TIN SỰ KIỆN

Hằng Du Mục dính "ki;ếp n;ạn" giống hệt Quang Linh vụ sầu riêng bị "đu;ổi" giữa lúc livestream, nhưng cái kết thì "trên cả tuyệt vời"

Hào Hiệp

Hào Hiệp 29/08/2024

Trong phiên live mới nhất của Hằng Du Mục, nhiều người xem không khỏi hoang mang khi giữa lúc đang giới thiệu về cua Cà Mau, nữ TikToker bất ngờ bị 1 người "đuổi" ra ngoài. Hằng Du Mục cũng không giấu được sự khó chịu trên gương mặt.

 

Vừa mới đây, Hằng Du Mục đã trở về Việt Nam để tổ chức phiên livestream và phiên live mới nhất của cô đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong phiên livestream lớn này, có rất nhiều mặt hàng được giới thiệu, trong đó là rất nhiều sản phẩm nông sản Việt Nam.

Đáng chú ý, trong phần livestream giới thiệu sản phẩm cua Cà Mau, Hằng Du Mục lại bị "đuổi" ra khi mọi người đang chuẩn bị ăn cua khiến cho nhiều người xem livestream giật mình.

Hằng Du Mục dính kiếp nạn hệt Quang Linh, bị đuổi lúc livestream, đòi nghỉ bán - Hình 1

Cụ thể, một thành viên đang cùng giới thiệu sản phẩm cua đã nói rằng: "Em không ăn được em né né ra". Trước hành động này, Hằng Du Mục bất ngờ bỏ luôn bát đũa xuống bàn và nói: "Em bị đuổi rồi". Cô còn có biểu cảm khó chịu, thậm chí đã nói rằng cho qua sản phẩm này đi, không bán cua nữa.

Hằng Du Mục dính kiếp nạn hệt Quang Linh, bị đuổi lúc livestream, đòi nghỉ bán - Hình 2

Nếu chỉ xem đến đó, có lẽ nhiều cư dân mạng đã cảm thấy giật mình vì sợ rằng sẽ tiếp tục lặp lại sự việc giống với vụ O Huyền Sầu Riêng khi "đuổi" Quang Linh Vlogs vì cho rằng anh ăn quá nhiều. Tuy nhiên, nếu xem kỹ thì thật ra đây chỉ là một màn tiểu phẩm giữa Hằng Du Mục và mọi người khi livestream về sản phẩm cua Cà Mau mà thôi. Nhiều người tinh ý nhận ra rằng người "đuổi" Hằng Du Mục thật ra chỉ đang trêu chọc cô mà thôi.

Hằng Du Mục dính kiếp nạn hệt Quang Linh, bị đuổi lúc livestream, đòi nghỉ bán - Hình 3

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, nhiều người nhanh trí nhắc để tránh lặp lại sự việc như vụ sầu riêng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chú ý tới biểu cảm của Hằng Du Mục khi "thèm lắm mà không được ăn".

Bên cạnh đó, chính sự việc Hằng Du Mục bị "đuổi" ra trong phần livestream sản phẩm cua cũng khiến nhiều người nhớ tới vết thương của cô. Vết thương này do chồng cũ của cô gây ra trong lần xung đột xảy ra trước khi l.y h.ôn cách đây chưa lâu, chính vì thế vẫn chưa lành hoàn toàn.

Việc Hằng Du Mục không ăn được cua là bởi sợ gây ảnh hưởng tới quá trình lành của vết thương, nếu ăn có thể gây ra sẹo. Chính vì thế, các cư dân mạng cho rằng việc "đuổi" Hằng Du Mục vừa là trêu chọc, vừa tạo tiếng cười trên phiên livestream và đồng thời cũng là chú ý tới vấn đề sức khoẻ của cô.

Hằng Du Mục dính kiếp nạn hệt Quang Linh, bị đuổi lúc livestream, đòi nghỉ bán - Hình 4

Được biết Hằng Du Mục đã chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho phiên live này. Trong hình ảnh được ekip đăng tải, Hằng book cả team trang điểm nổi tiếng đến hỗ trợ mình để có ngoại hình chỉn chu nhất. Dù vậy, trong nhiều khoảnh khắc trên livestream, nhiều người nhận thấy rõ dấu vết "tác động vật lý" trước đó của Tôn Bằng với Hằng Du Mục.

