TIN SỰ KIỆN

Mỹ nhân Việt dùng cả thanh xuân yêu và sinh con cho người tình nhưng không được chấp thuận làm con dâu

Bên cạnh những người có cuộc sống viên mãn bên gia đình chồng thì cũng có không ít sao Việt khá khổ sở trong việc được gia đình người yêu và chồng chấp nhận. Có người cố gắng vun vén 10 năm, thậm chí sinh được cháu đích tôn cho dòng họ nhà chồng nhưng vẫn chưa chính thức được trở thành dâu con trong nhà.

Sỹ Luân – Phương Thảo

Tháng 2/2020 vừa qua, ca sĩ Sỹ Luân khoe hình ảnh bạn gái Phương Thảo đã hạ sinh con đầu lòng, hạnh phúc khi làm bố ở tuổi gần 40. Vốn là người sống kín tiếng nên chuyện anh khoe gia đình nhỏ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Trong 1 chương trình mới đây, Phương Thảo cũng gây chú ý khi chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong hiện tại. Cô cho biết mình vẫn chưa được chấp nhận là con cái trong gia đình. Cụ thể, từ thời điểm Phương Thảo và Sỹ Luân mới yêu nhau, mẹ của nam ca sĩ đã không đồng tình.

Lục lại clip Binz chia sẻ quan điểm tình yêu cực "good boy", Châu Bùi chọn đúng người rồi

Dù đã sinh con, Phương Thảo vẫn không được mẹ Sỹ Luân chấp nhận

Phương Thảo nói: “Khoảng thời gian mẹ anh Luân không đồng ý tụi em quen nhau, em đã quyết định chia tay. Em không muốn vì mình mà mối quan hệ giữa mẹ và anh không tốt. Nhưng em đã trót yêu quá nhiều nên không thể dứt bỏ được, dù biết nếu tiến xa hơn nữa thì mình sẽ khổ”. Tiếp lời bà xã, Sỹ Luân thừa nhận mẹ không vui khi hay tin bạn gái mang bầu. Sỹ Luân thừa nhận, mẹ của anh không vui khi biết Phương Thảo mang bầu. Nhưng bà để anh tự quyết định mọi thứ chứ không can thiệp thêm vì đó là trách nhiệm của con trai. Hiện tại đã có cháu nội, bà vẫn chưa hoàn toàn đón nhận con dâu.

Phương Thảo và Sỹ Luân không được gia đình ủng hộ từ lúc yêu

Khi MC Quốc Thuận đề nghị nói đôi lời với mẹ chồng qua sóng truyền hình, Phương Thảo tỏ ra khá xúc động. Cô tâm sự: "Con và mẹ không có quá nhiều dịp nói chuyện. Con mong rằng có một ngày con và mẹ hiểu nhau hơn để cùng tạo nên gia đình hạnh phúc. Con mong mẹ tha thứ cho con về những câu nói khiến mẹ cảm thấy đau lòng. Con cảm ơn và xin lỗi mẹ".

Ngô Kiến Huy lộ bằng chứng hẹn hò, tình cũ Khổng Tú Quỳnh tâm trạng khiến ai cũng thương

 

Trong khi đó, Sỹ Luân cũng đứng về phía vợ mình và có những lời nhắn nhủ tới mẹ ruột. "Cuộc sống đâu phải mình cứ muốn là được. Luôn phải có được và mất. Gia đình chúng ta có cái được là sức khỏe của mọi người, được có người con trưởng thành. Con giúp gia tộc có một chặng đường mới và giờ, con bắt đầu chặng đường của con. Con rất cần mẹ sát cánh cùng con và bà xã để thêm những kỷ niệm vui trước khi chúng ta mất hết".

Hồ Ngọc Hà – Cường Đôla

Hà Hồ cũng từng làm tốn khá nhiều giấy mực của báo chí về chuyện làm dâu nhà Cường Đô la. Từ tháng 4/2010, dư luận rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đô la. Sau khi thừa nhận có con và dọn về ở chung với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà phải chịu "làm dâu không danh phận".

