phải biết nhé

Bali có thể chưa được đi nhưng check in kiểu nằm giường lộ thiên chill như Bali thì phải biết nhé

Dịch bệnh chẳng thể đi Bali xa xôi, nhưng nếu muốn check in đúng kiểu Bali thì có khó gì. Việt Nam chẳng thiếu những địa điểm có chiếc giường lưới ngoài trời với view biển xanh nắng vàng, núi đồi nên thơ để lên ảnh lung linh đâu nhé.

Bật ra-đa xác định tọa độ Ngôi làng Châu Âu lãng mạn như phim ở Đà Lạt

Bật ra-đa xác định tọa độ Ngôi làng Châu Âu lãng mạn như phim ở Đà Lạt

Nằm giữa một thung lũng yên bình, Lat Valley homestay ở Đà Lạt mang phong cách châu Âu như một nơi chốn bình yên sau những ngày bộn bề.

Tuổi trẻ "chân đi không mỏi", bạn đã chinh phục bằng hết những "Vạn Lý Trường Thành" phiên bản Việt đẹp xuất sắc này chưa?

Tuổi trẻ "chân đi không mỏi", bạn đã chinh phục bằng hết những "Vạn Lý Trường Thành" phiên bản Việt đẹp xuất sắc này chưa?

Tuổi trẻ này, nhất định phải một lần được "cưỡi mây về gió" , ngắm cảnh sơn thủy hữu tình và check-in cho bằng được những "Vạn Lý Trường Thành" phiên bản Việt đẹp xuất sắc này.

"Một chấm là say đắm" mùa cỏ hồng Đà Lạt đẹp tựa nàng thơ xứ cao nguyên

"Một chấm là say đắm" mùa cỏ hồng Đà Lạt đẹp tựa nàng thơ xứ cao nguyên

Như điểm tô cho Đà Lạt mộng mơ, mùa cỏ hồng tháng 11,12 khoác lên thành phố tấm áo hồng rực rỡ và đầy sức sống. Bạn có hẹn với cánh đồng cỏ hồng của thành phố Đà Lạt không?

Đà Lạt 'thất thủ' mùa săn mây, dòng người xếp hàng dài chờ tới lượt để check-in

Đà Lạt 'thất thủ' mùa săn mây, dòng người xếp hàng dài chờ tới lượt để check-in

Những ngày qua, dòng người đổ về đông như kiến đã khiến cho cầu gỗ Cầu Đất - địa điểm săn mây siêu hot ở Đà Lạt chính thức “thất thủ”.

Lòng được ru hời trong những bình yên khe khẽ ở những địa điểm không tên tuổi nhưng chính là Đà Lạt nguyên bản nhất

Lòng được ru hời trong những bình yên khe khẽ ở những địa điểm không tên tuổi nhưng chính là Đà Lạt nguyên bản nhất

Có những người như thế, không thích những chốn đông đúc, xô bồ phải chờ đợi check in mà chỉ thích nhưng nơi an yên, tĩnh lặng, vắng bóng người để được thư thái và tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Nếu bảo Đà Lạt chỉ êm đềm, mơ mộng hẳn là bạn chưa thử trải nghiệm nhảy thác Datanla rồi

Nếu bảo Đà Lạt chỉ êm đềm, mơ mộng hẳn là bạn chưa thử trải nghiệm nhảy thác Datanla rồi

Nói đến Đà Lạt đa số chúng ta đều nghĩ đến việc cafe, lang thang và check in ở những địa điểm nên thơ. Nhưng với Tiến Nguyễn - một vlogger du lịch thì Đà Lạt là cả tòa thiên nhiên hùng vĩ nơi có những ngọn thác cuồn cuộn, những ngọn núi chọc trời với bao thử thách cực đỉnh để khám phá.

PhượtTô Lan | 14/09/2020
Bà cụ 90 tuổi di chuyển gần 200km với quãng đường từ Yên Bái đến Sa Pa bằng xe máy vì đam mê du lịch

Bà cụ 90 tuổi di chuyển gần 200km với quãng đường từ Yên Bái đến Sa Pa bằng xe máy vì đam mê du lịch

Cộng đồng mạng đang rần rần chia sẻ hình ảnh bà cụ 90 tuổi cùng cháu gái đi xe máy đoạn đường 200km từ Yên Bái đến Sa Pa vì đam mê du lịch.

