TIN SỰ KIỆN

Đọ khối tài sản của Chi Pu - Miu Lê: "tình địch tin đồn" khiến Gil Lê đau đầu lựa chọn?

An Nhiên

An Nhiên 01/03/2018

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cả Chi Pu và Miu Lê đều có trong tay danh tiếng cùng cả một gia tài mà không ít người chật vật nhiều năm cũng chưa có được. 

Tin liên quan: 

Mặc mèo chó của Chi Pu, Miu Lê công khai "khẳng định chủ quyền": "Quan trọng là thần thái"!

Mãi không ra MV "phục vụ" khán giả, hóa ra Chi Pu đang bận rộn "ủ mưu" với những ồn ào này?

Sau khi Gil Lê và Chi Pu vướng nghi vấn rạn nứt quan hệ, giọng ca "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" được cho là đang hẹn hò với bạn diễn người Hàn Quốc Jin Ju Hyung thì Miu Lê được cho là "bóng hồng" mới của Gil Lê. Điều này càng được nhiều người tin tưởng sau khi loạt ảnh cùng đi du lịch Thái Lan của Gil và Miu bị rò rỉ trên mạng xã hội. 

Ngay lập tức, sự so sánh giữa hai giọng ca 9x nổ ra là điều khó tránh khỏi. Bên cạnh nhan sắc, tài năng, khối tài sản của hai mỹ nhân hàng đầu Vbiz này cũng được người ta mang ra "cân đong đo đếm". Tất nhiên, với vị trí của họ trong làng giải trí, những con số được liệt kê khiến ai ai cũng không khỏi ngỡ ngàng. 

Chi Pu và Gil Lê là hai ngôi sao trẻ hàng đầu Vbiz. 

Chi Pu

Chi Pu sinh năm 1993 nổi lên từ việc là một hot girl được cộng đồng mạng yêu thích đến những vai diễn ấn tượng trong phim "Giọt nước rơi", "5s online" "Yêu", "Vệ sĩ Sài Gòn"... Kể từ khi Nam tiến, vị trí của Chi Pu trong làng giải trí có sự thăng hạng đáng kể, kéo theo cát-xê của cô cũng tăng vù vù. 

Với lượng like và chia sẻ khủng từ trang cá nhân, Chi Pu dễ dàng thu về cho mình một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Phương thức kinh doanh này được khá nhiều sao ưa thích vì nó còn "lời" hơn rất nhiều so với cát-xê đi sự kiện. 

Năm 2015, Chi Pu đã tự mua được xe hơi hơn 2 tỷ đồng. 

Người đẹp cũng rất đắt show dự sự kiện. 

Một nhãn hàng cho biết, để quảng cáo trên fanpage của Chi Pu, các nhãn hàng phải trả ít nhất khoảng 11 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là con số tối thiểu của một số nhãn hàng nhỏ lẻ, còn nội dung quảng cáo trên facebook ra sao lại được tính theo một cách khác. Đại diện một nhãn hàng tiết lộ từng chi khoảng 60 triệu để chia sẻ thông tin về dịch vụ của mình trên fanpage của Chi Pu. Đây cũng chưa phải con số lớn nhất của những quảng cáo trên trang cá nhân Chi Pu thu về.

Ngoài thu một số tiền lớn từ quảng cáo trên trang cá nhân, Chi Pu còn thu bội tiền khi tham gia một số sự kiện. Theo một nguồn tin tiết lộ, cát xê mời Chi Pu tham gia một số sự kiện giải trí không thue kém gì một số đàn chị như Diễm My, Khánh My, Ngọc Trinh… Ngoài ra, Chi Pu còn có nguồn thu nhập từ các hoạt động như đóng phim, chụp hình thời trang quay quảng cáo với nhiều thương hiệu lớn...

Chi Pu mua sắm hàng hiệu không tiếc tay. 

Gu thẩm mỹ cực cao với những bộ cánh đắt tiền.

Với những khoản thu nhập cao và ổn định, không khó để Chi Pu có thể dễ dàng lấn sân sang con đường ca hát vốn cũng cần rất nhiều sự đầu tư tốn kém. Tính từ thời điểm debut cho đến hết năm 2017, mỗi tháng, Chi Pu cho ra một MV. Không bàn về giọng hát nhưng sự đầu tư trang phục, tập luyện vũ đạo, hình ảnh... thì người ít tiền không thể làm được. Trong MV đầu tay mang tên "Từ hôm nay", tính sơ sơ, mỹ nhân người Hà Nội cũng đã chi ra khoảng 500 triệu đồng tiền trang phục. 

