TIN SỰ KIỆN

Dàn sao “Vòng Xoáy Tình Yêu” sau 15 năm: Người xuất sắc mọi vai diễn, kẻ từ bỏ hào quang

“Vòng xoáy tình yêu” ra mắt khán giả vào năm 2005, dàn diễn viên chính của bộ phim gồm: Cao Minh Đạt, Đức Tiến, NSƯT Kim Xuân, Thanh Thúy… Sau 15 năm mỗi người có một lối đi riêng nhưng cuộc sống của dàn diễn viên trong phim ở thời điểm hiện tại vẫn được xem là rất viên mãn.

Cao Minh Đạt – Ngày càng tạo được tiếng vang ở lĩnh vực phim truyền hình

Trong phim “Vòng xoáy tình yêu”, Cao Minh Đạt vào vai nam chính tên Khiêm. Đó là một chàng trai sống trong một gia đình giàu có và tính cách thì rất mạnh mẽ. Khi Vòng Xoáy Tình Yêu lên sóng, Cao Minh Đạt đã được nhiều người biết đến nhờ nét điển trai thư sinh và khả năng diễn xuất đa dạng. Nhờ vào vai diễn này, anh đã nhanh chóng được rất nhiều khán giả mến mộ và nhận về hàng loạt lời mời góp mặt trong những tác phẩm gây tiếng vang như: Mùi Ngò Gai (2005), Blouse Trắng (2002), Lục Vân Tiên (2004), Tía Ơi Đừng Say (2017), Tiếng Sét Trong Mưa (2019)…

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng khi bị chỉ trích cùng dàn bạn thân đi giữa sân bay không đeo khẩu trang

Sự nghiệp diễn xuất của anh thành công nhất phải nói đến vào năm 2019 khi anh đảm nhận vai diễn cậu Ba – Khải Duy  trong bộ phim “Tiếng sét trong mưa”. Vai diễn đã mang về cho Cao Minh Đạt giải “Nam diễn viên xuất sắc” tại liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39 và tiếp sau đó là giải Mai Vàng lần thứ 25 ở hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất.

Năm 2020, thừa thắng xông lên anh tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình với dự án phim mới mang tến “Vua bánh mỳ”. Trong Vua Bánh Mì, Cao Minh Đạt vào vai một doanh nhân trong ngành làm bánh mì. Anh sẽ lại tái ngộ Quốc Huy, Nhật Kim Anh và Bạch Công Khanh.

Ngoài sự nghiệp ra, Cao Minh Đạt còn được biết đến với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người vợ kém 8 tuổi. Theo chia sẻ của nam diễn viên vợ anh là một người phụ nữ đảm đang, giỏi quán xuyến gia đình. Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa có con, anh cho rằng con cái là lộc trời cho nên dù nó đến lúc nào thì vợ chồng anh vẫn vui vẻ chào đón.

Thanh Thúy – Hạnh phúc viên mãn bên đạo diễn Đức Thịnh cùng hai con trai

Thanh Thúy và Cao Minh Đạt được xem là “người tình” màn ảnh khi thường xuyên được đóng cặp với nhau. Những phim có hai người xuất hiện đều được khán giả theo dõi nhiệt tình như: Blouse Trắng (2002), Lẵng Hoa Tình Yêu (2004), Mùi Ngò Gai (2005),...

4 nữ diễn viên nổi như cồn vẫn bị chê diễn đơ, trăm biểu cảm như một không cảm xúc

Đến khi bộ phim “Vòng xoay tình yêu” ra mắt có sự xuất hiện của họ nên một lần nữa dự án này lại gây tiếng vang lên trong lòng khán giả. Ở “Vòng Xoáy Tình Yêu”, Thanh Thúy vào vai Na - một cô gái hiền lành, tốt bụng và trầm tĩnh. Na là cháu gái của bà Kim nhưng lại sống như người ở trong gia đình. Với lối diễn xuất tự nhiên, biểu cảm ánh mắt, khuôn mặt đạt cảm xúc, Thanh Thúy được mọi người yêu mến nhiều hơn.

Sau thành công của bộ phim “Vòng xoay tình yêu”, Thanh Thúy được mời tham gia góp mặt ở các dự án phim khác như: “Niềm đau chôn giấu”, “Bẫy tình”, “Tình yêu còn lại”… Tuy nhiên, đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, sau 3 năm Thanh Thúy bất ngờ kết hôn với đạo diễn Đức Thịnh và từ đó lui về ở ẩn với vai trò nhà sản xuất cho công ty giải trí chung của 2 vợ chồng.

Thanh Thúy – Đức Thịnh là cặp vợ chồng tài giỏi của showbiz, cả hai kết hợp với nhau tạo nên thành công của nhiều dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh như: như “Ma dai”, “Taxi em tên gì”, Trạng Quỳnh…

Về hôn nhân, hiện tại Thanh Thúy sinh cho Đức Thịnh được hai cậu con trai. Anh cả là Cà Phê và em thứ hai là Cu Tết. Cả 2 bé đều ngoan ngoãn và dễ thương, thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng không kém bố mẹ.