PhượtSharon | 19/08/2020
Khi thu "chùng chình qua ngõ" là lúc Y Tý bước vào mùa lúa chín vàng đẹp nao lòng

Khi thu "chùng chình qua ngõ" là lúc Y Tý bước vào mùa lúa chín vàng đẹp nao lòng

Người ta lên Y Tý (Lào Cai) để săn tìm biển mây, để ngắm nhìn những ngôi nhà tường trình cổ kính, để tìm tới "công viên Choản Thèn" với chiếc dây đu giữa trời,... và để đắm mình trong sắc vàng của ruộng bậc thang mùa lúa chín đẹp nao lòng những ngày này.

PhượtKim Chi | 19/08/2020
Hot: Chủ phòng vé Hà Nội bất ngờ "bốc hơi" cùng hơn chục tỷ tiền bán combo du lịch giá rẻ

Hot: Chủ phòng vé Hà Nội bất ngờ "bốc hơi" cùng hơn chục tỷ tiền bán combo du lịch giá rẻ

Mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin một chủ phòng vé tại Hà Nội đã "hớt sạch" cả chục tỷ tiền bán combo du lịch giá rẻ, gây hoang mang ức chế cho những nạn nhân cũng như cộng đồng mạng nói chung.

PhượtNguyễn Hiền | 20/07/2020
Giữa scandal nợ nần, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ đi du lịch phải tiết kiệm từng đồng, khen Ngọc Trinh sống tình nghĩa, biết cư xử

Giữa scandal nợ nần, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ đi du lịch phải tiết kiệm từng đồng, khen Ngọc Trinh sống tình nghĩa, biết cư xử

“Nói chung là trong cách ứng xử, đối nhân xử thế thì Ngọc Trinh là số 1", Vũ Khắc Tiệp dành lời khen cho đàn em.

PhượtThuỳ Dương | 08/01/2020
Dân tình rần rần với ban công trên mây ở Núi Bà Đen đẹp phát sốt còn có cả cáp treo đi lên cực rẻ

Dân tình rần rần với ban công trên mây ở Núi Bà Đen đẹp phát sốt còn có cả cáp treo đi lên cực rẻ

Núi Bà Đen vốn nổi tiếng là địa điểm check in không thể bỏ lỡ của giới trẻ. Thế nhưng bạn lại có thêm mộ lý do để ghé đến nhiều hơn, đó là chiếc "ban công trên mây" đẹp xuất sắc đây này!

PhượtHưng Thịnh | 08/01/2020
Tết này không biết đi đâu? Set kèo đi ngay Núi Bà Đen với vé cap treo khứ hồi chỉ 200 nghìn

Tết này không biết đi đâu? Set kèo đi ngay Núi Bà Đen với vé cap treo khứ hồi chỉ 200 nghìn

Đầu năm nay, Núi Bà Đen chính thức khai trương cap treo lên thẳng đỉnh núi cho khách du lịch, bạn đã biết?

PhượtHưng Thịnh | 07/01/2020
"Cầu Vàng" phiên bản Trung Quốc gây tranh cãi khi đạt kỉ lục Guinness vì có mô phỏng "tay Phật"

"Cầu Vàng" phiên bản Trung Quốc gây tranh cãi khi đạt kỉ lục Guinness vì có mô phỏng "tay Phật"

Cầu Xianshou được nhiều người quan tâm vì thiết kế liên tưởng đến cầu Vàng ở Đà Nẵng. Mới đây, cây cầu đạt kỷ lục Guinness cho thiết kế "Điêu khắc tạo hình tay Phật lớn nhất thế giới" lại dấy lên nhiều tranh cãi hơn.

PhượtThuỳ Dương | 26/10/2019
HOT: Cáp treo lên Fansipan giảm giá mạnh trong tháng 10 và 11, còn chờ gì mà không đi ngay và luôn!

HOT: Cáp treo lên Fansipan giảm giá mạnh trong tháng 10 và 11, còn chờ gì mà không đi ngay và luôn!

Đã không giảm thì thôi, còn một khi đã giảm, Sun World Fansipan Legend giảm hẳn 50% mới bõ cho khách đi cáp treo đến tận 15/11 đây này.

PhượtThuỳ Dương | 22/10/2019
Đang du hí Nhật thì dính đúng siêu bão, Chi Pu đăng 1 tấm hình là đã trấn an fans kịp thời

Đang du hí Nhật thì dính đúng siêu bão, Chi Pu đăng 1 tấm hình là đã trấn an fans kịp thời

Theo Chi Pu, hiện tại cô đã đặt mua vé máy bay để về Việt Nam sớm hơn, tuy nhiên tất cả các chuyến bay đều bị hủy giữa lúc siêu bão Hagibis đang diễn ra.

PhượtTessie | 13/10/2019