TIN SỰ KIỆN

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất từ ​​Giải thưởng Ảnh quốc tế Budapest

Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế Budapest (BIFA) sắp diễn ra, hãy cùng chiêm ngưỡng 20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất năm 2023 của cuộc thi này.

Những người chiến thắng BIFA sẽ nhận được sự công nhận quốc tế danh giá và sự tiếp xúc toàn cầu. Đừng để cơ hội này vuột mất, hãy gửi ảnh của bạn ngay hôm nay và tạo dấu ấn của bạn trên trường thế giới! Tham khảo ngay những tác phẩm đẹp nhất kỳ trước sau đây.

1. "Roman" của Chiara Felmini - Giải Vàng trong Quảng cáo/Du lịch/Lữ hành

Cuộc sống của người Nenets vào mùa đông phần lớn diễn ra bên trong Chum, một chiếc lều đặc trưng của họ bao gồm một khung hình nón với những cây sào dài và được phủ hai lớp da tuần lộc. Cửa lều nhỏ và phải mở trong thời gian ngắn nhất có thể để không mất nhiệt bên trong, thu được bằng bếp lò được đốt bằng gỗ quý và hiếm. Tuy nhiên, sự tò mò của trẻ em vượt qua mọi quy tắc và thói quen.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

2. "Cô gái đội hoa loa kèn" của Pattanawit Suntiniwat - Giải Đồng trong Quảng cáo/Làm đẹp

- Người mẫu: Yuu
- Thiết kế: Yonezawa Yukino
- Nghệ sĩ trang điểm: Shiori

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

3. "Vẻ đẹp bí ẩn" của Satoshi Etoh - Giải Vàng trong Quảng cáo/Làm đẹp

Vẻ đẹp bí ẩn của châu Á đã được thể hiện. Kimono và obi, thường được coi là NG, được làm ướt trong nước để tạo ra một kết cấu độc đáo và sương mù tạo ra một vẻ đẹp thậm chí còn bí ẩn hơn. Hai obi đan xen tượng trưng cho dòng chảy của âm và dương.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

4. "Vẻ đẹp tự nhiên" của Nela Podolinská - Giải Bạc trong Quảng cáo/Làm đẹp

Những bức ảnh đại diện cho sự tự tin và tình yêu bản thân của phụ nữ. Mỗi bức ảnh trong bộ sưu tập này dường như nhắc nhở chúng ta rằng vẻ đẹp thực sự nằm ở việc chấp nhận những đặc điểm và khuyết điểm độc đáo của một người. Những bức chân dung thể hiện cảm xúc chân thật và đôi mắt phản ánh sự tự tin.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

5. "Buổi biểu diễn phải tiếp tục" của Gino Delaiti - Giải Vàng trong Quảng cáo/Âm nhạc

Một vở ballet tại một trong những nhà hát đẹp nhất và mang tính lịch sử nhất ở Ý, nhà hát Marrucino tọa lạc tại Chieti ở Abruzzo. Mở cửa đón công chúng vào năm 1818, tác giả vinh dự được chụp bức ảnh này trong bối cảnh lịch sử của Ý.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

6. "Màu sắc" của Kuan Ying Chu - Giải Vàng trong Quảng cáo/Thời trang

Nguồn cảm hứng đến từ chính màu sắc. Những màu sắc mạnh mẽ đã cho ý tưởng tạo ra sự kết hợp giữa quần áo và màu sắc, thành phố, thiên nhiên và tòa nhà cũng như giữ tông màu nhất quán.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

7. "Thiên nhiên ở bên trong" của Marina Overchuk - Giải Đồng trong Quảng cáo/Làm đẹp

Bộ ảnh được tạo ra dưới sự ảnh hưởng của sức mạnh của động vật hùng vĩ và vẻ đẹp của cơ thể con người, kết hợp sự hài hòa của thiên nhiên trong hình ảnh.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

8. "Innatus" của Milton Sosa Mc Donald - Giải Đồng trong Quảng cáo/Thời trang

Những bức ảnh được chụp tại Havana, Cu Ba cho thương hiệu quần áo Innatus. Innatus là một thương hiệu 100% của Cu Ba và được làm thủ công. "Tinh khiết và trắng như một tấm vải thô, đầy những khả năng tuyệt đẹp, chúng tôi là người sáng tạo ra hình ảnh của mình mà chúng tôi trình chiếu ra thế giới và câu chuyện mà chúng tôi kể thông qua ngôn ngữ của quần áo.", Innatus cho biết.

