TIN SỰ KIỆN

Đọ tài sản của "tứ hoàng streamer Việt": Người lương 7,8 triệu, kẻ gia thế khủng làm vì đam mê

Thanh Tuyền

Thanh Tuyền 18/09/2020

Hội bạn thân này tập hợp đủ 4 cái tên đình đám nhất trong giới game thủ không chỉ tài năng mà còn sở hữu gia sản khổng lồ tự thân gầy dựng lên.

Trong cộng đồng game thủ, có lẽ nhiều người biết tới "Tứ Hoàng Streamer" là một nhóm bạn thân đều là những game thủ kỳ cựu và được dân mạng vô cùng yêu thích.4 anh chàng này đều là những cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng trẻ: PewPew, ViruSs, Mixi Gaming và Xemesis.

>>> Sau câu nói của PewPew, Linh Ngọc Đàm đăng status ẩn ý: "Những đứa con ngoài xã hội dẫu có hư cũng chẳng phải trách nhiệm của tôi"

"Tứ hoàng" trong giới game thủ.

Không chỉ tạo cảm hứng đến giới trẻ bằng đam mê, các chàng trai 'đa-zi-năng' này còn sở hữu khối tài sản bao người mơ ước. Sau nhiều năm lăn lộn trong giới, 4 chàng trai hiện tại đêu có cuộc sống khá giả, tậu nhà xe liên tục.

>>> Sau ồn ào xuất hiện trên phóng sự của VTV, Độ Mixi chính thức lên tiếng: "Cho mình nghỉ một hôm ôm 2 đứa con ngủ nhé"!

Pew Pew

PewPew (tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991) được biết tới là một streamer có tiếng trong giới game thủ. Những tưởng chỉ là một kẻ rảnh rỗi tối ngày lên Youtube "chém gió" huyên thuyên, PewPew là một chàng trai đa tài khi từng là một du học sinh chuyên ngành Kế toán ở Úc với tương lai rộng mở.

Hình ảnh Pew Pew trên sóng stream.

Bỏ lại tất cả phía sau, Pew Pew về nước và quyết tâm theo đuổi một lĩnh vực vốn vẫn bị đánh giá tiêu cực bằng những ánh nhìn không mấy thiện cảm - game online và đạt được nhiều thành công bất ngờ. Thời còn chăm chỉ livestream, Pew Pew từng "cá kiếm" một tháng lên đến hơn 280 triệu đồng. Mặc dù sau này đã tuyên bố giải nghệ nhưng kênh YouTube của Pew Pew vẫn đạt 3,58 triệu lượt theo dõi.

>>> Ở nhà xuề xòa, nhếch nhác là thế, mà lúc lên đồ ViruSs, Pew Pew cũng ra gì phết đây này

Sau này ngoài "lấn sân" sang lĩnh vực MC, diễn viên, Pew Pew còn sở hữu chuỗi cửa hàng bánh mì tại hai khu vực sầm uất của TP.HCM. Điểm đặc biệt là tiệm bánh mì của Pew Pew hoạt động theo mô hình của những cửa hàng thức ăn nhanh nước ngoài, đầu tư máy móc tiên tiến. 

Từ khi mở thương hiệu bánh mì mang tên mình, Pew Pew gặp không ít khó khăn để có được thành công.

Hiện tại, nam streamer đã quay trở lại sóng livestream nhưng với hình ảnh chững chạc hơn. Sau khi "gồng" cục nợ to đùng do Covid-19, tiệm bánh mì Pew Pew cũng đang dần ổn định trở lại.

Độ Mixi

Mixi Gaming (Độ Mixi) tên thật là Phùng Thanh độ, anh sinh năm 1989 quê ở Cao Bằng. Từng là một trong những streamer của tựa game CS:GO nhưng khi này số người biết đến anh là rất ít. Bắt đầu công việc từ con số 0 như bao người khác, bước ngoặt chỉ đến với Độ Mixi khi anh gặp \PewPew’, người được xem là bệ phóng giúp Độ Mixi có màn ‘debut’ hoàn hảo ở cộng đồng PUBG.

Hình ảnh quen thuộc của Độ Mixi trên sóng livestream.

Sau này chính sự chân thật, vui tính đã giúp Độ Mixi ngày càng nhận được sự yêu quý của đông đảo người xem ở đủ mọi lứa tuổi, thành phần.Trong khi PewPew bận bịu với việc kinh doanh, ViruSs làm âm nhạc, Xemesis đi lấy vợ thì Độ Mixi đã âm thầm bứt lên để trở thành streamer tự thân tài giỏi và giàu có nhất Việt Nam.  