Hằng Du Mục dính kiếp nạn hệt Quang Linh, bị đuổi lúc livestream, đòi nghỉ bán - Hình 5

Nhắc lại vụ ồn ào giữa O Huyền Sầu Riêng và Quang Linh Vlog, trong phiên livestream ngày 7/7 của Hằng Du Mục kết hợp cùng Quang Linh Vlogs đã gây ấn tượng khi giúp nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam cháy hàng. Thế nhưng chiếm spotlight nhất lại gọi tên O Huyền Sầu Riêng, một đại diện nhãn hàng đã liên tục có những pha kém duyên với Quang Linh. Trong suốt phiên live, người này nhiều lần tỏ thái độ nghiêm mặt với Quang Linh, không cho anh chàng ăn sầu riêng.

Hằng Du Mục dính kiếp nạn hệt Quang Linh, bị đuổi lúc livestream, đòi nghỉ bán - Hình 6

Đến cuối phiên live, khi Quang Linh định bê thùng sầu riêng xuống cất lại vào chỗ cũ, người này đã ngăn cản và không muốn anh mang xuống. Đến khi nam TikToker mang đi thì cô gọi với cho trợ lý: "Đấy, thánh cơ hội. Để ý Linh nha!".

Đứng trước những "trò đùa" của O Huyền, Quang Linh không phản ứng lại nhưng nét mặt rất sượng trân. Về phía Hằng Du Mục, chủ nhân phiên livestream thì chỉ biết cười gượng, cố gắng xóa tan không khí gượng gạo sau những câu nói của nhãn hàng.

Hằng Du Mục dính kiếp nạn hệt Quang Linh, bị đuổi lúc livestream, đòi nghỉ bán - Hình 7

Ngay sau khi những đoạn cut trong phiên livestream được đăng tải, nhiều người đã tỏ thái độ bất bình thay cho Quang Linh. Netizen đã tràn vào thả phẫn nộ dưới bài đăng của nhãn hàng và O Huyền, đ.ánh giá 1 sao cho kênh TikTok shop, thậm chí, một làn sóng "bom hàng" (hủy đơn) lần lượt diễn ra.

Sau vụ việc vạ miệng của O Huyền Sầu Riêng, các bên liên quan đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên các cư dân mạng vẫn không ngừng xôn xao suốt một thời gian dài.

Hằng Du Mục dính kiếp nạn hệt Quang Linh, bị đuổi lúc livestream, đòi nghỉ bán - Hình 8


TIN LIÊN QUAN

Tiktoker Trung Quốc mắng té tát "mẹ ruột" Hằng Du Mục, lật tẩy "kẻ sai khiến" đứng đằng sau

Vụ việc Hằng Du Mục bị một người phụ nữ tự nhận là mẹ ruột, lên mạng xã hội livestream tố hai cha con cô là kẻ phản bội, vô ơn, bất hiếu khiến dân tình cả nước hoang mang. Một tiktoker Trung Quốc mới đây đã lên tiếng kể rõ về người phụ nữ này.

Tôn Bằng hay tin bị Hằng Du Mục "khi;ạ" trên live có phản ứng "l;ạ", còn h;ạ mình van xin

Tôn Bằng hay tin bị Hằng Du Mục "khi;ạ" trên live có phản ứng "l;ạ", còn h;ạ mình van xin

Vừa qua, Hằng Du Mục đã có chuyến về Việt Nam cùng với 2 con chồng hậu ly dị. Tưởng chừng nữ TikToker sẽ dành thời gian nghỉ ngơi sau biến cố nhưng không, cô bắt tay vào việc live bán hàng ngay.

Gia cảnh và học vấn gây nhiều bất ngờ của Hằng Du Mục

Gia cảnh và học vấn gây nhiều bất ngờ của Hằng Du Mục

Nhiều người bày tỏ sự bất bình phía dưới bài đăng được cho là của chồng Hằng Du Mục.

Điều quan trọng nhất với Hằng Du Mục ngay lúc này để thắng trong lần ra tòa ly hô:n sắp tới

Điều quan trọng nhất với Hằng Du Mục ngay lúc này để thắng trong lần ra tòa ly hô:n sắp tới

Kể từ khi biến cố hôn nhân xảy ra đến nay, Hằng Du Mục vẫn nhận về nhiều bình luận động viên từ mọi người.

Phát hiện chi tiết lạ trong xe chồng Hằng Du Mục sau khi anh ta được tại ngoại, CĐM nghi ng:ờ có sự tính toán

Phát hiện chi tiết lạ trong xe chồng Hằng Du Mục sau khi anh ta được tại ngoại, CĐM nghi ng:ờ có sự tính toán

Trên trang TikTok của Tôn Bằng, anh ta thông báo: “Sau 8 ngày sẽ nhận được kết quả. Lúc trước gặp nhau vẫn còn nhiều việc chưa làm được”.