Milton Sosa là một nhiếp ảnh gia, nhà làm phim và nhà thiết kế đồ họa đến từ Havana, Cu Ba. Chính con người và những trải nghiệm độc đáo của họ là tài sản lớn nhất của hòn đảo và tác phẩm của anh là sự phản ánh trực tiếp của điều đó. Anh thích chia sẻ cách anh nhìn thế giới qua những bức ảnh anh chụp, lấy cảm hứng từ hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống tươi đẹp này, vĩ đại và táo bạo, thông qua sự giản dị và tinh tế. Anh hiện đang sống tại California, Mỹ và chủ yếu dành thời gian cho việc chụp ảnh và làm video ca nhạc.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

9. "Người thiền định" của Gina Wu - Giải Đồng trong Quảng cáo/Âm nhạc

Sự tinh khiết của âm nhạc đến từ sự thiền định trần trụi nhất.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

10. "Spaghetti bay" của Halyna Vitiuk - Giải Bạc trong Quảng cáo/Thực phẩm

Halyna Vitiuk là một nhiếp ảnh gia thời thượng đến từ Odesa, Ukraine. Những bức ảnh của cô rất hấp dẫn và đầy màu sắc, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, tích cực và hạnh phúc - mọi thứ mà bất kỳ ai cũng muốn thấy trong cuộc sống của họ. Những bức ảnh của cô được chuẩn bị cẩn thận và luôn có yếu tố bất ngờ. Phong cách của cô vừa rõ ràng vừa tươi sáng với các điểm nhấn và độ tương phản. Những đồ vật quen thuộc bị thu hút bởi cách trình bày khác thường. Nó dẫn đến sự nhầm lẫn nhẹ và tạo không gian cho trí tưởng tượng. Những công cụ nghệ thuật đại chúng này giúp giải trí cho người xem, tạo nhịp điệu tích cực và thu hút sự chú ý.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

11. "Thành phố, một tầm nhìn!" của Antonio Coelho - Giải Bạc trong Quảng cáo/Tự quảng cáo

Mỗi thành phố đều có nét đặc biệt riêng. Bộ ảnh này chỉ ra điều đó. Từ khi sử dụng sắt và các kim loại khác, các thành phố đã phát triển, rực rỡ và đầy màu sắc, cao lớn và ở những nơi tráng lệ thách thức thiên nhiên. Tất nhiên, tất cả những điều này đều có bàn tay của các kiến ​​trúc sư, kỹ sư và thợ xây. Bộ ảnh này với những hình ảnh sau đây trình bày tất cả, bao gồm cả lời tri ân dành cho tòa tháp đôi.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

12. "Tượng đài Al Campesino" của Oliver Lahrem - Giải Đồng trong Quảng cáo/Du lịch/Du lịch

Nằm ở vị trí trung tâm trên đảo Lanzarote, Monumento al Campesino được Cesar Manrique tạo ra để tôn vinh những người nông dân cực khổ. Bên cạnh tượng đài có một bảo tàng, phòng chức năng và một nhà hàng theo phong cách đặc trưng của Canary. Trong ảnh, tượng đài được chiếu sáng vào lúc chạng vạng. Đây là một điểm đến du lịch nổi tiếng trên đảo Canary (Tây Ban Nha).

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

13. "Món tráng miệng Cherry Fruit" của Leka Huie - Giải Bạc trong Quảng cáo/Thực phẩm

Tác giả người gốc Hồng Kông (Trung Quốc) và rất quan tâm đến nhiều loại nhiếp ảnh khác nhau, đã tốt nghiệp ngành Nhiếp ảnh sáng tạo tại Cao đẳng Humber, Toronto, Canada và trong cùng năm đó nhận được giải thưởng "Sinh viên của năm" do Hiệp hội Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Ontario (PPO) trao tặng.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

14. "Tình thế tiến thoái lưỡng nan về sự phụ thuộc" của Pratik Parulekar - Giải Đồng trong Quảng cáo/Sản phẩm