Độ Mixi trong vlog mới giới thiệu căn nhà 7 tầng vừa hoàn thành.

Gần đây, Độ Mixi gây ấn tượng khi khoe căn nhà 7 tầng khang trang mà anh vừa hoàn thiện sau 8 tháng thi công trên kênh cá nhân. Một lần nữa, cái tên Độ Mixi lại gây xôn xao cộng đồng mạng và khiến nhiều người tự hỏi công việc của anh thu nhập ‘khủng’ đến mức độ nào mới có thể xây được một "dinh thự" to đến thế.

Gia đình nhỏ của Độ Mixi.

Theo chia sẻ, Độ Mixi thường bắt đầu công việc livestream hàng ngày từ tối muộn đến sáng. Thu nhập của anh đến từ tiền donate trong các buổi streaming, doanh thu từ MixiFood và quảng cáo trên các nền tảng. Hiện tại, Độ Mixi đang có gần 4 triệu subscribe trên kênh YouTube, fanpage Mixi Gaming cũng có hơn 3,3 triệu follow và một group với khoảng 1,5 triệu thành viên sinh hoạt thường xuyên.

ViruSs

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng (1990), anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Được đông đảo công chúng biết đến với vai trò một game thủ chuyên nghiệp, streamer, Youtuber và nhà sản xuất âm nhạc, kênh Youtube của ViruSs với 3,9 triệu người subcribes, fanpage gần 2 triệu người follow.

Chỉ cần gõ "ViruSs" trên Google, gần 3 triệu kết quả sẽ được trả về ngay lập tức.

Khác với các streamer thích tự do ngôn từ, ViruSs rất làm hài lòng khán giả ở khoản giao lưu khi chỉ thích xưng hô "cậu - tớ" như thời đi học. Một buổi livestream của anh có đông đảo người theo dõi ở mọi độ tuổi. Với khoản lợi nhuận lớn thu được từ những buổi livestream mà anh chàng có thể nhận được hơn 30 triệu đồng tiền donate. Nam streamer cho biết anh thường sử dụng tiền kiếm được để đầu tư bất động sản. 

Gần đây, ViruSs còn khiến công chúng ngỡ ngàng bằng thông báo vai trò mới của mình: Giám đốc Marketing (CMO - Chief Marketing Officer) của GearVN - một trong số công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, ViruSs còn mạnh tay đầu tư mua cổ phần và trở thành cổ đông chính thức của GearVN.

Để có được những thành tích này là sự cố gắng không biết mệt mỏi của "ông hoàng streamer".

Xemesis

Xemesis (tên thật là Hiếu Nghiêm) hay còn được mệnh danh “streamer giàu nhất Việt Nam” là cái tên đã quá đỗi quen thuộc trong cộng đồng các streamer và giới game thủ. Mặc dù không phải game thủ chuyên nghiệp, nhưng kĩ năng chơi của anh được các game thủ khác đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, anh chàng này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi cách nói chuyện hài hước và bày tỏ quan điểm thắng thắn.

Vẻ ngoài dí dỏm của Hiếu Xemesis.

Khác với 3 người bạn của mình, Xemesis trở thành streamer chỉ vì đam mê. Được biết, gia thế của Xemesis thuộc hàng khủng và có tiếng ở Sài Gòn. Gia đình của anh có một cửa hàng xe máy Honda cả đời mới lẫn đời cũ. Ngoài ra, Xemesis còn là du học sinh Anh và cũng là anh họ của ca sĩ Diệp Lâm Anh. 

Xemesis trong một cảnh quay vlog trước cửa hàng xe máy của gia đình. 

Xemesis hiện đã lập gia đình cùng hotgirl "Xoài Non" Thùy Trang và sinh sống tại một căn hộ chung cư cao cấp thuộc tòa nhà Landmark 81. Không chỉ có vợ đẹp, nhà sang, Xemesis còn khiến fan ngỡ ngàng trước độ chịu chơi hàng hiệu, vung tiền mua sắm không nhìn giá. Nam streamer sở hữu trong tay hàng loạt đồng hồ trị giá bạc tỷ, những bộ cánh đắt tiền và siêu xe bóng loáng.

BST đồng hồ bạc tỷ của Xemesis.

