TIN SỰ KIỆN

Sau The Remix 2017, DJ Mie bất ngờ thay đổi hình ảnh gợi cảm “bỏng mắt”, khiến vạn người mê

Minh Châu

Minh Châu 26/09/2017

Sau khi tên tuổi được nhiều khán giả biết đến qua chương trình The Remix 2017, DJ Mie đã “lột xác hoàn toàn”. 

DJ Mie, tên đầy đủ là Trương Tiểu My, cô sinh năm 1995. Mie sinh ra ở Đà Nẵng. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mie được đông đảo khán giả biết đến khi trở thành quán quân của cuộc thi Miss DJ 2015. Đặc biệt, có một điều thú vị đến từ nữ DJ xinh đẹp này, đó là mặc dù cô xuất thân là một diễn viên múa ballet chuyên nghiệp nhưng lại rẽ lối sang nghề DJ. Ngoài ra, Mie còn có khả năng đánh đàn piano và nhảy hiện đại cực đỉnh .

Đặc biệt,vào năm 2017 vừa qua, tên tuổi của nữ DJ Mie “gây sốt” với khán giả khi tham gia vào chương trình The Remix 2017, cùng với Ca sĩ Mai Tiến Dũng, producer GIN và biên đạo Lâm Vinh Hải.  

Chào Mie, được biết, trước “The Remix”, Mie  đã là một cái tên khá nổi tiếng trong giới DJ và nhiều người biết đến khi trở thành quán quân Miss DJ 2015. Vậy, cơ duyên nào đã đưa bạn đến với cuộc thi này vậy?

Mie đến vs cuộc thi cùng là được chị Tóc Tiên giới thiệu, và anh Dũng đã liên hệ Mie và 2 anh em đã có những buổi làm việc với nhau rất ăn ý nên 2 anh em quyết định cùng nhau tham gia 

DJ Mie(giữa),producer GIN(phải) và biên đạo Lâm Vinh Hải(trái)

Bạn cảm thấy như thế nào khi bỗng nhiên trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng sau The Remix?

Mie rất vui khi được cùng team Mai Tiến Dũng tham gia chương trình The Remix 2017 và cũng rất may mắn khi được mọi người yêu mến, Mie cũng như cả team đều cảm thấy hạnh phúc khi cùng nhau làm việc và được biểu diễn trên sân khấu The Remix.

DSC00064.png/
Nhan sắc DJ Mie ngày càng mặn mà hơn sau chương trình The Remix 2017

Công việc chính mà Mie theo đuổi trước kia không phải là nghề DJ mà là múa và nhảy, vậy lý do gì để Mie chọn nghề DJ?

Người ta bảo “nghề chọn mình” và khi Mie đến với nghề DJ, mọi thứ đều là duyên số. Là một lần Mie ghé qua nhà một người bạn, thấy có dàn dụng cụ chơi DJ thú vị qua, thế là Mie nhờ bạn ấy dạy “vài đường cơ bản” để chơi thử. Ban đầu chỉ là hơi thích, nhưng sau đó là đam mê. Chính vì thế, Mie quyết định theo học DJ và quyết tâm cố gắng để theo nghề lâu dài.

DSC00046.png/
Mie đến với nghề DJ như một duyên số được sắp đặt

Vậy thì, lúc quyết định rẽ hướng theo nghề này, gia đình bạn có đồng ý?

Ban đầu, gia đình Mie cũng có chút đắn đo, nhưng sau đó Mie cố gắng thuyết phục rằng bản thân sẽ tự định hướng được cho mình sẽ theo phong cách như thế nào để khác biệt, để dung hoà và không mất đi sự xinh xắn đáng yêu của cô bé Tiểu My múa ballet của ngày trước.

DSC00043
DJ Mie cố gắng không mất đi sự xinh xắn đáng yêu của cô bé Tiểu My múa ballet của ngày trước khi theo đuổi nghề DJ

Là một cô gái xinh đẹp, khi bước vào quán bar, ăn mặt gợi cảm và tạo ra những âm thanh khiến nhiều người thích thú như vậy thì Mie có thường xuyên bị gặp cám dỗ hay không?

