TIN SỰ KIỆN

Dàn sao "Bỗng dưng muốn khóc" sau 14 năm: Người bị nói là "ăn bám máy đẻ", người 41 tuổi bị nghi yêu đồng giới

Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên, Hiếu Hiền… là dàn diễn viên đã góp phần làm nên thành công của bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Sau 14 năm phát sóng cuộc sống của dàn sao đã có nhiều thay đổi. 

“Bỗng dưng muốn khóc” là một bộ phim truyền hình do Vũ Ngọc Đãng làm biên kịch, đạo diễn. Kịch bản của bộ phim được Vũ Ngọc Đãng thực hiện trong vòng một năm rưỡi, với ba vai chính Bảo Nam, Trúc và Hiều được viết sẵn lần lượt cho các diễn viên: Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà và Hiếu Hiền. Thời điểm phát sóng, phim đã nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" trong khán giả trẻ, được cho là vì nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp, diễn viên trẻ trung, tiết tấu phim nhanh cùng nhiều tình huống hài hước. 

Tăng Thanh Hà: Ngày càng xinh đẹp, rời xa showbiz sống cuộc đời viên mãn

Đảm nhận vai nữ chính - "Trúc bán sách", Tăng Thanh Hà ghi điểm tuyệt đối từ ngoại hình đến cách diễn xuất. Nhắc đến hình ảnh cô trong phim khán giả không thể nào quên chiếc áo dài trắng thướt tha được cô diện khi đạp xe trở sách đi bán tại địa điểm vỉa hè. 

Sau thành công rực rỡ ở phim "Bỗng dưng muốn khóc", Tăng Thanh Hà liên tục xuất hiện trong một loạt dự án kế tiếp: "Đẹp từng centimet", "Cánh đồng bất tận"… Vai diễn cuối cùng của cô trước khi quyết định rời showbiz đó chính là Linh Lan trong dự án điện ảnh "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vào năm 2013. Dù tham gia nghệ thuật chưa lâu nhưng nhờ ngoại hình, tài năng của mình Tăng Thanh Hà được mọi người gọi là “ngọc nữ” màn ảnh Việt trong suốt hơn 10 năm qua. 

Năm 2012, cô kết hôn với Louis Nguyễn. Sau đám cưới, nữ diễn viên rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Hiện tại, vợ chồng cô đang sống tại ngôi biệt thự sang trọng ở khu Thảo Điền quận 2. Tổ ấm của gia đình được Tăng Thanh Hà chăm sóc rất kỹ, ngoài chồng rau, trái cây ăn quả, cô còn có tất cả các loại hoa. 

Tăng Thanh Hà và chồng đã trải qua 10 năm hôn nhân hạnh phúc với “trái ngọt” là ba em bé khỏe mạnh, đáng yêu. Đã là bà mẹ ba con nhưng phong độ nhan sắc của Tăng Thanh Hà không suy giảm theo thời gian.

Kể từ khi quyết định "ở ẩn", hiếm lắm mới thấy nữ diễn viên xuất hiện trên truyền thông. Dẫu vậy, cô vẫn thường xuyên cập nhật hoạt động thường ngày trên mạng xã hội như: nấu ăn, đọc sách, chơi cùng các con…. Cô bị nữ diễn viên Trà My ẩn ý nói là "máy đẻ" nhưng không thèm đáp trả. "Ngọc nữ" chứng minh mình có sự nghiệp thành công không hề dựa dẫm vào nhà chồng.

Lương Mạnh Hải: Vẫn chưa kết hôn, chuyển hướng sang làm đạo diễn phim

Sở hữu một vẻ ngoài điển trai cùng giọng nói ấm áp, Lương Mạnh Hải từng được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “hoàng tử màn ảnh”. Vào vai Bảo Nam trong phim "Bỗng dưng muốn khóc", nam diễn viên được khán giả khen ngợi khi thể hiện rõ tính cách của một công tử ăn chơi, ngổ ngáo, nhưng càng về sau lại rất tình cảm. 

Sau khi bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” đóng máy, nam diễn viên vẫn miệt mài với hoạt động nghệ thuật và góp mặt ở nhiều dự án như: "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hot boy nổi loạn", "Vòng eo 56", "Vừa đi vừa khóc",...

Hiện tại, bên cạnh các vai diễn, anh xuất hiện trên sóng truyền hình ở cương vị người dẫn chương trình. Lương Mạnh Hải tiếp tục lấn sân, trở thành đạo diễn của bộ phim “Hoa hậu giang hồ” với sự góp mặt của dàn cast nổi tiếng như: Minh Tú, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Cao Thiên Trang,.. Năm 2022, Lương Mạnh Hải cùng Minh Hằng đang tham gia diễn xuất trong bộ phim có tựa đề là Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ - chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng Mẹ Hổ, Bố Mèo ở Trung Quốc. 

