TIN SỰ KIỆN

Con số 9 đầy ám ảnh và những cô gái hy sinh cả tuổi xuân để đổi lại tan vỡ: Người tìm bến đỗ hạnh phúc, kẻ vẫn loay hoay

Thanh xuân chủa mỗi chúng ta có thể nói là khoảng thời gian đẹp nhất nhưng cũng trôi qua rất nhanh, trong showbiz Việt một số cặp đã chung thủy, trao trọn tuổi trẻ của mình cho một người duy nhất. Để rồi khi 9 năm trở thành con số không người may mắn có được hạnh phúc, kẻ lại bị công kích không yên.

Có không ít những nữ nghệ sĩ lại dành cả tuổi trẻ chỉ để yêu một người, nhưng không phải ai cũng may mắn nắm tay nhau đi đến cái kết viên mãn với người yêu của mình như vợ chồng Ốc Thanh Vân – Trí Rùa, Ông Cao Thắng – Đông Nhi…nhiều cặp đôi sao Việt vẫn tan vỡ dù đã trải qua thời gian gắn bó tận 9 năm.

Hoài Lâm và Cindy Lư – vượt qua sự phản đối của dư luận, 9 năm bên nhau, nên duyên vợ chồng, sinh con và chia tay

Hoài Lâm và Cindy Lư Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Trong 9 năm bên nhau, hai người nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp. Nhưng mới đây nhất, cặp đôi đã chính thức ly hôn sau khi có chung 2 người con gái.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bên nhau 9 năm, cả hai đã kết hôn nhưng mới đây đã chính thức đường ai nấy đi

Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh từng chia sẻ anh cảm mến vợ ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Anh yêu em không phải vì em đẹp hay em xinh, hai thứ đó em đều có. Mắt em bị cận không nhìn thấy xa được nên em rất hay bị dụ, cụ thể là anh dụ. Thứ hai, anh muốn cưới em không phải vì em đẹp đâu nhưng mà em xinh lắm, với anh, em xinh xắn muốn xỉu”. Vượt qua mọi dào cản từ dư luận, gia đình cặp đôi vẫn tiến đến hôn nhân. Anh trai Bảo Ngọc – diễn viên Gia Bảo  và cha nuôi Hoài Lâm – danh hài Hoài Linh thời điểm đó đều phản đối và cho rằng cả hai còn quá trẻ để lập gia đình.

Bán nhà để làm vlog, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube?

Bảo Ngọc chia sẻ cô không bao giờ hối hận về quảng thời gian yêu nhau và sinh con cho Hoài Lâm

Bên nhau 9 năm và có với nhau 2 người con tưởng rằng họ sẽ mãi là một gia đình nhỏ hạnh phúc, con của họ sẽ nhận được đầy đủ tình yêu thương của cả hai. Nhưng không, vào ngày 25/6 vợ Hoài Lâm đã chính thức chia sẻ về việc cô và Hoài Lâm đã chính thức ly hôn. Khi những dòng chia sẻ đó được đăng tải, Bảo Ngọc và Hoài Lâm đều nhận về những bình luận có nội dung công kích rất nặng nề. Tuy nhiên, cả Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn đứng ra bảo vệ nhau vì họ muốn sau khi ly hôn vẫn sẽ là bạn và cùng nhau có trách nhiệm chăm sóc tốt cho các con.

Hết tình thì vẫn còn nghĩa, dù đã chia tay nhưng Bảo Ngọc vẫn cảm ơn anh vì quãng thời gian 9 năm đã luôn ở bên cạnh yêu thương và chăm sóc cô. “Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không? Thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ, và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy - 9 năm vượt qua thăng trầm cùng nhau, được mọi người vun vén nhưng cuối cùng vẫn chia tay

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh là cặp đôi trai tài, gái sắc của showbiz Việt. Họ yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác trong Thiên sứ 99, nhưng mãi đến năm 2011 cặp đôi mới chính thức xác nhận yêu nhau. Trong suốt chặng đường yêu, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh phải trải qua nhiều biến cố, thử thách nhưng cả hai cũng nắm tay nhau bước tiếp trong gần chục năm rồi chia tay.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy là cặp đôi trai tài gái sắc được fan ủng hộ rất nhiều trong cả công việc và tình yêu

9 năm cậu chuyện tình yêu của Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh tưởng rằng sẽ đi đến một đám cưới hạnh phúc với sự chúc phúc đông đủ của fan và anh em đồng nghiệp. Tuy nhiên, năm 2019 cả hai đã chính thức tuyên bố ‘đường ai nấy đi’ trong sự tiếc nuối vô cùng của mọi người.

Từ khi quen Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh không gây được nhiều tiếng vang trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, cô không xuất hiện nhiều trong các dự án mới. Thay vào đó, cô dành thời gian để vun vén tình yêu với Ngô Kiến Huy. Họ thường đi du lịch trong và ngoài nước. Chia sẻ với mọi người Ngô Kiến Huy khẳng định: “Tôi may mắn khi có Khổng Tú Quỳnh ở bên động viên trong sự nghiệp. Sự tin tưởng và chân thành giúp tình cảm của chúng tôi luôn bền chặt, vượt qua sóng gió hay khó khăn nhiều lúc vô tình ập tới”.

