TIN SỰ KIỆN

Số phận chìm nổi của dàn sao Kính Vạn Hoa sau 16 năm: Người làm giảng viên, kẻ từng bị cấm diễn

Dàn diễn viên ‘Kính Vạn Hoa’ một thời làm ‘điên đảo’ khán giả hiện tại đã có cuộc sống khác nhau. Có người vẫn đam mê theo đuổi con đường nghệ thuật, người chuyển hướng sang làm giảng viên, người thích sống cuộc sống đời thường.

Kính Vạn Hoa là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Với thế hệ khán giả 8x, 9x, bộ phim là một vùng trời tuổi thơ khó có thể nào quên. Tròn 16 năm trôi qua, những khán giả năm nào đều đã trưởng thành, thậm chí có người đã lên chức cha mẹ nhưng hình ảnh của Quý "ròm", Hạnh "cận", Tiểu Long,... năm nào vẫn in đậm trong tâm thức. Với lối diễn xuất tự tin, dí dỏm, Kính vạn hoa mang lại nhiều thành công lớn cho các diễn viên, giúp họ được nhiều khán giả biết đến hơn. 16 năm trôi qua, dàn diễn viên của phim cũng có nhiều thay đổi, người nổi tiếng thành sao, kẻ rẽ hướng sang lĩnh vực khác khiến khán giả bồi hồi khi nhớ đến.

Câu trả lời bất ngờ của ông xã Lệ Quyên khi thấy vợ đi dạo phố đêm cùng trai trẻ: Tiếc cho một gia đình

Dàn diễn viên Kính Vạn Hoa cách đây 16 năm về trước

Anh Đào – Nhỏ Hạnh

Ghi dấu ấn đậm nét với khán giả qua hai phần của bộ phim Kính Vạn Hoa cùng vai diễn Hạnh học giỏi, dịu dàng, cô nàng Anh Đào lập tức trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả tuổi teen. Sau bộ phim, người đẹp tiếp tục góp mặt trong một số dự án đình đám khác nhưng không được chú ý quá nhiều.

Đến năm 2009, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Anh Đào bất ngờ sang Singapore du học với chuyên ngành marketing. Kể từ đó trở đi, khán giả không còn thấy cô xuất hiện nhiều trên màn ảnh nữa. Sau đó, Anh Đào sang Úc làm việc và ổn định cuộc sống. Chia sẻ về cuộc sống nơi xứ người, Anh Đào cho biết mỗi sáng, cô tự làm đồ ăn sáng rồi chạy đến trường đi dạy. Hoàn thành xong công việc, cô trở về nhà ăn uống và nghỉ ngơi.

Tưởng lạ hóa ra quen, trai trẻ bị đồn "thân mật" với Lệ Quyên giữa phố có liên quan đến Chi Pu

Trước nhiều tin đồn Anh Đào đã không còn mặn mà với nghiệp diễn, cô trải lòng: "Về diễn viên tôi không từ bỏ hẳn. Tôi nghĩ khi có duyên tôi sẽ trở lại. Hiện tôi ưu tiên công việc giảng dạy hơn". Dù không còn xuất hiện nhiều các chương trình trong nước nhưng Anh Đào thừa nhận cô may mắn khi được khán giả và đồng nghiệp luôn nhớ đến. "Tôi có nhận nhiều lời mời về nước làm phim, và chắc chắn tôi sẽ trở lại sớm tôi. Tôi còn ấp ủ kế hoạch làm một số dự án nghệ thuật tại Việt Nam và Úc”, cô chia sẻ.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh vào vai em gái Quý "ròm", bị ông anh nóng tính bắt nạt nhưng cũng rất thương anh. Dù không có nhiều đất diễn, nét đáng yêu và lanh lợi giúp Angela Phương Trinh có cơ hội góp mặt trong bộ phim "Mùi ngò gai" (2005), sau đó là "Bà mẹ nhí" (2006). Hai vai này đều được đánh giá là "để đời" trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Bẵng đi vài năm, Phương Trinh trở lại với hình tượng mới. Đi kèm với sự thay đổi về phong cách là một loạt thị phi như phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc... Bước sang tuổi 20, cô bắt đầu trở lại hình ảnh ngoan hiền, nỗ lực lấy lại thiện cảm với công chúng. Nhờ đó, cô lần lượt nhận vai chính trong phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ", "Taxi, em tên gì?", "Sứ mệnh trái tim", "Glee Việt Nam" (2017). Thời điểm đó, cô từng bị cấm diễn trên toàn quốc sau những ồn ào quanh mình. 

Sau 16 năm hoạt động nghệ thuật, trải qua nhiều thăng trầm, Angela Phương Trinh đến giờ vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt dù đã chọn cách dần lui về ở ẩn. Thời điểm hiện tại, cô chọn lối sống giản dị bằng cách ăn chay, học tu và thường xuyên đi làm từ thiện. Cô tận hưởng cuộc sống bình dị thoải mái tránh xa ồn ào và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên, nhiều người còn cho rằng trông cô đẹp hơn rất nhiều với những hình ảnh giản dị, chân chất như vậy.