Mọi người cứ mặc định rằng DJ nữ thì phải ăn mặc hở hang và nóng bỏng, thực ra thì không phải, tất cả đều do mỗi người DJ lựa chọn cho mình 1 phong cách phù hợp và cảm thấy thoải mái. Riêng Mie nghĩ ko hẳn cứ ăn mặc hở hang thì mới sexy, mà cá tính năng động cũng sexy không kém.

Khi đi biểu diễn, Mie thường chọn những trang phục năng động nhưng không kém phần cá tính. Mie nghĩ rằng, trang phục không nhất thiết là phải cứ hở hang thì mới thu hút. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, sau chương trình The Remix, Mie cũng đã thay đổi hình ảnh bản thân một chút để trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. Còn về cám dỗ, Mie đều cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, nếu như có những lời trêu gẹo không hay, mình đều cố gắng né tránh.

DSC00051.png/
DJ Mie cố gắng né tránh những lời trêu gẹo không hay mỗi khi đi làm việc

Khán giả thường thấy Mie với một hình ảnh dễ thương trong những trang phục “bánh bèo”. Vậy, lý do gì để gần đây Mie xây dựng một hình tượng mới với phong các khá “táo bạo”?

Mình được mọi người yêu mến nhờ vẻ ngoài dễ thương, bánh bèo. Tuy nhiên, Mie không muốn những người yêu mến mình nhàm chán với hình ảnh cô bé Mie trước đó. Mie muốn bản thân mình hướng tới là một DJ cá tính, sexy nhưng không phải là hở hang quá mức. Vì vậy, Mie cũng nỗ lực tập luyện, giảm cân để có được hình thể đẹp hơn.

DSC09992.png/
Hình ảnh mới của Mie quyễn rũ, gợi cảm nhưng không kém phần cá tính

Bạn có thể chia sẻ một chút bí kíp giảm cân của mình?

Thời gian trước đây, Mie ăn uống không điều độ vì môi trường làm việc giờ giấc ko ổn định nên tăng cân và sức khoẻ không được tốt. Nhưng trong khoảng thời gian gần đây, Mie đã tập lại thói quen cho bản thân là hạn chế tinh bột và đường tối đa, kèm theo đó bổ sung rau củ quả và cũng hạn chế ăn quá mặn. Đồng thời, Mie kết hợp chạy bộ và thể thao kèm theo để sức khoẻ cũng như vóc dáng cải thiện hơn. Đặc biệt, dạo này Mie chăm xông hơi để giải stress và giảm cân.

DSC00143.png/
Cô nàng đã tích cực nỗ lực giảm cân để có thân hình "đồng hồ cát" như mong muốn

Trong quá trình giảm cân để có một vóc dáng đẹp như mong muốn, Mie có gặp khó khăn gì không?

Có chứ, Mie đi tỉnh nhiều và giờ giấc không ổn định nên khó để ăn đúng bữa. Mie cũng hay đi ngoài đường nhiều nên cần phải uống nước nhưng bên ngoài toàn nước nhiều đường nên Mie đã tự nấu nước trà xanh giảm cân để mang theo . Còn việc ăn uống thì Mie cũng cố gắng ăn đúng giờ. Có khó khăn nữa Mie  không có thời gian ở phòng gym nhiều. Nên cứ có thời gian rảnh rỗi ở đâu Mie hoạt động cơ thể ở đó luôn.

DSC09962.png/
Mie đã tập luyện mọi lúc, mọi nơi mỗi khi có thời gian rảnh

Đa phần mọi người đều nghĩ rằng nghề DJ là nghề “hái ra tiền”,  một phần vì tiền lương, nhưng tới 9 phần là tiền “bo” của khách, điều này có đúng hay không?

 Mọi người nghĩ rằng DJ là công việc hái ra tiền, và chủ yếu do tiền “bo” của khách thì chỉ đúng một phần. Nghề nào cũng sẽ là nghề hái ra tiền nếu bạn thực sự giỏi và kiên trì đam mê nó. Còn chuyện tiền “bo” thì nếu môi trường làm việc là quán bar thì cũng có thể, nhưng Mie làm việc ở các sân khấu ngoài trời, event sự kiện và các show diễn thì chuyện được “bo” cũng là không nhiều.

