TIN SỰ KIỆN

Nguyên nhân Obito tiếp tục bị "n.ém đá" dù đã xin lỗi về drama tình ái mấy ngày qua

Linh Bùi

Linh Bùi 31/07/2024

Những người yêu mến cặp đôi Obito - VSTRA đều cảm thấy thất vọng với cách hành xử của nam rapper sinh năm 2001.

Ồn ào tình ái của rapper Obito đang phủ sóng mạng xã hội. Nguồn cơn đến từ bài đăng của fan girl tên N. bóc chuyện hẹn hò nhập nhằng giữa cô với Obito và VSTRA. Theo những gì N. đăng tải, Obito đã có thời gian hẹn hò, tìm hiểu người mới nhưng vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè với tình cũ VSTRA, thậm chí cả hai còn sống chung.

Đối diện với ồn ào bủa vây, ê-kíp Obito và VSTRA đã nhanh chóng lên tiếng để tránh mọi chuyện đi quá xa. Trong đó, Obito khẳng định anh không lăng nhăng như tin đồn trên mạng những ngày qua. Nam rapper cho biết anh tìm hiểu người mới sau khi đã chia tay VSTRA và việc không chuyển khỏi chỗ ở với bạn gái cũ là do gặp 1 số trục trặc. Dù vậy, nhiều cư dân mạng vẫn "ném đá" Obito dữ dội vì anh qua lại với người mới trong lúc còn ở chung nhà, chưa chấm dứt hoàn toàn mối liên hệ với người cũ. Khán giả cho rằng dù giải thích với lý do nào, việc làm của Obito cũng khó chấp nhận, dễ gây hiểu lầm khi anh đã bước vào một mối quan hệ mới. Hành động này được xem là không có sự thấu hiểu dành cho cả 2 cô gái.


Sau khi Obito đưa ra lời giải thích, nhiều khán giả vẫn không đồng tình và chỉ trích việc nam rapper vẫn sống chung nhà với tình cũ dù đã bước vào mối quan hệ mới

Đặc biệt, netizen cho biết điều họ thất vọng nhất chính là cách hành xử bất nhất của Obito trong chuyện tình với VSTRA. Nhiều người cảm thấy bị lừa dối trước hình tượng "boy lụy tình" (lưu luyến tình cũ) của Obito.

Theo đó, Obito bước ra khỏi cuộc tình 3 năm với VSTRA một cách chóng vánh. Anh tìm hiểu và bắt đầu mối quan hệ với người mới chỉ sau 2 tuần chia tay. Tuy nhiên, trong thời gian này, Obito không công khai việc đã chia tay VSTRA, tiếp tục "diễn" vai bạn trai của nữ ca sĩ 10X trước công chúng. Hậu chia tay, Obito vẫn giữ lại toàn bộ khoảnh khắc ngọt ngào của anh và bạn gái cũ trên trang cá nhân. Việc làm này của Obito khiến những người yêu thích anh và VSTRA cảm thấy nam rapper cố đóng vai tử tế, đồng thời nghi vấn rapper trẻ tuổi này lợi dụng tình cũ để xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt khán giả.


Trên mạng xã hội, nhiều người cho biết họ thất vọng, cảm thấy bị Obito lừa dối. Nam rapper thể hiện bản thân là chàng trai "lụy tình" hậu chia tay. Nhưng thực tế, anh tìm hiểu cô gái khác chỉ sau vài tuần kết thúc với VSTRA

Bên cạnh đó, có không ít khán giả bày tỏ sự thông cảm cho Obito trong vụ việc nam rapper bị chỉ trích vì anh vẫn sống chung với người cũ sau khi đã bước vào mối quan hệ mới. Họ cho rằng Obito đã thành thật chia sẻ với bạn nữ mới quen về vấn đề khó khăn của anh hậu chia tay với người cũ. Hơn nữa, tuy nói là ở chung nhà với tình cũ, nhưng thực tế Obito và VSTRA không hề gặp nhau. Theo thông tin phía Obito cung cấp, thời điểm sau chia tay, VSTRA bận rộn với lịch trình riêng và ra nước ngoài du lịch cùng gia đình trong hơn 1 tháng. Ngoài ra, nhiều người cho rằng netizen không cần tiếp tục tranh cãi, bàn tán về drama tình ái này nữa bởi các nhân vật trong cuộc đều đã lên tiếng giải thích và quyết định kết thúc mâu thuẫn.

