TIN SỰ KIỆN

"Lời nguyền" của 3 mỹ nhân "Gia đình là số 1": Người bị tình cũ tung clip, kẻ bị chồng đại gia cắm sừng

Linh Ngọc

Linh Ngọc 01/07/2022

Bộ phim Gia Đình Là Số 1 phần 2 quy tụ dàn mỹ nhân đình đám xứ kim chi. Tuy nhiên chuyện tình cảm riêng tư của họ lại lận đận không giống như bộ phim nổi tiếng. 

Hwang Jung Eum

Trong Gia Đình Là Số 1 phần 2, Hwang Jung Eum đảm nhận vai cô nàng gia sư. Những năm sau đó, người đẹp đóng chính trong loạt phim gây bão như She Was Pretty, Kill Me Heal Me…, chính thức gia nhập vào hàng ngũ sao hạng A của Kbiz.

Lee Young Don - người hiện giờ đã là chồng cũ của Hwang Jung Eum là tay golf chuyên nghiệp kiêm CEO công ty thép. Hwang Jung Eum tiến tới hôn nhân chỉ 6 tháng quen biết, vì cảm động trước sự chân thành, sâu sắc của người đàn ông này. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại khách sạn hạng sang ở Seoul vào tháng 2/2016 với sự tham gia của dàn khách mời quyền lực toàn những ngôi sao hàng đầu Kbiz.

Xinh đẹp, giàu có, có sự nghiệp thành công và gia đình nhỏ hạnh phúc viên mãn, Hwang Jung Eum có tất cả những gì một người phụ nữ mong muốn. Thế nhưng vào ngày 3-9-2020, công chúng đã sốc nặng khi Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng đại gia sau 4 năm chung sống.

Dù phía mỹ nhân She Was Pretty tuyên bố giữ kín lý do ly hôn nhưng mới đây, dân mạng đã "đào" lại được một tin đồn "blind item" về 1 sao nữ có hôn nhân không hạnh phúc. Khi vụ ly hôn của Hwang Jung Eum nổ ra, dân mạng không khỏi giật mình khi những chi tiết này trùng hợp với nữ diễn viên đến 80%.

Cụ thể, sao nữ trong tin đồn rất nổi tiếng, là người được đồng nghiệp và nhân viên khen ngợi nhân cách. Chồng của sao nữ này là người ngoài ngành giải trí, hành xử vô tâm, lơ là với gia đình, khiến sao nữ này phải chăm con 1 mình.

Yoo In Na

Trong Gia Đình Là Số 1 phần 2, Yoo In Na đảm nhận vai bạn thân của Hwang Jung Eum. Nhờ tác phẩm này, nữ diễn viên được đông đảo công chúng biết đến. Những năm sau đó, người đẹp tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm thành công khác như Queen In Hyun's Man, Goblin… Yoo In Na sở hữu nhan sắc quyến rũ, thần thái vô cùng thu hút. Trước khi đi đóng phim, người đẹp suýt ra mắt trong 1 nhóm nhạc gồm 4 thành viên.

Yoo In Na từng theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ hồi mới bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, có 1 sự kiện khiến người đẹp bị ám ảnh cả đời. Khi mới 17 tuổi, người đẹp ký hợp đồng với một công ty giải trí. Trong một lần chở Yoo In Na về nhà, vị giám đốc của công ty này đã quấy rối cô trên xe hơi. Nữ diễn viên cố sức đẩy người đó ra thật xa nhưng vẫn bị anh ta hôn được lên mặt. Sự chống trả quyết liệt từ Yoo In Na đã khiến vị giám đốc từ bỏ ý định xâm hại.

