TIN SỰ KIỆN

Những soái ca ngôn tình U30 bước từ phim ra đời thực: Người yên vui, kẻ lận đận

Tessie

Tessie 07/09/2017

Với vẻ ngoài điển trai, phong thái đĩnh đạc, trưởng thành cùng với lối diễn xuất tài hoa, chẳng thế mà các vai diễn "soái ca" ngôn tình thường được giao cho các nam thần U30. Nhưng ít người trong số họ lại có được tình yêu đẹp như vai diễn của mình.

Chung Hán Lương

So với nhiều cái tên đình đám khác, con đướng sự nghiệp lên xuống thất thường và thời điểm thăng hoa trong sự nghiệp của "Hà Dĩ Thâm" là khá muộn. Vang danh với Nghich Thủy Hàn (2003), Chung Hán Lương lại không thể giữ nổi độ hot của mình trên màn ảnh. Vì thế khi tấn công sang thị trường Đại Lục, anh chỉ được giao cho những vai phụ trong Lộc Đỉnh Ký (2007) và Mai Khôi Giang Hồ (2007). 

Thành công ngoài mong đợi giúp cho cái tên Chung Hán Lương dần được các đạo diễn Đại Lục chú ý và mời đóng vai nam chính trong hàng loạt phim chuyển thể ngôn tình như Không kịp nói yêu em, Bí mật thời gian bị vùi lấp. Và đặc biệt là bom tấn Bên nhau trọn đời làm cho cái tên Chung Hán Lương trở thành đỉnh cao của hình tượng soái ca ngôn tình trên phim.

Tuy xây dựng hình tượng soái ca trên màn ảnh đỉnh cao như vậy nhưng đời tư của "Hà Dĩ Thâm" lại không hề bình yên chút nào. Anh liên tục có những tin đồn tình cảm với hàng loạt mỹ nữ như Đường Yên, Trương Định Hàm. Năm 2015, người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi hình ảnh được cho là vợ và con gái của nam diễn viên "Bên nhau trọn đời" bị công bố. Cô gái trong bức hình là Tạ Dịch Hoa, một stylist kiêm nhà thiết kế thời trang từng làm việc với Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Thái Y Lâm,... và còn có cả thông tin 2 người đã kết hôn vào năm 2012. Tuy nhiên, soái ca 43 tuổi này chưa từng lên tiếng chính thức về điều này.

Hoắc Kiến Hoa

"Nam thần" Hoắc Kiến Hoa từng là cái tên vô cùng nổi tiếng ở Đài Loan trước khi chuyển hướng tấn công sang thị trường Đại Lục. Tuy diễn xuất của anh vẫn còn gây khá nhiều tranh cãi vì phong độ thất thường nhưng chẳng ai có thể phủ nhận vẻ đẹp điển trai của nam diễn viên 8x này. Anh từng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nam của showbiz Hoa Ngữ" (Thiên nhai tứ mỹ). 

Hoắc Kiến Hoa tạo tiếng vai ở Đại Lục bằng những bộ phim cổ trang như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Khuynh Thế Hoàng Phi, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Kim Ngọc Lương Duyên. Đến với Hoa Thiên Cốt, nam thần cổ trang Hoa Ngữ được cho là lên đến đỉnh cao của sự nghiệp. Mức độ phủ sóng của "Tôn thượng" vô cùng lớn và đem đến cho Hoắc Kiến Hoa rất nhiều sự vinh danh. 

Trước khi công khai hẹn hò cùng "Tử Vi" Lâm Tâm Như vào năm 2016, "Tôn thượng" khá kín tiếng trong chuyện tình yêu nam nữ. Thông tin hẹn hò của cặp đôi "Khuynh Thế Hoàng Phi" năm đó nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Và chỉ sau 2 tháng, đám cưới thế kỉ của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã diễn ra tại Bali cùng sự có mặt của rất nhiều tên tuổi lớn trong lòng phim ảnh Hoa Ngữ. Đầu năm nay, "Hạ Tử Vi" đã sinh hạ con gái đầu lòng cho Hoắc Kiến Hoa.

