TIN SỰ KIỆN

Quách Ngọc Tuyên đau xót bênh vực bố Ý Nhi, nhắn nhủ đến nàng hậu: "Em đừng nói nữa"

Hào Hiệp

Hào Hiệp 10/08/2023

Diễn viên Ngọc Tuyên bất ngờ lên tiếng bênh vực Hoa hậu Ý Nhi và gia đình cô, sau khi nghe được những lời chia sẻ "tận đáy lòng" từ bố nàng hậu. Anh xót xa chia sẻ rằng: "con dại thì cái mang".

 

Sau khi đăng quang cuộc thi Miss World Việt Nam 2023, cuộc sống của Ý Nhi luôn được đông đảo khán giả quan tâm. Những ngày gần đây, nàng hậu liên tục bị dư luận chỉ trích dữ dội, sau loạt phát ngôn "vạ miệng" - liên quan đến bạn trai và giới trẻ.

Hay mới đây nhất là câu trả lời sai kiến thức lịch sử khi được hỏi về "3 cái tên nổi tiếng quê Bình Định". Cũng chính vì thế mà các hội nhóm anti-fan nàng hậu mộc lên như "nấm sau mưa"; nhóm lớn nhất đã thu hút lượng thành viên tham gia "khủng" - con số hiện tại đã lên đến hơn nửa triệu người.

Giữa "tâm bão" xoay quanh Hoa hậu Ý Nhi, phía gia đình của cô cũng bị ảnh hưởng không ít. Tối ngày 4/9 vừa qua, trên trang cá nhân, diễn viên Quách Ngọc Tuyên bất ngờ đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

Cụ thể nam diễn viên đã khéo léo gửi lời nhắn nhủ tới hoa hậu Ý Nhi, cũng như tới gia đình cô, sau khi đọc được những lời tâm sự từ bố nàng hậu - chia sẻ với truyền thông về drama xoay quanh con gái mình.

"Anh Vi Cá" xót xa cho biết: " Con dại thì cái mang. Ba mẹ lúc nào cũng thương con cái. Mong được tấm lòng bao dung, giờ là lúc em cần phải trưởng thành hơn, đừng nói gì nữa hãy làm và làm đi. Chúc em và gia đình may mắn".

Ở dưới phần bình luận, đa số khán giả đều tỏ ý đồng cảm với nam diễn viên và cho rằng Ý Nhi nên chú ý hơn khi phát ngôn trước giới truyền thông. Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra gay gắt và cho rằng Ý Nhi đã trên 18 t.uổi, bên cạnh đó cô còn là Hoa hậu nên phải có trách nhiệm với phát ngôn của mình.

Trước đó, chiều cùng ngày, chia sẻ với báo Phụ nữ Thủ đô, ông Huỳnh Tấn Nguyên - cha của hoa hậu Ý Nhi (người đàn ông năm nay ngoài 50 t.uổi, ông một mình nuôi 3 người con gái) cho biết: những ngày qua ông đã nhận được rất nhiều tin nhắn tấn công từ một bộ phận netizen quá khích.

Bố của Ý Nhi đã bật khóc nức nở nói về con gái của mình: " Kể từ khi đăng quang, Ý Nhi chưa được về nhà, cả nhà chỉ có thể liên lạc với con qua tin nhắn. Từ nhỏ đến lớn, theo như tôi quan sát thì Ý Nhi cư xử với bạn bè, thầy cô, hàng xóm rất đúng mực. Bản thân tôi cũng không thấy ai phản ánh gì cháu. Cháu nó cũng hiền.

Bình thường Bé Ý Nhi chỉ ở nhà, khi nào đi học thì mới đến trường. Đến khi cháu học đại học thì vào TP.HCM ở nhà của cô ruột. Cháu ngoài thời gian đi học cháu cũng đi làm thêm, phụ giúp mua quà bánh cho hai đứa em."

Bố Ý Nhi cũng nghẹn ngào nói thêm: " Kể từ khi sự việc xảy ra, tôi cũng có lên mạng để theo dõi và tìm hiểu. Nhưng thú thật tôi rất buồn, có một số bạn trẻ nhắn tin, có người cho lời khuyên, nhưng cũng có người nhắn nhiều lời khó nghe. Ngoài nhắn tin vào Facebook thì không biết cách nào, một số bạn cũng tìm được số điện thoại cá nhân để tiếp tục nhắn tin".

Đồng thời, ông Nguyên cũng bày tỏ - mong mọi người có một cái nhìn trọn vẹn về những vấn đề đã qua, bởi cho rằng nàng hậu mới bước chân ra đời, lần đầu đối mặt với truyền thông nên còn bỡ ngỡ dẫn đến những sơ xuất không mong muốn.

Ông nói thêm: " Bản thân cháu nó nhỏ giờ sinh ra lớn lên ở vùng quê. Hết cấp 3 thì cháu nó vô học đại học. Cháu nó ít tiếp xúc truyền thông bên ngoài, có thể trong lời ăn tiếng nói không được trọn vẹn. Tôi chỉ mong sao mọi người cả nước thương cháu cho cháu cơ hội sửa sai.

Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí. Bản thân tôi khi nói chuyện với một người lạ như bạn, tôi thú thật rất sợ. Còn cháu mới bước ra đời, đi phỏng vấn - gặp gỡ nhiều bên như vậy có thể là cháu đã sơ suất, tôi mong mọi người có cái nhìn trọn vẹn vấn đề".

Được biết, kể từ ngày xảy ra những lùm xùm xoay quanh con gái, ông Nguyên luôn rơi vào tâm trạng lo lắng vì thương con. Thậm chí, nhiều đêm mất ngủ, bật khóc một mình.

