TIN SỰ KIỆN

Vì vợ, 3 người đàn ông giàu và nổi nhất Cbiz chấp nhận cuộc sống không con cái suốt đời

Trương Vệ Kiện, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ nổi tiếng giàu có, từng là 3 cái tên làm mưa làm gió trên màn ảnh Cbiz nhiều năm về trước. Họ từng là những sao nam nổi đình nổi đám được khán giả yêu thích. Thế nhưng đến hiện tại họ vẫn chấp nhận một cuộc sống không có con.

Nếu như Trương Vệ Kiện là Thiên Vương Châu Á thì Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ chính là nam thần trong lòng chị em phụ nữ thập niên 80-90. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cả ba chọn cuộc sống vui vẻ bên bà xã. Điều đặc biệt là đến giờ họ đều chưa có con nối dõi. Được biết, vì vợ mà Trương Vệ Kiện, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ chấp nhận cuộc sống không con cái.

Được mệnh danh là rapper số 1 Việt Nam, tại sao Đen Vâu không được ngồi ghế HLV Rap Việt?

Trương Vệ Kiện: Trương Tây là người phụ nữ tôi yêu

Nhắc đến Trương Vệ Kiện, 8X đời cuối và 9X đời đầu không thể không nhớ tới chàng công tử Đới Xuân Dần "Như Ý Cát Tường sao vẹn cả đôi?" hay "thái giám Vi Tiểu Bảo" hai tay ôm bảy bà vợ của bộ phim đình đám "Lộc Đỉnh Ký 2000",... Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Trương Vệ Kiện được coi là đối thủ cạnh tranh của "vua hài" Châu Tinh Trì.

Từng diễn bao nhiêu vai nam lăng nhăng, tình cảm mập mờ, vậy nhưng ngoài đời thật, người đàn ông này lại vô cùng thuỷ chung. Năm Trương Vệ Kiện gặp người yêu dấu nhất, anh đã là người đàn ông lăn lộn 33 năm trên đời, từng có vài mối tình thất bại, mà Trương Tây khi ấy mới chỉ 24 tuổi. Năm 2000, họ chính thức công khai yêu nhau. Sau vài năm yêu đương, Trương Tây muốn tiến tới hôn nhân, nhưng vì Trương Vệ Kiện sinh ra trong một gia đình không vẹn toàn khi cha mẹ ly hôn, ám ảnh đối với hôn nhân của nam tài tử quá lớn, nên cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi".

Thời gian chia ly ấy, Trương Tây đã khóc rất nhiều. Còn Trương Vệ Kiện, vào một buổi tối trên xe taxi, anh tình cờ nghe được bài hát "Cuối cùng anh đã mất em", câu hát: "Khi mọi người đều rời xa anh, chỉ mình em còn kiên trì chờ đợi" vang lên, nam tài tử đã vô cùng xúc động. Anh nhớ lại thời khắc khủng hoảng nhất cuộc đời, nỗi hoang mang khi bóng đen tài chính phá sản bao trùm lấy anh, Trương Tây vẫn một lòng bên người thương không rời không bỏ. Chính vì lẽ đó, Trương Vệ Kiện quyết định không thể để vụt mất người phụ nữ này.

Trường Giang bị netizen soi chi tiết keo kiệt với nhân viên, Nhã Phương quyết lên tiếng bảo vệ chồng

Ngày 12-1-2009, Trương Tây chính thức lên xe hoa của Trương Vệ Kiện. Trương Vệ Kiện mỗi khi nói về vợ luôn dành cho cô những lời có cánh."Ngoại trừ mẹ, Trương Tây là người phụ nữ đối tốt với tôi nhất, cũng chính là người phụ nữ tôi yêu nhất”, Thiên vương Châu Á từng chia sẻ.

Dù tình yêu đẹp, hôn nhân hạnh phúc nhưng Trương Vệ Kiện và Trương Tây lại kém may mắn vì không thể có con. Được biết, trong 13 năm kết hôn, cặp đôi từng có 2 lần trải qua nỗi đau mất con. Trương Tây bị sảy thai lần đầu khi đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Đó là thời điểm sau khi cưới không bao lâu. Lần thứ 2, cặp đôi lại nói lời tạm biệt với đứa con mới vài tháng tuổi vì sinh non. Cũng vì 2 lần thấy Trương Tây ruột đau như cắt vì mất con hơn thế vì vợ sức khỏe không phù hợp để mang thai, Trương Vệ Kiện quyết định không sinh tiếp. Anh cho biết con cái là của trời cho không thể cưỡng cầu.

Châu Nhuận Phát  và cuộc hôn nhân hơn 3 thập kỷ

Mối tình giữa ngôi sao võ thuật cùng nữ doanh nhân họ Trần từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với người vợ đầu tiên, tình yêu của Châu Nhuận Phát và Trần Hội Liên gặp nhiều nghi vấn về tình - tiền. Thậm chí, tình yêu này vấp phải sự phản đối từ chính gia đình nhà gái.

Bỏ ngoài tai mọi đồn đoán, trong suốt hơn ba thập kỷ qua, hai vợ chồng Phát Ca đã chứng minh được tình cảm bền chặt của mình, trở thành gia đình kiểu mẫu của showbiz. Châu Nhuận Phát và bà xã không chỉ được tán dương bởi lối sống giản dị, bình dân mà còn vì cả hai đã đồng ý quyên góp hơn 700 triệu USD tài sản của mình cho hoạt động từ thiện. Trong chương trình Có hẹn với Lỗ Dự năm 2018, ngôi sao Thần bài chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy tiền bạc đều không phải của chúng tôi. Khi đến với thế giới, chúng tôi chẳng có gì khi đi cũng vậy”.

