TIN SỰ KIỆN

Thường xuyên "lỡ mồm", Trường Giang bóc mẽ bí mật yêu đương của cả cái showbiz khiến sao Việt tái mặt

Với tính chất hài hước và mối quan hệ thân thiết của mình với nhiều sao Việt khác, danh hài Trường Giang  với vai trò là MC của nhiều chương trình đã không ít lần khiến Ninh Dương Lan Ngoc, Lê Lộc, Gil Lê…ngượng ngùng không nói lên lời khi bị tiết lộ bí mật yêu đương ngay trên sóng truyền hình.

Trường Giang được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi một lúc đảm nhận rất nhiều vai trò khác nhau. Từ diễn viên hài cho đến MC cho các chuong trình truyền hình nổi tiếng hiện nay. Là một người anh lớn trong nghề, Trường Giang thường xuyên giúp đỡ mọi người nên ông xã Nhã Phương có mối quan hệ rất tốt với các đồng nghiệp. Nếu khán giả là fan của Trương Giang thì đều biết anh là người vui tính nên rất thường xuyên đi ‘chọc ngoáy’các nghệ sĩ kể cả phía sau hậu trường hay trên sân khấu, đặc biệt thời gian gần đây nam ngệ sĩ còn thường xuyên tiết lộ bí mật hẹn hò của các nghệ sĩ khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Rất nhiều cặp từng là "nạn nhân" của Trường Giang, nhưng chỉ biết "câm nín" nhìn " nhìn anh trêu chọc.

Sau chuyện tình ồn ào với "phi công trẻ", Mỹ Tâm tuyên bố không lấy chồng dù đã 39 tuổi

Lê Lộc - Nguyễn Hồng Thuận

Trong chương trình "Giọng ải giọng ai", Lê Lộc tham gia với tư cách khách mời và vào đội của Trường Giang. Khi Lê Lộc xuất hiện, Trường Giang lập tức nhắc khéo về sự thay đổi của cô khiến Trấn Thành và MC Đại Nghĩa tò mò. Tiếp đó, ông xã Nhã Phương nói: "Đang yêu đó, đang yêu đó. Tôi chỉ có thể nói là ít tóc, và thích âm nhạc, họ Nguyễn".

Một thời gian sau, cũng tại chương trình “Giọng ải giọng ai”, khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận xuất hiện, anh trở thành tiêu điểm châm chọc của bộ ba MC Đại Nghĩa, Trấn Thành và Trường Giang. Câu chuyện ‘tình yêu bí mật’ của Lê Lộc lại một lần nữa được đem ra bàn luận. Nam danh hài Trường Giang tiếp tục chia sẻ: “Ngày trước nhạc sĩ Thuận Nguyễn xưng mày tao với Trường Giang, còn bây giờ là khác nha, phải gọi là chú vì nhỏ cháu". Trường Giang còn khuyên nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nên đối xử tốt với mình khiến khán giả vô cùng thích thú.

Câu nói bất ngờ của mẹ Công Phượng khi con trai lấy vợ: Thái độ khác hẳn với Hòa Minzy trước kia

Thúy Ngân – Trương Thế Vinh

Vào dịp đầu năm nay, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh bị fan "soi" đang hẹn hò khi chụp ảnh cùng nhau và lộ mang đồng hồ đôi trong buổi gặp mặt bạn bè. Mặc dù Trương Thế Vinh đã lên tiếng cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết, nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng đồn đoán. Bên cạnh đó, mỗi lần cặp đôi xuất hiện tại các chương trình thì đều bị các anh em đồng nghiệp ‘trêu chọc’ rất nhiều, trong đó có danh hài Trường Giang.

Trường Giang mới đây gây bất ngờ khi tiết lộ trong chương trình "7 nụ cười xuân" rằng cả hai đã "thả thính" nhau từ lúc mới vào nghề: "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thuý Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim, cả hai đã "qua lại" với nhau. Lúc đó không gọi là "thả thính" mà gọi là "rải đinh" luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?".

Nữ diễn viên thị phi từng bị đồn lấy vai, hại Ninh Dương Lan Ngọc điêu đứng giờ thay đổi khiến cả showbiz tung hô

Về phía Thúy Ngân khi bị danh hài Trường Giang tiết lộ bí mật yêu đương với Trương Thế Vinh cô cũng khẳng định: “ Chúng em không có, qua lại hồi nào anh. Ngày xưa không phải em thích ăn Vinh mà là Vinh theo đuổi em”.

Ninh Dương Lan Ngọc

Chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc lâu nay vẫn luôn là chủ đề được khán giả, báo chí cũng như anh em đồng nghiệp rất quan tâm. Nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của cô bị khán giả và báo chí tìm ra nhưng phía nữ diễn viên đều phản bác là không đúng sự thật.

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc lại một lần nữa lộ bằng chứng hẹn hò cùng nam ca sĩ Chi Dân. Chi Dân và nữ Ninh Dương Lan Ngọc đích thị là cặp đôi "tin đồn" nhận được rất nhiều bàn tán, quan tâm từ công chúng. Mặc dù lộ bằng chứng hẹn hò 7749 lần nhưng cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè.