Chi Pu ra MV liên tục trong năm qua. 

Năm 2015, Chi Pu đã tự chi hơn 2 tỷ đồng để sắm cho mình một chiếc xế hộp riêng phục vụ việc di chuyển. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, cô nàng khiến công chúng "trố mắt" vì những bộ cánh đắt đỏ, những chiếc túi hàng hiệu của loạt nhà mốt xa xỉ trên thế giới như Gucci, Dior, Chanel, Mango, Moschino, Salvatore Ferragamo... 

Chi Pu cũng thường xuyên chi tiền đi du lịch khắp nơi trên thế giới, nghỉ dưỡng ở những địa điểm nổi tiếng, đắt đỏ. 

Chi Pu vừa có chuyến du lịch Đài Loan. 

Miu Lê

Miu Lê sinh năm 1993, cô nổi tiếng sau vai diễn July Miu trong bộ phim "Những thiên thần áo trắng". Sau đó, cô nàng tham gia cả vào lĩnh vực ca hát với khá bản hit được giới trẻ yêu thích như: Yêu anh, Em nhớ anh, Yêu một người có lẽ, Anh đang nơi đâu, Riêng mình em, Đừng bắt em phải quên... 

Nhiều năm ca hát, đóng phim mang lại cô nguồn thu lớn dù tuổi đời còn rất trẻ. Cô từng thừa nhận mình dù ít khi lên lên báo nhưng đi show nhiều, kiếm nhiều tiền. Trong lĩnh vực điện ảnh, Miu Lê là cái tên đảm bảo cho việc thu hút khán giả. Bởi thế, nên cát-xê của Miu Lê ở lĩnh vực này cao ngất ngưởng cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Miu Lê được nhiều thương hiệu mời quảng cáo. 

 

Nữ diễn viên khả ái cũng rất đắt show ca hát, dự sự kiện. Ngoài ra, cô còn có một khoản thu nhập lớn từ việc trở thành đại diện hình ảnh cho các thương hiệu lớn nhỏ. 

Thu nhập đáng mơ ước là vậy, nên dù có xuất thân trong khó khăn, Miu Lê của hiện tại được sống một cuộc sống đủ đầy với nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu dát đầy người. Nữ diễn viên cũng từng công khai chuyện tình cảm với bạn trai đại gia, anh chàng này cũng hào phóng, ga lăng và không ngại chu cấp cho Miu Lê. Hỏi về người yêu, cô thừa nhận anh này giàu, từng tặng cô xe bạc tỷ nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ sự độc lập về tài chính.

Căn hộ rộng lớn, sanh chảnh của Miu Lê. 

Ngoài chiếc Mercedes-Benz E200 có giá 1,9 tỷ đồng, Miu Lê còn được bạn trai mua tặng một chiếc Porsche 718 Cayman với mức giá 3,54 tỷ đồng.

So với Chi Pu, đẳng cấp chơi hàng hiệu của Miu Lê không hề kém cạnh. Cô thường xuyên khoe việc mua sắm hàng hiệu trên trang cá nhân, mỗi lần đều mua nhiều món chứ "không thèm" mua một món. Giọng ca "Yêu anh" cũng đặc biệt yêu thích những chiếc túi của thương hiệu Hermes birkin, Cô có nguyên cả một bộ sưu tập dòng túi này với nhiều màu sắc khác nhau. Đáng nói, đây là một trong những thương hiệu túi xách có giá "cắt cổ". Trong đó, có chiếc Himalayan Hermes Birkin vương giả được Miu Lê mua của một người quen có giá lên đến 2,5 tỷ đồng. 

Chiếc Hermes Kelly trắng trong ảnh bên trái có giá khoảng 127 triệu đồng và "cả núi" thời trang Louboutin trong ảnh bên phải. 

Túi Himalayan Hermes Birkin có giá 2,5 tỷ đồng và loạt phụ kiện đắt đỏ. 

Ngoài ra, Miu Lê cũng rất ưa chuộng đồng hồ, phụ kiện. Bộ sưu tập của Miu Lê có đồng hồ Cartier, dây đeo Hermes Rivale Double Tour, Hermes Kelly Double Tour, vòng Hermes Collier de Chien... cùng rất nhiều đôi giày đắt tiền của Chanel, Louboutin. 