Dự án nhiếp ảnh "Dependency Dilemma" nhằm mục đích làm sáng tỏ những thực tế thường bị che giấu của những cá nhân vô tình bắt đầu phụ thuộc vào thuốc để hoạt động hàng ngày. Dự án này tìm cách nắm bắt các chiều kích cảm xúc, thể chất và xã hội của tình trạng lạm dụng thuốc. Dự án sẽ khuyến khích người xem suy ngẫm về nhận thức của riêng họ và thúc đẩy đối thoại về bản chất đa diện của tình trạng lạm dụng thuốc. Dự án nhằm mục đích tạo ra một tác phẩm sâu sắc và khơi gợi suy nghĩ, thách thức các chuẩn mực xã hội và thúc đẩy sự đồng cảm đối với những cá nhân phải đối mặt với tình trạng nghiện thuốc.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

15. "Xuyên qua biên giới" của Emiliano Santapaola - Giải Bạc trong Quảng cáo/Thời trang

Nhiếp ảnh gia và đạo diễn thời trang Emiliano Santapaola đến từ New York (Mỹ), nổi tiếng với cách tiếp cận nhạy cảm với nhiếp ảnh, đặc trưng bởi các sáng tác tự tin, mang tính thử nghiệm và cách sử dụng màu sắc và ánh sáng tinh tế. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, ông đã xuất bản trên các tạp chí trên khắp thế giới, duy trì tiếng nói đặc biệt khi thực hiện hơn 200 trang bìa và bài xã luận cho các tạp chí như Vanidades, Cosmopolitan, Harpers Bazaar, Para Ti, Oh La La cùng nhiều tạp chí khác.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

16. "The Rib, The Apple And The Sin" của Jaime Travezan và David Tortora - Giải Bạc trong Quảng cáo/Làm đẹp

Một câu chuyện mang tính biểu tượng, chơi đùa với "câu chuyện vĩnh cửu" về vai trò và kỳ vọng của giới tính. Một câu chuyện đầy biểu tượng.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

17. "40%" của Chuan-Sheng Yu - Giải Bạc trong Quảng cáo/Sản phẩm

Chúc mừng ngọn lửa cháy bỏng đang lan tỏa trong huyết quản của chúng ta.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

18. "Tủ đồ tò mò" của Yuliy Vasilev - Giải nhì ảnh Quảng cáo

Cabinet of Curiosities là một dự án mà trong đó, đồ ăn trở nên kỳ lạ hơn bao giờ hết.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

19. "Mvmt/Kỷ niệm 8 năm lần thứ nhất" của Nicholas Duers - Giải Bạc trong Quảng cáo/Sản phẩm

Hình ảnh kỷ niệm 8 năm thành lập thương hiệu đồng hồ MVMT.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

20. "Ralph Lauren/Bộ sưu tập" của Nicholas Duers - Giải nhất ảnh Quảng cáo

Những tác phẩm vượt thời gian và tinh tế từ Bộ sưu tập RL.

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất

Theo Bored Panda

>> Giáo sư đại học ủng hộ sổ tiết kiệm 1 tỷ cho đồng bào bão lũ: "Tôi vẫn còn tiền hưu trí nên không lo"


TIN LIÊN QUAN

20 bức ảnh đẹp nhất từ ​​sự kiện Giải thưởng Ảnh quốc tế Tokyo

Hãy cùng chiêm ngưỡng 20 bức ảnh đẹp nhất từ ​​sự kiện Giải thưởng Ảnh quốc tế Tokyo - TIFA 2023 trong bối cảnh thời hạn nộp bài cho năm 2024 kéo dài đến ngày 30/9.

20 bức ảnh đen trắng đẹp nhất chiến thắng cuộc thi ảnh của tạp chí AAP

20 bức ảnh đen trắng đẹp nhất chiến thắng cuộc thi ảnh của tạp chí AAP

Tạp chí AAP vừa công bố những người chiến thắng cuộc thi ảnh của tạp chí trong ấn phẩm số 41. Hãy cùng chiêm ngưỡng 20 bức ảnh đen trắng đẹp nhất từ 25 bức ảnh chiến thắng cuộc thi này.

