TIN SỰ KIỆN

Quang Hải bị hack tin nhắn chỉ là một trong hàng loạt vụ lùm xùm của những "người hùng Thường Châu" xưa

Leo Nguyen

Leo Nguyen 24/06/2020

Quang Hải đang đối mặt với scandal lộ loạt tin nhắn riêng tư. Đây chỉ là một trong nhiều vụ lùm xùm liên quan đến những người hùng U23 Thường Châu năm nào.

>> Nghi vấn lộ tin nhắn Quang Hải và Huỳnh Anh cãi nhau: "Những gì anh làm, em không chấp nhận được"

Vụ việc Quang Hải mới đây bị một người hack tài khoản facebook gây xôn xao. Những tin nhắn được cho là của Quang Hải với một người bạn bị hacker này tung lên mạng xã hội một lần nữa làm chấn động các fan.

Hacker ngay sau khi hack được tài khoản Quang Hải đã đăng status thách thức.

Những đoạn chat với nội dung khá nhạy cảm chủ yếu xoay quanh các vấn đề về đời sống tình ái của Quang Hải. Hiện chưa rõ mục tiêu của hacker khi tung những tin nhắn riêng tư của Quang Hải lên mạng là gì, tuy nhiên vụ việc chắc chắn ảnh hưởng tới Quang Hải bởi anh chỉ vừa mới công khai người yêu mới là Huỳnh Anh cách đây chưa lâu.

Quang Hải sau khi lấy lại được quyền truy cập đã xóa các nội dung hacker đăng và lên tiếng xác nhận.

Trước sự việc mới nhất của Quang Hải, những đồng đội của anh hẳn hết sức quan tâm và phải chú ý bảo mật hơn đối với tài khoản MXH của mình, đặc biệt là những tên tuổi trong màu áo U23 Thường Châu năm nào.

Kể từ sau chiến tích Thường Châu, không ít những cái tên làm nên chiến công ấy cũng từng vướng vào những vụ lùm xùm khác nhau mà phần nào đó ảnh hưởng tới hình ảnh của họ. Ngay cả những nhân vật thường được biết tới là "lành tính" như Xuân Trường, Đức Chinh cũng vướng phải những sự việc không đáng có.

Scandal "đi đường quyền" của Duy Mạnh và sự cố vạ miệng của bà xã

Một trong những cặp đôi được nhiều người yêu mến nhất phải kể đến Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Đã nên vợ nên chồng với nhau cách đây chưa lâu, tuy nhiên cộng đồng mạng đã có một phen xôn xao với tin đồn Duy Mạnh "đi đường quyền" vợ.

Tối trước đó Duy Mạnh vừa có bữa liên hoan...

Thì ngay hôm sau Quỳnh Anh đăng tải một story đầy ấm ức.

Cư dân mạng đặt nghi vấn cặp vợ chồng trẻ lục đục sau khi một story đầy ấm ức của Quỳnh Anh được đăng tải. Sự việc tiếp tục gây chú ý hơn nữa khi xuất hiện một tin đồn khác cho rằng Duy Mạnh "đi đường quyền" ngay tại một trung tâm thương mại. Nếu chỉ dừng lại ở một tin đồn thì có lẽ mọi chuyện sẽ êm xuôi nhanh chóng, tuy nhiên phản ứng của người trong cuộc mới khiến dư luận chỉ trích.

Cụ thể, bà xã Duy Mạnh đã "vạ miệng" khi gọi cư dân mạng là "chúng nó". Nhiều người cho rằng bà xã Duy Mạnh thể hiện thái độ coi thường dư luận và fan, tuy nhiên một số ý kiến khác cũng cho rằng do Quỳnh Anh đang bầu bí nên tâm lý không được ổn định.

Quỳnh Anh và pha vạ miệng.

Duy Mạnh cũng đã lên tiếng ngay giữa "tâm bão".

Nói gì thì nói, vụ việc này cũng ảnh hưởng phần nào tới hình ảnh của gia đình Duy Mạnh nói chung và chàng trung vệ nói riêng bởi trước sự việc này thì anh chưa từng dính bất cứ một scandal nào cả.

>> Quang Hải nổi khắp MXH, Huỳnh Anh tổn thương chất chứa được dân mạng khuyên "bỏ đi chị ơi"

>> Đã tìm ra danh tính “người anh mai mối” Quang Hải trong đoạn tin nhắn bị hack: Thân thiết với nhiều cầu thủ

Xuân Trường nói fan "không có não" để bảo vệ bạn gái

Xuân Trường từng đăng một story lên Instagram khiến nhiều người "nhức mắt". Thời điểm ấy, trong "tâm thư" viết bằng tiếng Anh này, Xuân Trường dùng nhiều lời lẽ hết sức nặng nề và đáng chú ý là đối tượng mà anh nhắc tới lại chính là những fan hâm mộ.

