TIN SỰ KIỆN

Dàn sao "Nhà có 5 nàng tiên" sau 9 năm: Người thành ngọc nữ, người lấy đại gia, còn lại vẫn cô đơn

Miu Lê, Bảo Anh, Ngân Khánh, Minh Thảo và Yaya Trương Nhi chính là 5 cố gái đóng trong phim “Nhà có 5 nàng tiên”.  Sau 9 năm phát sóng, cuộc sống của mỗi người đã đều thay đổi. 

“Nhà có 5 nàng tiên” (tựa tiếng Anh: Five Fairies in the House) là bộ phim hài hước, tâm lý, pha chút hành động của Việt Nam được ra mắt vào ngày 2 tháng 2 đến qua Tết Nguyên Đán năm 2013. Phim do Trần Ngọc Giàu làm đạo diễn, có sự tham gia của danh hài Hoài Linh cùng dàn diễn viên "hùng hậu" như: danh hài Việt Hương, danh hài Chí Tài, danh hài Tấn Beo, danh hài Hoàng Sơn, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Ngân Khánh, ca sĩ Miu Lê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Yaya Trương Nhi,… Với kinh phí 8 tỷ và thu về hơn 35 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần công chiếu, bộ phim được đánh giá là thành công nhờ vào sự xuất hiện của dàn hot girl trẻ đẹp. Sau 4 năm, 5 "nàng" tiên của Hoài Linh đã có nhiều thay đổi.

Ngân Khánh: Đã kết hôn với chồng doanh nhân 

Trong phim “Nhà có 5 nàng tiên” cô đóng vai người con gái thứ hai của Hoài Linh có tên Tiên Nữ - một nhân vật dịu dàng, trong sáng và tràn đầy sức sống. Nhân vật của Ngân Khánh trong phim bị nhiều đại gia săn đuổi.

Được biết, Ngân Khánh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khoảng năm 2005 và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt những bộ phim tên tuổi như: “Tường Vy cánh mỏng”, “Gọi giấc mơ về”, “Cô dâu đại chiến”, “Hạnh phúc có thật”, “Mây trắng ngang trời”...  Nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1985 được ví là “viên ngọc” của làng giải trí Việt khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất tự nhiên. 

Bước ra ngoài nghiệp diễn xuất, Ngân Khánh còn là ca sĩ độc quyền của 1 công ty giải trí do ca sĩ Thanh Thảo đứng đầu. Cô vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và đạt được nhiều thành công. 

Đang đứng trên đỉnh ca danh tiếng, Ngân Khánh quyết định sang Singapore du học ngành đạo diễn. Cuộc sống du học của cô cũng gặp nhiều khó khăn, mọi công việc đều tự cô lo liệu vì không muốn dựa dẫm quá nhiều vào người thân. Sau khi du học về nước, cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. 

Về chuyện riêng tư, năm 2015, Ngân Khánh lên xe hoa với đại gia Đỗ Thiếu Quân và tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc, đủ đầy. Được biết, ông xã của Ngân Khánh là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Hà Lan. Anh làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khá kín tiếng, không chia sẻ về chồng và đời sống tình cảm cá nhân. Cô chỉ đăng tải những hình ảnh về các chuyến du lịch hoặc khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống thường ngày. Nhan sắc của cô ở thời điểm hiện tại cũng được khen gợi rất nhiều. 

Miu Lê: “Nữ hoàng phòng vé”, vướng nhiều tin đồn hẹn hò với trai đẹp

Trong phim Miu Lê vào vai  Tiên Vân có tính cách vô tư, nhí nhảnh, đúng với tính cách cô của cô ngoài đời.

Nghiệp diễn xuất của Miu Lê phát triển chẳng kém những thành công trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ. Chủ những bản hit như : Lặng thầm yêu, Giả vờ nhưng em yêu anh hay Yêu một người có lẽ, Vì mẹ anh bắt chia tay,… cũng kịp có cho riêng mình vai diễn trong nhiều bộ phim đình đám gần đây như:  Yêu anh! Em dám không?, Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp,…

Hiện tại, Miu Lê 31 tuổi. Tuy nhiên, đó chỉ là con số bởi xét về cả ngoại hình và tính cách, ai cũng nghĩ, cô chỉ mới mười tám đôi mươi. Sau một thời gian dài cố gắng thay đổi bản thân giờ đây Miu Lê đã lột xác trở thành một cô gái có thân hình gợi cảm, được nhiều người yêu mến. 

