TIN SỰ KIỆN

Dàn sao “Người phán xử” sau 5 năm: Người về nơi chín suối, người kẹt mãi ở Tây Ban Nha

Hồng Đăng, Việt Anh, Bảo Thanh, Lưu Đê Ly,… là những diễn viên đã góp sức tạo nên thành công của dự án phim “Người phán xử”. Sau 5 năm, cuộc sống của mỗi người đều có nhiều thay đổi nhưng không phải ai cũng thành công và viên mãn.

"Người phán xử” là bộ phim thành công nhất năm 2017. Phim khai thác cuộc sống của giới tội phạm ngầm với nhiều tình tiết đặc sắc, thu hút khán giả ngay từ những tập đầu. Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khán giả, phim còn giúp một loạt diễn viên trở nên nổi tiếng, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả ở chặng đường nghệ thuật sau này. 

Hồng Đăng: Sự nghiệp “đóng băng” khi vướng lùm xùm tình ái

Diễn viên Hồng Đăng được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào vai nhân vật Lê Thành – con trai riêng của ông trùm Phan Quân. Còn nhớ thời điểm đó, Hồng Đăng “gây thương nhớ” cho biết bao cô gái với tạo hình một chàng trai bảnh bao, bình tĩnh nhưng cũng đầy bí ẩn.

Trước khi tham gia “Người phán xử” anh đã là diễn viên nổi tiếng, đóng vai chính chuyên được phát sóng trong khung giờ vàng. Một số bộ phim làm nên tên tuổi của anh như: Tuổi thanh xuân, Cầu vồng tình yêu, Thương ngày nắng về…

Về hôn nhân, Hồng Đăng yêu và kết hôn với người bạn lâu năm của mình tên là Nguyễn Anh Đào. Hiện vợ của anh đang làm công việc kinh doanh, không hoạt động trong giới showbiz. Hồng Đăng từng tiết lộ với báo chí rằng vợ anh là người rất khéo léo, hiểu chuyện.

Cặp đôi kết hôn năm 2008, trải qua thời gian yêu và cưới nhau đã 16 năm nhưng Anh Đào không hề ghen tuông và biết thông cảm cho công việc của chồng.  Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi có thêm hai cô con gái vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. 

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, gia đình hạnh phúc thì Hồng Đăng vướng vào scandal lớn nhất trong sự nghiệp khiến nhiều khán giả không khỏi nuối tiếc. 

Cụ thể, vào sáng 1.7, tờ Daily Mail đưa tin một cô gái 17 tuổi người Anh tố bị quấy rối trong một khách sạn tại hòn đảo nghỉ mát Majorca, Tây Ban Nha. Khi làm việc với cơ quan chức năng, nạn nhân khai vào cuối tuần trước, cô gặp 2 nghệ sĩ ở một nhà hàng và giao lưu với họ. Sau đó, cô gái người Anh đồng ý đến khách sạn mà 2 nghệ sĩ đang nghỉ dưỡng.

Tờ báo địa phương Ultima Hora đăng tải thông tin cô gái bị 2 người đàn ông 37 tuổi và 42 tuổi tấn công. Tiếp đến, họ đã bắt cô tắm rửa sạch sẽ nhằm xóa dấu vết. Được biết, dì của nạn nhân là người báo cảnh sát. Cùng lúc, cư dân mạng phát hiện Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có nhiều điểm tương đồng với mô tả nghi phạm trong vụ việc. Cả hai đều tới Tây Ban Nha, bị mất liên lạc và hiện chưa về Việt Nam.

Dù chưa biết sự việc thế nào nhưng tất cả các chương trình, dự án phim của Hồng Đăng đều đã bị kênh truyền hình xóa bỏ hoặc tạm ngừng phát sóng. Danh tiếng và sự nghiệp nhiều năm anh xây dựng cũng đã hoàn toàn sụp đổ.

Việt Anh: Hai lần đổ vỡ hôn nhân, sở hữu khối tài sản khủng

Một trong những nhân vật đóng góp rất lớn vào thành công của “Người Phán Xử” không ai khác chính là Phan Hải – con trai ông trùm Phan Quân do diễn viên Việt Anh thủ vai. Hình tượng nhân vật này được xây dựng là một “cậu ấm” chính hiệu với tính cách ngông cuồng, trăng hoa và những câu nói làm nên thương hiệu.

