TIN SỰ KIỆN

Từ hợp đồng tình ái 16,5 tỷ: Yêu thương đâu phải cứ có tiền là mua được!

M.I.T

M.I.T 01/07/2017

Sự sòng phẳng về tiền bạc làm khô cạn tình yêu

16,5 tỷ là số tiền không hề nhỏ, nhưng trước khi mâu thuẫn xảy ra, điều gì đã khiến vị đại gia nghìn tỷ mạnh tay chi cho “người tình” đến thế? Chắc hẳn phần nào là vì yêu thương, yêu thương đến si mê. Và điều gì khiến cô gái trẻ đồng thuận với bản hợp đồng ái tình kia? Phải chăng là do giá trị hợp đồng quá lớn? Dù vì nguyên nhân nào thì con số 16,5 tỷ đồng cũng đã đánh đổi được một khoảng thời gian hạnh phúc của 2 người với hàng chục lần đi du lịch cùng nhau cả trong nước lẫn ngoài nước.

Nhưng khi không thể chung đường được nữa, vị đại gia kiện “người tình” ra tòa vì tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tiền bạc cho đi giờ đòi lại, ái tình cho đi giờ xóa hết. Trước tòa, cô đanh thép đáp trả. 7 năm thanh xuân bị trói buộc với số tiền 16,5 tỷ, giờ đây, cô gái đang mạnh mẽ đòi lại tự do cho bản thân.

hợp đồng tình ái

Tình nghĩa đâu thể tính được bằng tiền...

Thực tế cảnh các đôi tình nhân đi chơi với nhau rồi “cưa đôi” hóa đơn rất phổ biến ở phương Tây, nhưng với văn hóa nước ta lại không phù hợp. Tài sản vợ chồng ai đứng tên cũng được, nhưng đến lúc ly hôn mới ngã ngửa không đứng tên đồng nghĩa với trắng tay.

Rõ ràng, lúc tình cảm còn đậm sâu thì tiền bạc không phải là mối bận tâm, nhưng khi mâu thuẫn thì ai cũng muốn giành phần hơn cho mình. Đã là yêu thương nhau thật lòng thì không nên quá chi li, rạch ròi. Những lúc khó khăn hoạn nạn lại càng không thể tính toán thiệt hơn, bởi tình nghĩa đâu thể tính được bằng tiền.

Đàn ông chi tiền không có nghĩa là được phép chi phối tất cả

Tiền không mua được tình cảm nhưng có thể khiến tình cảm trở nên tốt đẹp và tuyệt vời hơn. Đó là thực tế! Ngay cả anh sinh viên nghèo muốn đưa bạn gái đi chơi cũng cần phải có chút tiền trong ví. Nhưng điều này chỉ đúng thôi chưa đủ. Phụ nữ không ngốc và hãy đặt đồng tiền về đúng vị trí của nó. Đàn ông nên từ bỏ suy nghĩ mình chi tiền thì mình phải làm chủ tất cả.

hợp đồng tình ái

Tiền không thể mua được hạnh phúc!

Đàn ông khi có tiền, thậm chí là nghìn tỷ, có thể mua được nhiều thứ: bạn bè, các mối quan hệ, nhân tình, chứng cứ giả, mua chuộc quan tòa, nhân chứng… nhưng chẳng thể mua nổi một người đàn bà đẹp bên cạnh mình.

Đàn bà dù bao người đón đưa, theo đuổi, một nụ cười, một ánh mắt có thể đổi được ví tiền của đàn ông. Nhưng nửa đêm gà gáy nếu ốm đau, bệnh tật nhấc điện thoại lên không ai đến chăm nom, an ủi, thì vẫn chỉ là hồng nhan bạc mệnh. Suy cho cùng, con người ta trong cuộc đời vẫn cần nhất một người có thể nắm tay và cùng nhau đi đến cuối con đường.

Phụ nữ vật chất chỉ cần vừa đủ, nhưng yêu thương luôn phải đong đầy

Hợp đồng 16,5 tỷ kia có thời hạn 7 năm. Không quá dài nếu so với đời người, nhưng lại gần như chiếm trọn những năm tháng đẹp nhất của người con gái. Nếu không có những phiên tòa kia, có thể cô gái trẻ còn rất lâu nữa mới thoát khỏi mối quan hệ “bạn bè làm ăn” mờ ám này.