Cặp đôi chia tay sau 9 năm bên nhau khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Hiện tại cả hai vẫn còn độc thân khi tuyên bố chia tay

Không chia sẻ về lý do chia tay nhưng nhiều người đặt câu hỏi về sự đào hoa của Ngô Kiến Huy trong thời gian yêu Khổng Tú Quỳnh. Còn với những ai yêu quý cặp sao này, họ vẫn tiếc nuối cho mối tình 8 năm hiếm có ở showbiz. Chẳng ai ngờ, khi "chín" về tuổi tác, họ lại nói lời chia tay. Sau khi kết thúc mối quan hệ hẹn hò, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy gần như không còn nhắc gì đến nhau, dứt khoát để tất cả kỉ niệm thuộc về quá khứ. Cặp đôi đã cuộc sống riêng không ai liên quan đến ai, Khổng Tú Quỳnh vẫn đi hát và lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm, Ngô Kiến Huy tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật song song với việc hợp tác cùng những người anh em thân thiết mở quán cafe, nha khoa, thẩm mỹ... Hiện cả hai vẫn chưa công khai tình mới sau hơn 1 năm chia tay nhau.

Bảo Ngọc lên tiếng khi bị tố làm sự nghiệp Hoài Lâm tụt dốc, anh vợ dằn mặt: "Mày đọc từng chữ của em tao dùm"

Hari Won và Tiến Đạt - 9 năm yêu rồi tan vỡ, cả hai tìm được người yêu thương mình và kết hôn

Hari Won và Tiến Đạt cũng từng trải qua 9 năm yêu nhau với nhiều cung bậc cảm xúc thăng trầm trước khi chia tay vào năm 2016. Nữ ca sĩ đã dành trọn thanh xuân cho Tiến Đạt và nam rapper cũng đã ở bên cạnh chăm sóc, động viên cho cô khi đến Việt Nam học tập và sinh sống.

Tiến Đạt và Hari Won lúc còn yêu nhau. Họ chia tay sau 9 năm bên nhau

Tiến Đạt – Hari Won từng là một cặp đôi đẹp, rất đẹp trong showbiz Việt, thậm chí còn có cả kế hoạch “về chung một nhà”. Kéo dài đến tận 9 năm, cái mốc thời gian được cho là khá dài cho một mối quan hệ yêu đương, tuy nhiên, cái kết của mối tình lại không đẹp, không viên mãn như người ta nghĩ.

Hiện tại Hari Won kết hôn với Trấn Thành được 4 năm, cô nổi tiếng là người được chồng yêu thương nhất showbiz Việt

Từ chỗ sốc, tiếc nuối, buồn bã… vì kết thúc buồn cho một chuyện tình đẹp, cư dân mạng lại nặng lời chỉ trích, “ném đá” nữ ca sĩ người Hàn. Đặc biệt, mối quan hệ với Trấn Thành sau đó không lâu khiến Hari Won phải điêu đứng một thời gian vì những lời cay độc từ dư luận. Hari Won phụ bạc, hám danh hợi, Tiến Đạt bị “cắm sừng”, thậm chí Trấn Thành cũng bị chỉ trích vì mang danh người thứ 3… đó là những cụm từ mà nhiều người đã nhắc đến trong một thời gian dài sau khi cặp đôi chia tay.

Chia sẻ đầu tiên của Chi Pu sau khi bị tình cũ, em gái "đá xoáy": "Chi không làm gì sai, không hổ thẹn với lòng"

Tiến Đạt cũng may mắn tìm được hạnh phúc riêng với người vợ xinh đẹp và tài giỏi

Cuối năm 2016, Hari Won và MC Trấn Thành chính thức tổ chức lễ cưới, nên duyên vợ chồng. Tại hôn lễ này cả hai đều khóc, MC Trấn Thành bộc bạch tâm sự rằng anh rất may mắn khi gặp và cưới được Hari Won. Trong khi đó cuối năm 2018, rapper Tiến Đạt cũng đã lấy vợ là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng đến từ Bình Thuận. Sau đám cưới, cặp đôi đã thông báo chuẩn bị chào đón con đầu lòng trong nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ - 9 năm bên người bạn trai chưa từng tiết lộ danh tính

Là một người chỉ biết đến công việc, không bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân, nhưng Lý Nhã Kỳ cũng khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò.

Lý Nhã Kỳ cũng có mối tình đẹp với bạn trai của mình trong 9 năm. Chưa bao giờ công khai nên khi cô tuyên bố chia tay với người yêu khiến mọi người rất bất ngờ

“9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kì vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay.

Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ" - Lý Nhã Kỳ chia sẻ về mối tình 9 năm.

