TIN SỰ KIỆN

Tài tử "Chiến lang 2" - Ngô Kinh và chuyện tình 18 năm mang danh "bám váy vợ"

M.I.T

M.I.T 01/09/2017

Câu chuyện của tài tử đình đám phim Chiến lang 2 - Ngô Kinh và nàng MC xinh đẹp - Tạ Nam là minh chứng rõ nét cho sự khổ tận cam lai của một tình yêu đủ lớn để vượt qua những sóng gió cuộc đời.

 

Thành công của Chiến lang 2 đã đưa tên tuổi Ngô Kinh từ hạng "làng nhàng" vụt sáng thành người hùng của làng giải trí Trung Quốc. Nhưng chính thời điểm "vàng son" nhất của sự nghiệp, nam tài tử lại tuyên bố rút chân khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình.

Chiến lang 2 đã đưa tên tuổi Ngô Kinh vụt sáng thành người hùng của Trung Hoa.

Mối tơ vương 11 năm của nàng MC mê trai đẹp

Tạ Nam đã phải lòng Ngô Kinh từ năm 16 tuổi (năm 1999) khi xem bộ phim "Tiểu Lý phi đao". Cô chết mê chết mệt anh chàng A Phi điển trai, khí khai rồi bắt đầu sưu tập hàng loạt tranh ảnh, bài báo và tìm hiểu những sở thích của Ngô Kinh. Sau đó, nhờ nhan sắc ngọt ngào, tài ứng đối thông minh, khéo léo, Tạ Nam vào làm MC trong một đài truyền hình của Trung Quốc. 

Cơ duyên đã đến với 2 người, khi Tạ Nam được giao phỏng vấn Ngô Kinh trong một chương trình vào năm 2010. Show truyền hình đã khiến Ngô Kinh rất ngạc nhiên, khi nàng MC liên tục truy vấn anh những câu hỏi vô cùng hóc búa. Dường như cô ấy còn hiểu đời tư của anh hơn chinh bản thân anh. Từ đời sống cá nhân đến sở thích hàng ngày, Tạ Nam đều sành sỏi khiến Ngô Kinh phải mở lời: "Hôm nay anh nhất định phải mời em đi ăn. Em thật thần kỳ. Làm sao em có thể hiểu rõ anh như thế?". Tạ Nam trả lời: "Nếu như cùng em đi ăn, thì anh vẫn nợ em một chữ ký đấy nhé".

Sau 11 năm tơ vương cuối cùng Tạ Nam đã được hẹn hò cùng người trong mộng của mình. Sau buổi tối định mệnh đó, Tạ Nam ngỏ lời muốn Ngô Kinh dạy mình một vài chiêu võ thuật để phòng thân. Ban đầu Tạ Nam gọi Ngô Kinh là đại sư huynh và luôn chủ động nhắn tin, gọi điện nhắc nhở anh chuyện ăn uống, chăm lo bản thân hàng ngày. Ngô Kinh lúc này vẫn rất giữ gìn phép lịch sự, hồi đáp nhẹ nhàng.

Tạ Nam 16 tuổi đã phải lòng Ngô Kinh qua màn ảnh.

Ai cũng có quá khứ từng bị tổn thương sâu sắc

Sở dĩ Ngô Kinh chưa dám đáp lại tình cảm của Tạ Nam là bởi vì trước đó anh từng có mối tình sâu đậm với một người bạn gái ngoại quốc. Cả hai đã nghĩ đến chuyện kết hôn, nhưng trước ngày đính hôn, người con gái đó đã bất ngờ nói lời chia tay và dứt áo ra đi bỏ lại người yêu mình trong cô độc. Ngô Kinh vẫn mang vết thương lòng đó. Thời điểm gặp Tạ Nam, trái tim của Ngô Kinh đã xao động, nhưng anh vẫn e ngại liệu bản thân có đủ can đảm để yêu thêm một lần nữa hay không khi mà khoảng cách tuổi tác của 2 người quá khác biệt (Ngô Kinh và Tạ Nam chênh nhau 11 tuổi).

Nhưng mối quan hệ của 2 người cứ thế tự nhiên ngày càng thêm khăng khít. Sau một buổi tiệc tại nhà Tạ Nam, Ngô Kinh bỗng trở nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Anh nhắn tin, gọi điện và chia sẻ mọi điều với Tạ Nam khiến cô rất bất ngờ.

