TIN SỰ KIỆN

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ ồn ào nhất showbiz Việt: Đẹp nhân tạo hay xấu tự nhiên?

Thục Hạnh

Thục Hạnh 31/07/2017

Đức Phúc, Phi Thanh Vân hay diễn viên Nhã Phương đều là những nhân vật có những ca phẫu thuật thẩm mỹ ồn ào nhất showbiz Việt

Phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) ngày càng được cho là "chuyện thường ngày ở huyện", đặc biệt là đối với những người hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật nào của họ cũng thành công, có những người còn bị biến dạng khuôn mặt.

1. Đức Phúc

Mới đây, cộng đồng mạng sục sôi khi Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc bất ngờ tung đoạn video hát Ánh nắng của anh để lộ khuôn mặt đẹp trai hậu PTTM.

Đức Phúc trong Giọng hát Việt 2015

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc chia sẻ anh luôn cảm thấy tự ti vì ngoại hình không được bắt mắt. Do đó, học trò Mỹ Tâm đã quyết định nâng mũi, độn cằm để thay đổi bản thân. Và quả thật, nam ca sĩ đã trở lại và thay đổi hoàn toàn với gương mặt thon gọn, sóng mũi cao như một ngôi sao Hàn Quốc.

Đức Phúc khác một trời một vực trước và sau PTTM

Nhiều độc giả thậm chí còn không nhận ra người trong video chính là cậu bé trên sân khấu Giọng hát Việt năm nào cho đến khi Đức Phúc cất tiếng hát Ánh nắng của anh. Có thể nói, đây chính là một trong những sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục nhất showbiz Việt. 

Từng tuyên bố "không phẫu thuật thẩm mỹ", nhưng vì áp lực dư luận, nam ca sĩ quyết định chỉnh sửa gương mặt để có thêm tự tin. Phần đông ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình và gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ vì đã có ngoại hình ưng ý, gây được thiện cảm.

2. Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng dao kéo” mà người hâm mộ ưu ái dành tặng. Có lẽ, chưa có ai trong làng giải trí Việt có thể vượt qua Phi Thanh Vân với 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Từ làn da nâu đặc biệt đến nàng “bạch tuyết” Phi Thanh Vân bốc lửa, quyến rũ là một cuộc hành trình dài với hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ ở hầu hết các bộ phận trên cơ thể.

Phi Thanh Vân được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" của Việt Nam

Mới đây, người đẹp dao kéo tiếp tục làm “nóng” dư luận khi chi hàng tỷ đồng để thực hiện một cuộc “đại phẫu thuật lớn nhất Việt Nam” để có vòng ba lên đến… 1 mét. Cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 15 này của Phi Thanh Vân có lẽ chưa phải là con số cuối cùng.

Phi Thanh Vân khoe vòng 3 sau PTTM lên đến...104cm

Nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân đang “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ để có một cơ thể  hoàn hảo nhất.

4. Hoàng Tôn

Cuối năm 2016, Hoàng Tôn công khai bản thân vừa trải qua cuộc đại tu nhan sắc để tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, hậu phẫu thuật thẩm mỹ, anh thừa nhận mình bị phản ứng phụ, gương mặt không như mong muốn. Do đó, thời gian qua anh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện.

Hoàng Tôn bị PTTM hỏng

Thậm chí, Hoàng Tôn còn công khai chia sẻ về sự cố PTTM của mình lên 1 group về PTTM. Chia sẻ cùng báo chí, anh nói rằng: "Tôi được vài người bạn giới thiệu nên đã đến một trung tâm thẩm mỹ để làm đẹp. Nhưng kết quả và sự chăm sóc khách hàng của bác sỹ ở đó thì không được như mong muốn lắm, nên tôi chia sẻ câu chuyện của mình lên một hội kín để mọi người rút kinh nghiệm. Hy vọng sẽ giúp được nhiều người chuẩn bị có ý định đi thẩm mỹ hay đang gặp sự cố như tôi".