Rất nhiều lần được đem lên sân khấu để trêu chọc Lan Ngọc. Cụ thể, trong 1 tập của "7 nụ cười xuân", Lan Ngọc cùng Lâm Vỹ Dạ chơi một trò chơi mà đối phương hỏi câu gì thì cũng phải trả lời là "Đúng" nếu không muốn bị thua cuộc. Lâm Vỹ Dạ đã chơi "lầy" khi hỏi Lan Ngọc: "Em là bạn gái của Chi Dân đúng không?".

Trường Giang không kém cạnh khi trêu chọc Lan Ngọc rằng nếu cô phủ nhận thì chẳng khác nào đem con trai người ta ra trêu đùa, còn nếu chấp nhận thì biết bao nhiêu người sẽ buồn lắm. Thế là Lan Ngọc đánh liều trả lời: "Ừ đúng rồi" nhưng cũng không quên kèm theo: "Đây chỉ là một trò chơi thôi, một câu hỏi chơi đùa thôi".

Gil Lê

‘Nạn nhất bất đắc dĩ’ tiếp theo của danh hài Trường Giang không ai khác đó chính là Gil Lê. Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang là cặp đôi được khán giả luôn dành sự quan tâm mọi thời điểm. Bằng chứng là mọi nhất cử nhất động của cả hai đều dễ dàng lọt vào tầm chú ý của công chúng. Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê còn thoải mái ngồi sát cạnh nhau mỗi khi xuất hiện cùng bạn bè, ẩn ý nhắc đến đối phương trên mạng xã hội như ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Thậm chí, có nghi vấn rằng cả 2 đã dọn về sống chung nhà.

Cũng tại chương trình “7 nụ cười xuân’, trong clip hậu trường mới được tiết lộ, Trường Giang đã chế bài hát của Chi Pu để trêu chọc Gil và hát: "Gil ơi Gil ở lại, ở lại với Linh...". Trong thời điểm Gil Lê đang vướng tin đồn hẹn hò cùng Hoàng Thùy Linh và từng có thời gian thân thiết với Chi Pu, vì thế, lời bài hát của Trường Giang nhằm mục đích "đá xoáy", trêu chọc đàn em.

Cả trong chương trình “Chọn ngay đi”, Trường Giang còn yêu cầu Gil Lê hát bài “Anh ơi ở lại” – vốn là một bản hit của Chi Pu khiến nữ ca sĩ không khỏi ngại ngùng.

Puka - Gin Tuấn Kiệt

Puka và Gin Tuấn Kiệt gần đây cũng đang được khán giả và báo chí tìm ra chiều bằng chứng liên quan đến việc hai người đang bí mật hẹn hò. Người trong cuộc đều lên tiếng phũ nhận, tuy nhiên câu chuyện này vẫn được đem ra để ‘trêu chọc’ trên khắp các sóng truyền hình.

Trong hậu trường của một gameshow, Trường Giang đã nhắc lại chuyện anh muốn mời Puka đi quay chung chương trình có Gin Tuấn Kiệt, nhưng bị Puka khéo léo từ chối: "Có đâu. Em bận đi quay".Những tưởng câu chuyện sẽ dừng lại ở đây, nhưng Minh Dự đã lập tức đệm lời Trường Giang: "Cạch mặt hay chia tay?". Quang Trung ở bên cạnh cũng nhanh chóng: "Dự này, em nói ra lộ chuyện của người ta, kì cục". Trước những câu hỏi dồn dập từ đồng nghiệp, Gin Tuấn Kiệt và Puka đều lộ rõ sự bối rối. Thấy tình hình không ổn khi đàn anh vẫn hỏi vì sao cả hai độc thân không đến với nhau, sao không quen nhau,... Puka phải trả lời với Trường Giang: "Có quen đâu mà chia tay, chưa hợp, chưa tìm hiểu xong".

Chia tay "phi công" Tiến Linh, Hồng Loan thú nhận: "Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo

Trong "Đưa em về nhà" với sự tham gia của Phát La và Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang bất ngờ đề nghị Gin Tuấn Kiệt hát 1 bài chúc mừng sinh nhật Puka và Phát La trở thành “cameraman bất đắc dĩ”. Bất chấp tin đồn hẹn hò với “hotgirl làng hài”, Gin Tuấn Kiệt ngọt ngào gửi tặng ca khúc Happy Birthday, MC Trường Giang: “Thay mặt Puka cảm ơn em rất nhiều. Tấm chân tình em gửi đến Puka, tụi anh sẽ ghi nhận mãi mãi”. Trong khi Gin Tuấn Kiệt bối rối phân bua: “Puka là người chị tốt của em!” thì Trường Giang vẫn không buông tha: “Chị chị em em gì thì tự giải quyết với nhau nha!”.