Là cặp đôi sao - sao đình đám nhất thế nên cuộc sống sau hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng được chú ý hơn bao giờ hết. Hậu kết hôn, "Tôn thượng" lại gặp kha khá scandal, tin đồn xung quanh việc nam diễn viên bị ép cưới hay bị tố là cưới cho xong, vô trách nhiệm với gia đình hay không xứng đáng làm chồng,....khiến cho danh tiếng của anh bị giảm đi không ít. Sắp tới đây, Hoắc Kiến Hoa dự kiến sẽ quay lại màn ảnh nhỏ với "bom tấn" cổ trang Như Ý Truyện đóng cặp cùng Châu Tấn kỳ vọng giúp lấy lại được tên tuổi của nam thần 37 tuổi này.

Huỳnh Hiểu Minh

Cũng đóng "Hà Dĩ Thâm" trong Bên Nhau Trọn Đời phiên bản điện ảnh, Huỳnh Hiểu Minh được đánh giá là lột tả chính xác được nội tâm nhân vật và mang về doanh thu phòng vé cao kỉ lục cho điện ảnh Hoa Ngữ năm 2015. Được giao vai chính ngay tại thời điểm mới bước vào làng giải trí, Huỳnh Hiểu Minh biết rõ 80% fans hâm mộ yêu thích anh đều là bởi gương mặt lạnh lùng, điển trai của mình. Nhưng anh càng hiểu rõ hơn việc muốn hướng đến mục tiêu cao và xa hơn thì cần phải dựa vào thực lực.

Gây ấn tượng với loạt hình tượng "3 phần bá khí 7 phần tuấn tú" như Vi Tiểu Bảo (Lộc Đỉnh Ký), Dương Quá, (Thần Điêu Đại Hiệp), Hứa Văn Cường (Tân Bến Thượng Hải), Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất trên màn ảnh rộng. Anh liên tục được giao vai trong nhiều "bom tấn" của điện ảnh Đại Lục như Dạ Yến (2005), Phong Thanh (2009), Diệp Vấn 2 (2010), Chuyến Tàu Định Mệnh I (2014) đóng cùng Song Hye Kyo.

Thành công trong sự nghiệp là thế, đời sống riêng tư của Huỳnh Hiểu Minh cũng đầy những biến động thăng trầm không kém. Anh cũng được biết là một người không mấy giấu diểm chuyện tình cảm yêu đương của mình. Huỳnh Hiểu Minh từng công khai khá nhiều mối tình với các diễn viên nữ từng đóng chung với mình, trong đó có cả Angela Baby vợ của anh. Mới đây, nam diễn viên còn thừa nhận mình từng đơn phương "én nhỏ" Triệu Vy từ thời còn học đại học.

Mối tình của Huỳnh Hiểu Minh với người đẹp "dao kéo" gặp khá nhiều phản đối từ ban đầu. Thời điểm 2 người gặp nhau, bạn gái lúc đó của Huỳnh Hiểu Minh là nữ diễn viên Lý Phi Nhi. Angela Baby sau đó cũng bị tố là "kẻ thứ 3" xen vào giữa và dụ dỗ Huỳnh Hiểu Minh bằng chuyện giường chiếu. Vì thế mà sau một thời gian dài cả 2 dù vẫn thường xuyên qua lại chăm sóc nhau nhưng phải đến 2014, nam diễn viên mới chính thức công khai yêu Angela Baby. Đến tận bây giờ sau 2 năm kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn chia sẻ niềm hạnh phúc khi cưới được Angela và khen ngợi "bà xã" hết lời trên truyền thông.

Huỳnh Tông Trạch

Trong số những nam diễn viên thế hệ 8x của TVB, Huỳnh Tông Trạch là người gặt hái nhiều thành công nhất ở thị trường Đại Lục. Trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên 37 tuổi thường xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm. Anh thậm chí còn vượt mặt hàng loạt nam thần Đại Lục như Mã Thiên Vũ hay Giả Nãi Lượng khi đóng cùng trong phim Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt, Vẫn Cứ Thích Em. 