Hoàng Tôn chia sẻ câu chuyện của mình để cộng đồng mạng rút kinh nghiệm

Tuy nhiên, đầu tháng 4 vừa qua, Hoàng Tôn đã thoải mái khi các ống kính hướng về phía mình. Anh cho biết sau thời gian phục hồi vết thương, anh đã tự tin trở lại công việc. Có thể thấy, gương mặt của Hoàng Tôn đã ổn định hơn sau nửa năm phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoàng Tôn xuất hiện trở lại với gương mặt đã ổn định

4. Nhã Phương

Cuối năm 2015, Nhã Phương đã từng có nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chiếc mũi của cô đột nhiên cao một cách bất thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn im lặng, chưa bao giờ xác nhận thông tin này.

Tới gần đây, đường nét trên khuôn mặt của Nhã Phương ngày càng có sự thay đổi rõ rệt. Sống mũi cao hơn, ngay cả chiếc cằm của Nhã Phương cũng bỗng dưng trở nên thon gọn bất ngờ. Người đẹp đứng trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhã Phương xinh đẹp và cuốn hút hơn hậu PTTM

5. Khắc Tiệp

Khắc Tiệp cũng là một nhân vật không ngần ngại công khai việc "đập mặt đi làm lại". Trong năm 2016, gương mặt của ông bầu Khắc Tiệp đã có sự chuyển biến lớn với chiếc mũi thon gọn, sống mũi cao hơn. Ngay cả chiếc cằm của anh cũng được chỉnh sửa cho thon gọn không thô và ngang như trước khiến đường nét khuôn mặt anh trở nên hài hòa hơn. 

Mũi của Khắc Tiệp thon gọn hơn nhờ PTTM

6. Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên “nóng” trong showbiz Việt năm khi cô trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014. Không nằm trong những top thí sinh ấn tượng từ những vòng đầu tiên và cũng không gây được ấn tượng mạnh, Kỳ Duyên còn bị nhiều ý kiến chê bai nhan sắc khi đăng quang.

Kỳ Duyên mới đăng quang có gương mặt bầu bĩnh

Không chỉ vậy, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trở lời bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?" Điều này cho thấy Kỳ Duyên tự tin như thế nào về nhan sắc của mình.

Tuy nhiên, gần đây, công chúng phát hiện ra gương mặt của hoa hậu có sự đổi khác. Sự thay đổi rõ nét nhất ở phần cằm của hoa hậu. Cằm Kỳ Duyên thon gọn và nhọn hơn trước rất nhiều. Trong một số góc nhìn gương, cằm của cô còn có dấu hiệu hơi lệch sang phải. Nụ cười của người đẹp cũng thiếu tự nhiên hơn trước.

Gương mặt Kỳ Duyên thay đổi với cằm nhọn chuẩn v-line

Ngoài chiếc cằm khác lạ, gương mặt Kỳ Duyên cũng thay đổi hẳn. Trước khi đăng quang, gương mặt của cô có phần bầu bĩnh. Thậm chí, xương hàm của tân Hoa hậu lộ ro khá rõ rệt. Tuy nhiên trong những hình ảnh hiện nay, HH Kỳ Duyên lộ rõ gương mặt trái xoan thanh tú, gương mặt nhiều nét khác hẳn ngày xưa.

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng Kỳ Duyên không hề thẩm mỹ mà chỉ đơn giản là gầy đi nên phần cằm và mặt cũng theo đó mà thon gọn đi trông thấy. Kỳ Duyên từng giảm 14 kg để thi hoa hậu và gần đây cô lại tiếp tục giảm 4 kg để thân hình mảnh mai, thanh thoát hơn.

Tin liên quan

Đức Phúc lần đầu bỏ khẩu trang, lộ mặt thật sau phẫu thuật, "đập tan" nghi án dùng clip chỉnh sửa

Khác xa vẻ ngoài trắng trẻo, điển trai như "mỹ nam", Đức Phúc lộ ảnh chụp trộm ngoài đời gây thất vọng

 

TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ có đôi môi to nhất thế giới muốn môi của mình to hơn nữa

Andrea Ivanova là người phụ nữ có đôi môi to nhất thế giới. Sau khi thu hút sự chú ý toàn cầu nhờ đôi môi phá kỷ lục của mình, giờ đây cô chuyển sang mục tiêu đạt được gò má cao nhất thế giới và đôi môi thậm chí còn to hơn.