Story trên Instagram từng khiến Xuân Trường bị cư dân mạng chỉ trích.

"Những fan phòng trào chẳng biết gì, chẳng hiểu gì vì họ không có não", "Một ngày nào đó khi các fan phong trào lớn lên, tôi hi vọng đám trẻ ấy sẽ hiểu việc làm người lớn là như thế nào" là những gì mà Xuân Trường đã viết để gửi tới những fan hâm mộ "phong trào". Tuy nhiên, thực tế thì ngay cả những fan chân chính của anh cũng không khỏi khó chịu khi nhìn thấy những dòng chữ này.

Giữa làn sóng chỉ trích, Xuân Trường lên tiếng xin lỗi các fan hâm mộ.

Vụ việc này xảy ra trong thời điểm bạn gái tin đồn của Xuân Trường đang bị cư dân mạng "ném đá". Lý do là khi người hâm mộ gửi quà tới cho người đội trưởng U23 khi ấy, cô nàng này đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng tình cảm của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, vì muốn bảo vệ bạn gái nên Xuân Trường lên tiếng đáp trả lại dư luận.

Bạn gái tin đồn của Xuân Trường dùng lời lẽ thiếu tôn trọng tình cảm của fan hâm mộ.

Xuân Trường sau đó đã phải lên tiếng công khai xin lỗi. Xuân Trường chia sẻ rằng, sau khi nổi tiếng từ vòng chung kết U23 châu Á, anh gặp rất nhiều áp lực từ dư luận khi có nhiều fan dùng những lời lẽ không hay hướng đến người thân của anh và những điều anh viết ra là trong lúc anh đang không kiềm chế được mình. Dù đã có lời xin lỗi nhưng vụ việc này đã làm xấu đi hình ảnh của đội trưởng "vạn người mê".

Nghi vấn Phan Văn Đức lộ ảnh đi khách sạn với Ngọc Nữ

Một ngôi sao khác của thế hệ U23 Thường Châu cũng vướng phải scandal là Phan Văn Đức. Hiện nay anh đã yên bề gia thất với cô bạn gái Nhật Linh, tuy nhiên giai đoạn mới nổi tiếng, Phan Văn Đức đã phải chịu không ít sự soi mói của cộng đồng mạng.

Cụ thể là thời điểm đó, Phan Văn Đức và Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Ngọc Nữ bị đồn là có mối quan hệ tình ái khi cùng xuất hiện trong một chương trình thể thao. Dù cả hai lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng do sức hút của một trong những cầu thủ hot nhất lứa U23 năm ấy nên vụ việc nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Dựa vào dáng người và khuôn mặt, nhiều người cho rằng đây chính là Văn Đức và Ngọc Nữ.

Cư dân mạng thời điểm đó đã truyền tay nhau một bức ảnh trích xuất từ camera của một khách sạn, trong hình ảnh cho thấy Phan Văn Đức đang check-in nhận phòng cùng một cô gái rất giống Ngọc Nữ. Vụ việc gây xôn xao dư luận trong một thời gian, cư dân mạng còn "bóc" được cả địa điểm khách sạn là tại TP Vinh - Nghệ An. Dù sau đó phía Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đều xác nhận người trong ảnh không phải là mình, tuy nhiên dựa vào dáng người và khuôn mặt, cư dân mạng vẫn khẳng định đây là tiền vệ SLNA và bạn gái tin đồn.

Vụ việc không gây ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Phan Văn Đức trên sân cỏ, tuy nhiên đã ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh của anh trước công chúng. Vì trước đó người hâm mộ luôn nhìn Phan Văn Đức dưới hình ảnh của một chàng trai chân chất, hiền lành chứ chưa từng nghĩ anh lại là một chàng trai đào hoa như vậy.

Bùi Tiến Dũng báo giá nghìn đô, Đức Chinh "bật" fan

2 trong số những người nổi tiếng nhất của lứa U23 năm ấy là Bùi Tiến Dũng và Đức Chinh cũng vướng phải các vụ việc ồn ào. Có lẽ không ai không biết tới bảng báo giá quảng cáo gây xôn xao của Bùi Tiến Dũng ngày nào. Những dịch vụ như livestream trên facebook, đi dự sự kiện, đăng bài PR... được liệt kê chi tiết kèm mức giá khủng lên tới hàng nghìn đô.

Vụ việc ồn ào này sau đó được dàn xếp ổn thỏa khi công ty truyền thông đăng tải bảng báo giá này đã lên tiếng xin lỗi CLB FLC Thanh Hóa khi ấy là đơn vị duy nhất được quyền sử dụng hình ảnh của Bùi Tiến Dũng.