Thành công trong phim ảnh, Huỳnh Tông Trạch còn dấn thân cả vào con đường ca hát khi ra mắt 10 MV ca nhạc theo phong cách hiphop trẻ trung. Cùng với đó, là những lần gây ấn tượng trên thảm đỏ bởi phong cách thời trang "unisex" khá ...nữ tính của Huỳnh Tông Trạch.

Nhắc đến chuyện tình cảm của Huỳnh Tông Trạch đáng nhớ nhất chắc là mối tình đẹp kéo dài 8 năm trời cùng nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi. Cả 2 nảy sinh tình cảm sau khi đóng cặp với nhau trong hàng loạt phim: Xung Thượng Vân Tiêu (2004), Cuộc Chiến Sui Gia 1 + 2, Liệt Hỏa Hùng Tâm 3, Bào Mã Trường. Huỳnh - Hồ thường xuyên bị cánh paparazzi chụp được những hình ảnh hẹn hò thân mật nhưng đến tận năm 2011, Hồ Hạnh Nhi mới công khai tình cảm với người bạn trai của mình. Tuy vậy, chỉ 1 năm sau đó cả 2 đã đường ai nấy đi, nguyên nhân cũng chỉ bởi tính trăng hoa của Huỳnh Tông Trạch.

Sau khi chia tay giờ đây, Hồ Hạnh Nhi đã lên thiên chức làm mẹ thì Huỳnh Tông Trạch vẫn thay người yêu như thay áo. Anh trải qua mối tình với "đàn chị" Dương Tranh, dính tin đồn tình ái với người mẫu Nhật Bản Jun và sao nữ TVB chỉ mới 18 tuổi Dương Gia Hân.

Đọc thêm

Cuộc sống nội tâm đầy bí ẩn của trai đẹp Bill Skarsgård dưới lớp mặt nạ của tên hề sát nhân "It"

Ác ma "chìa khóa" gây ám ảnh cho khán giả ngay đêm rằm tháng cô hồn

 

TIN LIÊN QUAN

Diễn viên Trọng Lân thừa nhận là hàng xóm với các nạn nhân trong vụ cháy, hối hận khi chứng kiến mà không dám chạy vào cứu

Sau vụ cháy đau lòng xảy ra tại chung cư mini ở Hà Nội, nhiều sao Việt đã bày tỏ đau xót, gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân xấu số. Diễn viên Trọng Lân tâm sự: "Chỉ cách nhà có 50m thấy họ gào thét, kêu cứu mà mình không làm gì được". 

Tóc bạc trắng, nghệ sĩ "khổ nhất màn ảnh Việt" được vợ kém 25 tuổi yêu chiều: Giờ toàn đi du lịch

Tóc bạc trắng, nghệ sĩ "khổ nhất màn ảnh Việt" được vợ kém 25 tuổi yêu chiều: Giờ toàn đi du lịch

Nghệ sĩ Phú Đôn khiến khán giả ngưỡng mộ về hạnh phúc tuổi xế chiều của ông. 

Chuyện tình 20 năm yêu và cưới của Hồng Đăng: Yêu từ năm lớp 10, cùng đi lên từ hai bàn tay trắng!

Chuyện tình 20 năm yêu và cưới của Hồng Đăng: Yêu từ năm lớp 10, cùng đi lên từ hai bàn tay trắng!

Bên cạnh tài diễn xuất, Hồng Đăng còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình 20 năm với bà xã Anh Đào.

"Tượng đài Công An" màn ảnh Việt: Ngoài đời tưởng Công An thật, 60 tuổi lấy vợ thứ 2

"Tượng đài Công An" màn ảnh Việt: Ngoài đời tưởng Công An thật, 60 tuổi lấy vợ thứ 2

Nghệ sĩ Văn Báu được "'đóng đinh" với vai diễn công an trong phim Việt. Suốt hơn 20 năm đóng phim ông đã thủ hàng chục vai công an khác nhau.

Đời tư 3 chàng Trương Vô Kỵ: Người cát xê 150 tỷ, kẻ ong bướm cờ bạc phá sản, riêng Tô Hữu Bằng "ế vợ"

Đời tư 3 chàng Trương Vô Kỵ: Người cát xê 150 tỷ, kẻ ong bướm cờ bạc phá sản, riêng Tô Hữu Bằng "ế vợ"

Diễn viên đóng vai Trương Vô Kỵ trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Kiếm có trên 10 người với các phiên bản khác nhau nhưng gây ấn tượng nhất phải kế đến 3 nam diễn viên này.

