TIN SỰ KIỆN

Khi hot girl quyết làm mẹ đơn thân: Người phát đạt giàu sang, kẻ quyết đi hầu đồng

bichphuong

bichphuong 03/02/2019

Sau cuộc tình đầy sóng gió, có người chọn cách tìm bến đỗ mới, có người mạnh mẽ đối diện với thực tại. Các hot girl đình đám một thời dưới đây đã quyết định mạnh mẽ trở thành hot single Mom.

Không ai muốn cuộc tình của mình có một cái kết buồn, nhưng nếu người kia đã không còn muốn đi chung con đường với mình nữa thì bạn hãy mạnh mẽ và xinh đẹp như các hot single Mom dưới đây. Thiếu đàn ông không thể chết, nhưng thiếu đi nghị lực sống và niềm tin mình có thể sống tốt đẹp hơn mới khiến chị em "héo mòn".

Những single Mom dưới đây không những xinh đẹp, tài giỏi, mà nghiễm nhiên còn trở thành nguồn cảm hứng, động lực cho những người phụ nữ không may mắn trong chuyện tình cảm. 

Danh xưng hot girl có thể không mới, nhưng cái danh hot Mom có thể còn khá xa lạ. Họ đều là những hot girl đời đầu, nổi lên với những cuộc thi cho giới trẻ đình đám. Mi Vân, Vân Hugo, Lee Balan hay Ly Kute,...đều là một phần thanh xuân của những 8x, 9x đời đầu.

MC Vân Hugo

Khi nhắc đến Vân Hugo (tên thật Thanh Vân), người ta nhớ ngay đến một cô MC đa tài và thông mình. Chương trình Hugo của Thanh Vân gần như đã tạo nên một thương hiệu gắn liền với biệt danh của cô. Ngoài đời, Vân Hugo có cho mình một mối tình đẹp với người bạn thuở thanh mai trúc mã, tất cả khiến cuộc sống của cô gần như hoàn hảo.

Sau khi du học về, cũng như có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, Vân Hugo bất ngờ có bầu và tuyên bố kết hôn. Nhưng hạnh phúc không được bao lâu, đến năm 2012, cuộc hôn nhân của cô bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. 

Không lâu sau đó, cô và chồng tuyên bố đường ai nấy đi. Dù khá khó khăn, nhưng Vân Hugo đã cố gắng quay lại với nghệ thuật cũng như tiếp tục đam mê làm MC của mình. Con trai của Vân Hugo về ở với mẹ. Trong khoảng thời gian sau ly hôn, Vân Hugo có gặp một số vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là về đôi mắt. Cô chia sẻ trên một chương trình truyền hình: đã có lúc mình tưởng không thể nhìn thấy mặt trời nữa, nhưng con trai chính là động lực để mình tiếp tục cố gắng.

Không chỉ gặp vấn đề về mắt, Vân Hugo còn gặp khó khăn trong vấn đề phát âm. Vân Hugo kể cách đây 14 năm, cô từng có thời gian không nói được vì có vấn đề về dây thanh quản. Sau khi phẫu thuật cắt các hạt bám vào thanh quản, cô có thể nói lại. Nhưng hiện giọng cô ngày càng khàn đi, nói chuyện càng khó hơn.

Có thể trong thời gian tới, khán giả không còn có cơ hội nhìn thấy Thanh Vân dẫn chương trình nữa. Cô có thể phải chọn một công việc khác phù hợp hơn, không phải nói quá nhiều. Dù vậy, người ta vẫn thấy một Thanh Vân mạnh mẽ, yêu con cũng như cố gắng nỗ lực từng ngày để thể hiện khả năng. của mình.

Hiện Vân Hugo ngày một xinh đẹp và gợi cảm cũng như cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân với con trai cu Bin của mình. Cô khẳng định: không có ý muốn đi thêm bước nữa vì muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con cũng như không muốn về già mình trở thành gánh nặng của ai đó.

Ly Kute

Người ta thường nhắc đến Ly Kute như bạn gái cũ của chàng cầu thủ hào hoa: Mạc Hồng Quân, nhưng chắc chỉ có 9x đời đầu mới biết đến Ly Kute đã từng được yêu thích như thế nào thời còn đóng Nhật Ký Vàng Anh 2.

Không dừng lại ở đó, tên tuổi của cô còn được biết đến với hàng loạt chương trình dành cho thiếu nhi như: 10 vạn câu hỏi vì sao? hay Chị ong vàng,..

Cô được nhiều em nhỏ yêu thích nhưng phải đến khi công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân thì Ly Kute mới thực sự được nhiều bạn trẻ biết đến hơn. Những tưởng tình yêu của 2 người sẽ có kết thúc tốt đẹp khi tin đồn Ly Kute có thai trước 3 tháng được tung ra.