Về chuyện riêng tư, Lương Minh Hải là một người rất kín tiếng. Chính vì vậy, từng có thời gian Lương Mạnh Hải bị nghi ngờ về giới tính. Nhân vật trong tin đồn hẹn hò đồng giới của nam diễn viên chính là Vũ Ngọc Đãng. 

Hiện tại, dù ở độ tuổi 41 nhan sắc Lương Mạnh Hải vẫn phong độ và điển trai như ngày nào mà chẳng có dấu hiệu của tuổi tác. 

Hiếu Hiền tiếp tục đóng phim, làm MC, hạnh phúc viên mãn bên vợ và con 

Hiếu Hiền là con trai của cố nghệ sĩ Kim Ngọc và cố nghệ sĩ Đức Lang, bản thân anh cũng là một nam diễn viên được nhiều khán giả biết đến. Trong “Bỗng dưng muốn khóc”, Hiếu Hiền vào vai anh chàng bán bóng bay, thích thầm Trúc, Hiếu Hiền chính là nhân tố gây cười và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. 

Sau đó, tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả, được mời tham gia nhiều dự án phim khác như: "Vừa đi vừa khóc", "Long ruồi", Hello cô Ba",... Ngoài vai trò là một diễn viên, anh còn diễn hài và làm MC. 

Vào năm 2010, Hiếu Hiền kết hôn với vợ tên là Thùy Liên. Dù được nhận xét là chênh lệch ngoại hình thế nhưng cặp vợ chồng này sau hơn 10 năm vẫn mặn nồng. Hiện tại, căn nhà của Hiếu Hiền tràn ngập tiếng cười khi gia đình "đủ nếp đủ tẻ". Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh tình cảm bên vợ và ba “thiên thần nhỏ” của mình.

Thủy Tiên hạnh phúc cùng Công Vinh và con gái bánh Gạo, thường xuyên đi làm từ thiện

Dù chỉ là một vai phụ và diễn viên tay ngang nhưng diễn xuất của Thủy Tiên trong “Bỗng dưng muốn khóc” lại khiến những khán giả từ 14 năm trước đến tận bây giờ thích thú. Theo đó, nữ ca sĩ vào vai một cô gái rất tiểu thư, nhiều tiên thích Bảo Nam. Cũng chính vì vậy, cô thường lui tới chỗ Trúc bán sách để được gặp anh chàng, nhưng liên tục bị từ chối. Sau thành công của vai diễn trên, Thủy Tiên tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc", “Vu Quy Đại Náo”, “Đẹp Từng Centimet”,…  Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Thủy Tiên còn là một ca sĩ nổi tiếng, người mẫu quảng cáo… 

Ngoài đời, Thủy Tiên là vợ của cầu thủ bóng đá Công Vinh. Cả hai yêu nhau từ năm 2009 và chính thức nên duyên vợ chồng 5 năm sau đó. Hiện tại, tổ ấm của cặp đôi còn có em bé bánh Gạo năm nay đã được 10 tuổi. Giờ đây, mọi thứ đã đủ đầy, "cặp đôi vàng" còn được mệnh danh là Beck-Vic của Việt Nam đã tự xây đắp cho mình một cuộc sống bình dị, đơn giản bên nhau. 

Đều đặn vào mỗi năm từ lúc yêu nhau cho đến bây giờ, cặp đôi liên tục đi đến những vùng khó khăn để giúp đỡ những bà con đang gặp khó khăn. Ấn tượng nhất là vào năm 2020, Thủy Tiên đã tự mình đứng ra kêu gọi hơn 178 tỷ đồng dành cho các bà con đang gặp lũ lụt tại các tỉnh miền Trung chỉ trong vòng hơn 40 ngày. Cũng nhờ hình ảnh đẹp này, Thủy Tiên đã được xướng tên với giải thưởng Nghệ Sĩ Có Hoạt Động Nổi Bật tại WeChoice Awards 2020.

Tuy nhiên, không lâu sau đó cô bị một nữ doanh nhân tố thiếu minh bạch tiền từ thiện của mạnh thường quân. Tin đồn trên khiến cho danh tiếng và sự nghiệp của Thủy Tiên cũng như Công Vinh bị ảnh hưởng rất nhiều. Sau khi vợ, chồng cô công khai tiền từ thiện và mời cơ quan chức năng vào điều tra thì kết luận không có việc Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện như một số người đã tố cáo trước đó. 