"Giang hồ" điển trai nhất màn ảnh: Ngoài đời vợ đẹp con ngoan, chăm nấu cơm rửa bát bỉm sữa giúp vợ

"Giang hồ" điển trai nhất màn ảnh: Ngoài đời vợ đẹp con ngoan, chăm nấu cơm rửa bát bỉm sữa giúp vợ

Duy Hưng là diễn viên nổi tiếng với những vai giang hồ có máu mặt, vai u bắp thịt với những cảnh quay hung dữ, đánh đấm.

“Tứ đại thiên vương” Hong Kong sau 31 năm: Người mua du thuyền cho hot girl MXH, người bán nhà trả nợ

“Tứ đại thiên vương” Hong Kong sau 31 năm: Người mua du thuyền cho hot girl MXH, người bán nhà trả nợ

Thời gian trôi qua, “Tứ đại thiên vương” vẫn là những người được công chúng yêu mến. Hiện tại, họ đều có cuộc sống riêng, ít liên lạc với nhau.

Từng bị chê lấy vợ kém sắc, 3 sao nam điển trai vẫn hết mực chung thủy "đội vợ lên đầu" hạnh phúc

Từng bị chê lấy vợ kém sắc, 3 sao nam điển trai vẫn hết mực chung thủy "đội vợ lên đầu" hạnh phúc

Từng bị nhận xét là lấy vợ không cân xứng nhưng cả 3 nam diễn viên nổi tiếng đều đang sở hữu cuộc sống đáng mơ ước.

Chị em thi nhau ngẩn ngơ với nhan sắc "nam thần" vô tình lọt vào livestream khi đang phục vụ ở nhà hàng

Chị em thi nhau ngẩn ngơ với nhan sắc "nam thần" vô tình lọt vào livestream khi đang phục vụ ở nhà hàng

Chỉ một khoảnh khắc chụp lén thôi nhưng anh chàng này vẫn kịp hớp hồn các chị em với vẻ điển trai ngời ngời. Và nhà hàng nơi anh chàng làm việc lại trở thành điểm đến hấp dẫn.

Trai trẻ 2k2 khoe góc nghiêng hút hồn khiến chị em đua nhau "thả thính" nhưng gây tranh cãi với điếu cày đi kèm

Trai trẻ 2k2 khoe góc nghiêng hút hồn khiến chị em đua nhau "thả thính" nhưng gây tranh cãi với điếu cày đi kèm

Nhan sắc vừa "cute hột me" lại có phần "cool ngầu" thế này nên hội mê trai không thể bỏ phí mà cho ngay vào "list nam thần", chỉ mong anh chàng bỏ điếu cày thôi!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

“Nhất cử nhất động” từ phía Han So Hee đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong sáng 29/3.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Xoài Non bí mật tới thăm Xemesis trong quân đội khiến anh chàng xúc động.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến chung vui với gia đình Quang Hải.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc bước lên chiếc siêu xe tiền tỷ để chuẩn bị cho "hành trình" sang nhà gái đón nàng về dinh.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Lần đầu tiên sau 2 năm thực hiện dự án Quang Linh farm, chàng YouTuber xứ Nghệ chua chát thừa nhận: "Có lẽ mình chỉ là một đứa trẻ tham vọng".

Sao NgoạiDung Nhi | 27/03/2024
"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

Kim Sae Ron nhiều lần nói dối và nhanh chóng bị lật tẩy. Điều này càng khiến hình tượng của nữ diễn viên chạm đáy.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân vẫn dõi theo Minh Tú.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Dù ở thời điểm nào, Tăng Mỹ Hàn cũng rất đáng yêu.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

Khoảnh khắc HIEUTHUHAI sánh đôi cùng bạn gái tin đồn khiến dân tình rần rần.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội với tin tình ái.

Sao NgoạiDung Nhi | 24/03/2024