Cũng giống như Hồng Đăng, Việt Anh cũng là một nam diễn viên nổi tiếng tại Miền Bắc, anh luôn được đảm nhận vai chính và xuất hiện thường xuyên trong khung giờ vàng. Một số bộ phim anh tham gia như: Người phán xử, Hồ sơ cá xấu, Hướng dướng ngược nắng, … và gần đây nhất anh đang tham gia “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”. 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, anh còn sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Cách đây không lâu, nam diễn viên Việt Anh đăng lên mạng xã hội hai mẫu nhà anh dự định sử dụng cho cơ ngơi mới. Nhìn vào bản thiết kế, có thể thấy lô đất Việt Anh đang sở hữu toạ lạc tại vị trí rất đẹp, nằm ngay trên những trục đường lớn và có 3 mặt tiền. Nam diễn viên còn tiết lộ mục đích xây dựng, sử dụng của căn nhà này là vừa để ở và vừa kinh doanh. Vì thế, anh rất băn khoăn lưỡng lự trước hai mẫu thiết kế đều có những ưu nhược điểm nhất định.

Ngoài ra, Việt Anh còn sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội. Căn hộ được anh mua vào tháng 8/2017,  nhiều người hâm mộ cảm thấy "choáng" trước độ xa hoa và sang chảnh của căn hộ.

Tháng 5/2021, Việt Anh cũng rao bán mảnh đất nhà vườn của gia đình ở trung tâm Phú Quốc có giá hơn 17 tỷ đồng.

Ngoài bất động sản, Việt Anh còn có rất nhiều tài sản khác như xe hơi đắt đỏ, đồng hồ, nhẫn kim cương xa xỉ. Đồng thời, anh cũng là một "tay chơi" hàng hiệu có tiếng trong showbiz.

Về cuộc sống đời tư, nam diễn viên thường xuyên bị đồn hẹn hò với diễn viên Quỳnh Nga, thế nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Trong bài phỏng vấn mới đây, nam diễn viên gốc Hà Thành còn cho biết sẽ không kết hôn nữa sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân.

Bảo Thanh: Sự nghiệp, hôn nhân viên mãn

Trong phim “Người phán xử”, Bảo Thanh đảm nhận vai phụ là Mỹ Hạnh – có cuộc đời đầy những bi thương. Dù là cháu gái của ông trùm Phan Quân, thế nhưng cô buộc phải lấy kẻ đã làm nhục mình làm chồng.

Sau “Người phán xử”, Bảo Thanh tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách “Sống chung với mẹ chồng” và tạo nên một “cơn sốt” trên màn ảnh Việt một thời gian dài. Tiếp đến phải kể đến nhân vật Anh Thư trong bộ phim quốc dân “Về nhà đi con” đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Sau khi đóng “Về nhà đi con” xong, nữ diễn viên tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sinh con thứ hai. Đến nay, nữ diễn viên đang có một tổ ấm viên mãn, đủ nếp đủ tẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Bên cạnh đó, cô còn “tậu” thêm được hai căn nhà liên tiếp, tặng thêm một căn cho bà ngoại và chuẩn bị thêm một căn để đón thành viên mới.

Lưu Đê Ly: Thách thức cả chính thất

Không phải là gương mặt hoàn toàn xa lạ với công chúng, trước đó Lưu Đê Ly từng tham gia đóng các bộ phim như: Ba đám cưới một đời chồng, Người phán xử, Ngự lâm không kiếm… xa xôi hơn nữa, nữ diễn viên còn từng tham gia đóng một bộ phim Việt Nam hợp tác với Ba Lan có tên Moja krew khi cô mới 17 tuổi, điều đáng nói ở đây chính là bộ phim có xuất hiện nhiều cảnh nóng trần trụi, chân thật đến ngỡ ngàng. 

Lưu Đê Ly tham gia đóng phim “Người phán xử” vào vai Ngọc, bạn gái Lê Thành (Hồng Đăng) - con trai thứ của ông trùm Phan Quân. Nữ diễn viên đã không làm khán giả phải thất vọng về các thể hiện cảm xúc trong vai của mình. 

Thời gian sau đó, khi Lưu Đê Ly trở thành diễn viên chính trong bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” cùng với diễn viên Huỳnh Anh. Lúc này, không ít người đã đào lại quá khứ nhiều tai tiếng của nữ diễn viên và kêu gọi tẩy chay cô lẫn bộ phim. 