Bà Như Loan (mẹ Cường Đô la) đã phải vài lần tuyên bố: không bao giờ chấp nhận con dâu Hồ Ngọc Hà. Vì thế từ khi Hồ Ngọc Hà khi quyết định sống chung với Cường Đô la nhiều người cho rằng cô đang lao mình vào trận chiến không hẹn ngày chiến thắng với mẹ chồng đại gia. Ngay cả với Cường Đô la, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn và việc công nhận danh phận cho Hồ Ngọc Hà, anh chỉ lấp lửng: "Tôi thấy có người cưới nhau rồi bỏ nhau, dắt tay đi đăng ký kết hôn hôm nay, hôm sau lại lôi nhau ra tòa ly dị. Giữa tôi và Hà có ràng buộc hay không, tự chúng tôi biết".

Châu Đăng Khoa cay cú vì kiện Orange, Ly Ly: "Từ hôm đi kiện tới giờ, tôi mất mấy trăm triệu rồi”

 

Hà Hồ sinh quý tử cho gia đình Cường Đô la nhưng vẫn không có danh phận

Cả hai hiện tại đã có hạnh phúc riêng

Có tin đồn rằng, mẹ của Cường Đô la không hài lòng về nữ ca sĩ với những tin đồn đầy tai tiếng. Bà không chấp nhận Hồ Ngọc Hà là con dâu và cô cũng không có tên trong báo cáo quản trị của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai dù có hôn thú với Cường Đô La. Cố gắng bao nhiêu cũng không được gia đình Cường Đô la chấp nhận, cuối cùng Hà Hồ và đại gia phố núi cũng đã đường ai nấy đi. Hiện tại cả hai đều có người mới và hạnh phúc của riêng mình.

Ngoài 2 mỹ nhân này, Vbiz cũng có nhiều sao Việt bị gia đình bạn trai cấm cản ngay từ lúc yêu.

Công Phượng – Hòa Minzy

Trong quãng thời gian hai năm yêu nhau, Công Phượng và Hòa Minzy đã gặp vô vàn những áp lực, trong đó lớn nhất là sự thừa nhận của gia đình hai bên. Theo chia sẻ của một người bạn thân của Công Phượng thì cô gái Bắc Ninh đã nhiều lần bị gia đình của Công Phượng phản đối. Thậm chí, mẹ của Công Phượng đã gọi điện trực tiếp cho Hòa Minzy để mong cô ‘buông tha cho Công Phượng tập trung thi đấu’.

Khoảng thời gian Công Phượng yêu Hòa Minzy, anh bị bố mẹ phản đối rất nhiều

Khoảng thời gian cuối năm 2015, Công Phượng đã hứa với mẹ của mình là sẽ chia tay và không quen Hòa Minzy nữa. Tuy nhiên, sau đó cả hai đều âm thầm qua lại với nhau, cho đến khi Công Phượng và Hòa Minzy bị lộ bức ảnh đi xăm hình cùng nhau thì Công Phượng đã bị mẹ gọi điện chất vấn. Lúc này, thậm chí bố của Công Phượng đã vào tận Gia Lai để theo dõi cũng như động viên Công Phượng. Bố Công Phượng nói: “Con phải tập trung vào bóng đá, khi đá bóng giỏi rồi thì con muốn yêu ai cũng được. Còn nếu không con sẽ mất tất cả.”

Thậm chí mẹ Công Phượng gọi điện trực tiếp cho Hòa Minzy yêu cầu cô chia tay với Công Phượng

Trong một bài phỏng vấn năm 2015 khi được hỏi về Hòa Minzy, mẹ Công Phượng bày tỏ: "Tôi chẳng biết cô Hòa Minzy gì đó là ai cả. Đã có được gặp lần nào đâu. Chỉ nghe đâu cô ấy là người hâm mộ Công Phượng thôi". Khi được hỏi có hay không việc Công Phượng bị cấm yêu Hòa Minzy từ phía gia đình, bà Hoa cho biết: "Cấm chứ. Chỉ mới 19, 20 tuổi đầu thì yêu đương làm gì. Vậy nên phải cấm chứ, không được yêu đương". Không chỉ bị gia đình cấm cản, cuộc tình của Hòa - Phượng cũng không ít lần bị dư luận chỉ trích. Sau đó Công Phượng đã chủ động chấm dứt chuyện tình cảm, hiện tại cả hai đều đã tìm được một nửa đích thực của đời mình.

