TIN SỰ KIỆN

Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

An Nhiên

An Nhiên 09/06/2018

“Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn…” - Văn Mai Hương từng tỏ ra cao thượng khi nhắc về chuyện tình đã khiến cô phải đánh đổi nhiều thứ.

 

Tin liên quan: 

Chân dung chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh: Công tử gia thế khủng, “bồ cũ” của Văn Mai Hương?

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Nổi tiếng sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, dù không giành chức Quán quân nhưng Văn Mai Hương vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Nhờ bước đệm này, cô liên tiếp ra sản phẩm mới với loạt bản hit đình đám một thời như: “Nếu như anh đến”, “Ngày chung đôi”, “Anh mang theo mùa xuân”, “Chuyện tình nhà thơ”... Nữ ca sĩ sinh năm 1994 cũng được mời ngồi ghế giám khảo hai mùa Vietnam Idol Kids. Giọng hát, tài năng của Văn Mai Hương là điều không ai có thể phủ nhận. Thế nhưng, về chuyện tình cảm, cô nàng lại gặp phải không ít truân chuyên.

Người yêu cũ - thanh tra xây dựng chuẩn bị kết hôn với Á hậu Tú Anh?

Thông tin Á hậu Tú Anh sẽ theo chàng về dinh vào tháng 7 này đang khiến dư luận xôn xao. Danh tính của chàng rể cũng nhanh chóng được tiết lộ, đó là Lộc Phạm - người yêu cũ của Văn Mai Hương. Lúc này, bên cạnh tin vui của tân lang - tân nương, công chúng cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho giọng ca “Nếu như anh đến”. Cô và Lộc Phạm từng có hơn 1 năm yêu đương khá sâu đậm. Bản thân Văn Mai Hương từng tạm gác cả đam mê ca hát của mình để toàn tâm toàn ý với người yêu.

Văn Mai Hương từng có những tháng ngày yêu đầy hạnh phúc với bạn trai thiếu gia. 

Cuối năm 2017, Văn Mai Hương bất ngờ viết một tâm thư dài công khai chuyện chia tay của mình và bạn trai thiếu gia. “Chia tay không phải là chấm dứt, mà để hai ta sống cuộc đời khác tốt đẹp hơn” - Đó là lời mở đầu trong bức tâm thư dài của Văn Mai Hương.

 

Nữ ca sĩ cho biết, cô không hề hối tiếc vì hơn 400 qua đã gác lại các hoạt động âm nhạc để… yêu. Và vì là người coi trọng tình yêu nên “Album đã thu xong tôi ngừng ra mắt, MV đã xong concept tôi bỏ lại phía sau, những hợp đồng lưu diễn nước ngoài tôi đành xin lỗi đối tác…”.

Văn Mai Hương cũng từ bỏ Sài Gòn, nơi trước đây cô đã chọn, chấp nhận xa gia đình để lập nghiệp. Thế mà, vì người mình yêu, cô lại gác tất cả mọi thứ, quay về Hà Nội, chỉ là để được ở gần bên anh, có thời gian chăm sóc anh. Ánh hào quang tạm lùi về sau, nhường chỗ cho những sở thích mới, bình dị hơn, vì “người phụ nữ nào rồi thì cũng cần một gia đình ấm áp”.

Anh là người khiến cô tự nguyện tạm gác lại sự nghiệp. 

Thế nhưng, mâu thuẫn xuất phát từ việc, bạn trai không thích nghề nghiệp của cô, sau mỗi đêm diễn, hai người lại cãi vã. “Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật. Anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Nhưng, sau hơn hết, khi tôi ngốc nghếch và tẻ nhạt trong gian bếp, chính là hình ảnh mà anh chẳng bao giờ muốn nhìn” - giọng ca sinh năm 1994 chua chát nói.

Cuối cùng, cả 2 đã chọn cách chia tay để giải thoát cho đối phương vì không tìm được điểm chung trong suy nghĩ.

“Ngày mai, rồi ai trong chúng ta cũng sẽ có một tình yêu mới, thì hãy tin là tôi sẽ luôn dành cho tình yêu ấy của anh một nụ cười. Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn…” - Văn Mai Hương nhắn nhủ.

Tuy nhiên, mọi thứ kết thúc vì Văn Mai Hương không phải tuýp phụ nữ mà anh kiếm tìm. 

Sau khi tuyên bố chấm dứt mối tình này, Văn Mai Hương lặng lẽ trở lại với âm nhạc - niềm đam mê lớn của cô. Sau hơn 1 năm bỏ bê nó, cô quay lại, cũng vẫn còn những người đón nhận nữ ca sĩ trẻ song rõ ràng, mọi thứ đã không còn được như lúc trước, lúc mà sự nghiệp đang trên đà phát triển, Văn Mai Hương lại chọn hy sinh.

Thế là, sau tất cả những tháng ngày hạnh phúc kèm theo cả nước mắt và sự phũ phàng mà người ấy đem lại, cái giá Văn Mai Hương phải trả liệu có phải là quá đắt? Để rồi hôm nay, phải nghĩ sao khi anh chàng ấy, người từng nói muốn tìm một người phụ nữ ngoài làng giải trí lại chuẩn bị đón một Á hậu nổi tiếng showbiz về dinh?