DSC09967.png/
Vì công việc thường xuyên phải đi xa nhiều nên hiện tại, Mie rất "khó có bạn trai". Chính vì thế, cô nàng chuyên tâm vào công việc để hoàn thành mơ ước của mình

Bất cứ người đàn ông nào khi nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp đều ngay lập tức bị hấp dẫn bởi sự quyến rũ đó, nhưng để yêu thật lòng, thấu hiểu cho công việc khá nhạy cảm như công việc mà Mie đang làm, thì có lẽ không phải ai cũng làm được đúng không?

Hiện nay thì công việc DJ hay nightlife cũng đc coi là bình thường và việc ăn mặc sexy gợi cảm của các bạn nữ cũng ko quá khắt khe, nên Mie nghĩ các bạn trai cũng suy nghĩ thoải mái hơn rồi. Và nói về người để thấu hiểu công việc của Mie thì cũng rất khó, vì Mie phải giao tiếp nhiều, đi xa cũng nhiều. Vì vậy, nếu có bạn trai thì Mie cũng nghĩ sẽ khó cho bạn trai của Mie để thấu hiểu được nghề của mình nếu bạn trai đó là người bình thường không theo nghệ thuật .Chính vì thế, trong thời điểm hiện tại, Mie tập trung vào công việc nhiều hơn để hoàn thành ước mơ của mình.

Vậy, không biết là Mie có xây dựng cho bản thân một hình mẫu lý tưởng để chọn làm bạn trai trong tương lai?

Đó là người luôn thấu hiếu và quan tâm Mie, như vậy là đủ. Bản thân mình cũng không quan trọng nhiều đến ngoại hình nên cũng không xây dựng hình tượng "soái ca" nào trong lòng để chọn làm bạn trai cả.

Ai là thần tượng lớn nhất trong lòng bạn?

Mình rất yêu mến chị Mỹ Tâm, bởi vì chị ấy là người tài giỏi và luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Chị Mỹ Tâm cũng là một người con của Đà Nẵng nữa. Chính vì thế, mình luôn nhìn vào chị Mỹ Tâm mà nỗ lực phấn đầu từng ngày để có thể thành công được như chị.

Bạn có muốn hướng mình theo hình ảnh của Mỹ Tâm?

Mie luôn coi chị Mỹ Tâm là động lực để phấn đấu và thành công như chị ấy nhưng mình sẽ xây dựng cho bản thân một hình ảnh riêng biệt, để ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

DSC09993.png/
DJ Mie đang dồn tâm huyết để học tập và rèn luyện, với mong muốn không xa sẽ đưa ra những sản phẩm chất lượng đến khán giả yêu nhạc.

Dự định đặc biệt mà Mie đang ấp ủ trong thời gian sắp tới là gì?

 Mie đang hướng đến nữ DJ kiêm Producer, Mie cũng đang dồn tâm huyết để học tập và rèn luyện, mong 1 ngày không xa sẽ đưa ra những sản phẩm chất lượng đến khán giả yêu nhạc.

Cảm ơn Mie đã chia sẻ, chúc bạn luôn thành công!

BÍ KÍP LOẠI BỎ XUẤT TINH SỚM, YÊU LÂU HƠN VÀ NỒNG CHÁY HƠN

Tin liên quan

9x Đà Lạt "má lúm đồng tiền" đam mê nhạc rap, lại giỏi trượt ván

Mặc thâm niên 10 năm, lương 3,6 triệu và biên chế, thầy giáo tiểu học bỏ việc về làm thợ xăm

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Yến Lê : "Yanbi là người vô cùng ấm áp và có trách nhiệm"

Nữ ca sĩ "Cò lả" đã có những chia sẻ thẳng thắn nhất về con đường âm nhạc của team Yến Lê – Yanbi cùng những dự định sắp tới của mình.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023