Tuy hiện tại kênh youtube của Xemesis chỉ hơn 800 nghìn lượt theo dõi những theo ước tính của SocialBlade, kênh YouTube của “streamer giàu nhất Việt Nam” có thể kiếm được từ 790 USD - 12.600 USD/tháng (khoảng 18 triệu đồng - 294 triệu đồng) và 9.500 USD - 151.700 USD/năm (khoảng 221 triệu đồng - 3,5 tỷ đồng). 

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Kiếm 13 tỷ 1 buổi livestream, PewPew tiết lộ dự định làm gì với tiền lãi, nhưng nhất định sẽ không cho người này

Loạt thông tin về doanh thu livestream của PewPew đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Misthy lần đầu đăng ảnh hở bạo, khoe dáng “nóng bỏng” trong hồ bơi khiến dân tình phải “xịt máu mũi”

Misthy lần đầu đăng ảnh hở bạo, khoe dáng “nóng bỏng” trong hồ bơi khiến dân tình phải “xịt máu mũi”

MisThy là nữ streamer, nữ game thủ trò chơi điện tử, YouTuber nổi đình đám trên mạng xã hội hiện nay. Mới đây, cô nàng bất ngờ đăng ảnh hở bạo khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi.

Những câu nói "ngọt hơn mía lùi" của Pew Pew - "ông hoàng ngôn tình" mới của làng game Việt

Những câu nói "ngọt hơn mía lùi" của Pew Pew - "ông hoàng ngôn tình" mới của làng game Việt

Trong lễ đường ngày cưới, PewPew đã khiến cả hội trường xúc động khi nói những lời ngôn tình dành cho bà xã.

Xôn xao clip PewPew "ăn kem trước cổng" sát giờ đám cưới: Không một động tác thừa!

Xôn xao clip PewPew "ăn kem trước cổng" sát giờ đám cưới: Không một động tác thừa!

Pew Pew là chú rể vô tư số 2 thì chắc chắn không có ai dám soán ngôi. Bởi sát giờ cưới, quan khách đã đến đông đủ, anh vẫn đứng tán gẫu bên quầy kem.

Nhan sắc người yêu lên xuống thất thường như "thời tiết", PewPew cho rằng: "Càng thú vị"

Nhan sắc người yêu lên xuống thất thường như "thời tiết", PewPew cho rằng: "Càng thú vị"

Bà xã tương lai của PewPew - Hồng Nhật có gu thời trang không ổn định, phong độ về nhan sắc lên xuống thất thường.

Cuối cùng Pew Pew đã chịu lấy vợ: Lộ thiệp cưới chú rể đẹp trai bên nàng dâu "bí ẩn"?

Cuối cùng Pew Pew đã chịu lấy vợ: Lộ thiệp cưới chú rể đẹp trai bên nàng dâu "bí ẩn"?

Hình ảnh về thiệp cưới của Pew Pew và bạn gái Hồng Nhật được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Loạt sự cố "xấu hổ muốn độn thổ" của các người đẹp khi livestream bán hàng

Loạt sự cố "xấu hổ muốn độn thổ" của các người đẹp khi livestream bán hàng

Trang phục khi livestream là vấn đề luôn nóng hổi, bởi nhiều người đẹp đã gặp phải những sự cố khó coi như thế này

Bị "đào" lại ảnh thuở 16, Xoài Non gây bão MXH vì nhan sắc quá xinh đẹp, không hổ danh là "búp bê sống"

Bị "đào" lại ảnh thuở 16, Xoài Non gây bão MXH vì nhan sắc quá xinh đẹp, không hổ danh là "búp bê sống"

Nhan sắc thời đi học của bà xã "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xoài Non có nhiều nét lai Tây, xinh đẹp.

Quý tử nhà Độ Mixi lo bố nghèo vì "chỉ ngồi máy tính": "Bố ở nhà chơi máy tính không có tiền đâu?"

Quý tử nhà Độ Mixi lo bố nghèo vì "chỉ ngồi máy tính": "Bố ở nhà chơi máy tính không có tiền đâu?"

Tùng Sói- cậu cả nhà Độ Mixi đâu thể ngờ bố mình lại là streamer giàu nhất nhì Việt Nam chứ.

Bị chỉ trích vì làm "lố", gào thét trên sóng, PewPew thản nhiên đáp: Đó là điều bình thường!

Bị chỉ trích vì làm "lố", gào thét trên sóng, PewPew thản nhiên đáp: Đó là điều bình thường!

PewPew đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nhận về loạt ý kiến trái chiều từ sau gameshow Nhanh như chớp.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023