Chuyện tình của 2 người cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới trước khi đi đến hôn nhân.

Bốn lần tỏ tình và một lời cầu hôn

Dần dần Ngô Kinh - Tạ Nam đã gần như trở thành một cặp chỉ thiếu lời tỏ tình cho danh chính ngôn thuận mà thôi. Những tưởng chỉ cần Ngô Kinh chịu mở lời là Tạ Nam sẽ lập tức đồng ý ngay, nhưng không, cô cũng khiến tài tử họ Ngô phải không ít lần khổ sở.

Tạ Nam cũng thử thách Ngô Kinh nhiều lần trước khi đồng ý làm bạn gái.

Lần 1, Ngô Kinh gọi điện cho Tạ Nam khi bị anh em khích tướng, "Em có thể trở thành bạn gái của anh không?" Dù rất vui nhưng Tạ Nam vẫn đủ tỉnh táo để từ chối Ngô Kinh: "Lần sau anh đừng có hỏi chuyện một cô gái theo kiểu như thế này. Khi nào tỉnh táo thì hãy nói chuyện sau".

Lần 2, đêm Giáng sinh hai người cùng nhau thưởng thức một bộ phim. Ngô Kinh đã tự vẽ ra một kế hoạch tỏ tình lãng mạn rằng sau khi phim kết thúc cả 2 đi ăn tối, chàng cầm tay nàng nói lời ngọt ngào. Nhưng đáng tiếc, phim vừa kết thúc, Tạ Nam lại đi về mất.

 

Lần 3, vì chương trình đêm Giao Thừa nên Tạ Nam bay tới Thâm Quyến. Ngô Kinh cũng đi theo nàng, nhưng chẳng ngờ rằng, công việc của Tạ Nam quá bận rộn khiến nam tài tử "leo cây" tới 4 giờ sáng tại một quán bar, cứ thế chờ đợi Tạ Nam. Kế hoạch tỏ tình cũng vì đó mà thất bại.

Lần 4, ngày tận thế 21/12/2012, Tạ Nam chính thức nhận lời làm người yêu Ngô Kinh chỉ với một câu nói "Tận thế làm thế nào để chết cùng một nơi".

Màn tỏ tình thành công có phần hơi "rùng rợn" và khác người quá mức, nhưng Ngô Kinh lại dành cho người đẹp họ Tạ lời cầu hôn trên cả tuyệt vời. Trong khi Tạ Nam không hề hay biết sự có mặt của Ngô Kinh thì anh lẫn trong biển người mênh mang đến bên cô nhẹ nhàng nói: "Có việc muốn hỏi em". Lúc này, Tạ Nam còn đang mải ngẩn người vì chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Ngô Kinh đã quỳ gối xuống nói lời yêu thương: "Xin em hãy lấy anh!"

Cuộc sống hôn nhân đầy chông gai

Chú rể phải chống nạng trong đám cưới nhưng cả 2 đều rạng ngời hạnh phúc.

Vào tháng 5 năm 2014, cặp đôi chính thức kết hôn tại Bắc Kinh. Ngô Kinh lúc đó vì vết thương khi đóng phim mà phải chống nạng trên lễ đường. Còn Tạ Nam lúc này đã mang bầu được 3 tháng. Nhưng bé Ngô Sở Vị vừa chào đời đã gặp chứng suy hô hấp nguy kịch khiến cả 2 vợ chồng gần như suy sụp. Ngô Kinh chia sẻ: "Tôi bị thương nặng, vợ tôi một tay quán xuyến tất cả. Con trai ra đời bị suy hô hấp, luôn ở trong tình trạng nguy kịch. Bệnh viện còn nói rằng gia đình nên chuẩn bị tâm lý. 7 ngày cháu nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt là 7 ngày tôi như người đã chết".