Đã 3 năm nay, Phương Trinh gần như vắng mặt trong các dự án điện ảnh lẫn ca hát. Angela Phương Trinh tiết lộ ban đầu nhiều hoài nghi cho rằng cô đang cố lấy lại hình ảnh, tuy nhiên sau vài năm, gắn với những hoạt động xã hội, chọn cuộc sống an yên, dần dà mọi người đã thay đổi định kiến. Nữ diễn viên mong muốn góp phần kêu gọi mọi người ăn chay nhiều hơn để thanh lọc cơ thể và giúp thân tâm an lành.

BTV VTV gọi những người bán hàng rong là "ký sinh trùng", đại diện Đài truyền hình Quốc gia lên tiếng

Vũ Long

Tham gia nghệ thuật sân khấu từ lúc lên ba, Vũ Long là một trong những gương mặt sáng giá của đội kịch Tuổi Ngọc thành phố Hồ Chí Minh. Sau Kính Vạn Hoa, tên tuổi của anh càng được nhiều người biết đến. Thừa thắng xông lên, Vũ Long thử sức trong nhiều vai trò như diễn viên, MC, nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên ít lâu sau đó, anh quyết định bỏ dở nghiệp diễn, theo học ngành quản trị du lịch nhà hàng khách sạn trong 6 năm. Hiện tại, Vũ Long đã hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí và làm công việc thiết kế đồ hoạ.

Sự nghiệp không quá nổi bật nhưng tình duyên của Vũ Long lại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Năm 2019, nam diễn viên thu hút đông đảo sự chú ý khi chính thức về chung một nhà với mối tình kéo dài 13 năm. Tuy hôn lễ của anh diễn ra khá kín đáo, khách mời chỉ là người thân và bạn bè thân thiết nhất nhưng những hình ảnh trong đám cưới của Vũ Long vẫn được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ngọc Trai

Bộ phim "Kính vạn hoa" (2004) đã đưa bộ ba Vũ Long, Ngọc Trai (giữa) và Anh Đào trở thành những tên tuổi được yêu mến thời bấy giờ. Sự ngô nghê, nóng tính nhưng cũng thông minh của chàng Quý Ròm giúp Ngọc Trai, khi đó mới 15 tuổi, ghi điểm trong mắt khán giả. Trước "Kính vạn hoa", Ngọc Trai đã là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ qua các tác phẩm nghệ thuật của đội kịch Tuổi Ngọc. Vai diễn giúp anh có thêm nhiều cơ hội đóng phim, quảng cáo và sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy  nhiên, anh cho biết từ chối nhiều phim để tập trung việc học, một phần cũng vì không quen với cuộc sống được quá nhiều người săn đón.

Từng ẩn ý về hôn nhân rạn nứt, Lệ Quyên lại lộ ảnh hẹn hò trai trẻ giữa phố Hà Nội?

Trong khi 2 người bạn còn lại chọn cách lui về ở ẩn thì Ngọc Trai là thành viên duy nhất trong bộ ba năm nào kiên trì theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tuy được đánh giá khá cao bởi sở hữu lối diễn tự nhiên, duyên dáng nhưng Ngọc Trai lại được biết đến nhiều hơn với vai trò người dẫn chương trình.

Năm 2018, Ngọc Trai khiến khán giả xôn xao khi công khai bạn gái và chuyện "sống thử" hơn 2 năm. Được biết, cả hai đã có con đầu lòng nhưng chưa làm đám cưới và vẫn ở nhà thuê. “Tôi cố gắng làm việc để có thể dành điều tốt nhất cho con. Đám cưới tốn kém, nuôi con cũng tốn kém nên tôi dành hết số tiền mình có để nuôi con”, Ngọc Trai trải lòng. Kể từ lúc có con, Ngọc Trai dành hầu hết thời gian ở nhà chăm vợ, giặt tã và ru em bé ngủ. Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn nhận show làm MC nhưng hạn chế về số lượng so với trước đây. Ngọc Trai từng tiết lộ dù ít đi làm nhưng anh vẫn có thu nhập ổn định và lo được cho gia đình.

Noo Phước Thịnh- Tần “ghẻ”

Hẳn là sẽ nhiều khán giả bất ngờ khi thấy Noo Phước Thịnh xuất hiện trong danh sách tên của dàn diễn viên vì anh được biết đến chủ yếu với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh cũng đã từng để lại ấn tượng khi vào vai Tần - tổ trưởng mẫn cán và khó tính của nhóm Quý, Tiểu Long, Hạnh.

Dù chỉ là một vai phụ nhỏ trong bộ phim "Kính vạn hoa" nhưng sau này, Noo Phước Thịnh lại là cái tên thành công nhất trong làng giải trí. Liên tiếp gặt hái thành công trong sự nghiệp âm nhạc, Noo Phước Thịnh từ một người mẫu teen đi hát đã trở thành nam ca sĩ hạng A có chỗ đứng vững chắc và sở hữu không ít album, bản hit và các giải thưởng lớn. Noo Phước Thịnh hiện tại là 1 nam ca sĩ rất đắt show, ngoài công việc đi hát, anh còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và ngồi ghế giám khảo các show truyền hình thực tế danh giá. 

Anh ra ba album, có nhiều bài “hit”, từng đoạt giải Ca sĩ của năm (Cống hiến 2016), năm giải Ca sĩ nhạc nhẹ (Mai Vàng – từ 2013-2017), 12 giải thưởng Làn sóng xanh… Anh là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ hai và là huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016, Giọng hát Việt 2017 và 2018

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023