Tiến Dũng và những tin nhắn qua lại với các người đẹp showbiz.

Sau đó không lâu, Bùi Tiến Dũng còn được báo chí nhắc tới nhiều lần khác vì những thứ bên ngoài sân cỏ, như việc Facebook Bùi Tiến Dũng đi nhắn tin với nhiều người đẹp khác nhau hay chuyện anh bị cuốn vào showbiz khi sải bước trên sàn catwalk ở một sự kiện thời trang, một nơi hoàn toàn không liên quan gì tới bóng đá cả.

Tiến Dũng thời điểm đó bị chỉ trích vì quá sa đà vào showbiz mà không tập trung vào sân cỏ.

Cư dân mạng đã có rất nhiều bình luận về các sự việc này, hầu hết đều là khuyên Tiến Dũng nên tập trung vào bóng đá thay vì quá mải mê với showbiz hay là các bóng hồng. Tuy nhiên, sau đó cư dân mạng đặt nghi vấn rằng rằng loạt tin nhắn "thả thính" các người đẹp được chính quản lý Kiều Trinh Trần của anh gửi chứ không phải thủ môn sinh năm 1997.

Một sự việc khác cũng liên quan tới người phụ nữ này đã ảnh hưởng không nhỏ tới Đức Chinh. Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận chung kết AFF Cup 2018, Đức Chinh đã bị cư dân mạng tràn vào facebook cá nhân để buông lời chỉ trích. Tuy nhiên, thay vì động thái "im lặng tránh bão" như mọi lần, Facebook của chính Hà Đức Chinh đã có những lời lẽ không hay để đôi co với cộng đồng mạng.

Facebook Đức Chinh đôi co với fan bằng những lời lẽ khó chịu.

Người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận, tuy nhiên nhiều người tin rằng những bình luận này được gửi bởi quản lý Kiều Chinh Trần thay vì là chính tay Đức Chinh. Dù thế nào đi nữa thì vụ việc đã ảnh hưởng rất nhiều tới Đức Chinh bởi trong mắt dư luận thì Đức Chinh vốn là một người hiền lành, vui tính và hài hước, những lời lẽ "nhức mắt" được gửi đi bằng chính Facebook cá nhân của anh làm nhiều người thay đổi cách họ nhìn nhận tiền đạo sinh năm 1997./.

>> Quang Hải lộ diện lần đầu sau scandal tình ái, trên sân cười nói vui vẻ nhưng lúc về "cúi gằm" mặt


TIN LIÊN QUAN

Cập nhật những hình ảnh đầu tiên tại nhà Quang Hải trước giờ G: Rolls Royce xuất hiện từ sáng sớm, chú rể đã lên đồ!

Rolls Royce rước dâu xuất hiện từ 8h sáng, phủ kín hoa tươi. Chiếc xe thu hút sự tò mò, hiếu kỳ của những người xung quanh.

Quang Hải - Chu Thanh Huyền xả loạt ảnh cưới nét căng, cô dâu chơi lớn diện đến 7 bộ váy cưới

Quang Hải - Chu Thanh Huyền xả loạt ảnh cưới nét căng, cô dâu chơi lớn diện đến 7 bộ váy cưới

Studio chính thức tung ra bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Đăng 10 ảnh ăn hỏi, nhưng không ảnh nào có mặt vợ, Quang Hải bị dân tình v.ặn v.ẹo: "Sao không có mặt vợ thế anh"

Đăng 10 ảnh ăn hỏi, nhưng không ảnh nào có mặt vợ, Quang Hải bị dân tình v.ặn v.ẹo: "Sao không có mặt vợ thế anh"

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chưa từng một lần đăng ảnh vợ lên trang cá nhân, dù vừa tổ chức ăn hỏi linh đình.

Chu Thanh Huyền lần đầu nói chuyện sinh con cho Quang Hải, con số lên tới gần một đội bóng?

Chu Thanh Huyền lần đầu nói chuyện sinh con cho Quang Hải, con số lên tới gần một đội bóng?

Những chia sẻ mới đây của Chu Thanh Huyền khiến netizen bất ngờ.

Bị chê nhan sắc như "nô bộc" trong bộ ảnh cưới, Quang Hải quyết tâm đảo ngói, thế nhưng vẫn bị Hà Đức Chinh mỉa mai

Bị chê nhan sắc như "nô bộc" trong bộ ảnh cưới, Quang Hải quyết tâm đảo ngói, thế nhưng vẫn bị Hà Đức Chinh mỉa mai

Quang Hải xuất hiện với mái tóc vuốt ngược cực lạ trước thềm ăn hỏi với Chu Thanh Huyền.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Người vợ tào khang của HLV Park Hang Seo: 5 năm trước đưa chồng sang VN ký hợp đồng, 5 năm sau là người đón chồng trở về

Người vợ tào khang của HLV Park Hang Seo: 5 năm trước đưa chồng sang VN ký hợp đồng, 5 năm sau là người đón chồng trở về

Sau trận đấu, vợ ông Park đứng một góc lặng lẽ đợi chồng. Khi thấy bà, ông Park Hang Seo lập tức nở nụ cười rồi chạy tới ôm vợ vào lòng, dành nhiều hành động yêu thương.

