TIN SỰ KIỆN

Dàn sao "Những thiên thần áo trắng" sau 13 năm: Người bị hủy hôn, người bệnh tật ra đi bất hạnh

Nhã Phương, Mai Phương, Nam Cường, Midu,… là những diễn viên trẻ tạo được tên tuổi sau khi tham gia bộ phim “Những thiên thần áo trắng”. Sau 13 năm mỗi người chọn cho mình một cuộc sống riêng nhưng không phải ai cũng thành công và viên mãn. 

“Những thiên thần áo trắng” là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi BHD do Lê Hoàng làm biên kịch, đạo diễn. Bộ phim nói về cô nàng 18 tuổi tên July Miu được bố đưa từ nước Anh về Việt Nam và cho vào học trong một trường cấp 3 dân lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không hề nhút nhát và bị động, Miu đã sớm làm quen với các bạn trong lớp. Từ đó Miu đã dẫn đầu các bạn trong lớp học hành tiến bộ hơn, học như chơi và chơi như học, tình cờ tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Miu chơi thân với 6 người bạn là Hùng, Nam, Bắc, Tuyết, Mai và Ngọc.

Đảm nhận những tuyến nhân vật trên là: Miu Lê, Nam Cường, Nhã Phuowngg, Mai Phương,… Sau 13 năm nhìn lại, ai cũng có nhiều thay đổi. Trong đó, đáng tiếc nhất là sự ra đi của "nàng thiên thần" Mai Phương.

Miu Lê: Trở thành “nữ hoàng phòng vé”, tỏa sáng với vai trò ca sĩ

Trong phim, Miu Lê thủ vai July Miu cô lớp trưởng trở về từ Anh Quốc tạo được nhiều ấn tượng. Sau bộ phim đầu tay tạo được tiếng vang khá lớn, cô ngày càng có duyên với phim ảnh.

Cụ thể, năm 2015 Miu Lê tái xuất đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim remake của Hàn “Em Là Bà Nội Của Anh”, bộ phim đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng và đưa nữ diễn viên lên hàng ngôi sao phim điện ảnh. Ngoài ra còn một số bộ phim điện ảnh khác như: Cô gái đến từ hôm qua, Anh thầy ngôi sao, Bạn gái tôi là sếp, Nắng 2… 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì Miu Lê cũng rất thành công với vai trò ca sĩ và bắt đầu tạo được vị trí nhất định trong thị trường âm nhạc nhờ màu giọng khá đặc biệt của mình. Một số MV ca nhạc cũng được khán giả đón nhận như: Gác lại âu lo, Gía như cô ấy chưa từng xuất hiện, Yêu một người có lẽ… Năm 2022 là một năm “bùng nổ” của Miu Lê khi ra mắt MV “Vì mẹ anh bắt chia tay”, sản phẩm được công chúng đón nhận rất nồng nhiệt. 

2 năm gần đây, nhan sắc của Miu Lê cũng được khen gợi nhiều. Cô thay đổi chế độ ăn, tập luyện thể dục chăm chỉ để sở hữu một thân hình vô cùng quyến rũ. Cô cũng chia sẻ thêm ngoài yếu tố bắt buộc là công việc, thì cuộc sống hiện nay của cô chỉ xoay quanh những điều giản đơn. 

Về tình duyên, cô từng hẹn hò với thiếu gia Phước Hải, tuy nhiên năm 2018 cả hai đã chính thức chia tay. Hiện tại, cô vướng tin đồn hẹn hò với một huấn luyện viên thể hình và ca sĩ Karik nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương với bất kỳ ai. 

Midu: Xinh đẹp, hoạt động nghệ thuật tích cực và trở thành đại gia bất động sản

Khác với nữ chính Miu Lê, con đường nghệ thuật của Midu có phần trầm lắng hơn. Sau vai diễn đầu tay, Midu chọn tiếp tục hoàn thành việc học của mình. Song song với đi học cô vẫn tham gia con đường diễn xuất, tuy nhiên số vai diễn của Midu chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Năm 2013, đã tốt nghiệp xong cô mới trở lại đóng phim, một số bộ phim nổi bật của cô nàng có thể kể đến như Thiên Mệnh Anh Hùng; Cô Nàng Tóc Rối; 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Năm 2017, cô đóng phim Mẹ Chồng và giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh diều vàng.

Khác với nhiều nghệ sĩ, Midu không tập trung phát triển nghệ thuật nhiều mà thay vào đó là kinh doanh và giảng dạy tại trường Đại học. Năm 2016, cô sáng lập thương hiệu thời trang riêng cho chính mình thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Ngoài ra, Midu còn sở hữu một khu giải trí đình đám với mức đầu tư lên tới 15 tỷ đồng. Năm 2020 vừa qua, Midu trở thành CEO của một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình với số tiền đầu tư là 10 tỉ đồng.

