TIN SỰ KIỆN

Thương thay mỹ nhân Việt, liên tục bị xỉa xói dù chẳng “đụng chạm” gì đến tình mới của người cũ

An Nhiên

An Nhiên 17/07/2018

Dù chẳng chỉ rõ tên ai, có thể đơn giản chỉ là một status tâm trạng “ẩm ẩm” vào một ngày buồn, thế mà Văn Mai Hương, Tú Anh, Thúy Vân hay Hạ Vi lại bị chỉ trích thậm tệ vì nghi vấn “sân si”.

Văn Mai Hương

Cuối tuần này 21/7, Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh và thiếu gia Phạm Lộc chính thức tổ chức đám cưới. Chuyện hỷ đáng lẽ nên vui thì cả làng giải trí lại bất ngờ phải chứng kiến nhiều màn đối đáp qua lại từ những người trong cuộc.

Trước đó, có thông tin cho rằng, Văn Mai Hương được gia đình Phạm Lộc gửi thiệp mời đám cưới. Trùng hợp thay, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ chuyện tâm trạng đang không vui nhưng “10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone? miếu cô Hương? hay người đàn bà hoá đá?”.

Văn Mai Hương than các nhạc sĩ gửi toàn bài buồn nhưng lại bị suy luận là buồn do người yêu cũ sắp làm đám cưới. 

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, status của cô có sự liên quan đến nhau, vì nhận được thiệp mời đám cưới người yêu cũ nên giọng ca “Nếu như anh đến” mới phải dặn lòng mạnh mẽ nhưng vẫn phải buồn thối ruột?

Thế nên sau đó, Á hậu Tú Anh mới lên trang cá nhân ám chỉ cô sân si, nhận vơ được mời đi đám cưới.  Mỹ nhân họ Dương còn ám chỉ “ai đó” xấu người xấu cả nết đồng thời khẳng định phía nhà chồng cô không ai mời Văn Mai Hương dự đám cưới. Không chỉ vậy, trước những lời chỉ trích của dân mạng dành cho Tú Anh vì bỗng dưng “nổi đóa”, Phạm Lộc cũng lên tiếng bênh vợ và khẳng định gia đình mình không ai mời Văn Mai Hương. Anh chàng cũng không ngại cho rằng, Văn Mai Hương đang mượn mình để PR sản phẩm và đây không phải lần đầu tiên cô làm việc này.

Chụp hình thú cưng cũng bị nghi đá xéo, mỉa mai. 

Thế là, chỉ khổ cho Văn Mai Hương, rõ ràng bản thân cô chưa từng nhắc đến tên người cũ hay vợ tương lai của anh. Cũng chưa bao giờ lên tiếng chuyện có “được” mời đám cưới hay không song một bộ phận khán giả vẫn cho rằng, cô nàng sân si, tiếc nuối chuyện xưa cũ. Thậm chí, ngay cả việc nữ ca sĩ sinh năm 1994 đăng hình chú cún cưng của mình lên trang cá nhân cũng bị cho là một hành động mang hàm í mỉa mai, bóng gió.

Dương Tú Anh

 

Ở một bối cảnh khác khi Tú Anh “đổi vai” và trở thành người “châm ngòi” trong mối quan hệ giữa cô với người em thân thiết Huyền My và người yêu cũ - Bảo Hưng.

Vốn thân thiết như chị em gái song khi Huyền My vừa trượt khỏi top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, trên trang cá nhân của Tú Anh bất ngờ đăng tải dòng status khó hiểu: “Đã bảo ông trời có mắt rồi”; “Gieo nhân nào, gặt quả ấy”...

Tú Anh giải thích mình đăng tải status về một vấn đề khác nhưng bị nghi là hả hê trước thất bại của Huyền My. 

Khi còn chưa hiểu rõ vấn đề thì cư dân mạng tiếp tục phát hiện, trong đêm chung kết, Bảo Hưng đã có mặt ở Phú Quốc để cổ vũ cho Huyền My. Anh còn đăng tải dòng trạng thái "I'm here with u" (Anh ở đây bên em) cùng bức ảnh các thí sinh đang trình diễn trên sân khấu. Nghi vấn Tú Anh hả hê trước thất bại của “đàn em” mà nguyên nhân chính vì chàng thiếu gia gây ra làm showbiz rầm rộ.

Đáng chú ý là trước đó, người yêu cũ của Tú Anh lại đăng ảnh đang ở Phú Quốc ủng hộ Huyền My thi Hoa hậu. 