" Thú thật là nhiều hôm nay tôi không ngủ được, rất buồn, lên giường và nghĩ về con gái mình là tôi khóc. Từ đó đến giờ, cuộc sống của gia đình tôi chỉ trong huyện nhỏ này thôi. Tôi cũng chỉ có một công ty xây dựng nhỏ trong huyện. Tôi cũng không dám và chưa từng nghĩ gia đình sẽ đối diện với câu chuyện này. Tôi nghĩ t.uổi cháu còn nhỏ dại, gia đình khi nghe tin vậy cũng buồn.

Hiện tại tôi biết nói là kính mong bà con mọi miền đất nước thương yêu cháu, cho cháu một cơ hội sửa sai. Gia đình giờ tôi biết nói gì, chỉ biết nói lời cảm ơn, cúi đầu nhận lỗi", bố Ý Nhi xúc động.

Sau buổi phỏng vấn, bố của nàng hậu bất ngờ cúi người thay con gái gửi lời xin lỗi đến cộng động đồng mạng, mong cả nước thương tình bỏ qua cho con gái của mình - để nàng hậu có cơ hội thay đổi, làm lại mọi thứ.

Những lời chia sẻ của bố hoa hậu Ý Nhi đã khiến nhiều người xúc động, nhất là đối với những bậc phụ huynh - những người đang làm cha làm mẹ. Họ hiểu được việc khi nhìn thấy con cái của mình bị ch.ửi b.ới, lên án gây gắt sẽ có tâm trạng như thế nào.

Sau cùng, mong rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi, trọn vẹn - tốt cho cả Ý Nhi và gia đình cô ấy.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hằng Du Mục chính thức trở lại livestream, sẵn sàng để l;ộ "vết s;ẹo" của quá khứ

Hằng Du Mục chính thức trở lại livestream, sẵn sàng để l;ộ "vết s;ẹo" của quá khứ

Nhiều người để lại bình luận xuýt xoa vì nhan sắc của Hằng Du Mục vẫn rất xinh đẹp và thu hút.

Sao ĐẹpTessie | 27/08/2024
Tôn Ngộ Không từng "giải quyết" 6 người phàm, vì sao Phật tổ không trừng phạt?

Tôn Ngộ Không từng "giải quyết" 6 người phàm, vì sao Phật tổ không trừng phạt?

Kết thúc chặng đường đi lấy kinh, trong số 5 thầy trò Đường Tăng thì chỉ có 2 người được thành Phật, trong đó có Tôn Ngộ Không. Tuy nhiên, Tôn Ngộ Không từng giết 6 người phàm, vì sao Phật tổ không trừng phạt mà còn phong làm Phật?

Sao ĐẹpĐỗ Hồng | 22/08/2024
Vừa l.ộ tin hẹn hò với Gil Lê, Xoài Non đã có thái độ khác hẳn, ở với Xemesis làm gì được vậy

Vừa l.ộ tin hẹn hò với Gil Lê, Xoài Non đã có thái độ khác hẳn, ở với Xemesis làm gì được vậy

Xoài Non liên tục giật spotlight trong 2 tháng qua với chuyện tình cảm của mình.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 08/08/2024
Nguyên nhân khiến Xoài Non ly hôn có liên quan đến chuyện hẹn hò Gil Lê không?

Nguyên nhân khiến Xoài Non ly hôn có liên quan đến chuyện hẹn hò Gil Lê không?

Chỉ sau 2 tháng thông báo ly hôn với Xemesis, Xoài Non yêu Gil Lê khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Sao ĐẹpĐỗ Hồng | 07/08/2024
Cơ ngơi bạc tỷ tại Quảng Nam của Tân Miss Grand Vietnam Quế Anh, có m.ua giải hay không khán giả tự hiểu

Cơ ngơi bạc tỷ tại Quảng Nam của Tân Miss Grand Vietnam Quế Anh, có m.ua giải hay không khán giả tự hiểu

Quế Anh và gia đình sinh sống trong ngôi nhà khá khang trang, rộng rãi ở quê nhà.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 05/08/2024
L.ộ nhan sắc t.ầm thường của Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên khiến khán giả bất ngờ

L.ộ nhan sắc t.ầm thường của Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên khiến khán giả bất ngờ

Người đẹp này cũng không ngại công khai chuyện nhờ cậy dao kéo để có nhan sắc xinh đẹp như mong muốn.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 05/08/2024
Lý do Midu tự dưng bị fan gh.ét bỏ, nằm không cũng dính ch.ưởng

Lý do Midu tự dưng bị fan gh.ét bỏ, nằm không cũng dính ch.ưởng

Thời gian qua, hình ảnh Midu ngập tràn cõi mạng, bởi cô vừa có cuộc hôn nhân với thiếu gia hao tổn giấy mực. Đám cưới hào môn mang lại nhiều cảm xúc trái ngược với những ai theo dõi.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 31/07/2024
Mai Phương Thúy tuyên bố: "Đám cưới của tôi vừa phải, tiết kiệm"

Mai Phương Thúy tuyên bố: "Đám cưới của tôi vừa phải, tiết kiệm"

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết nếu tổ chức đám cưới cô sẽ không giấu giếm, nhưng cũng không chọn cách công bố rầm rộ trên truyền thông.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 31/07/2024
Uyển Ân vượt qua cái bóng của Trấn Thành, l.ột x.ác ở vai chính trong phim mới

Uyển Ân vượt qua cái bóng của Trấn Thành, l.ột x.ác ở vai chính trong phim mới

Uyển Ân chính thức lên xe hoa trong thế giới thượng lưu của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng qua bộ phim “Cô Dâu Hào Môn”. Đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên mà không phải trong phim của người anh trai tài năng Trấn Thành.

Sao ĐẹpLinh Bùi | 31/07/2024