Phạm Thoại chia sẻ thẳng thắn về việc Quang Linh Vlogs bị đùa không vui trên livestream, ai nghe cũng đồng tình

Phạm Thoại chia sẻ thẳng thắn về việc Quang Linh Vlogs bị đùa không vui trên livestream, ai nghe cũng đồng tình

Chia sẻ của Phạm Thoại về vụ việc Quang Linh Vlog bị đùa kém duyên đã gây chú ý.

Lôi Con bị Quang Linh Vlogs ép làm một việc, CĐM lên tiếng: "Trông như bị bóc lột không?"

Lôi Con bị Quang Linh Vlogs ép làm một việc, CĐM lên tiếng: "Trông như bị bóc lột không?"

Ngồi bên cạnh Quang Linh Vlogs, chú bé Lôi Con ngao ngán thở vắn than dài, trông đến tội nghiệp.

Quang Linh Vlogs gặp sự cố nghiêm trọng ở Châu Phi, nguy cơ mất cả cơ nghiệp

Quang Linh Vlogs gặp sự cố nghiêm trọng ở Châu Phi, nguy cơ mất cả cơ nghiệp

Tình hình về trang trại của Quang Linh mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Về nước, vừa kịp chốt căn biệt thự nghìn tỷ thì Quang Linh Vlog đã bị trộm tìm đến nhà, nghe tổng thiệt hại mà phát hoảng

Về nước, vừa kịp chốt căn biệt thự nghìn tỷ thì Quang Linh Vlog đã bị trộm tìm đến nhà, nghe tổng thiệt hại mà phát hoảng

Mới đây, việc Quang Linh Vlog bị trộm tìm đến tận nhà đang nhận về sự quan tâm của công chúng.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Trấn Thành và Hari Won để lộ t.iền mừng cưới Anh Đức, con số lên đến cả chục triệu đồng

Trấn Thành và Hari Won để lộ t.iền mừng cưới Anh Đức, con số lên đến cả chục triệu đồng

Đúng là bạn thân hơn 2 thập kỷ, Trấn Thành đã quyết định “chơi lớn” trong hôn lễ của Anh Đức.

Sao ViệtHào Hiệp | 14/09/2024
Đã có kết quả sao kê từ thiện của Quang Hải, thêm t.iền bán xe tổng số t.iền ủng hộ là bao nhiêu

Đã có kết quả sao kê từ thiện của Quang Hải, thêm t.iền bán xe tổng số t.iền ủng hộ là bao nhiêu

Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền đóng góp số t.iền lớn để ủng hộ bà con khắc phục hậu quả thiên tai. Trong con sốt “check var” sao kê từ thiện, giữa nhiều trường hợp người nổi tiếng chỉnh sửa con số lớn hơn nhiều lần số t.iền ủng hộ thực tế chuyển vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để “phông bạt”, “sống ảo” trên mạng xã hội, t.iền vệ Nguyễn Quang Hải bỗng được khán giả gọi tên như một trong những ngôi sao làm từ thiện bằng cái tâm và uy tín không cần bàn cãi. Cư dân mạng đã kiểm tra sao kê từ thiện mang tên của Quang Hải và nhận về kết quả số t.iền trùng khớp với số t.iền 250 triệu đồng mà anh chàng đã gửi quyên góp vào ngày 10/9 với nội dung “Nguyễn Quang Hải ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3 YAGI”. Đã có kết quả sao kê từ thiện của Quang Hải, thêm t.iền bán xe tổng số t.iền ủng hộ là bao nhiêu? - Hình 1 Kết quả “check var” sau kê của Quang Hải Video đang HOT Không chỉ chi số t.iền lớn ủng hộ bà con chịu ảnh hưởng bão số 3, Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền tiếp tục ghi điểm khi rao bán chiếc ô tô trước đó dùng cho mục đích kinh doanh, để lấy t.iền quyên góp thêm cho đồng bào. Sau 3 ngày đăng tải thông tin bán công khai, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã bán chiếc xe với giá 250 triệu đồng và ngay lập tức chuyển số t.iền bán xe làm từ thiện. Như vậy, tổng số t.iền từ thiện của gia đình Quang Hải đợt này lên tới 500 triệu đồng. Đã có kết quả sao kê từ thiện của Quang Hải, thêm t.iền bán xe tổng số t.iền ủng hộ là bao nhiêu? - Hình 2 Quang Hải bán xe được 250 triệu, tiếp tục ủng hộ vào quỹ khắc phục hậu quả bão lũ Đã có kết quả sao kê từ thiện của Quang Hải, thêm t.iền bán xe tổng số t.iền ủng hộ là bao nhiêu? - Hình 3 Số t.iền Quang Hải chuyển khoản trùng với sao kê của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đã có kết quả sao kê từ thiện của Quang Hải, thêm t.iền bán xe tổng số t.iền ủng hộ là bao nhiêu? - Hình 4 Quang Hải cực uy tín trong việc làm từ thiện Vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền bán ô tô ủng hộ bà con vùng bão lũ, n