Tuy nhiên sau đó, khi được hỏi về những status trên, Tú Anh phủ nhận “đá xéo” Huyền My. “Tôi chia sẻ dòng trạng thái đó bởi nó liên quan đến một câu chuyện trong cuộc sống. Tuy nhiên, có lẽ thời điểm tôi đăng status sát lúc Huyền My thi Hoa hậu Hòa bình nên khiến mọi người hiểu nhầm. Thực lòng, tôi không nhắc gì đến Huyền My” - Tú Anh giải thích.

Cô cũng khẳng định, mình và Á hậu Việt Nam 2014 vẫn là bạn, song từ rất lâu, khán giả không còn thấy họ thân thiết với nhau như đã từng.

Thúy Vân

Tương tự như hoàn cảnh của Tú Anh và Huyền My, cặp chị em “trên bến dưới thuyền” Lan Khuê và Thúy Vân cũng đành “không nhìn mặt nhau” vì một người đàn ông - John Tuấn Nguyễn. Vị thiếu gia này hiện là hôn phu của Lan Khuê song trước đó, anh từng có một mối tình sâu đậm với Á hậu Thúy Vân.

Thúy Vân đăng status buồn giữa thời điểm Lan Khuê và Tuấn John công khai yêu nhau. 

Vào đúng thời điểm mà Lan Khuê và bạn trai cũ rò rỉ thông tin đang hẹn hò, Thúy Vân lại đăng dòng tâm trạng u sầu: “Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng và rực rỡ hơn. Không phải cho đối phương hối hận mà quay lại, mà cho chính họ, vì họ xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn” khiến cho ai cũng nghĩ đến việc cô đang ám chỉ chuyện bị “người cũ” dối lừa.

Không biết Lan Khuê có hiểu nhầm gì không mà ngay sau đó, cô cũng có một status vu vơ, nôm na rằng, trẻ con vẫn mãi là trẻ con, dối trá vẫn mãi là dối trá.

Thúy Vân đăng clip hát "Nụ hôn đánh rơi" trước 4 ngày khi Lan Khuê được cầu hôn nên không thể đánh giá việc này là do cô nàng buồn chuyện người cũ làm đám cưới. 

Sự việc chưa dừng lại khi Thúy Vân lại tiếp tục bị oan bởi một đoạn clip cover ca khúc “Nụ hôn đánh rơi” và đăng tải trên mạng xã hội cùng thời điểm Tuấn John cầu hôn Lan Khuê. Thế là, cô bị quy kết tỏ ra u sầu khi bạn trai cũ chuẩn bị cưới vợ. Tuy nhiên, nếu để ý sẽ thấy, Thúy Vân đã đăng tải clip này 4 ngày trước khi màn cầu hôn của bạn trai cũ diễn ra nên không thể nói rằng cô buồn chuyện tình cũ mà đem lên mạng xã hội than thở được.

Hạ Vi

Rơi vào hoàn cảnh tương tự, mỹ nhân vạn người mê Hạ Vi cũng khổ sở vì bị cho là liên tục mỉa mai xỉa xói Cường Đô La khi anh có người mới là chân dài Đàm Thu Trang.

Theo đó, ở thời điểm Hạ Vi vừa chia tay “thiếu gia phố núi” chưa lâu nhưng thông tin hẹn hò, thậm chí sắp làm đám cưới của anh và Đàm Thu Trang đã rộ lên khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng bất ngờ hơn là đúng lúc này, trên mạng xã hội, Hạ Vi cũng thường xuyên đăng tải những dòng đầy ẩn ý, chẳng hạn như: “Giếng sâu đã từng có rất nhiều nước, sau đó khô cạn nên bị bỏ hoang. Hỏi chuyện gì xảy ra với cái giếng? Vì giếng sâu chủ quan nghĩ nguồn nước sẽ còn mãi, ai ngờ một ngày nguồn nước cạn, nước trong giếng cũng bị người ta lấy hết” .

Những dòng trạng thái triết lý, trách móc của Hạ Vi rất dễ gây hiểu nhầm. 

Hay có lúc, Hạ Vi lại tâm trạng viết: “Phải chi cô ấy đừng có mối tình với người ấy thì tốt biết mấy” làm khán giả cho rằng, mỹ nhân người Hải Phòng hối hận vì đã từng yêu Cường Đô La. Điều này còn càng được củng cố khi nữ diễn viên chia sẻ lời bài hát “Em quá tệ” trên Instagram, bôi đậm dòng chữ “do em tệ quá” song lại ghi bên cạnh là “Do anh tệ quá chứ” làm cư dân mạng lại đồn thổi cô than thở, trách tình cũ sao cư xử bạc bẽo. Mặc dù, đó chỉ là những cảm xúc của Hạ Vi được cô đăng tải trên trang cá nhân của mình song, sự đồn đoán, thêu dệt của mọi người khi chưa tìm hiểu rõ ngọn ngành đã khiến “cô Tấm” nhiều lần mệt mỏi, oan ức.