Hoàng Thùy Lin – Harry Lu

Trước đây, báo chí liên tục đưa tin về việc Hoàng Thùy Linh và Harry Lu bí mật hẹn hò. Mặc dù người trong cuộc luôn phủ nhận nhưng những hình ảnh và cử chỉ thân thân mật liên tục của họ khiến dư luận gần như đã chắc chắn về mối quan hệ này. Tuy nhiên, nếu đây là sự thật thì Hoàng Thùy Linh cũng gặp khó khăn trong việc lấy lòng gia đình Harry Lu.

Hai người được fan ủng hộ chuyện tình cảm rất nhiều, thế nhưng bố mẹ Harry Lu lại không thích Hoàng Thùy Linh

Trong buổi phỏng vấn, Harry Lu đã khiến nhiều người bất ngờ khi không ngại chia sẻ quan điểm của bố mẹ về cô bạn gái tin đồn. Anh nói: “Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm”. Dù rất mong một "happy ending" cho cặp trai tài gái sắc song nhiều người hâm mộ lo lắng, Hoàng Thùy Linh sẽ gặp khó khăn trong việc lấy lòng gia đình Harry Lu.

Thủy Tiên – Ưng Hoàng Phúc

Sau khi chia tay Thủy Tiên, khi được hỏi có phải tình yêu của anh và Thủy Tiên đã bị gia đình anh phản ứng, thậm chí là cấm cản nhưng cuối cùng Thủy Tiên đã thuyết phục được gia đình anh, Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng trước câu trả lời "thẳng tưng" của mình.

Anh nói: "Ai nói Thủy Tiên làm được việc thuyết phục ba mẹ tôi chấp nhận? Đây là một sự giả dối, không có chuyện đó xảy ra. Thủy Tiên không làm được điều đó. Gia đình tôi, mà cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách của Thủy Tiên. Tôi là người sống thiên về gia đình nên tôi muốn chuyện tình yêu của tôi được gia đình ủng hộ, chia sẻ niềm vui đó với tôi. Nên khi tôi chọn người yêu tôi thích và mẹ tôi, những người trong gia đình tôi đều thích".

Karik tự tin khẳng định "Ở Việt Nam, Binz thống trị rap ngắn chữ còn nhiều chữ là tôi"

Thủy Tiên bị mẹ Ưng Hoàng Phúc phản đối chuyện tình cảm, sau đó cả 2 quyết định chia tay

Thời gian đầu, khi biết Công Vinh yêu Thủy Tiên, mẹ Công Vinh cũng từng khuyên con trai không nên yêu ca sĩ mà nên chọn một cô gái làm trong ngành ngân hàng hoặc nghề nghiệp an nhàn một chỗ. Trả lời phỏng vấn, mẹ Công Vinh cho biết bà từng rất lo lắng và có cả sự ác cảm ít nhiều về phía bạn gái của con trai. Tuy nhiên, sau một thời gian gặp gỡ và tìm hiểu, trò chuyện nhiều hơn, mẹ Công Vinh mới xóa bỏ những hiểu lầm và sự thiếu thiện cảm dành cho Thủy Tiên. Thậm chí, bây giờ khi nói về con dâu, mẹ Công Vinh chỉ dùng những từ “có cánh” để khen ngợi.

Thời gian đầu khi mới quen Công Vinh, Thủy Tiên lại một lần nữa bị mẹ Công Vinh phản đối, thế nhưng sau khi về làm dâu cô may mắn được nhà chồng yêu chiều hết mức, khi nào gặp chuyện buồn chính mẹ chồng là người đứng ra chia sẻ và giúp Thủy Tiên vượt qua để lấy lại tinh thần

Hiện tại, cả Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc đều có sự nghiệp thành công, một gia đình riêng hạnh phúc. Cặp đôi vẫn là đồng nghiệp, luôn ủng hộ sản phẩm của đối phương

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023