Về chuyện riêng tư, cô từng dính tin đồn hẹn hò với doanh nhân Phước Hải và gymer Tiến Hưng năm 2018. Gần đây nhất, có nghi vấn Miu Lê đang hẹn hò Karik. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ chỉ quan tâm đến sự nghiệp, những tin đồn tình cảm chưa bao giờ được cô lên tiếng xác nhận. 

"Với tính cách hơi khùng, cười nói suốt ngày, người ngoài nhìn vào nghĩ, trong tình yêu chắc tôi vui tính, thú vị. Tuy nhiên, tôi cũng có mặt trái, cũng ghê gớm lắm (cười)", Miu Lê tự nói xấu mình.

Bảo Anh: Trở thành ca sĩ có nhiều bản hit 

Vai diễn Tiên Hương trong “Nhà có 5 nàng tiên” của Bảo Anh từng thu hút sự chú ý của khán giả, nhất là fan ruột. 

Không theo nghề diễn chuyên nghiệp, Bảo Anh quyết định chuyển sang ca hát. Năm 2012, cô tạo được dấu ấn khi tham gia chương trình “Giọng hát Việt” . Bảo Anh ít ra sản phẩm âm nhạc, nhưng mỗi lần ra thì đều tạo hit như: Anh muốn em sống sao, Yêu một người vô tâm hay Mình yêu nhau bao lâu,… Hiện tại, ngoài ca hát thì Bảo Anh cũng nhận lời tham gia một số dự án phim và cũng tạo được dấu ấn riêng đối với khán giả.

Về chuyện riêng tư, Bảo Anh vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nhưng cô chỉ mới xác nhận yêu duy nhất một người là ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, sau đó cả hai chính thức chia tay vào năm 2017 và hiện tại cặp đôi vẫn làm bạn với nhau. 

Yaya Trương Nhi: Trở thành nữ hoàng gợi cảm của Vbiz

Đóng phim “Nhà có 5 nàng tiên” Yaya Trương Nhi  vào vai cô chị cả Tiên Dung. Sau thành công của bộ phim, Trương Nhi có mặt trong nhiều bộ phim lớn như: “Truy tìm kho báu”, “Tam Nam Vẫn Phú”, “Những Bông Hồng Xanh”, “Café Đắng”, “Tía Ơi Về Ăn Tết”,… Yaya Trương Nhi đang là cô nàng được mọi người yêu mến và đầy tài năng.

Trên con đường nghệ thuật của mình, cô hoạt động tích cực ở cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên. Cô nàng còn được mệnh danh là “Lee Hyori phiên bản Việt Nam” bởi phong cách thời trang sexy, cá tính. Hiện tại, Yaya Trương Nhi vẫn đang hoạt động với vai trò người mẫu và diễn viên. 

Về chuyện tình cảm, cô từng có thời gian hẹn hò với ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay nhau vào năm 2016 với lý do  bận rộn, ít quan tâm, hỏi han nhau, dẫn đến rạn nứt và nảy sinh những hiểu lầm không đáng có. 

Minh Thảo: Vẫn chăm chỉ làm nghệ thuật nhưng chưa có dự đột phá 

Trong phim “Nhà có 5 nàng tiên”, Minh Thảo vào vai Tiên Sa. Thành công của vai diễn đã giúp cô có nhiều bước tiến xa trên con đường nghệ thuật. 

Sau thành công của vai diễn Tiên Sa, Minh Thảo tham gia khá nhiều phim truyền hình và tạo dấu ấn rất riêng từ cá tính và cách diễn xuất mộc mạc, chân thành của mình, trong đó phải kể đến như: “Tại tôi”, “Dòng sông huynh đệ”, “Những đóa hoa tình yêu”, “Vùng đất không yên tĩnh”, “Vượt qua bóng đêm”, “Đường Hồ Chí Minh trên biển”, “Đồng quê”… Minh Thảo được đề cử vào tốp 3 hạng mục Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất của giải HTV Awards 2012.