Lùm xùm “vạ miệng” của sao Việt 2022: Trấn Thành “miệt thị” ngoại hình Đức Phúc, Phương Oanh xem thường khán giả

Lùm xùm “vạ miệng” của sao Việt 2022: Trấn Thành “miệt thị” ngoại hình Đức Phúc, Phương Oanh xem thường khán giả

Năm 2022, nhiều nghệ sĩ Việt vướng phải lùm xùm “vạ miệng” trong đó căng thẳng nhất phải kể đến như: Trấn Thành, Đông Nhi, Chi Pu, Cao Thái Hà,… Netizen cho rằng những phát ngôn trên của nghệ sĩ đều thể hiện sự kém duyên, thiếu chuẩn mực.

Không chỉ "Dì Nawat", sao Việt còn bị chính đồng nghiệp miệt thị ngoại hình: Trấn Thành đứng đầu bảng

Không chỉ "Dì Nawat", sao Việt còn bị chính đồng nghiệp miệt thị ngoại hình: Trấn Thành đứng đầu bảng

Câu chuyện nghệ sĩ bị body shaming không còn xa lạ với chúng ta nữa. Tuy nhiên, việc họ bị chính đồng nghiệp của mình dùng những từ ngữ không hay để miêu tả về mình thì lại là chủ đề được rất nhiều người quan tâm.

Đại diện Đức Phúc lên tiếng khi Trấn Thành so sánh nam ca sĩ với hải ly

Đại diện Đức Phúc lên tiếng khi Trấn Thành so sánh nam ca sĩ với hải ly

Cách so sánh của Trấn Thành về ngoại hình Đức nhanh chóng vấp phải những ý kiến chê trách từ cư dân mạng.

Hết Đức Phúc đến quản lý Hòa Minzy đăng status nhắc chuyện "bầu bí": Một lần giấu bầu, vạn lần không tin

Hết Đức Phúc đến quản lý Hòa Minzy đăng status nhắc chuyện "bầu bí": Một lần giấu bầu, vạn lần không tin

Mặc dù Hòa Minzy khéo léo đáp trả chuyện mang bầu lần 2, nhưng ekip của cô lại có động thái kỳ lạ.

Hòa Minzy đăng ảnh mướt mát sau tin đồn mang bầu lần 2, dằn mặt Đức Phúc: "Bỏ tay ra khỏi bụng chị"

Hòa Minzy đăng ảnh mướt mát sau tin đồn mang bầu lần 2, dằn mặt Đức Phúc: "Bỏ tay ra khỏi bụng chị"

Đang yên lành bị đồn mang bầu lần 2, Hòa Minzy có phản ứng khá dễ thương.

Hòa Minzy rộ tin đồn mang bầu lần 2, Đức Phúc nói rõ sự tình: Chính chủ lần đầu khoe ảnh bụng to

Hòa Minzy rộ tin đồn mang bầu lần 2, Đức Phúc nói rõ sự tình: Chính chủ lần đầu khoe ảnh bụng to

Hình ảnh mẹ bầu Hòa Minzy nhận được quan tâm dư luận. Nhiều chị em phụ nữ đồng cảm với xứ mệnh thiêng liêng khi làm mẹ cùng với nữ ca sĩ.

CiiN lần đầu livestream chia sẻ về chuyện "dao kéo": Chi phí sửa mũi lên đến 150 triệu

CiiN lần đầu livestream chia sẻ về chuyện "dao kéo": Chi phí sửa mũi lên đến 150 triệu

Đây cũng là lần thứ 2 hot TikToker can thiệp việc sửa mũi nên chi phí có cao hơn mặt bằng chung cũng là điều dễ hiểu.

CiiN lộ diện với gương mặt sưng húp hậu "dao kéo": Nhìn có chán đời không!

CiiN lộ diện với gương mặt sưng húp hậu "dao kéo": Nhìn có chán đời không!

Mặt mình còn sưng lắm nên khi nào cởi khẩu trang hẳn được mình sẽ cởi nha. Mọi người thông cảm cho bé với" - CiiN viết trên trang cá nhân.

Sau 7749 lần nhá hàng, cuối cùng CiiN cũng show cận chiếc mũi hậu chỉnh sửa: Thăng hạng nhan sắc!

Sau 7749 lần nhá hàng, cuối cùng CiiN cũng show cận chiếc mũi hậu chỉnh sửa: Thăng hạng nhan sắc!

Nhan sắc của CiiN sau "dao kéo" nhận được khá nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023