"Hương" mùa hè qua 20 tác phẩm chiến thắng tại giải thưởng Ảnh quốc tế 2023

"Hương" mùa hè qua 20 tác phẩm chiến thắng tại giải thưởng Ảnh quốc tế 2023

20 tác phẩm chiến thắng tại giải thưởng Ảnh quốc tế 2023 sau đây thể hiện tinh thần thú vị của mùa hè thông qua những hình ảnh tuyệt đẹp của các tác giả.

Top 20 tác phẩm thắng giải Nhiếp ảnh Quốc tế IPA năm 2023: Khám phá những điều tuyệt vời nhất trong nhiếp ảnh analog

Top 20 tác phẩm thắng giải Nhiếp ảnh Quốc tế IPA năm 2023: Khám phá những điều tuyệt vời nhất trong nhiếp ảnh analog

Hãy cùng khám phá những điều tuyệt vời nhất trong nhiếp ảnh analog qua Top 20 tác phẩm thắng giải Nhiếp ảnh Quốc tế IPA năm 2023.

Top 20 tác phẩm của Giải thưởng Nhiếp ảnh Thể thao Thế giới năm 2024

Top 20 tác phẩm của Giải thưởng Nhiếp ảnh Thể thao Thế giới năm 2024

Năm thứ 5 liên tiếp khán giả được chiêm ngưỡng ​​những bức ảnh tuyệt vời nhất từ ​​cộng đồng nhiếp ảnh thể thao. Hãy cùng thưởng thức Top 20 tác phẩm của Giải thưởng Nhiếp ảnh Thể thao Thế giới năm 2024.

15 tác phẩm chiến thắng cuộc thi ảnh Ngày Đại dương Thế giới năm 2024

15 tác phẩm chiến thắng cuộc thi ảnh Ngày Đại dương Thế giới năm 2024

Hãy cùng chiêm ngưỡng 15 tác phẩm chiến thắng cuộc thi ảnh Ngày Đại dương Thế giới năm 2024, sự kiện nhằm nêu bật tầm quan trọng của biển và thúc đẩy sự bảo tồn đa dạng sinh học của đại dương.

Chiêm ngưỡng 14 tác phẩm chiến thắng cuộc thi Nhiếp ảnh Di động 2024

Chiêm ngưỡng 14 tác phẩm chiến thắng cuộc thi Nhiếp ảnh Di động 2024

Với chụp ảnh trên thiết bị di động, một số người có thể nâng nhiếp ảnh lên một tầm cao mới như 14 tác phẩm chiến thắng cuộc thi Nhiếp ảnh Di động 2024 sau đây.

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

Chó bắt mồi giữa không trung một cách chính xác và nhiệt tình với tất cả niềm vui, sự tập trung và sự vui thích. 10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn sau đây chứng minh điều đó.

Top 20 tác phẩm đạt giải Nhiếp ảnh Đơn sắc 2023: Tác giả Việt Nam nhất hạng mục Ảnh báo chí

Top 20 tác phẩm đạt giải Nhiếp ảnh Đơn sắc 2023: Tác giả Việt Nam nhất hạng mục Ảnh báo chí

"Vật bóng bùn" là tác phẩm của Nguyễn Đăng Giang - tác giả Việt Nam nhất hạng mục Ảnh báo chí trong khuôn khổ giải thưởng Nhiếp ảnh Đơn sắc 2023, giải thưởng có quy mô toàn cầu.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

20 bức ảnh đẹp nhất từ ​​sự kiện Giải thưởng Ảnh quốc tế Tokyo

20 bức ảnh đẹp nhất từ ​​sự kiện Giải thưởng Ảnh quốc tế Tokyo

Hãy cùng chiêm ngưỡng 20 bức ảnh đẹp nhất từ ​​sự kiện Giải thưởng Ảnh quốc tế Tokyo - TIFA 2023 trong bối cảnh thời hạn nộp bài cho năm 2024 kéo dài đến ngày 30/9.

Sự kiệnThuận Thiên | 17/09/2024
Bão mới sắp vào Biển Đông trong 24h tới, dự báo cả nước đều có mưa

Bão mới sắp vào Biển Đông trong 24h tới, dự báo cả nước đều có mưa

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển vào Biển Đông, mạnh lên thành cơn bão số 4 trong năm và hướng về quần đảo Hoàng Sa.

Sự kiệnTessie | 17/09/2024
Xót xa cậu b;é mâ't cả bố và em gái trong cơn lũ: Nhớ nhất là hình ảnh "bố chơi cùng con..."

