TIN SỰ KIỆN

Khi sao Việt bị chỉ trích vì không chụp ảnh với fans: Trấn Thành được thông cảm, Hari Won lại bị nói giả tạo

Bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng thân thiện với người hâm mộ thì cũng có không ít nghệ sĩ bị chỉ trích mắc "bệnh ngôi sao". Nhưng cũng có trường hợp bất khả kháng người nghệ sĩ không thể nán lại chụp hình lưu niệm cùng fan.

Là người của công chúng, việc được khán giả tung hô hay dành sự yêu mến có lẽ là điều tất cả nghệ sĩ ai cũng đều mong muốn. Thế nhưng, cũng không ít lần, họ vướng phải những lùm xùm về thái độ ngôi sao hay bị tố chảnh chọe với người hâm mộ. Nhưng, lý do đằng sau của hành động này khi được chính chủ giải thích thì ít nhiều công chúng cũng nên cảm thông cho họ.

Trấn Thành trần tình về câu chuyện từ chối chụp ảnh cùng fan

Trở về từ chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Sapa, Trấn Thành đăng đàn giải thích ngay về câu chuyện từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ông xã Hari Won biết chắc chắn rằng trong mắt của người hâm mộ, anh sẽ bị gắn mác mắc "bệnh ngôi sao" nhưng anh không thể làm khác. Bởi tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, nam MC quyết định "mất lòng trước được lòng sau". Từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ là điều Trấn Thành không mong muốn nhưng anh không thể làm khác đi vì muốn bảo vệ cho chính mình, đoàn nghệ sĩ đi cùng cũng như là bảo vệ cho những người khác.

Trấn Thành giải thích việc từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ trong chuyến du lịch Sapa cùng bà xã Hari Won và hội bạn thân vừa qua

Văn Thanh tiều tụy chống gậy, tay ôm di ảnh bố khiến người hâm mộ xót xa

"Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho một đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?" - Trấn Thành trần tình. Cuối cùng, ông xã Hari Won mong mỏi khán giả - những người bị anh từ chối đề nghị chụp ảnh cùng có thể bao dung mà tha thứ cho anh. Sau khi tâm thư này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ủng hộ cách xử sự củ nam MC. Phần đông đồng ý rằng việc giữ khoảng cách trong thời điểm này là cần thiết.

Hari Won bị tố chảnh chọe với khán giả lớn tuổi

Bà xã Trấn Thành từng trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi một tài khoản mạng "bóc phốt" cô thiếu thân thiện không chịu chụp ảnh cùng khi chưa mua đĩa nhạc. Theo đó, vào ngày 18/5/2019, Hari Won đứng bán đĩa sau một show diễn ở Mỹ. Khi một fan lớn tuổi đề nghi chụp ảnh cùng nữ ca sĩ thì cô từ chối khéo khi biết người này chưa mua đĩa. Hari Won liên tục hỏi: "Chị mua đĩa chưa, chị mua đi". Nếu mua rồi thì để chụp hình sau vì giờ đang rất đông.

Một tài khoản tố Hari Won giả tạo khiến công chúng được phen xôn xao

Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca ‘Hương đêm bay xa’có phần tỏ thái độ ngôi sao khi việc chụp ảnh không mất quá nhiều thời gian. Nhưng cũng có nhiều người bênh vực và đồng ý với hành động của nữ ca sĩ bởi nếu không thẳng thắn thì Hari sẽ không làm được việc của mình. Fan cũng chỉ ra, Hari Won bận rộn bán đĩa nhưng vẫn giữ được thái độ lịch sự, đối đáp văn minh với người hâm mộ. Việc nữ ca sĩ đang chú tâm bán đĩa nhưng lại bị một số người yêu cầu chụp ảnh khiến cô khó xử lý kịp.

Việc Hari Won từ chối chụp ảnh cùng fan lớn tuổi có thể do nữ ca sĩ đang chú tâm vào công việc của mình. Nhiều fan cho rằng, nếu nữ ca sĩ liên tục chụp ảnh thì việc bán đĩa sẽ bị đình trệ không ít.

