TIN SỰ KIỆN

Nam chính "Về nhà đi con": Danh sách bạn gái dài dằng dặc, mua sẵn biệt thự 40 tỷ cho vợ

Là diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp trai, có khối tài sản khủng, Quốc Trường không ít lần vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân như: Bảo Anh, Minh Hằng, Midu, Mai Phương Thúy… 

Nam diễn viên Quốc Trường lần đầu chạm ngõ phim ảnh vào năm 2009 với bộ phim Hạnh Phúc Có Thật. Về sau, anh tham gia rất nhiều dự án phim nhưng tên tuổi không mấy nổi bật. 

Mãi không có gì thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất, Quốc Trường quyết định Bắc tiến và đồng ý tham gia dự án phim “Về nhà đi con”. Trong phim, anh vào vai Vũ - người có tính cách lăng nhăng, ham gái đẹp sau này nhận ra sai lầm trong "hợp đồng hôn nhân. 
Xuất hiện trong phim với nhan sắc điển trai, lãng tử, diễn xuất đúng một anh chàng “badboy” đã giúp anh trở thành một hiện tượng, nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả khắp cả nước. 

Sau phim “Về nhà đi con”, Quốc Trường trở thành nghệ sĩ được “săn đón” của các nhãn hàng cũng như nhiều dự án nghệ thuật khác như “Đôi mắt âm dương”. Và mới đây nhất là “Bẫy ngọt ngào” - là chàng giám đốc có vẻ ngoài lịch lãm, tuy nhiên đằng sau đó, nhân vật này khiến người ta rùng mình vì có tính ghen tuông mù quáng, thường xuyên có tác động vật lý đến người vợ của mình. 

Không chỉ trong phim, ngoài đời Quốc Trường cũng nhiều lần vướng tin đồn yêu đương với nhiều mỹ nhân Việt xinh đẹp, tài giỏi. 

Diễn viên Lê Phương – Người tình tin đồn đầu tiên

Thời điểm sau khi Lê Phương ly hôn Quách Ngọc Ngoan vào năm 2015 có nhiều thông tin cho rằng Quốc Trường chính là tình mới của cô. Theo đó, cặp đôi thường xuyên có những hành động thân thiết, chụp ảnh cùng nhau, thậm chí trong dịp sinh nhật của con trai Lê Phương, nam diễn viên cũng có mặt. 

Sau loạt tin đồn, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, mối quan hệ với Lê Phương chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi."Trong giới, tôi chỉ chơi thân với vài người như Lê Phương, Hải Băng và vợ chồng anh Quốc Thuận. Đó là những người tôi đi ăn, nhậu chung, có thể thoải mái ôm vai bá cổ mà không ngại, vừa ăn vừa nói không sợ bị đánh giá…", Quốc Trường chia sẻ.

Đến tháng 7/2016, tin đồn yêu nhau của cặp đôi mới bắt đầu lắng xuống khi nữ diễn viên công khai bạn trai mới là ca sĩ Trung Kiên. 

Midu – Dân tình tích cực “đẩy thuyền” vì quá xứng đôi

Theo đó, Quốc Trường và Midu có mối quan hệ thân thiết và cũng hợp tác không chỉ trên lĩnh vực điện ảnh và còn các lĩnh vực khác như kinh doanh,... Cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, bị bắ gặp đi xem phim cùng nhau, thân thiết khi chung khung hình, dự sự kiện cùng nhau… khiến CĐM vô cùng nghi ngờ về mối quan hệ thật của họ. Nhiều người còn ra sức “đẩy thuyền” mong cả hai nhanh chóng thành một cặp đôi.

Tuy nhiên, khi trả lời về nghi vấn hẹn hò, Quốc Trường cho biết tất cả chỉ là tin đồn, còn tương lai thì chưa thể nói trước được. 

Còn về phía Midu, cô xem Quốc Trường như một người anh nên nói chuyện vui vẻ trên Facebook là chuyện bình thường. Cô mong khán giả đừng “đẩy thuyền nữa” vì sẽ tốn công, đồng thời gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã dành nhiều tình cảm cho cô. 