Xót xa cậu b;é mâ't cả bố và em gái trong cơn lũ: Nhớ nhất là hình ảnh "bố chơi cùng con..."

Câu chuyện về bé Nguyễn Quốc Bảo (2016) ở Tuyên Quang mất cả bố và em gái trong cơn lũ vừa qua đã khiến nhiều người xót xa.

Sự kiệnTessie | 16/09/2024
GĐ LIên đoàn Xiếc Việt Nam lên tiếng về việc ủng hộ 10.000 đồng cho MTTQ, đề nghi CQCN vào cuộc xác minh kẻ "mạo danh"

GĐ LIên đoàn Xiếc Việt Nam lên tiếng về việc ủng hộ 10.000 đồng cho MTTQ, đề nghi CQCN vào cuộc xác minh kẻ "mạo danh"

Hình ảnh sao kê có ghi tập thể nghệ sĩ Rạp Xiếc Trung Ương (Liên đoàn Xiếc Việt Nam) ủng hộ đồng bào bão lũ 10.000 đồng đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Sự kiệnHào Hiệp | 13/09/2024
Cô giáo mầm non khóc nghẹn xếp lại đồ dùng của 10 em Làng Nủ không bao giờ quay trở lại lớp học nữa

Cô giáo mầm non khóc nghẹn xếp lại đồ dùng của 10 em Làng Nủ không bao giờ quay trở lại lớp học nữa

Cầm trên tay chiếc khăn mặt, chiếc dép ở lớp của Quân - một trong 18 cháu bé không qua khỏi, mất tích sau trận lũ quét ở thôn Làng Nủ, cô giáo mầm non Hoàng Thị Nự khóc nức nở.

Sự kiệnTessie | 12/09/2024
HÀ NỘI VÀ VEN BIỂN TIẾP TỤC ĐÓN MÂY ĐỐI LƯU LỚN TỪ BIỂN VÀO, KHẢ NĂNG MƯA LỚN CỤC BỘ

HÀ NỘI VÀ VEN BIỂN TIẾP TỤC ĐÓN MÂY ĐỐI LƯU LỚN TỪ BIỂN VÀO, KHẢ NĂNG MƯA LỚN CỤC BỘ

Theo dự báo thời tiết, mưa lớn vẫn còn xảy ra ở khu vực Bắc Bộ. Nhiều sông lũ tiếp tục ở mức khẩn cấp, gây ngập lụt diện rộng, sạt lở đất ở miền núi. Đến cuối tuần thời tiết có sự thay đổi.

Sự kiệnHào Hiệp | 11/09/2024
Lũ trên các sông đang lên liên tục, mực nước sông Hồng sẽ đạt đỉnh vào trưa 11/9

Lũ trên các sông đang lên liên tục, mực nước sông Hồng sẽ đạt đỉnh vào trưa 11/9

Lũ trên sông Lô, sông Cầu, sông Thương, sông Thái Bình, sông Hồng đang lên. Lũ trên sông Hồng tại Hà Nội có khả năng đạt đỉnh vào trưa nay (11/9).

Sự kiệnTessie | 11/09/2024
Giáo sư đại học ủng hộ sổ tiết kiệm 1 tỷ cho đồng bào bão lũ: "Tôi vẫn còn tiền hưu trí nên không lo"

Giáo sư đại học ủng hộ sổ tiết kiệm 1 tỷ cho đồng bào bão lũ: "Tôi vẫn còn tiền hưu trí nên không lo"

Vị GS.TS đã dành toàn bộ tiền tiết kiệm từ lương hưu, tiền đi dạy, viết sách để ủng hộ đồng bào miền Bắc bị lũ lụt.

Sự kiệnHào Hiệp | 11/09/2024
Chuyên gia lý giải vì sao bão Yagi chỉ có "hiệp 1" khi quét qua Hà Nội

Chuyên gia lý giải vì sao bão Yagi chỉ có "hiệp 1" khi quét qua Hà Nội

Trong 12 tiếng tàn phá miền Bắc, bão Yagi vẫn giữ được cấp gió mạnh khi đi qua Quảng Ninh - Hải Phòng, nó bắt đầu suy yếu nhanh khi đi qua Hải Dương và Hà Nội.

Sự kiệnHào Hiệp | 09/09/2024