Nhưng hạnh phúc không mỉm cười với Khánh Ly khi cô nàng đã bị chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân rũ bỏ trách nhiệm với đứa bé. Không cần thiết, cô quyết định trở thành mẹ đơn thân xinh đẹp một mình nuối nấng bé Khoai Tây.

Thời điểm có bầu cũng như quyết định một mình sinh ra và nuôi dạy con nên người, cô đã từ giã hào quang của ngành giải trí và hiện đang có cho mình một shop thời trang riêng.

Trong tiệc sinh nhật gần đây nhất của mẹ Khánh Ly, người ta thấy Khoai Tây đã rất lớn và da dáng "vệ sĩ"của mẹ lắm rồi. Dù chưa tròn 3 tuổi nhưng nhờ tay mẹ Khánh Ly nuôi khéo nên trộm vía Khoai Tây lớn hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa.

Cũng như các hot Mom khác, cô rất biết chiều chuộng bản thân cũng như hài lòng với cuộc sống khi có con trai bên cạnh mà không cần đến những người đàn ông khác.

Gần đây, Ly Kute có trải lòng về những khó khăn khi trở thành mẹ đơn thân, không thể tránh được những lúc "cố tỏ ra là mình ổn", nhưng cô không hề hối hận với quyết định của mình và hạnh phúc với hiện tại.

Hiền Barbie

Nhắc đến Hiền Baribe (Võ Thanh Hiền), cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ một cô gái tài năng với thành tích học tập đáng nể. Cô tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền với kết quả xuất sắc. 

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng, rất nhiều người đã nghĩ cô sẽ trở thành một gương mặt sáng giá trong showbiz, nhưng ngược lại, Hiền kết hôn ở độ tuổi khá trẻ. Cô đặt hết niềm tin vào hôn nhân, nhưng không có kết quả tốt. 

Cô sinh con ngay sau khi kết hôn nhưng lại phải một mình nuôi con trai khi không còn chồng bên cạnh. Ngay cả khi cả 2 đã đường ai nấy đi, cô vẫn tìm được hạnh phúc khi được ở bên con trai - người đàn ông của đời mình.

Dù một mình nhưng với tài năng của bản thân, cô vô cùng viên mãn và thành đạt. Thanh Hiền không những là MC của đài truyền hình Việt Nam mà còn đang là Tổng Giám đốc của công ty mình đứng tên. Nét đẹp không tuổi của Thanh Hiền cũng làm nhiều người phải ghen tỵ.

Cô và con trai đi du lịch, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống cùng nhau.

Tranh thủ thời gian rảnh, ngoài làm MC, CEO cô cũng là một người mang trong mình niềm tự hào về tín ngưỡng. Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Thanh Hiền khi cô hầu đồng được rất nhiều người khen ngợi về thần thái cũng như cách sống hướng thiện và hướng đến cái đẹp trong tâm hồn của cô.

Hạnh phúc với những gì mình đang có, nỗ lực để bản thân ngày một hoàn thiện hơn chính là điều khiến người ta ngưỡng mộ ở single Mom này.

Diệp Bảo Ngọc

Làm phụ nữ,có ai lại không muốn tìm cho mình một bờ vai vững chắc về tinh thần cũng như vật chất để dựa vào cũng như cùng nhau cố gắng để con cái có một cuộc sống tốt đẹp hơn? Nhưng nếu bạn bắt buộc phải mạnh mẽ thì cũng đừng cho phép bản thân mình được yếu đuối.

Diệp Bảo Ngọc khi đang là một cô gái xinh đẹp, chân ướt chân ráo trong ngành người mẫu cũng như shơbiz, cô bất ngờ lên xe hoa với nam diễn viên Thành đạt. đây là một quyết định khá bất ngờ và táo bạo bởi cô vẫn đang trong quá trình tìm cho mình một chỗ đứng.

Sau khi lập gia đình, Diệp Bảo Ngọc lui về hậu trường để làm vợ, làm mẹ, tránh xa showbiz. Vợ chồng cô có với nhau một cậu con trai và sống hạnh phúc. Tuy nhiên, khi con trai mới hơn 2 tuổi, cô và chồng bất ngờ chia tay trong sự nuối tiếc và bất ngờ của người hâm mộ.

Bỏ qua những thị phi cũng như đổ vỡ, Diệp Bảo Ngọc ngày một mặn mà và xinh đẹp, hạnh phúc với con trai của mình. Hiện tại, cô cũng vừa ra kinh doanh mỹ phẩm riêng, vừa được khán giả đón nhận thêm với vai trò là một diễn viên.

Là phụ nữ có thể không may mắn, nhưng không được cho phép mình lùi bước và phụ thuộc. Những single Mom xinh đẹp và mạnh mẽ trên đây đều đã chứng minh một chân lý rắng: là phụ nữ hãy xinh đẹp và yêu thương bản thân mình trước. Cuộc sống viên mãn hay không chính là do ta chọn lựa!

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023