Bảo Anh – Nam diễn viên thừa nhận rung động trước nữ ca sĩ

Quốc Trường - Bảo Anh là hai nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Vì cả hai đẹp đôi và tương xứng về ngoại hình lẫn danh tiếng, các fan đã ra sức ủng hộ và hi vọng cặp đôi có cái kết đẹp. 

Quốc Trường cho biết anh đã chơi với Bảo Anh từ khi cả hai đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. Nam diễn viên thừa nhận khi gặp Bảo Anh trên phim trường, anh bị cuốn hút bởi gương mặt xinh đẹp, dễ thương, gần gũi, hòa đồng của nữ ca sĩ.

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận.


Tuy nhiên, cả hai lại không tiến xa hơn và quyết định làm đồng nghiệp, bạn bè thân thiết giúp đỡ lẫn nhau. 

Mai Phương Thúy – Khiến trái tim nam diễn viên rộn ràng

Trước đó không lâu, anh công khai bình luận về nhan sắc của hoa hậu Mai Phương Thúy. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu đã đăng tải những bức hình cùng với dòng trạng thái cho biết cô phải thức dậy từ lúc 5 giờ sáng để chuẩn bị cho công tác ghi hình của một cuộc thi. Ngay lập tức, Quốc Trường đã không ngần ngại bình luận:” Nhưng vẫn tươi”. 

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi tương tác với nhau. Trước đó, khi Quốc Trường  đăng tải hình ảnh mệt mỏi, bày tỏ sự lo lắng cho buổi họp fan diễn ra vào hôm nay: "Cảm giác lúc này! Anh thật sự rất buồn vì sắp hết phim, rất lo lắng vì mai off fan không biết còn chút máu nào trên mặt không, tối nay có lẽ mất ngủ, mai có gặp anh xấu xí quá đừng chạy nhé!".

Ngay lập tức, nàng Hậu đã vào bài chia sẻ và để lại bình luận: "Biết vậy năm 18 tuổi gặp nhau mình đã chụp mấy tấm để giờ tống tiền".

Qua đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng vô tình tiết lộ cô và Quốc Trường đã quen nhau được 13 năm, khi cả hai mới 18 tuổi. Khoảng thời gian quen nhau lâu dài của cả hai khiến Quốc Trường cũng phải cảm thán: "Tính ra Trường mới là người bạn lâu năm nhất của bạn".

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Quốc Trường, nàng Hậu khẳng định cả hai không yêu nhau và tiết lộ thêm sẽ không yêu người cùng tuổi. 

Cao Thái Hà – Nhiều lần gặp bố, mẹ Quốc Trường 

Vào năm 2020, Cao Thái Hà bất ngờ đăng tải khoảnh khắc thân mật với mẹ của nam diễn viên tại nhà riêng. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã ghép đôi cho Quốc Trường và Cao Thái Hà. 

Tuy nhiên, phía Cao Thái Hà cho biết cô xem Quốc Trường là người anh thân thiết vì chính nam diễn viên là người đã dẫn dắt cô đến với nghệ thuật. Vì thế, cô luôn biết ơn và trân trọng mối quan hệ này. Đặc biệt, cô còn tiết lộ thêm bản thân không muốn yêu người làm nghệ thuật. 

Minh Hằng – Thể hiện tình cảm trên mức bạn bè

“Bẫy ngọt ngào” là dự án điện ảnh đầu tiên Minh Hằng hợp tác với Quốc Trường, cũng từ đây tin đồn hẹn hò của cặp đôi chính thức xuất hiện trên MXH. 

Tối ngày 18/4/2021, Quốc Trường và Minh Hằng bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tình bể bình trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên. Tuy nhiên, họ lại cực thoải mái, công khai xuất hiện, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật tại một quán bar có tiếng tại quận 1, TP.HCM. Thậm chí nhân lúc không ai để ý, cặp đôi còn "đánh lẻ" riêng một góc để hôn nhau cực ngọt.

Trước tin đồn hẹn hò, Minh Hằng đã lên tiếng phủ nhận, cô cho biết những bức hình lan truyền trên MXH chỉ là tình cảm nhất thời khi cả hai đang có men rượu trong người. 