Bên cạnh việc đóng phim, người đẹp 9x còn kinh doanh mỹ phẩm, Lưu Đê Ly có ngoại hình xinh đẹp nóng bỏng, cô thích các trang phục tôn dáng, dù đã là mẹ một con nhưng vóc dáng của nữ diễn viên khiến nhiều người phải ganh tị.

Là nữ diễn viên triển vọng nhưng Lưu Đê Ly lại vướng vào hàng loạt lùm xùm. Lớn nhất phải kể đến khi vướng scandal “giật chồng“, khiêu khích vợ chính. Hiện tại, cô đã chính thức nên duyên cùng DJ Huy DX - người ly hôn vợ cũ để đến với Lưu Đê Ly. Cặp đôi có một cậu con trai chung.

Đan Lê: Cuộc sống viên mãn

MC Đan Lê (tên thật là Nguyễn Đan Lê, sinh năm 1983) từng là một trong những nữ MC thời tiết được yêu thích của đài Truyền hình VTV. Với vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng cùng giọng nói truyền cảm, Đan Lê đã giúp cho các bản tin thời tiết sinh động hơn bao giờ hết.

Trong “Người phán xử” Đan Lê thủ vai Diễm My, vợ Phan Hải (Việt Anh). Vai diễn giúp sự nghiệp của cô ngày càng thăng tiến. 

Ở tuổi 39, cô hiện đang sống hạnh phúc bên ông xã Khải Anh và hai cậu con trai. Hiện tại, cô cũng chăm chỉ tập thể dục, ăn uống khoa học và sở hữu một thân hình vô cùng quyến rũ. 

.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Nam diễn viên Người Phán Xử từng bị NSND Hoàng Dũng tát vì lý do không ai ngờ

Sau khi tiết lộ kế hoạch của mình, nam diễn viên đã bị NSND tát một cái trời giáng, nhưng chính điều đó đã giúp anh nhận ra và trưởng thành

Hết mặt biến dạng lại đến thân phát tướng: Diễn viên Việt Anh phong độ nhan sắc lên xuống thất thường

Hết mặt biến dạng lại đến thân phát tướng: Diễn viên Việt Anh phong độ nhan sắc lên xuống thất thường

Diễn viên Việt Anh khiến khán giả "nhớ nhung" hình ảnh 6 múi, vóc dáng săn chắc, "khúc nào ra khúc nấy" ngày xưa.

"Anh Cảnh" trong Quỳnh Búp Bê trên phim manly là thế nhưng cũng có những khoảnh khắc nữ tính đến lạ kỳ

"Anh Cảnh" trong Quỳnh Búp Bê trên phim manly là thế nhưng cũng có những khoảnh khắc nữ tính đến lạ kỳ

Nhiều khán giả nữ "mê mệt" nhân vật anh Cảnh lạnh lùng, kiệm lời, là "cánh tay phải" của ông Cấn.

"Huy Bá" trong "Người phán xử" bị khởi tố về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản

"Huy Bá" trong "Người phán xử" bị khởi tố về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Diễn viên phụ trong bộ phim ăn khách "Người phán xử" mới đây đã bị Cơ quan điều tra - Công an TP Hà Nội khởi tố về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hóa ra dàn mỹ nhân Việt còn chuộng mốt khoe chân ngực như Thanh Bi

Hóa ra dàn mỹ nhân Việt còn chuộng mốt khoe chân ngực như Thanh Bi

Người vén áo, người mặc bikini, người lại diện đầm dạ hội với đường cut-out táo bạo,...dàn mỹ nhân Việt có vô số cách để khoe chân ngực của mình.

Vì sao Phan Hải lại được nhiều người yêu thích

Vì sao Phan Hải lại được nhiều người yêu thích

Phan Hải là một nhân vật "hữu dũng vô mưu", nhưng bên cạnh tính cách bộc trực, nhân vật Phan Hải có những lời thoại vô cùng hài hước và thú vị. Đây chính là lí do tại sao Phan Hải lại được nhiều người yêu thích.

Những lời thoại hài hước của KHÁNH SỞ trong NGƯỜI PHÁN XỬ

Những lời thoại hài hước của KHÁNH SỞ trong NGƯỜI PHÁN XỬ

Cùng xem lại những trích đoạn hài hước cùng lời thoại không nhịn được cười của Khải Sở - nhân vật thú vị nhất 'Người phán xử' do diễn viên Anh Đức đảm nhiệm.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023