Mọi việc vẫn chưa dừng lại. Người đàn ông này chưa chịu để yên cho Yoo In Na, tiếp tục ép nữ diễn viên không được tiết lộ những chuyện đã xảy ra trong xe hơi ngày hôm đó. Quá sợ hãi, cô tìm mọi cách "tháo chạy" khỏi công ty. Sau đó, Yoo In Na quyết định đầu quân cho YG Entertainment và chuyển hướng sang diễn xuất. Nhìn những thành công hiện tại của nữ diễn viên, công chúng cho rằng, việc cô chuyển sang đóng phim là một quyết định vô cùng đúng đắn.

Oh Hyun Kyung

Sinh năm 1970, Oh Hyun Kyung từng là niềm tự hào của người dân xứ sở Kim chi khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Xinh đẹp, học thức cao (Oh Hyun Kyung tốt nghiệp Đại học Chung-Ang chuyên ngành nghệ thuật), lại không scandal, nàng Hoa hậu ngày ấy nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả. Cô trở thành gương mặt vàng được ưu ái trong phim truyền hình. Trong phim Gia Đình Là Số 1 phần 2 hoa hậu vào vai nhân vật Lee Hyun Kyung (mẹ của Joon Hyuk).

Giữa đỉnh cao của sự nổi tiếng, năm 1998, trên mạng bất ngờ lan tràn một đoạn clip 28 phút ghi lại cảnh không hay của Oh Hyun Kyung với một người đàn ông.

Theo lời giải thích của Oh Hyun Kyung thì kẻ đăng clip chính là bạn trai cũ của cô, một đại gia giàu có tại Hàn Quốc. Cô cho biết, người này đã từng đe dọa tung clip nếu như cô không quay lại với anh ta. Tuy nhiên, Oh Hyun Kyung đã từ chối quay lại và gửi cho anh ta một số tiền. Có vẻ như bất mãn với hành động của bạn gái cũ, tên này đã hát tán đoạn video trên với mục đích bôi nhọ danh dự nữ diễn viên.

Mặc dù vậy, lời thanh minh của Oh Hyun Kyung không được dư luận Hàn Quốc chấp nhận. Có vẻ vì Oh Hyun Kyung luôn xuất hiện với hình tượng ngọc nữ ngoan hiền nên dư luận Hàn xem đây là một sự phản bội. Nên dù là nạn nhân, nhưng Oh Hyun Kyung vẫn bị mọi người tẩy chay. Quá áp lực dư luận Oh Hyun Kyung phải bỏ Hàn Quốc sang Mỹ ở ẩn 3 năm.

Vào năm 2001, cô trở về Hàn Quốc và một lần nữa trở thành tâm điểm của công chúng sau một đám cưới bí mật vào tháng 9 năm 2002 với Chủ tịch Kemongsa, Hong Seung Pyo. Oh Hyun Kyung hạ sinh một bé gái vào năm 2003 và bắt đầu kinh doanh một nhãn hiệu thời trang golf một năm sau đó. Chưa dừng lại ở đó, Oh Hyun Kyung còn biết được thêm một sự thật chấn động khác. Hóa ra chồng cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai người con từ trước đó. Bị Hong Seung Pyo qua mặt hết lần này đến lần khác, Oh Hyun Kyung quyết định ly hôn vị đại gia này.

Jiyeon

Trong Gia Đình Là Số 1 phần 2, Jiyeon đảm nhận nhân vật cô gái có tình cảm với Joon Hyuk (Yoon Shi Yoon) nhưng bị anh từ chối phũ phàng. Cô đóng phim này ngay trong năm debut cùng nhóm nhạc T-ara. Thành công của phim đã giúp nữ thần tượng sinh năm 1993 thu về một lượng fan đáng kể.

Vào ngày 10/2 vừa qua, Jiyeon (T-ara) đã bất ngờ đăng tải thư tay, thông báo sẽ kết hôn với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun vào mùa đông năm nay. Điều này khiến dân tình ngỡ ngàng bởi sau khi chia tay tài tử Lee Dong Gun, Jiyeon khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thậm chí còn có tin đồn cô hẹn hò với Sehun (EXO) do cả 2 có khá nhiều "hint" trùng hợp.