Về phía Quốc Trương anh cho biết: “Trường rất cảm động trước bất ngờ mà Minh Hằng dành cho mình bởi đây là lần đầu tiên tôi được một người con gái tổ chức sinh nhật cho. Lúc đó tôi rất vui và xúc động nên muốn ôm Hằng để cảm ơn. Chuyện đó rất bình thường cũng không ngờ là khoảnh khắc đó tạo sự hiểu lầm cho mọi người”, Quốc Trường thổ lộ.

 


TIN LIÊN QUAN

Minh Hằng bất ngờ tiết lộ chồng doanh nhân có 2 vợ, bản thân chỉ là vợ hai

Chia sẻ mới nhất của Minh Hằng trên trang cá nhân khiến nhiều cư dân mạng chú ý, cô tiết lộ chồng mình có tới tận 2 cô vợ.

Hóa ra Quốc Trường và Bảo Anh đã lộ hint đám cưới từ lâu, cùng nhau rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió 2023

Hóa ra Quốc Trường và Bảo Anh đã lộ hint đám cưới từ lâu, cùng nhau rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió 2023

Diễn viên này cũng không xuất hiện trong tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

HOT: Quốc Trường và Bảo Anh bí mật tổ chức đám cưới, chính chủ lên tiếng xác nhận

HOT: Quốc Trường và Bảo Anh bí mật tổ chức đám cưới, chính chủ lên tiếng xác nhận

Chia sẻ của Quốc Trường về mối quan hệ với Bảo Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Minh Hằng khéo khoe được ông xã dỗ ngọt theo phong cách "quý tộc" khiến ai nấy không khỏi ghen tị

Minh Hằng khéo khoe được ông xã dỗ ngọt theo phong cách "quý tộc" khiến ai nấy không khỏi ghen tị

Minh Hằng vô cùng hào hứng khi đón nhận sự quan tâm, cưng chiều của ông xã.

Quốc Trường và bạn trai Lệ Quyên bị chê tơi tả

Quốc Trường và bạn trai Lệ Quyên bị chê tơi tả

Quốc Trường - Lâm Bảo Châu đang gây tranh cãi khi xuất hiện tại “Đạp gió rẽ sóng”.

9 năm đơn phương Bảo Anh, 3 năm cưa cẩm Midu không thành, Quốc Trường chính thức tuyển người yêu: Không cần đẹp, anh lo hết

9 năm đơn phương Bảo Anh, 3 năm cưa cẩm Midu không thành, Quốc Trường chính thức tuyển người yêu: Không cần đẹp, anh lo hết

Quốc Trường cho biết muốn kết hôn và sinh con lắm rồi nhưng chưa có cô gái nào chịu làm người yêu anh. 

Minh Hằng tung ảnh riêng tư với chồng hơn 10 tuổi, hé lộ thói quen "nữ tính" của ông xã ai cũng bất ngờ

Minh Hằng tung ảnh riêng tư với chồng hơn 10 tuổi, hé lộ thói quen "nữ tính" của ông xã ai cũng bất ngờ

Gần đây, Minh Hằng bất ngờ tung loạt ảnh về cuộc sống đời thường của hai vợ chồng khiến cư dân mạng chú ý

Minh Hằng lộ nhan sắc thật qua cam thường, dù mang bầu nhưng vẫn cực hăng say làm việc

Minh Hằng lộ nhan sắc thật qua cam thường, dù mang bầu nhưng vẫn cực hăng say làm việc

Dù lộ nhan sắc của cam thường, Minh Hằng vẫn cho thấy sự nghiêm túc trong công việc dù đang mang bầu

Chi tiền tỷ mới giữ được 1 phôi thai, Minh Hằng vẫn giữ thói quen dùng món đồ kiêng kị với các mẹ bầu

Chi tiền tỷ mới giữ được 1 phôi thai, Minh Hằng vẫn giữ thói quen dùng món đồ kiêng kị với các mẹ bầu

Bị netizen nhắc nhở chuyện đi giày cao gót khi đang mang bầu, Minh Hằng lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Được khán giả chúc mừng thai đôi, Minh Hằng bất ngờ thông báo điều "không may" đã xảy ra

Được khán giả chúc mừng thai đôi, Minh Hằng bất ngờ thông báo điều "không may" đã xảy ra

Nữ diễn viên cho biết bản thân đang rất chạnh lòng khi được khán giả liên tục chúc mừng vì mang bầu sinh đôi.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023