NSƯT Kim Xuân - Bền bỉ với những dự án phim ngày một nặng ký

Bà Kim (NSƯT Kim Xuân) là một người xảo quyệt với thói quen mài mặt bên chiếu bạc mỗi ngày. Nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm đi diễn xuất, dường như vai diễn này trong phim “Vòng xoay tình yêu” không hề làm khó nữ diễn viên một chút nào cả. Thời điểm hiện tại, nếu tính cả điện ảnh lẫn truyền hình, cô đã tham gia vào trên dưới 50 tác phẩm. Trong đó, vai diễn ấn tượng của cô phải kể đến những phim như: Quả Tim Máu (2014), Có Ngôi Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa (2017)…

Năm 2020, NSƯT Kim Xuân sẽ đến với khán giả qua vai diễn trong Trói Buộc Yêu Thương. Cô sẽ vào vai bà Lan - một người mẹ hà khắc, can thiệp vào cuộc sống của từng người con của mình để rồi, tức nước vỡ bờ, những đứa con đều chống lại quyết định của bà.

Về cuộc sống gia đình, hiện tại nữ diễn viên có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng, con và các cháu của mình. Nhìn lại cuộc đời ở tuổi 61, NSƯT Kim Xuân không còn gì phải thấy phiền lòng, dược nhìn gia đình luôn hạnh phúc, được nhìn cháu nội khôn lớn lên từng ngày và điều nghệ sĩ Kim Xuân mong mỏi nhất ở những năm bên kia sườn dốc là mong chồng giữ mãi được sức khỏe và luôn yêu thương mình như những ngày đầu tiên.

Như Phúc - Viên mãn với gia đình đầm ấm

Liễu đanh đá của Vòng Xoáy Tình Yêu có thể được xem là vai diễn ấn tượng nhất nhì của Như Phúc. Qua lời nói, ánh mắt, từng cú liếc xéo xắt, câu cạnh khóe sắc bén của Liễu đều cực kỳ "văn nói", đậm chất đánh đá. Thời điểm đó, cô được đánh giá là gương mặt trẻ, triển vọng của ngành truyền hình bấy giờ. Một số bộ phim nữ diễn viên tham gia như: Hướng Nghiệp (2005), Ngã Rẽ Cuộc Đời (2006), Phận Đàn Bà, Niềm Đau Chôn Giấu,...

Tình bạn đặc biệt của "lão đại" Wowy và đại gia Minh Nhựa: 8 năm trước thâu đêm, 8 năm sau tặng nhau nón vàng

Tuy nhiên, thay vì tiếp tục phát triển con đường diễn xuất, Như Phúc chọn cho mình cuộc sống kín tiếng. Cô kết hôn và bây giờ đang sống hạnh phúc cùng chồng và 4 người con của mình. Mặc dù vắng bóng truyền hình đã lâu nhưng cuộc sống của người đẹp vẫn luôn được khán giả quan tâm theo dõi.

Đức Tiến - Hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng và sống viên mãn bên Mỹ

Đức Tiến khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Vai diễn trong Vòng Xoáy Tình Yêu đánh dấu bước chân đầu tiên của Đức Tiến với sự nghiệp phim ảnh. Nhân vật của Đức Tiến - Vũ là một gã lêu lổng, chỉ biết moi tiền Liễu để ăn chơi. Cũng giống như các diễn viên khác trong phim, vai diễn trong “Vòng xoáy tình yêu” giúp anh có nhiều cơ hội hơn trong diễn xuất, anh đóng chính nhiều phim như : Chuyện Tình Đảo Ngọc, Mộng Phù Du, Dốc Sương Mù,...

Gia thế được giấu kín của các BTV nổi tiếng VTV: Toàn con Thứ trưởng, lãnh đạo cấp cao

Về cuộc sống hôn nhân, năm 2010, nam diễn viên kết hôn với Hoa hậu Áo dài Bình Phương sau gần ba năm yêu nhau. Năm 2013, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đức Tiến bất ngờ sang Mỹ định cư cùng vợ. Anh theo học thêm những lớp về đạo diễn, ca hát, làm MC,... Cuốc sống mới đầu bên đó rất khó khăn những theo chia sẻ của anh thì hiện tại vợ chồng đã có thu nhập ổn định nên mọi thứ đã đi vào ổn định.

Cưới nhau khoảng 10 năm, mới đây vợ chồng nam diễn viên đã đón chào con gái đầu lòng. Nói về cuộc sống hiện tại, cựu người mẫu chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi có một người vợ biết sẻ chia, chăm lo cho gia đình. Bây giờ, vợ chồng tôi có thêm cô con gái để yêu thương, mọi thứ thật viên mãn”.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023