Sao ViệtHào Hiệp | 14/09/2024
Quang Linh bất ngờ "lên thớt" hậu góp 300 triệu, còn bị mạo danh làm chuyện xấu

Quang Linh bất ngờ "lên thớt" hậu góp 300 triệu, còn bị mạo danh làm chuyện xấu

Vừa ủng hộ đồng bào miền Bắc ảnh hưởng bởi lũ lụt thiên tai 300 triệu, Quang Linh tiếp tục có hành động ý nghĩa tại Angola. Tuy nhiên, anh chàng lại bất ngờ bị cho "lên thớt" vì lý do này!

Sao ViệtHào Hiệp | 14/09/2024
Ưng Hoàng Phúc đáp trả vụ làm từ thiện ở trung tâm Hà Nội, lên tiếng về clip “đến nơi ngập sâu quay cho đẹp”

Ưng Hoàng Phúc đáp trả vụ làm từ thiện ở trung tâm Hà Nội, lên tiếng về clip “đến nơi ngập sâu quay cho đẹp”

Trước phản ứng trái chiều về đoạn clip làm từ thiện ở Hà Nội, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã livestream giải thích.

Sao ViệtHào Hiệp | 14/09/2024
3 lần bị tố thích "phông bạt" của Louis Phạm, cách giải thích càng tranh cãi hơn

3 lần bị tố thích "phông bạt" của Louis Phạm, cách giải thích càng tranh cãi hơn

Cô nàng có lên tiếng nhưng cư dân mạng cho rằng chỉ càng làm mọi chuyện thêm hài hước.

Sao ViệtHào Hiệp | 14/09/2024
Hồng Đăng lăn xả 2 ngày ở vùng lũ, Nhật Kim Anh ủng hộ 1,3 tỷ đồng

Hồng Đăng lăn xả 2 ngày ở vùng lũ, Nhật Kim Anh ủng hộ 1,3 tỷ đồng

Suốt 2 ngày qua, diễn viên Hồng Đăng cùng nhóm bạn đã lăn xả ở vùng lũ Tuyên Quang, Yên Bái giúp người dân. Ca sĩ Nhật Kim Anh ủng hộ đồng bào lũ lụt 1,3 tỷ đồng.

Sao ViệtĐỗ Hồng | 13/09/2024
"Pu" Thu Hà tiết lộ quá khứ nông nổi, vết sẹo đầy rẫy trên tay, hy vọng 1 điều

"Pu" Thu Hà tiết lộ quá khứ nông nổi, vết sẹo đầy rẫy trên tay, hy vọng 1 điều

Là gương mặt được công chúng dành nhiều quan tâm ở hiện tại, ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang Thu Hà cũng có nỗi buồn của riêng mình. Và những vết sẹo dọc cánh tay đã nói lên điều đó.

Sao ViệtĐỗ Hồng | 13/09/2024
“Check var” sao kê từ thiện của Quang Linh Vlogs, Hà Linh và loạt cái tên ủng hộ hàng trăm triệu: Kết quả khiến netizen thốt lên 2 từ!

“Check var” sao kê từ thiện của Quang Linh Vlogs, Hà Linh và loạt cái tên ủng hộ hàng trăm triệu: Kết quả khiến netizen thốt lên 2 từ!

Có những cái tên đã gửi đúng số tiền quyên góp đến Uỷ ban MTTQ Việt Nam như những gì họ đăng tải trên MXH.

Sao ViệtĐỗ Hồng | 13/09/2024
Lọ Lem - Hạt Dẻ quyên góp 200 triệu đồng từ tiền tiết kiệm của mình cho bà con miền Bắc đang chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Lọ Lem - Hạt Dẻ quyên góp 200 triệu đồng từ tiền tiết kiệm của mình cho bà con miền Bắc đang chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Hành động của 2 con gái MC Quyền Linh nhận được rất nhiều lời khen.

Sao ViệtĐỗ Hồng | 13/09/2024
Lệ Quyên nổi đóa vì bị bắt sao kê t.iền từ thiện, tuyên bố 1 câu cực sốc!

Lệ Quyên nổi đóa vì bị bắt sao kê t.iền từ thiện, tuyên bố 1 câu cực sốc!

Những ngày gần đây, người dân ở các tỉnh phía Bắc đã phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ kéo dài. Trước tình cảnh khó khăn này, nhiều nghệ sĩ Việt đã không ngần ngại đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng để hỗ trợ đồng bào vùng lũ.

Sao ViệtHào Hiệp | 13/09/2024