Giống như Chi Pu, Miu Lê cũng thường xuyên đi du lịch. Mỗi lần bay ra nước ngoài, cô đều tận hưởng những dịch vụ sang chảnh nhất trên khoang máy bay hạng Thương gia. 

Bộ sưu tập túi đủ màu của nữ diễn viên "Em là bà nội của anh". 

Đồng hồ, vòng đeo tay có giá trị không nhỏ.

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Sau Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, danh sách gái xinh bên cạnh Gil Lê có thêm Lý Nhã Kì?

Dư luận phát hiện ra sự thân mật trên mức tiền bối - hậu bối giữa Lý Nhã Kỳ và Gil Lê. Trước những nghi vấn tình cảm, người trong cuộc nói gì?

Chi Pu thừa nhận rung động với một diễn viên nam quen mặt, dân tình trông chờ vào một đám cưới cổ tích

Chi Pu thừa nhận rung động với một diễn viên nam quen mặt, dân tình trông chờ vào một đám cưới cổ tích

Khán giả đồng loạt "đẩy thuyền" Chi Pu với 1 bạn diễn nam sau chia sẻ gây chú ý của cô.

Không còn "enjoy cái moment này", Chi Pu bắn Tiếng Anh như gió mong muốn gia nhập làng giải trí Trung Quốc

Không còn "enjoy cái moment này", Chi Pu bắn Tiếng Anh như gió mong muốn gia nhập làng giải trí Trung Quốc

Trả lời 2 kênh truyền hình Trung Quốc, Chi Pu chia sẻ mong muốn quảng bá văn hóa Việt và phát triển sự nghiệp tại 2 quốc gia.

Chị ruột xinh đẹp giống y đúc Chi Pu nhưng gây tiếc nuối vì không làm điều này

Chị ruột xinh đẹp giống y đúc Chi Pu nhưng gây tiếc nuối vì không làm điều này

Dù hơn Chi Pu đến 11 tuổi, song chị gái cô lại không hề lép vế khi đọ sắc với cô nàng.

Hậu lùm xùm hát nhép, Chi Pu nhận tin vui tại Trung Quốc, anti bít cửa chê chị

Hậu lùm xùm hát nhép, Chi Pu nhận tin vui tại Trung Quốc, anti bít cửa chê chị

Rất nhiều người đang tò mò về quán phở thứ 2 của Chi Pu tại Trung Quốc, đặc biệt là món ăn Việt Nam sẽ được đưa thêm vào menu.

Ngắm BST túi xách lên tới hàng tỷ đồng của Chi Pu, liệu có xứng danh "yêu nữ hàng hiệu"?

Ngắm BST túi xách lên tới hàng tỷ đồng của Chi Pu, liệu có xứng danh "yêu nữ hàng hiệu"?

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Chi Pu có nhiều thiết kế đến từ các nhà mốt cao cấp.

Chỉ vì những tài khoản thích "ăn dưa" mà suýt đạp đổ mọi công sức của Chi Pu, toàn bộ sự thật scandal hát nhép của nữ ca sĩ được phơi màn

Chỉ vì những tài khoản thích "ăn dưa" mà suýt đạp đổ mọi công sức của Chi Pu, toàn bộ sự thật scandal hát nhép của nữ ca sĩ được phơi màn

Trước tin đồn Chi Pu bị truyền thông Trung Quốc tố hát nhép, mới đây, đại diện phía nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính và tiết lộ sự thật đằng sau.

Chi Pu phủ nhận tin đồn hát nhép tại Đạp Gió 2023

Chi Pu phủ nhận tin đồn hát nhép tại Đạp Gió 2023

Những ngày qua, nghi vấn Chi Pu hát nhép tại Trung Quốc đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Bị tung bằng chứng hát nhép, Chi Pu đối diện với mức phạt nặng từ nước tỷ dân, bán cả nhà cũng không đủ tiền đền bù

Bị tung bằng chứng hát nhép, Chi Pu đối diện với mức phạt nặng từ nước tỷ dân, bán cả nhà cũng không đủ tiền đền bù

Mức xứ phạt đối với Chi Pu nếu bị áp dụng sẽ khiến nữ ca sĩ mất đi danh tiếng lẫn tiền bạc. 

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023