Sau khi được minh oan, Thủy Tiền cũng quay lại làm nghệ thuật bình thường. Về chuyện làm từ thiện, sau những biến cố không đáng có, Công Vinh và Thủy Tiên chia sẻ bản không muốn đứng ra quyên góp từ thiện nữa nhưng vẫn luôn hướng về cộng đồng bằng một cách nào đó không còn để gia đình bị ảnh hưởng như những chuyện đã xảy ra. 

 

 

 


TIN LIÊN QUAN

Hà Tăng làm rõ mối quan hệ chị dâu - em chồng hào môn như "thâm cung bí sử", ái nữ "ngậm thìa vàng" lần đầu được tiết lộ

Đều là "phu nhân hào môn", cuộc sống của Hà Tăng - Linh Rin khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chứng kiến "cột mốc" mới của con, Tăng Thanh Hà "bỗng dưng muốn khóc"

Chứng kiến "cột mốc" mới của con, Tăng Thanh Hà "bỗng dưng muốn khóc"

Tăng Thanh Hà không giấu khỏi sự xúc động khi tạm rời xa con trong một thời gian ngắn.

Cùng được gả vào nhà hào môn, liệu Linh Rin có vượt mặt được váy cưới 200 triệu của chị dâu Hà Tăng

Cùng được gả vào nhà hào môn, liệu Linh Rin có vượt mặt được váy cưới 200 triệu của chị dâu Hà Tăng

Làm dâu nhà hào môn, váy cưới của Linh Rin và Tăng Thanh Hà có nhiều điểm tương đồng khiến netizen thích thú.

Dàn sao "Bỗng dưng muốn khóc" sau 14 năm: Người bị nói là "ăn bám máy đẻ", người 41 tuổi bị nghi yêu đồng giới

Dàn sao "Bỗng dưng muốn khóc" sau 14 năm: Người bị nói là "ăn bám máy đẻ", người 41 tuổi bị nghi yêu đồng giới

Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên, Hiếu Hiền… là dàn diễn viên đã góp phần làm nên thành công của bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Sau 14 năm phát sóng cuộc sống của dàn sao đã có nhiều thay đổi.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà làm dâu hào môn: Sáng dậy từ 5h, sụt cân và nỗi lo bị ung thư

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà làm dâu hào môn: Sáng dậy từ 5h, sụt cân và nỗi lo bị ung thư

Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm của công chúng dù không còn tham gia nghệ thuật nữa. Việc làm dâu hào môn khiến nhiều người nghĩ cô có cuộc sống hoàn toàn màu hồng. Thế nhưng, sự thật thì lại khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Dàn sao “Đẹp từng centimet” hiện tại: Người làm dâu gia tộc 3000 tỷ, người bị đồn đồng tính

Dàn sao “Đẹp từng centimet” hiện tại: Người làm dâu gia tộc 3000 tỷ, người bị đồn đồng tính

Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên, Chí Thiện,… là những diễn viên góp phần tạo nên thành công của bộ phim “Đẹp từng centimet”. Sau 13 năm phát sóng, họ vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Dàn sao "Ngôi nhà hạnh phúc" tái hợp "Bỗng dưng muốn khóc" trong đám cưới Minh Hằng: Lương Mạnh Hải 40 tuổi vẫn điển trai

Dàn sao "Ngôi nhà hạnh phúc" tái hợp "Bỗng dưng muốn khóc" trong đám cưới Minh Hằng: Lương Mạnh Hải 40 tuổi vẫn điển trai

Những diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ 13, 14 năm trước xuất hiện trong đám cưới Minh Hằng.

Dàn sao "Ngôi nhà hạnh phúc" sau 13 năm: Người thành phu nhân, kẻ bị nghi đồng tính

Dàn sao "Ngôi nhà hạnh phúc" sau 13 năm: Người thành phu nhân, kẻ bị nghi đồng tính

Lên sóng năm 2009, được remake lại từ bộ phim đình đám Full house ('Ngôi nhà hạnh phúc' bản Hàn Quốc) nhưng 'Ngôi nhà hạnh phúc' bản Việt với sự đầu tư về kịch bản cùng sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, Lam Trường, Thủy Tiên... đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

"Đào" lại ảnh cũ, Hà Tăng chứng minh nhan sắc "ngọc nữ" không phải dạng vừa khi vô tính lấn át hết thần thái chị chồng

"Đào" lại ảnh cũ, Hà Tăng chứng minh nhan sắc "ngọc nữ" không phải dạng vừa khi vô tính lấn át hết thần thái chị chồng

Vắng bóng đã lâu trong làng giải trí Việt, Hà Tăng vẫn nhiều lần chiếm spotlight vì nhan sắc ngày càng thăng hạng

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023