Gia thế nhà Tạ Nam rất giàu có, còn Ngô Kinh dù nỗ lực hết mình trong sự nghiệp diễn xuất nhưng mãi vẫn chẳng thể thoát khỏi cái bóng võ sư. Mọi chi tiêu tài chính trong gia đình Tạ Nam luôn là người gánh phần nặng hơn. Mọi người đàm tiếu gọi anh là "kẻ ăn bám vợ". Nhưng Ngô Kinh không buồn vì điều đó, anh tâm sự: "Bạn bè đều nói tôi khéo lấy được vợ tốt. Đúng là vậy, không thì người như tôi biết ăn bám vào ai".

Sau thành công của Chiến lang 2 Ngô Kinh tuyên bố rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho vợ và con.

Để có Chiến lang 2 thành công như ngày hôm nay, Ngô Kinh đã phải thế chấp ngôi nhà của mình. Vợ anh cũng luôn ủng hộ anh hết sức. Khi mọi khó khăn, thử thách đã qua đi, khi sự nghiệp của Ngô Kinh đã sang trang mới tươi sáng hơn nhiều thì mối tình của anh và Tạ Nam vẫn luôn bền chặt, sâu sắc và mặn nồng như thế.

Nội dung liên quan:

>> Đây không phải là thời gian để ảo tưởng về tình yêu nữa đâu các cô gái!

>> Đàn ông thường lấy sự nghiệp làm cái cớ để bắt con gái phải đợi chờ rồi nhẫn tâm rũ bỏ

>> Những bí ẩn về nội y của phụ nữ khiến đàn ông điêu đứng

 

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

Không gian công cộng có thể là nơi sinh sản của những tình huống vui nhộn và bất ngờ. Và chắc chắn 17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng.

Hài hướcThuận Thiên | 26/04/2024
10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

Thời gian không đứng yên. Chúng ta thay đổi, môi trường của chúng ta thay đổi và mọi thứ cũng thế. Sau đây là 10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào.

Hài hướcThuận Thiên | 08/03/2024
30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước có thể bạn chưa bao giờ được thấy

30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước có thể bạn chưa bao giờ được thấy

Hầu hết chúng ta coi những thứ xung quanh mình là hiển nhiên nhưng một số người lại dành thời gian và sức lực để thu thập và phân loại. Đó là lý do tồn tại 30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước này.

Hài hướcThuận Thiên | 28/02/2024
10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

Chó bắt mồi giữa không trung một cách chính xác và nhiệt tình với tất cả niềm vui, sự tập trung và sự vui thích. 10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn sau đây chứng minh điều đó.

Hài hướcThuận Thiên | 23/02/2024
Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Nếu bạn là đàn ông, bạn sẽ vô cùng thấm thía với loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn này, đặc biệt là những ai đã kết hôn. Còn những ai chưa có vợ hãy chuẩn bị tinh thần bằng cách tham khảo những bức tranh này.

Hài hướcThuận Thiên | 18/01/2024
11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai

11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai

Mọi người liên hệ với biểu tượng cảm xúc theo cách khác nhau, chúng giúp các cuộc trò chuyện sinh động, vui vẻ hơn. Chỉ có điều là vẫn có 11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai.

Hài hướcThuận Thiên | 31/12/2023
14 đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ

14 đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ

Không chỉ những nhân vật của công chúng, động vật và những vật dụng ngẫu nhiên hàng ngày dường như chứng minh trên đời có những đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ.

Hài hướcThuận Thiên | 31/12/2023
14 bức ảnh AI lỗi và tạo ra những "siêu phẩm gây cười"

14 bức ảnh AI lỗi và tạo ra những "siêu phẩm gây cười"

Trí tuệ nhân tạo đang bùng nổ một cách nghiêm túc, kể cả trong ngành công nghiệp sáng tạo nhưng vẫn chưa hoàn hảo. Đó là lý do có 14 bức ảnh AI lỗi và chúng vô tình tạo ra những "siêu phẩm gây cười".

Hài hướcThuận Thiên | 26/12/2023
24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế

24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế

Trong những năm gần đây, công nghệ AI đã có những bước đột phá đáng kể và ngày càng hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hãy thưởng thức 24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế sau đây thì rõ.

Hài hướcThuận Thiên | 29/11/2023
28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh

28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh

28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh hẳn sẽ khiến nhiều fan của bộ truyện cũng như loạt phim "Harry Potter" bật cười.

Hài hướcThuận Thiên | 29/11/2023