Giữa tháng 5, Obito và VSTRA xác nhận chia tay. Người đại diện cho biết cặp đôi đã quyết định dừng mối quan hệ vào khoảng tháng 3. Bẵng đi ít lâu, Obito và VSTRA bỗng dưng bị "réo tên" khắp cõi mạng. Nguồn cơn đến từ bài đăng của một fan girl bóc chuyện hẹn hò với Obito từ tháng 3. Theo người này, vốn dĩ chuyện hẹn hò Obito sẽ được giấu kín nhưng vì gặp nhiều đàm tiếu không hay, cô quyết định nói rõ mọi chuyện.

Nhân vật nữ tên N. đã đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng Obito và tin nhắn khi cả hai hẹn hò. Cô đồng thời tố Obito "vẫn ở chung với VSTRA dù đã công bố chia tay" và "năm lần bảy lượt trì hoãn chuyện chuyển đi". N. cho biết chuyện tình với Obito qua đi để lại sự tổn thương về mặt cảm xúc, tâm lý. Khi hẹn hò với Obito, N. mới 17 tuổi.

Thông tin này ngay lập tức khiến mạng xã hội dậy sóng. Nhiều ý kiến tiêu cực bủa vây Obito, thậm chí có fan còn "vỡ mộng" vì từng ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của anh và VSTRA. Bên cạnh đó, VSTRA cũng bị cuốn vào thị phi khi chi tiết "ở chung với người yêu cũ lúc đã thông báo chia tay" bị dân tình bàn tán.


Drama tình ái khiến hình ảnh, danh tiếng Obito bị ảnh hưởng tiêu cực

Tối 30/7, đại diện của Obito lên tiếng phản hồi thông tin. Theo đại diện của nam rapper, Obito và VSTRA đã chia tay từ đầu năm. Đến tháng 3, cặp sao thông báo với 2 ê-kíp. Thời điểm đó, Obito có lịch trình công việc dày đặc, thường xuyên phải di chuyển. Trong khi VSTRA ở Hà Nội và du lịch nước ngoài cùng gia đình. Điều này khiến Obito và VSTRA chưa thể gặp mặt để chuyển đồ đạc ra khỏi nơi ở chung. Ngoài ra, do vấn đề hợp đồng thuê nhà và cần thời gian tìm nhà mới nên cuối tháng 5, hai người mới chính thức chuyển ra ở riêng.

Về mối quan hệ với người mới, ê-kíp cho biết Obito bắt đầu nói chuyện với cô gái N. từ ngày 7/4. Khi đó, N. chia sẻ cô 18 tuổi, là du học sinh, sống ở Toronto và về Việt Nam chơi thời gian ngắn. Trong quá trình tìm hiểu, cả hai đều tự nguyện và tôn trọng lẫn nhau. Obito cũng tâm sự chuyện cá nhân với cô gái. Tuy nhiên, sau khi thông tin Obito chia tay VSTRA được công bố, những nội dung riêng tư trong tin nhắn giữa anh với người mới cũng xuất hiện trên mạng. Theo người đại diện, đây cũng chính là nguyên nhân khiến Obito dừng lại với người mới.

Tương tự chia sẻ của Obito vào tối 30/7, VSTRA giải thích lý do chia tay từ tháng 3 nhưng đến tháng 5 mới rời khỏi nơi ở chung là bận lịch trình và vướng mắc hợp đồng thuê nhà. VSTRA bức xúc chỉ trích N. kéo mình vào mâu thuẫn tình ái vốn là chuyện của 2 người, hoàn toàn không liên quan đến cô. Theo VSTRA, hành động của N. đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng và hình ảnh của cô trong mắt công chúng. Vì vậy, nữ ca sĩ yêu cầu N. ngừng đổ lỗi, suy diễn nguyên nhân không thành với Obito đều là vì tình cũ.