So với bạn diễn viên cùng trang lứa (sinh 1988), Minh Thảo chủ yếu được biết đến qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Cần mẫn như “con ong”, chí thú tập trung cho diễn xuất, có những khoảng thời gian Minh Thảo đóng phim liên tục, và thu nhập từ cát xê đủ để cô trang trải cuộc sống và có tích lũy cho tương lai. Tuy nhiên, mấy năm gần đây phim truyền hình không còn thịnh vượng như trước, khiến cuộc sống của những diễn viên chỉ tập trung cho diễn xuất như Minh Thảo có phần bấp bênh. Để trang trải cho cuộc sống, cô bắt đầu kinh doanh và cũng tạo được chút thành công.

Về chuyện riêng tư, hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa kết hôn. Cô chia sẻ: Tuy sống độc thân, chưa lập gia đình, nhưng Thảo hay quan sát từ gia đình người thân, bạn bè xung quanh mình, từ đó góp nhặt những kinh nghiệm riêng cho vai diễn”. 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Hóa ra Quốc Trường và Bảo Anh đã lộ hint đám cưới từ lâu, cùng nhau rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió 2023

Diễn viên này cũng không xuất hiện trong tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

HOT: Quốc Trường và Bảo Anh bí mật tổ chức đám cưới, chính chủ lên tiếng xác nhận

HOT: Quốc Trường và Bảo Anh bí mật tổ chức đám cưới, chính chủ lên tiếng xác nhận

Chia sẻ của Quốc Trường về mối quan hệ với Bảo Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Miu Lê sang chấn tâm lý khi đóng cảnh "xếp hình" mãnh liệt với Lãnh Thanh

Miu Lê sang chấn tâm lý khi đóng cảnh "xếp hình" mãnh liệt với Lãnh Thanh

Chia sẻ về cảnh nóng đầu tiên trong đời, Miu Lê xem là trải nghiệm mới mẻ nhưng ám ảnh, sang chấn tâm lý.

Trấn Thành lại bị chê "kém duyên" khi liên tục nhắc Hồ Quang Hiếu để cà khịa Bảo Anh

Trấn Thành lại bị chê "kém duyên" khi liên tục nhắc Hồ Quang Hiếu để cà khịa Bảo Anh

Liên tục bị đồng nghiệp nhắc đến tên tình cũ, Bảo Anh không khỏi giấu được sự ngượng ngùng.

Chối đây đẩy, Bảo Anh bất ngờ để lộ tiếng em bé khóc trong livestream, đành lên tiếng thừa nhận

Chối đây đẩy, Bảo Anh bất ngờ để lộ tiếng em bé khóc trong livestream, đành lên tiếng thừa nhận

Hiện tại thông tin này đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Không còn giấu giếm, Bảo Anh chính thức cho "con đầu lòng" chào làng, CĐM: "VN đồn là chuẩn"

Không còn giấu giếm, Bảo Anh chính thức cho "con đầu lòng" chào làng, CĐM: "VN đồn là chuẩn"

Bảo Anh chính thức lên tiếng báo tin vui về 'đứa con' của mình sau thời gian dài ở ẩn và dính nghi vấn đã sinh em bé.

Bảo Anh bất ngờ thanh lý toàn bộ hàng hiệu, có cả chiếc áo tai tiếng, nhìn giá pass mà sốc nặng

Bảo Anh bất ngờ thanh lý toàn bộ hàng hiệu, có cả chiếc áo tai tiếng, nhìn giá pass mà sốc nặng

Bảo Anh liên tục khiến người hâm mộ khó hiểu khi hết lộ ảnh ôm hôn tình trẻ, lại đăng đàn thanh lý toàn đồ hiệu đắt đỏ.

Lộ ảnh Bảo Anh khóa môi say đắm 1 người đàn ông giữa lùm xùm "bí mật sinh con", hóa ra quen mặt trong Vbiz

Lộ ảnh Bảo Anh khóa môi say đắm 1 người đàn ông giữa lùm xùm "bí mật sinh con", hóa ra quen mặt trong Vbiz

Bảo Anh gây sốt khi để lộ hình ảnh khóa môi say đắm với một chàng trai giữa phố.

Bảo Anh bị nói "mặc đồ như bà bán rau", lộ bụng to vượt mặt bên cạnh đại gia có nhà 40 tỷ

Bảo Anh bị nói "mặc đồ như bà bán rau", lộ bụng to vượt mặt bên cạnh đại gia có nhà 40 tỷ

Hình ảnh mới nhất của Bảo Anh lại khiến dân tình bất ngờ chê xuống sắc.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023