Đặc biệt là trong thời điểm, Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai yêu nhau. 

 


TIN LIÊN QUAN

Chớm thu - đông ai cũng "sang - xịn - mịn", hóa ra sao nữ Vbiz đều cần nhờ đến item này

Nếu bạn là cô gái yêu thích phong cách vừa sang chảnh vừa cổ điển thì đừng quên sắm ngay item này. Hãy cùng xem những gợi ý đến từ các mỹ nhân Vbiz dưới đây để hoàn thiện thêm phong cách thời trang của mình nhé.

Đồng nghiệp, bạn bè nhẫn kim cương hột to hột nhỏ, nhìn của Tóc Tiên chẳng ai dám tin là nhẫn đính hôn

Đồng nghiệp, bạn bè nhẫn kim cương hột to hột nhỏ, nhìn của Tóc Tiên chẳng ai dám tin là nhẫn đính hôn

Soi nhẫn cầu hôn của loạt sao Việt: Tóc Tiên "nồi đồng cối đá", Phanh Lee lại giản dị đến bất ngờ.

Trước ngày valentine, ông xã Tú Anh khiến CĐM ghen tị khi chi tiền tỷ sắm túi hiệu và xế hộp tặng vợ

Trước ngày valentine, ông xã Tú Anh khiến CĐM ghen tị khi chi tiền tỷ sắm túi hiệu và xế hộp tặng vợ

Có lẽ đây là món quà đắt giá nhất trước thềm valentine của sao Việt.

Học tập 5 mỹ nhân Việt vừa hack tuổi, vừa diện đồ chất lừ, chuẩn Tây cho 5 ngày Tết

Học tập 5 mỹ nhân Việt vừa hack tuổi, vừa diện đồ chất lừ, chuẩn Tây cho 5 ngày Tết

Các nàng nên "theo dõi" sát sao 5 mỹ nhân Việt này để lấy ý tưởng diện đồ Tết thật chất - sang - trẻ.

Dương Tú Anh lần đầu công khai cận mặt con trai đầu lòng: Đôi mắt trong veo nhanh chóng gây sốt

Dương Tú Anh lần đầu công khai cận mặt con trai đầu lòng: Đôi mắt trong veo nhanh chóng gây sốt

Dù mới gần 1 tuổi nhưng bé Kem, con trai Tú Anh đã được nhận xét nhìn rất cứng cáp và phổng phao.

Văn Mai Hương nói về nghi án bị Tú Anh và tình cũ "đá xéo", cảm thấy nực cười vì tất cả

Văn Mai Hương nói về nghi án bị Tú Anh và tình cũ "đá xéo", cảm thấy nực cười vì tất cả

Trong chương trình "Một tiếng kể hết" phát sóng mới đây, Văn Mai Hương lần đầu chia sẻ về ồn ào trước đám cưới của vợ chồng Á hậu Tú Anh.

Nhìn gương mặt "sắc nhọn" của Tú Anh hậu sinh nở: nhan sắc ngày lên hay chỉ là "hậu quả" do thẩm mỹ?

Nhìn gương mặt "sắc nhọn" của Tú Anh hậu sinh nở: nhan sắc ngày lên hay chỉ là "hậu quả" do thẩm mỹ?

Á hậu Tú Anh ngày càng có nhiều nét thay đổi trên gương mặt sau khi tái xuất showbiz.

Tự nhận mình là “bản sao lỗi”, Tú Anh phải nhìn lại mình trước đã

Tự nhận mình là “bản sao lỗi”, Tú Anh phải nhìn lại mình trước đã

Á hậu Dương Tú Anh khiêm tốn tự chê bản thân là bản sao lỗi của....Elsa.

Quyến rũ, sang chảnh là thế, Tú Anh vẫn bị "lép vế" khi đụng hàng với Chi Pu chỉ vì chi tiết cực nhỏ

Quyến rũ, sang chảnh là thế, Tú Anh vẫn bị "lép vế" khi đụng hàng với Chi Pu chỉ vì chi tiết cực nhỏ

Mới đây, Á hậu Tú Aanh khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà dù mới sinh em bé khi xuất hiện tại một sự kiện lớn.

Á hậu Tú Anh đáp trả gay gắt khi bị anti "kém duyên" chỉ trích mang con ra để "câu view"

Á hậu Tú Anh đáp trả gay gắt khi bị anti "kém duyên" chỉ trích mang con ra để "câu view"

Bị antifan đụng chạm đến con đầu lòng, Tú Anh không ngại lên tiếng phản pháo gay gắt nhưng cũng đầy ẩn ý.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023