Obito và VSTRA đều đã có những giải thích cho lùm xùm đời tư vừa qua và mong muốn mọi tranh cãi chấm dứt

Nguồn: Phụ nữ mới

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hằng Du Mục chính thức trở lại livestream, sẵn sàng để l;ộ "vết s;ẹo" của quá khứ

Hằng Du Mục chính thức trở lại livestream, sẵn sàng để l;ộ "vết s;ẹo" của quá khứ

Nhiều người để lại bình luận xuýt xoa vì nhan sắc của Hằng Du Mục vẫn rất xinh đẹp và thu hút.

Sao ĐẹpTessie | 27/08/2024
Tôn Ngộ Không từng "giải quyết" 6 người phàm, vì sao Phật tổ không trừng phạt?

Tôn Ngộ Không từng "giải quyết" 6 người phàm, vì sao Phật tổ không trừng phạt?

Kết thúc chặng đường đi lấy kinh, trong số 5 thầy trò Đường Tăng thì chỉ có 2 người được thành Phật, trong đó có Tôn Ngộ Không. Tuy nhiên, Tôn Ngộ Không từng giết 6 người phàm, vì sao Phật tổ không trừng phạt mà còn phong làm Phật?

Sao ĐẹpĐỗ Hồng | 22/08/2024
Vừa l.ộ tin hẹn hò với Gil Lê, Xoài Non đã có thái độ khác hẳn, ở với Xemesis làm gì được vậy

Vừa l.ộ tin hẹn hò với Gil Lê, Xoài Non đã có thái độ khác hẳn, ở với Xemesis làm gì được vậy

Xoài Non liên tục giật spotlight trong 2 tháng qua với chuyện tình cảm của mình.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 08/08/2024
Nguyên nhân khiến Xoài Non ly hôn có liên quan đến chuyện hẹn hò Gil Lê không?

Nguyên nhân khiến Xoài Non ly hôn có liên quan đến chuyện hẹn hò Gil Lê không?

Chỉ sau 2 tháng thông báo ly hôn với Xemesis, Xoài Non yêu Gil Lê khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Sao ĐẹpĐỗ Hồng | 07/08/2024
Cơ ngơi bạc tỷ tại Quảng Nam của Tân Miss Grand Vietnam Quế Anh, có m.ua giải hay không khán giả tự hiểu

Cơ ngơi bạc tỷ tại Quảng Nam của Tân Miss Grand Vietnam Quế Anh, có m.ua giải hay không khán giả tự hiểu

Quế Anh và gia đình sinh sống trong ngôi nhà khá khang trang, rộng rãi ở quê nhà.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 05/08/2024
L.ộ nhan sắc t.ầm thường của Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên khiến khán giả bất ngờ

L.ộ nhan sắc t.ầm thường của Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên khiến khán giả bất ngờ

Người đẹp này cũng không ngại công khai chuyện nhờ cậy dao kéo để có nhan sắc xinh đẹp như mong muốn.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 05/08/2024
Lý do Midu tự dưng bị fan gh.ét bỏ, nằm không cũng dính ch.ưởng

Lý do Midu tự dưng bị fan gh.ét bỏ, nằm không cũng dính ch.ưởng

Thời gian qua, hình ảnh Midu ngập tràn cõi mạng, bởi cô vừa có cuộc hôn nhân với thiếu gia hao tổn giấy mực. Đám cưới hào môn mang lại nhiều cảm xúc trái ngược với những ai theo dõi.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 31/07/2024
Mai Phương Thúy tuyên bố: "Đám cưới của tôi vừa phải, tiết kiệm"

Mai Phương Thúy tuyên bố: "Đám cưới của tôi vừa phải, tiết kiệm"

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết nếu tổ chức đám cưới cô sẽ không giấu giếm, nhưng cũng không chọn cách công bố rầm rộ trên truyền thông.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 31/07/2024
Uyển Ân vượt qua cái bóng của Trấn Thành, l.ột x.ác ở vai chính trong phim mới

Uyển Ân vượt qua cái bóng của Trấn Thành, l.ột x.ác ở vai chính trong phim mới

Uyển Ân chính thức lên xe hoa trong thế giới thượng lưu của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng qua bộ phim “Cô Dâu Hào Môn”. Đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên mà không phải trong phim của người anh trai tài năng Trấn Thành.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 31/07/2024