Hòa Minzy bị phản đối vì thái độ chảnh chọe với fan

Ngay đầu năm 2019, sự việc được cho là Hòa Minzy có thái độ chảnh chọe và thiếu lịch sự với fan đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Hòa Minzy đã chia sẻ một đoạn clip ngắn khi cô thu âm trong lúc bị ốm và ngạt mũi. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm đây là chất liệu âm nhạc được ekip chọn lựa trong năm 2019. Tại dưới phần bình luận, một khán giả đã đưa ra lời góp ý rằng: “Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ”. Ngay lập tức, chính Hòa Minzy đã đáp trả lại bạn fan này bằng một bình luận khá “gắt”: “Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì”.

Hoa hậu Thu Thảo lần đầu khoe cận cảnh gương mặt con: Giống bố như đúc từ chiếc mũi đến mãi tóc xoăn

Chính thái độ này của Hòa Minzy khiến nhiều người bày tỏ sự thất vọng và cho rằng cô không tôn trọng fan. Nhiều người hâm mộ của Hòa Minzy cũng đã lên tiếng yêu cầu cô phải xin lỗi. Tuy nhiên, lần này nữ ca sĩ đã im lặng và để quản lý của mình “ra mặt”. Theo đó, quản lý của Hòa Minzy cho biết đó chỉ là một lời nói đùa giữa Hòa và fan nhưng đã khiến nhiều người hiểu nhầm với cái nhìn tiêu cực.

Soobin Hoàng Sơn chảnh chọe với fan dù họ đội mưa và đứng chờ suốt nhiều giờ

Sự việc xảy ra vào tháng 5/2017 sau khi Soobin Hoàng Sơn có buổi biểu diễn tại một trung tâm thương mại. Sau khi kết thúc chương trình, giọng ca ‘Phía Sau Một Cô Gái’ vội vã di chuyển ra xe, lúc này có một nhóm người hâm mộ đứng đợi bất chấp mưa nặng hạt. Dù nam ca sĩ đã vẫy tay chào fan thế nhưng trong một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội lại chỉ trích gay gắt anh không ngó ngàng gì tới fan dù họ đã chờ anh khá lâu trong thời tiết không mấy thuận lợi. Ngoài ra, ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, Soobin đã nhanh chóng ra xe để di chuyển và không dừng lại để chụp ảnh cùng fan dù họ đứng chờ suốt nhiều giờ.

"Đại sứ cách ly" Minh Tú ngày đầu về Việt Nam sau 4 tháng cách ly, chuyển sang ăn chay 14 ngày

Vì sao Hari Won trở về từ Đà Nẵng nhưng không phải cách ly hay khai báo y tế?

Không để fan của mình phải vất vả đi thanh minh, Soobin Hoàng Sơn lên tiếng giải thích: "Nói tôi chảnh, coi thường fan chỉ dựa vào một clip đó là thiếu căn cứ. Người tung ra clip đó là một fan của nghệ sĩ khác. Nếu là fan thật sự của tôi, các bạn ấy sẽ hiểu được tình cảm của tôi dành cho họ. Tôi chưa bao giờ có thái độ thiếu tôn trọng hay tỏ thái độ không hài lòng với các bạn ấy cả". Về sự việc ngày hôm đó, sau khi kết thúc phần trình diễn, Soobin có kế hoạch tiếp theo nên cũng hơi vội trong việc di chuyển. Thấy có mấy bạn chạy theo, Soobin có vẫy tay chào từ lúc trên thang máy đến lúc ra tận cửa xe. Chẳng có điều gì để phải bàn là có thái độ thiếu tôn trọng hay chảnh ở đây cả. Thực sự hôm qua Soobin rất vui vì thời tiết không được tốt nhưng các bạn vẫn có mặt khá đông để cổ vũ cho Soobin. Điều đó làm mình rất xúc động”.

Làm nghệ sĩ là công việc ‘làm dâu trăm họ’ nhưng như thế không có nghĩa là họ có thể tài giỏi đáp ứng được hết tất cả các nhu cầu của fan đưa ra. Việc chụp hình, nói chuyện, xin chữ kí với fan sẽ không mất nhiều thời gian, tuy nhiên trong một số trường hợp bất khả kháng liên quan đến vấn đề: an ninh, dịch bệnh, thời gian, sự an toàn… nên các nghệ sĩ không thể nào đến gần và chụp hình với fan của mình được cho nên những trường hợp ấy mong rằng chúng ta hiểu rằng đó không phải là thái độ chảnh chọe của các nghệ sĩ và thông cảm hơn cho tính chất công việc của họ.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023