Những giữa tin vui, mới đây nhất cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã tiết lộ tình sử gây sốc của em út T-ara. Hiện tại Jiyeon đang rất hạnh phúc bên chồng sắp cưới, nhưng trong quá khứ cô đã gặp phải chuyện buồn đến đáng thương khi hẹn hò tình cũ. Phóng viên cho biết Jiyeon là người yêu hết mình, dành trọn trái tim cho bạn trai, nhưng cô lại bị đối phương "cắm sừng". Hơn hết, nữ idol còn bị người bạn trai này sai vặt và thậm chí là bị bòn rút tiền.

Không những vậy, Lee Dong Gun còn từng tiết lộ anh bắt đầu gửi tin nhắn động viên, làm quen với Jo Yoon Hee từ tháng 12/2016. Đáng chú ý, đây là thời điểm tài tử họ Lee vẫn còn đang hẹn hò với Jiyeon. Sự trùng khớp về mặt thời gian khiến netizen cho rằng Lee Dong Gun đã lén lút qua lại với Jo Yoon Hee sau lưng em út T-ara. Chi tiết Jiyeon từng khóc trên livestream sau khi chia tay Lee Dong Gun được cho là bằng chứng cho thấy nữ idol đã vô cùng đau khổ.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Lộ clip Jiyeon hát tiếng Việt chưa qua chỉnh sửa, giọng lơ lớ như Hari Won, còn ai bảo giả tạo?

Ca khúc Đẹp nhất là em hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn đánh dấu sự trở lại của Jiyeon kể từ khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment vào tháng 1 năm 2018.

Min tung bản cover "Đẹp nhất là em" quá giống bản gốc, CĐM nghi ngờ Jiyeon giả tạo?

Min tung bản cover "Đẹp nhất là em" quá giống bản gốc, CĐM nghi ngờ Jiyeon giả tạo?

Khi vấn đề tranh cãi xoay quanh việc "Ai là chủ nhân của giọng nữ trong ca khúc "Đẹp nhất là em" vẫn chưa ngừng lại thì mới đây, Min lại tiếp tục làm lớn những ngờ vực này khi đăng tải đoạn cover bài hát đó không khác gì bản gốc của Jiyeon

JiYeon hủy show bất ngờ tại Việt Nam, Soobin Hoàng Sơn nói gì?

JiYeon hủy show bất ngờ tại Việt Nam, Soobin Hoàng Sơn nói gì?

Sau khi nghe công ty quản lý của Jiyeon gửi lời xin lỗi vì không thể đến tham dự buổi diễn tại Việt Nam, phía Soobin Hoàng Sơn và fans Việt có phản ứng như thế nào?

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

“Nhất cử nhất động” từ phía Han So Hee đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong sáng 29/3.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Xoài Non bí mật tới thăm Xemesis trong quân đội khiến anh chàng xúc động.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến chung vui với gia đình Quang Hải.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc bước lên chiếc siêu xe tiền tỷ để chuẩn bị cho "hành trình" sang nhà gái đón nàng về dinh.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Lần đầu tiên sau 2 năm thực hiện dự án Quang Linh farm, chàng YouTuber xứ Nghệ chua chát thừa nhận: "Có lẽ mình chỉ là một đứa trẻ tham vọng".

Sao NgoạiDung Nhi | 27/03/2024
"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

Kim Sae Ron nhiều lần nói dối và nhanh chóng bị lật tẩy. Điều này càng khiến hình tượng của nữ diễn viên chạm đáy.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân vẫn dõi theo Minh Tú.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Dù ở thời điểm nào, Tăng Mỹ Hàn cũng rất đáng yêu.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

Khoảnh khắc HIEUTHUHAI sánh đôi cùng bạn gái tin đồn khiến dân tình rần rần.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội với tin tình ái.

Sao NgoạiDung Nhi | 24/03/2024