Tuy có cuộc sống đáng ngưỡng mộ, thế nhưng khán giả vẫn tiếc nuối vì cuộc sống của ảnh đế không thể trọn vẹn đường con cái. Năm 1991, vợ chồng Châu Nhuận Phát đón tin vui, thế nhưng ở những tháng cuối thai kỳ, đứa con đầu lòng của cả hai bất hạnh qua đời.“Con gái của tôi mất. Đó là điều tôi không thể chấp nhận. Ngày hôm đó, con nằm ngoan trong bụng mẹ, hoá ra lại là ngày mẹ con xa nhau”, Trần Hội Liên rơi nước mắt khi nhớ đến.

Thân nhau là thế, vì sao Bích Phương và Tiên Cookie không lên tiếng bảo vệ Hương Giang khi thị phi?

7 năm sau biến cố đó, vợ chồng nam diễn viên mới phần nào nguôi ngoai. Từ đó, nam tài tử quyết định sẽ không có con vì chẳng muốn vợ phải gặp nguy hiểm hay chịu thêm đả kích nào. Cả Trần Hội Liên cũng nhất trí với quyết định này.

Lương Triều Vỹ: Lưu Gia Linh là ưu tiên hàng đầu

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vy tiến tới hôn nhân vào năm 2008. Đám cưới của họ được tổ chức rất đặc biệt tại nước ngoài với sự chứng kiến của bạn bè trong làng giải trí và người thân. Đáng nói hơn, hôn lễ diễn ra sau gần 20 năm hai người hò hẹn tìm hiểu, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió.

Cuộc sống sau hôn lễ rình rang của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ cũng khiến nhiều người tò mò. Trong khi Lưu Gia Linh sống và làm việc chủ yếu tại Hồng Kông thì chồng cô lại đi công tác triền miên tại đại lục. Thời gian hai người bên nhau rất hiếm hoi. Đôi lúc, Lưu Gia Linh lại bị bắt gặp thân thiết với những người bạn khác phái khi không có ông xã bên cạnh. Về phần mình, Lương Triều Vỹ cũng dính tin đồn tình cảm với các đồng nghiệp trẻ, xinh đẹp.

Là vợ chồng đã hơn 20 năm nhiều người từng khó hiểu khi Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh mãi không chịu có con. Có người thắc mắc chuyện này với Lương Triều Vỹ và nhận được câu trả lời anh muốn chuyên tâm cho bạn đời và tập trung tình yêu dành cho cô. Đối với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của anh.

Không chỉ với Trấn Thành, nhiều lần MC Trường Giang tỏ thái độ với khách mời gây ngán ngẩm

Có thông tin cho rằng, sau đám cưới, Lưu Gia Linh đã lên kế hoạch sinh con. Cô tìm tới sự can thiệp của y học hay đi “cầu tự” với mong muốn có một đứa con đáng yêu khi đã ngoài tứ tuần. Song, những nỗ lực của Lưu Gia Linh không thể biến giấc mơ có tiếng trẻ con bi bô trong nhà của họ thành hiện tại. Bác sĩ kết luận rằng, sức khoẻ của Lưu Gia Linh khá yếu nên khó lòng thụ thai.

Bên cạnh đó, Lương Triều Vỹ vốn đã không có ý định sinh con nên họ sống cuộc sống chỉ có hai người trong nhiều năm. Tài tử Lương Triều Vỹ từng giải thích lý do không muốn có con: “Từ trước đến nay tôi chưa từng muốn có con. Tôi bây giờ phải chăm sóc rất nhiều người - là mẹ, em, Gia Linh, tôi không thể chăm sóc thêm người nào nữa. Gia Linh dù có chuyện nhỏ gì cũng đủ làm tôi lo lắng. Giờ đây, có thêm con, nếu chúng làm sao, tôi phải làm gì?”.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

“Nhất cử nhất động” từ phía Han So Hee đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong sáng 29/3.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Xoài Non bí mật tới thăm Xemesis trong quân đội khiến anh chàng xúc động.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến chung vui với gia đình Quang Hải.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc bước lên chiếc siêu xe tiền tỷ để chuẩn bị cho "hành trình" sang nhà gái đón nàng về dinh.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Lần đầu tiên sau 2 năm thực hiện dự án Quang Linh farm, chàng YouTuber xứ Nghệ chua chát thừa nhận: "Có lẽ mình chỉ là một đứa trẻ tham vọng".

Sao NgoạiDung Nhi | 27/03/2024
"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

Kim Sae Ron nhiều lần nói dối và nhanh chóng bị lật tẩy. Điều này càng khiến hình tượng của nữ diễn viên chạm đáy.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân vẫn dõi theo Minh Tú.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Dù ở thời điểm nào, Tăng Mỹ Hàn cũng rất đáng yêu.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

Khoảnh khắc HIEUTHUHAI sánh đôi cùng bạn gái tin đồn khiến dân tình rần rần.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội với tin tình ái.

Sao NgoạiDung Nhi | 24/03/2024