Lý Nhã Kỳ hiện tài rất xinh đẹp và quyến rũ, cô tài giỏi cả trong kinh doanh và nghệ thuật. Thời gian này cô thường xuyên lên Đà Lạt để tận hưởng cuộc sống yên bình

Bảo Ngọc 9 năm hy sinh vì tình yêu, không màng danh phận vẫn thất bại: Anh không sai, là chúng ta sai!

Thời gian này, Lý Nhã Kỳ ít tham gia các hoạt động showbiz mà thường xuyên về Đà Lạt tập trung chăn nuôi, trồng trọt trong trang trại rộng 50 hecta. “Hơn 1 năm tôi không trang điểm, đồ makeup khô quéo lại luôn, khô như chính con người tôi đó. Suốt ngày chân lấm tay bùn, hái hoa trồng quả ngắt rau, không có được xinh đẹp chút nào", người đẹp gốc Vũng Tàu chia sẻ.

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Jack ngồi một mình giữa ba cái ghế đăng ảnh tâm trạng, phải chăng vì thất tình Thúy Ngân?

Sau thời gian im lặng dù bị réo tên vụ hẹn hò Thúy Ngân, nay Jack đã có động thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Puka - Gin Tuấn Kiệt chính thức đón "tin vui" sau 1 tháng cầu hôn, CĐM ồ ạt chúc mừng

Puka - Gin Tuấn Kiệt chính thức đón "tin vui" sau 1 tháng cầu hôn, CĐM ồ ạt chúc mừng

Hiện tại, cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại diễn ra vào tháng 11 tới.

Đám hỏi cặp đôi đồng giới đầu tiên Vbiz: Quốc Trường và dàn sao bảnh bao bê tráp, lộ chi tiết lạ ở cổng hoa

Đám hỏi cặp đôi đồng giới đầu tiên Vbiz: Quốc Trường và dàn sao bảnh bao bê tráp, lộ chi tiết lạ ở cổng hoa

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chính thức tổ chức đám hỏi hoành tráng đậm chất miền Tây tại TP.HCM và quê nhà Đồng Tháp.

Tưởng sợ đi trốn, Hồng Thanh bất ngờ xác nhận sẽ trả tiền vé cho ai chê Đất Rừng Phương Nam với 1 điều kiện

Tưởng sợ đi trốn, Hồng Thanh bất ngờ xác nhận sẽ trả tiền vé cho ai chê Đất Rừng Phương Nam với 1 điều kiện

Dù đồng ý hoàn tiền cho khán giả, nhưng Hồng Thanh đưa ra loạt yêu cầu khiến ai cũng mệt mỏi.

"Đất Rừng Phương Nam" gặp biến, Hồng Thanh tuyên bố ai chê trả lại gấp đôi, khán giả liền có động thái "lạ"

"Đất Rừng Phương Nam" gặp biến, Hồng Thanh tuyên bố ai chê trả lại gấp đôi, khán giả liền có động thái "lạ"

Hiện tại, nam diễn viên đã xóa video nhưng vẫn không thoát được làn sóng dư luận.

Thêm cặp đôi Vbiz chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 12 tại khu nghỉ dưỡng "triệu đô" Hồ Tràm

Thêm cặp đôi Vbiz chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 12 tại khu nghỉ dưỡng "triệu đô" Hồ Tràm

Fan của cặp đôi hiện đang rất nóng lòng chờ đến ngày cả 2 về chung nhà.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới vào cuối năm, nhà gái khoe luôn nhẫn đính hôn

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới vào cuối năm, nhà gái khoe luôn nhẫn đính hôn

Cặp đôi chị em đình đám Vbiz được cho là đang rục rịch chuẩn bị cho hôn lễ vào cuối năm nay.

Cuộc sống sang chảnh của ca nương Kiều Anh bên chồng gia thế khủng: Ngày tiêu 400 triệu, du dịch như đi chợ

Cuộc sống sang chảnh của ca nương Kiều Anh bên chồng gia thế khủng: Ngày tiêu 400 triệu, du dịch như đi chợ

Cuộc sống của ca nương Kiều Anh hậu kết hôn thường xuyên nhận được sự quan tâm từ dư luận. Gần như không tham gia các hoạt động nghệ thuật, Kiều Anh dành toàn bộ thời gian cho công việc kinh doanh lẫn gia đình nhỏ.

Du Thiên được "phú bà" Nhật Bản tip 400 triệu, còn ước được làm 1 điều gây sốc

Du Thiên được "phú bà" Nhật Bản tip 400 triệu, còn ước được làm 1 điều gây sốc

Du Thiên khiến khán giả Việt không khỏi bất ngờ khi chia sẻ thông tin được tặng 400 triệu đồng trong chuyến lưu diễn tại Nhật Bản.

Cùng check-in lúc 6h sáng, 3 sao nữ Vbiz sẽ tham gia "Chị Đẹp 2023"

Cùng check-in lúc 6h sáng, 3 sao nữ Vbiz sẽ tham gia "Chị Đẹp 2023"

Theo dõi lịch trình của dàn mỹ nhân Việt, nhiều người nghi ngờ đây chính là dàn cast chính thức của "Chị Đẹp 2023".

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023