Yêu lặng lẽ chia tay cũng lặng lẽ với Rocker Nguyễn

Trước mối tình với anh chàng thanh tra xây dựng, Văn Mai Hương từng vướng nghi vấn hẹn hò với soái ca màn ảnh Rocker Nguyễn. Dù liên tục bị khui nhiều bằng chứng hẹn hò và nhiều hình ảnh tình cảm bên nhau, nhưng người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương.

Chuyện tình với Rocker Nguyễn diễn ra lặng lẽ từ đầu đến cuối. 

Thế nhưng, câu nói: “Chính anh ấy là người đã góp phần giúp tôi vượt qua giai đoạn khủng hoảng” mà Văn Mai Hương trả lời trong một bài phỏng vấn đã như một cách ngầm thừa nhận chuyện tình ái với nam diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân”.

Hạnh phúc của họ cũng chẳng tày ngang, yêu lặng lẽ nên khi chia tay mọi thứ cũng diễn ra khá âm thầm. Dẫu vậy, sau chia tay, mối quan hệ của cả hai có vẻ không được tốt đẹp khi họ chọn cách phớt lờ nhau khi giáp mặt tại các sự kiện giải trí.

Mối tình 3 năm tưởng sắp cưới với Lê Hiếu

Vào showbiz không lâu, Văn Mai Hương công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Lê Hiếu. Ban đầu, cặp đôi nhận được không ít cái nhìn ái ngại của khán giả bởi Lê Hiếu vốn là anh chàng sát gái nhất nhì làng giải trí. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả dèm pha, Văn Mai Hương và Lê Hiếu vẫn sát cánh bên nhau, dần dần để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng đầy tốt đẹp.

Văn Mai Hương và Lê Hiếu cũng từng được xem là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. 

Khoảng cách tuổi tác - 11 tuổi cũng không làm cho cả hai bị biến thành một đôi đũa lệch. Ngược lại, họ rất hợp cạ, quấn quýt nhau như hình với bóng. Cả hai cũng thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh, trong mắt Văn Mai Hương, Lê Hiếu là chàng trai biết chăm sóc và chiều chuộng bạn gái.

 

Tưởng chừng như sẽ có một cái kết đẹp sau 3 năm gắn bó. Thanh xuân của con gái được mấy cái 3 năm. Thế mà, đúng vào ngày Valentine, cả hai tuyên bố chia tay. Lý do được người trong cuộc đưa ra là do tính cách của cả hai không hợp nhau.

Nhưng cả hai không có được cái kết viên mãn dù bên nhau 3 năm trời. 

“Nếu nói không hợp rồi chia tay thì sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết. Nhưng có vẻ cả hai đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo sự nghiệp riêng nên tôi nhận ra tôi và anh ít dần đi những điểm chung, khoảng cách từ đó càng ngày càng xa, không thể níu lại” - Văn Mai Hương từng nói.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh một người đàn ông trong phòng tắm của Á hậu Huyền My trong bức ảnh mà người đẹp đăng tải trên trang cá nhân.

Giải tríBé Xoài | 11/06/2018
Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Mới đây, trên 1 group về showbiz đã đưa ra những hình ảnh thân mật của Mlee và diễn viên-người mẫu Trần Quốc Anh

Giải tríMinh Châu | 11/06/2018
Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Đột ngột chuyển hướng từ một cô nàng cá tính, gợi cảm chuyên trị những bản nhạc Dance sôi động sang một tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát Ballad 'lụi tim', Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ công chúng, hit ballad mang tên “Em không là duy nhất” là giai điệu làm siêu lòng biết bao người đang yêu.

Giải tríTessie | 10/06/2018
Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Để có một cảnh quay đầy lãng mạn “đốn tim” Fan, Hà Anh Tuấn phải kê gạch đứng lên để tương xứng chiều cao khi hôn Thanh Hằng trong MV "Tái bút anh yêu em"

Giải tríTessie | 10/06/2018
Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Nữ ca sĩ hóa thân thành cô dâu vô cùng xinh đẹp của nam diễn viên Song Luân. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới không lâu, cô phát hiện chồng đã ngoại tình với chính người bắt hoa trong đám cưới của mình.

Giải tríAn Nhiên | 10/06/2018
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Trước tình trạng bệnh khá nghiêm trọng của Võ Hoàng Yến, nhiều thông tin lan truyền về việc cô sẽ phải rời ghế nóng chương trình truyền hình thực tế đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ - “The Face Vietnam”.

Giải tríAn Nhiên | 08/06/2018
Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Không hề quá khi nói Lirah Bell chính là "thỏi nam châm" hút fans đến với nhóm nhảy nhí đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội châu Á.

Giải tríMai Anh | 08/06/2018
Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Sợ bị nghi là kẻ lấy cắp hột xoàn trên chiếc nhẫn của Lý Nhã Kỳ, Lâm Khánh Chi sợ hãi chỉ biết ngồi im không dám đứng dậy ra về.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018
Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Bảo Anh không ngần ngại kéo Bùi Tiến Dũng lên sân khấu khiến không ít người hâm mộ gần đó bất ngờ.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018