Ở tuổi 30, cô trở thành đại gia trong giới showbiz với khối tài sản lên tới hàng chục tỉ đồng và khiến dân tình phải nể phục bởi khả năng “chốt đơn” bất động sản đỉnh cao. 

Về chuyện tình duyên, sau khi hủy hôn với thiếu gia Phan Thành, người đẹp vướng nhiều tin đồn tình cảm với nhiều gương mặt đẹp trai như: diễn viên Quốc Trường, diễn viên Anh Đức, MC Huy Trần,… Tuy nhiên, Midu chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương với bất kỳ ai. 

Midu từng hủy hôn với thiếu gia Phan Thành 

Mai Phương: Bệnh tật hành hạ đau đớn, ra đi mãi mãi khi còn trẻ

Trong ‘Thiên thần áo trắng’, cố nghệ sĩ Mai Phương đóng vai Mai hiền lành, có tính cách năng động. Điểm thu hút của vai diễn này chính là nét hồn nhiên, nụ cười tươi của cô. 

Sau “Những Thiên Thần Áo Trắng”,  sự nghiệp diễn xuất của Mai Phương lại càng thăng tiến. Cô tạo được dấu ấn cùng rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng và là một diễn viên quen mặt của khán giả màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, nữ diễn viên còn làm MC nhiều chương trình. 

Xinh đẹp và giỏi giang nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên không gặp nhiều may mắn. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Mai Phương bất ngờ tuyên bố mang thai với ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Tuy nhiên, cả hai lại không không sống chung, Mai Phương quyết định làm mẹ đơn thân, toàn tâm lo cho cô công chúa nhỏ.

Vào 2018, Mai Phương được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi, sau khi chiến đấu với bệnh tật 2 năm, cô đã ra đi trong sự tiếc thương của người hâm mộ. 

Về con gái của Mai Phương hiện tại Phùng Ngọc Huy hưởng quyền nuôi dưỡng con nhưng do tình hình dịch bệnh anh chưa thể về nước đón con gái được nên hiện tại bé đang sống cùng bảo mẫu từ nhỏ của mình. 

Nhã Phương: Sự nghiệp thăng tiến, lấy được “chồng quốc dân”

“Những Thiên Thần Áo Trắng”  là bộ phim điện ảnh đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất của Nhã Phương, đưa tên tuổi cô ra mắt với khán giả. 

Sau khi phim kết thúc, tên tuổi Nhã Phương không được chú ý bằng Miu Lê hay Midu. Cố gắng tham gia nhiều dự án khác và chỉ thực sự vụt sáng sau phim ngắn:  Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò, được khán giả nhớ đến với nickname "hot girl bánh tráng".

Sự nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc sau khi cô góp mặt tham gia nữ chính phim “Tuổi thanh xuân”  đóng cặp cùng với nam chính đến từ Hàn Quốc. Sau đó, cô tiếp tục trở thành gương mặt diễn viên quen mặt ở các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh như: Qủa tim máu, Song song, Cây táo nở hoa…

Về đời tư, cô yêu và kết hôn với danh hài Trường Giang, cặp đôi có với nhau một cô con gái vô cùng thông minh và đáng yêu. Cũng từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra, Nhã Phương - Trường Giang trở thành cặp vợ chồng được săn đón đặc biệt trong Vbiz. Nhã Phương cũng khiến nhiều người phải nghen tỵ vì được chồng cưng chiều hết mực, và trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất nhì Vbiz. 

Kubi Thanh Hải: “Biến mất” khỏi showbiz

Dù có nhiều cơ hội để phát triển nghề diễn viên thế nhưng anh quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực MC, mẫu ảnh và dần lui khỏi giới giải trí. Đến nay anh chàng không còn bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật.

Nam Cường: Vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, hôn nhân kín tiếng 

Vai diễn của Nam Cường đã giúp bộ phim ‘Thiên thần áo trắng” có thêm nhiều điểm sáng, trở thành mảnh ghép hoàn hảo để kết hợp với những nhân vật khác. 

Cũng giống như Miu Lê, Nam Cường phát triển cả vai trò diễn viên lẫn ca sĩ. Anh được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc Yoband, từng giành Huy chương vàng tiếng hát Học sinh sinh viên Đà Nẵng (2003), sau đó hoạt động solo. 

Anh được yêu mến với chất giọng ngọt ngào qua những bản ballad đầy lãng mạn như: Bay giữa ngân hà, Khó, Lời hứa,… Sau đó, anh bắt đầu lấn sân dần sang lĩnh vực điện ảnh với những vai phụ trong các bộ phim như: Kính vạn hoa, Những thiên thần áo trắng, Xóm trọ 3D...