Với nhan sắc, trí tuệ của mình mọi cô gái đều có thể tự kiếm tiền nuôi bản thân và xứng đáng được hưởng một cuộc sống tràn ngập yêu thương, thay vì phải đứng trước vành móng ngựa vì những thị phi mang tên tình – tiền. Vật chất được tạo ra từ chính đôi tay mình mới bền vững, tình yêu được đong đầy từ sâu thẳm trái tim mới dài lâu.

hợp đồng tình ái

Vật chất được tạo ra từ chính đôi tay mình mới bền vững, tình yêu được đong đầy từ sâu thẳm trái tim mới dài lâu.

Phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu thì vẫn là phụ nữ mong manh và yếu đuối vẫn cần một người đàn ông trân trọng, chở che mình. Cuộc sống ngày càng có nhiều thứ làm ái tình chao đảo, và đồng tiền luôn có sức mạnh rất lớn. Nhưng cuối cùng, tình yêu chân chính vẫn có thể vượt lên trên tất cả. Hãy vững vàng trước mọi sóng gió cho đến khi tìm được một chỗ dựa an toàn, vững vàng!

Nội dung liên quan:

Chỉ có gái dại mới yêu đàn ông không dám tiêu tiền vì mình!

Thật quá kém cỏi, không hơn không kém, khi đến 30 tuổi mà đàn ông vẫn chưa làm được 5 điều này!

Đàn ông 25 tuổi và những nỗi bất an không nói nên lời...

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

Không gian công cộng có thể là nơi sinh sản của những tình huống vui nhộn và bất ngờ. Và chắc chắn 17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng.

Hài hướcThuận Thiên | 26/04/2024
10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

Thời gian không đứng yên. Chúng ta thay đổi, môi trường của chúng ta thay đổi và mọi thứ cũng thế. Sau đây là 10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào.

Hài hướcThuận Thiên | 08/03/2024
30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước có thể bạn chưa bao giờ được thấy

30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước có thể bạn chưa bao giờ được thấy

Hầu hết chúng ta coi những thứ xung quanh mình là hiển nhiên nhưng một số người lại dành thời gian và sức lực để thu thập và phân loại. Đó là lý do tồn tại 30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước này.

Hài hướcThuận Thiên | 28/02/2024
10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

Chó bắt mồi giữa không trung một cách chính xác và nhiệt tình với tất cả niềm vui, sự tập trung và sự vui thích. 10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn sau đây chứng minh điều đó.

Hài hướcThuận Thiên | 23/02/2024
Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Nếu bạn là đàn ông, bạn sẽ vô cùng thấm thía với loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn này, đặc biệt là những ai đã kết hôn. Còn những ai chưa có vợ hãy chuẩn bị tinh thần bằng cách tham khảo những bức tranh này.

Hài hướcThuận Thiên | 18/01/2024
11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai

11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai

Mọi người liên hệ với biểu tượng cảm xúc theo cách khác nhau, chúng giúp các cuộc trò chuyện sinh động, vui vẻ hơn. Chỉ có điều là vẫn có 11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai.

Hài hướcThuận Thiên | 31/12/2023
14 đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ

14 đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ

Không chỉ những nhân vật của công chúng, động vật và những vật dụng ngẫu nhiên hàng ngày dường như chứng minh trên đời có những đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ.

Hài hướcThuận Thiên | 31/12/2023
14 bức ảnh AI lỗi và tạo ra những "siêu phẩm gây cười"

14 bức ảnh AI lỗi và tạo ra những "siêu phẩm gây cười"

Trí tuệ nhân tạo đang bùng nổ một cách nghiêm túc, kể cả trong ngành công nghiệp sáng tạo nhưng vẫn chưa hoàn hảo. Đó là lý do có 14 bức ảnh AI lỗi và chúng vô tình tạo ra những "siêu phẩm gây cười".

Hài hướcThuận Thiên | 26/12/2023
24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế

24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế

Trong những năm gần đây, công nghệ AI đã có những bước đột phá đáng kể và ngày càng hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hãy thưởng thức 24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế sau đây thì rõ.

Hài hướcThuận Thiên | 29/11/2023
28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh

28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh

28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh hẳn sẽ khiến nhiều fan của bộ truyện cũng như loạt phim "Harry Potter" bật cười.

Hài hướcThuận Thiên | 29/11/2023