Thể thaoTessie | 17/01/2023
Trợ lý ĐT Thái Lan bị AFF cho vào "diện theo dõi" vì hành vi với phóng viên Việt Nam tại họp báo

Trợ lý ĐT Thái Lan bị AFF cho vào "diện theo dõi" vì hành vi với phóng viên Việt Nam tại họp báo

Trợ lý của HLV Polking có thể bị LĐBĐ Đông Nam Á xử phạt do có hành động khiêu khích truyền thông Việt Nam tại họp báo trên sân Mỹ Đình.

Thể thaoMinh Tuyến | 16/01/2023
Fan bóng đá tưởng tivi bị hỏng khi xem trận Việt Nam - Myanmar, "cứ như xem tivi đen trắng vào cuối thế kỷ trước"

Fan bóng đá tưởng tivi bị hỏng khi xem trận Việt Nam - Myanmar, "cứ như xem tivi đen trắng vào cuối thế kỷ trước"

Nhiều NHM hài hước vội lên mạng xin địa chỉ sửa tivi uy tín vì màu sắc sân Mỹ Đình khác lạ tại AFF Cup.

Thể thaoMorax | 04/01/2023
Vua bóng đá Pele qua đời ở tuổi 82 do bệnh nặng

Vua bóng đá Pele qua đời ở tuổi 82 do bệnh nặng

Biểu tượng bóng đá Brazil Pele, người ba lần vô địch World Cup và được xem là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, qua đời ngày 29/12 ở tuổi 82.

Thể thaoMorax | 30/12/2022
Sân Mỹ Đình khiến CĐV Việt thêm ngán ngẩm: Ghế thì đóng bụi, nhà vệ sinh thì tối tăm hôi hám

Sân Mỹ Đình khiến CĐV Việt thêm ngán ngẩm: Ghế thì đóng bụi, nhà vệ sinh thì tối tăm hôi hám

Sân vận động Mỹ Đình một lần nữa mang đến trải nghiệm đáng quên cho các cổ động viên vì những vấn đề tồn tại trong một thời gian dài.

Thể thaoMorax | 28/12/2022
Đoàn Văn Hậu bị dân mạng chỉ trích vì lối chơi có phần bạo lực

Đoàn Văn Hậu bị dân mạng chỉ trích vì lối chơi có phần bạo lực

Dù ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia nhưng điều các cầu thủ để lại lại có phần xấu xí, đặc biệt là 2 tình huống Văn Toàn và Văn Hậu phạm lỗi với đối thủ.

Thể thaoMorax | 28/12/2022
HLV Tite bị giật dây chuyền, còn bị cướp mắng vì Brazil đá tệ ở World Cup

HLV Tite bị giật dây chuyền, còn bị cướp mắng vì Brazil đá tệ ở World Cup

HLV Tite không những bị tên cướp giật dây chuyền mà còn bị mắng vì màn trình diễn tệ hại của tuyển Brazil tại World Cup 2022.

Thể thaoMorax | 26/12/2022
Nữ cổ động viên gây choáng vì "hồn nhiên" không mặc đồ trong cuộc diễu hành của tuyển Argentina

Nữ cổ động viên gây choáng vì "hồn nhiên" không mặc đồ trong cuộc diễu hành của tuyển Argentina

Đoạn video nữ cổ động viên tóc nâu không mảnh vải che thân nhảy múa giữa đường phố để ăn mừng Argentina vô địch đang là gây sốc trên mạng xã hội.

Thể thaoMorax | 23/12/2022
Không có bản quyền AFF Cup, khán giả Thái Lan phải đi xem ké Việt Nam

Không có bản quyền AFF Cup, khán giả Thái Lan phải đi xem ké Việt Nam

Theo chia sẻ từ các CĐV Thái Lan, việc không có bản quyền AFF Cup 2022 khiến cho họ phải tìm kiếm các kênh sóng của Việt Nam để theo dõi đội nhà.

Thể thaoMorax | 22/12/2022
Chấn động MMA: Võ sĩ mất cả hai chân đánh bại đối thủ lành lặn

Chấn động MMA: Võ sĩ mất cả hai chân đánh bại đối thủ lành lặn

Võ sĩ mất cả 2 chân Zion Clark hạ đối thủ cường tráng theo cách đáng kinh ngạc.

Thể thaoMorax | 20/12/2022