Ovaltine "đại chiến" Milo là vụ Ovaltine tung quảng cáo "đá xoáy" chiến dịch marketing có tên "Nhà vô địch" của Milo. Một số tác giả nhân sự kiện này sáng tác loạt bức ảnh chế vô cùng hài hước.
Điều con thích là về đích để hoàn thành mục tiêu.
Tập luyện chăm chỉ để tranh đấu và chiến thắng sẽ đem lại niềm vui, không thì để làm gì?
Nơi con thích nhất là chiếc bục hạng nhất, không phải sao?
Niềm vui trong giấc mơ đối với con lại chính là ngôi vô địch!
Có nhiều điều hay trong cuộc sống nhưng tấm huy chương chắc chắn là một trong những điều hay nhất.
Liệu niềm vui có thể trọn vẹn nếu thiếu cúp vô địch?
Đầu phải ai cũng có năng khiếu hội họa. Toán - Lý - Hóa có lại là đam mê của con trẻ.
Cuộc chiến "xanh đỏ" giữa Milo và Ovaltine được so sánh với cuộc chiến giữa Go-Viet và Grab.
"Vô địch cũng được, không vô địch cũng được" đang là cụm từ hot nhất MXH những ngày qua, được sử dụng rộng rãi trong các bức ảnh chế.
Ovaltine "đại chiến" Milo được các họa sĩ trên mạng vẽ theo phong cách truyện tranh Nhật Bản. (Nguồn: Cafebiz.vn)