Tháng 3.2016, giọng ca “Bay giữa ngân hà” kết hôn cùng vợ hot girl kém 8 tuổi - Võ Phương Thảo, sinh năm 1993 sau 2 năm hẹn hò. Bà xã của nam ca sĩ là người gốc Bắc nhưng đang sống và làm việc tại TP.HCM. Đến đầu năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng, tên thân mật là Rio. Khi Rio mới 2 tuổi thì vợ chồng Nam Cường đã có bé thứ hai hồi tháng 6.2019.

>>> Top phim Trung có lượt xem khủng nhất trên TikTok: Tây Du Ký tụt hạng, Hoàn Châu Cách Cách thua xa thảm họa của Nhiệt Ba

 

 

 


TIN LIÊN QUAN

Nhã Phương lần đầu nhắc lại màn cầu hôn "lố" trên sóng trực tiếp của Trường Giang

Nhã Phương khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ từng dứt khoát chia tay Trường Giang nhưng anh níu kéo bằng màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình năm 2018.

Miu Lê sang chấn tâm lý khi đóng cảnh "xếp hình" mãnh liệt với Lãnh Thanh

Miu Lê sang chấn tâm lý khi đóng cảnh "xếp hình" mãnh liệt với Lãnh Thanh

Chia sẻ về cảnh nóng đầu tiên trong đời, Miu Lê xem là trải nghiệm mới mẻ nhưng ám ảnh, sang chấn tâm lý.

Midu chơi lớn tặng em trai  sổ đỏ trong ngày trọng đại, ra dáng chị gái nhà người ta

Midu chơi lớn tặng em trai sổ đỏ trong ngày trọng đại, ra dáng chị gái nhà người ta

Màn tặng quà của Midu cho em trai và em dâu khiến họ hàng vô cùng bất ngờ, không ngừng trầm trồ.

Nhã Phương nhuận sắc khi mang bầu lần hai, Trường Giang cưng như trứng mỏng

Nhã Phương nhuận sắc khi mang bầu lần hai, Trường Giang cưng như trứng mỏng

Diện mạo của Nhã Phương khi mang bầu lần 2 được nhận xét ngày càng thăng hạng. Thế mới thấy nữ diễn viên "có thù" với giảm cân. 

Từng được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ", MiDu gây ngỡ ngàng nhan sắc U40: Vừa cười đã tắt nắng

Từng được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ", MiDu gây ngỡ ngàng nhan sắc U40: Vừa cười đã tắt nắng

Hình ảnh mới đây của hot girl Midu khiến nhiều khán giả nuối tiếc cho rằng cô đã xuống sắc. 

Đang mang bầu còn ham giảm cân, Nhã Phương gầy trơ xương, lên phim trường khóc đỏ mắt

Đang mang bầu còn ham giảm cân, Nhã Phương gầy trơ xương, lên phim trường khóc đỏ mắt

Nhã Phương từng ám ảnh chuyện giảm cân trong quá khứ, giờ đây khi cô mang bầu lần 2 thì cơ thể lại gầy gò khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng. 

Nhã Phương "lật mặt" bất ngờ sau 2 lần mang bầu: Suýt "cạch mặt" bạn thân vì để lộ chuyện

Nhã Phương "lật mặt" bất ngờ sau 2 lần mang bầu: Suýt "cạch mặt" bạn thân vì để lộ chuyện

Mới đây, Nhã Phương đã chính thức tiết lộ mình đang mang thai em bé thứ hai. Netizen phát hiện ra thái độ của nữ diễn viên trong 2 lần mang thai hoàn toàn khác nhau.

Nhã Phương “vừa khóc vừ la làng” sau khi làm sái quai hàm đồng nghiệp, bị chỉ trích: “ Đa nhân cách”

Nhã Phương “vừa khóc vừ la làng” sau khi làm sái quai hàm đồng nghiệp, bị chỉ trích: “ Đa nhân cách”

Nhã Phương nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ có vẻ ngoài mong manh, được ông xã cưng chiều. Thế nhưng, việc cô khiến một nghệ sĩ bị sái quai hàm khiến ai nấy đều bất ngờ.

Bị lộ ảnh bụng bầu rõ mồn một, Midu không còn giấu diếm, chính thức lên tiếng về tin mang thai

Bị lộ ảnh bụng bầu rõ mồn một, Midu không còn giấu diếm, chính thức lên tiếng về tin mang thai

Midu đã chính thức lên tiếng nói rõ về nghi vấn mang bầu, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ở nhà quen được Trường Giang "phục vụ", Nhã Phương bị chê tính tiểu thư trong “Sao nhập ngũ”: Buồn ngủ, sợ nắng thì đừng đi

Ở nhà quen được Trường Giang "phục vụ", Nhã Phương bị chê tính tiểu thư trong “Sao nhập ngũ”: Buồn ngủ, sợ nắng thì đừng đi

Những hình ảnh, thông tin liên quan đến Nhã Phương trong chương trình “Sao nhập ngũ” luôn được khán giả chú ý. Mới đây, nữ diễn viên có những hành động gây ra tranh cãi.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023