Ở một diễn biến khác, đoạn clip hậu trường tại chương trình ‘Chọn ngay đi’ cũng để lộ cảnh Puka ngồi cùng Gin Tuấn Kiệt - Cris Phan - Quang Trung. Chẳng hiểu vì lý do gì mà các nghệ sĩ khác cứ chọc ghẹo Gin Tuấn Kiệt với Puka. Khi nhìn thấy hình nền điện thoại của Puka, Trường Giang tiến lại gần xem nhưng Puka dấu, ngay lập tức Trường Giang nhắn nhủ Puka: “Em hạnh phúc là tụi anh vui lắm luôn đó Puka, tại sao phải giấu giếm chứ? Vì thằng kia nó không cho em nói đúng không? Biết lý do vì sao nó không cho em nói đang quen nó không? Để nó hốt thêm mấy cô khác nữa".

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Nam Em khui chuyện làm "tiu ét đây", ở cùng chồng nhưng "muốn có con với người yêu cũ"

Nam Em đang là cái tên gây bão cộng đồng mạng bởi những câu chuyện đời tư ồn ào.

Trường Giang bất ngờ tiết lộ vì Nam Em nên mới bị chửi nhiều, nhưng thái độ đáp trả gây chú ý

Trường Giang bất ngờ tiết lộ vì Nam Em nên mới bị chửi nhiều, nhưng thái độ đáp trả gây chú ý

Nam danh hài cho biết bản thân ở quá khứ từng nhận nhiều lời chỉ trích từ khán giả, nhìn lại thì thấy dư luận cũng có phần đúng.

Nam Thư nghẹn ngào thất vọng trách móc Trường Giang ngay trên sóng, bị CĐM trách ngược: "Hơn cả vợ người ta nữa!"

Nam Thư nghẹn ngào thất vọng trách móc Trường Giang ngay trên sóng, bị CĐM trách ngược: "Hơn cả vợ người ta nữa!"

Diễn viên Nam Thư đã bày tỏ sự buồn bã khi không được Trường Giang quan tâm ở trong chương trình.

Nam Em khoe chồng sắp cưới là đại gia ngành phong thủy, cư dân mạng liền soi ra ngay giống Trường Giang ở một điểm

Nam Em khoe chồng sắp cưới là đại gia ngành phong thủy, cư dân mạng liền soi ra ngay giống Trường Giang ở một điểm

Dân tình khui ngay một điểm tương đồng giữa chồng sắp cưới Nam Em và Trường Giang đó là lăng nhăng trước khi tìm được bến đỗ.

Trường Giang - Trấn Thành có động thái lạ giữa tin đồn nghỉ chơi

Trường Giang - Trấn Thành có động thái lạ giữa tin đồn nghỉ chơi

Sự xuất hiện của Trường Giang - Trấn Thành đứng chung sân khấu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Nhã Phương lần đầu nhắc lại màn cầu hôn "lố" trên sóng trực tiếp của Trường Giang

Nhã Phương lần đầu nhắc lại màn cầu hôn "lố" trên sóng trực tiếp của Trường Giang

Nhã Phương khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ từng dứt khoát chia tay Trường Giang nhưng anh níu kéo bằng màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình năm 2018.

Trường Giang ẩn ý chuyện nghỉ chơi trong showbiz giữa lúc Puka và Khả Như vướng nghi vấn 'rạn nứt'?

Trường Giang ẩn ý chuyện nghỉ chơi trong showbiz giữa lúc Puka và Khả Như vướng nghi vấn 'rạn nứt'?

Thời gian vừa qua, chuyện Khả Như liên tục vắng mặt trong ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến dân tình không khỏi thắc mắc. tracking Giữa ồn ào, người trong cuộc chọn cách im lặng. Cho đến mới đây, dân tình đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang bất ngờ nói đến chuyện nghệ sĩ giận nhau.

Trường Giang tiết lộ Thúy Ngân bị bạn trai kiểm soát chặt, không cho ra ngoài hay làm gì

Trường Giang tiết lộ Thúy Ngân bị bạn trai kiểm soát chặt, không cho ra ngoài hay làm gì

Hiện tại, đoạn chia sẻ này của Trường Giang đang trở thành tâm điểm chú ý của CĐM.

Trấn Thành bất ngờ bị Trường Giang “vả” mặt: "Cái nghề mình đã sướng nhiều rồi, đừng than vãn"

Trấn Thành bất ngờ bị Trường Giang “vả” mặt: "Cái nghề mình đã sướng nhiều rồi, đừng than vãn"

Những chia sẻ hết sức chân thành của Trường Giang hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Nhã Phương "lật mặt" bất ngờ sau 2 lần mang bầu: Suýt "cạch mặt" bạn thân vì để lộ chuyện

Nhã Phương "lật mặt" bất ngờ sau 2 lần mang bầu: Suýt "cạch mặt" bạn thân vì để lộ chuyện

Mới đây, Nhã Phương đã chính thức tiết lộ mình đang mang thai em bé thứ hai. Netizen phát hiện ra thái độ của nữ diễn viên trong 2 lần mang thai hoàn toàn khác nhau.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023