TIN SỰ KIỆN

7 điều rất đơn giản nhưng lại khiến chồng mê vợ đến suốt đời, không bao giờ nghĩ đến "ăn phở"

Huyền

Huyền 17/08/2018

Trong cuộc sống vợ chồng rất khó tránh khỏi những mâu thuẫn nhỏ to dẫn đến cãi vã. Một số cặp vợ chồng vì không biết cách hòa giải, không thể vượt qua cái tôi quá lớn của bản thân nên cuối cùng dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Em có nghe một câu nói rất hay về cuộc sống vợ chồng thế này: “Hôn nhân không phải là 1+1 = 2, mà là 0.5 +0.5 =1. Tức là hai người bỏ đi một nửa cá tính và khuyết điểm của mình, sau đó gộp lại với nhau thành một thứ trọn vẹn”. Câu nói này em càng nghĩ càng thấy ngấm các chị ạ.Các anh chồng thường rất hay nóng tính, có lòng tự trọng cao ngất nhưng đôi khi cũng như một đứa trẻ con, chỉ cần người vợ khéo léo, quan tâm và yêu thương chồng đúng cách thì nàng chính là “chất gây nghiện” làm chồng cả một đời không bao giờ có thể dứt ra được.

Xây dựng nguyên tắc: Cãi nhau to không được ngủ riêng

Nếu vợ chồng chỉ hơi một chút xíu không thoải mái mà đã đòi ra ngoài ngủ riêng và diễn ra liên tục sẽ khiến hai người ngày một xa cách và rất khó để làm lành với nhau.

Bởi vậy, dù có cãi nhau to đến đâu, dù không muốn nhìn mặt nhau thì hai vợ chồng bạn cũng hãy nằm chung một giường. Có thể chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn, cả hai vợ chồng bạn sẽ dịu đi cơn nóng giận rất nhiều. Cuộc nói chuyện về các vấn đề gây tranh cãi lúc này sẽ dễ đi đến thỏa hiệp một cách hiệu quả hơn rất nhiều.

Một điều nhịn là chín điều lành

Trong trường hợp người chồng quá nóng giận, phụ nữ nên biết kiềm chế bản thân, nhịn chồng một chút. Đợi đến khi anh ấy bình tĩnh trở lại rồi hãy phân tích cho chàng hiểu. Sự thật là sẽ không có thiệt và hơn khi hai người đã là vợ chồng, bởi mọi sự thiệt thòi đều là vì người mình thương, đấy là người sẽ đầu ấp tay gối với bạn suốt đời kia mà.

Đừng mang chuyện nhà ra kể lể khiến “trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông”

Phụ nữ thường rất thích buôn chuyện. Và những câu chuyện họ nó đa phần là về cuộc sống gia đình, về chồng con… Thế nhưng sự thật là trên đời này, người tốt bụng thì ít, kẻ lắm điều thì nhiều, việc tâm sự chuyện của nhà mình với người lạ đôi khi còn cách khiến cuộc cãi vã của hai vợ chồng bạn trở nên tồi tệ hơn.Các chị hãy cố gắng tự mình giải quyết, không có cái lí gì mà lại mang chuyện vợ chồng đi kể với thiên hạ để người ta đàm tiếu nhé.

Luôn xinh đẹp và gọn gàng

Cuộc sống bận rộn của hôn nhân dễ khiến người ta buông thả vẻ bề ngoài của mình. Đây là một điều không nên chút nào bởi nó có thể là lưỡi dao giết chết tình yêu của chồng dành cho vợ. Sự thật là đã có không ít những ông chồng léng phéng với bồ nhí cũng xuất phát từ lý do vợ xuề xòa, ục ịch. Vì vậy, các chị hãy luôn xinh đẹp và gọn gàng trong mắt chồng nhé.

Phụ nữ yêu bếp là yêu chồng

Bữa cơm gia đình sẽ là nơi gắn kết cả gia đình quây quần sum họp bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Dù bất kỳ lý do gì, các chị cũng đừng quên chuẩn bị những món ăn ngon lành cho cả nhà thường thức. Sau bữa cơm, mọi người ngồi lại bên nhau cùng trò chuyện, vợ mời nước chồng, con mời tăm cho cha, cùng nhau hỏi han và giúp nhau tháo gỡ khó khăn trong cuộc sống. Những khoảnh khắc bình dị đó trong cuộc sống như thế đã chất đầy yêu thương rồi!

Tích cực khen ngợi, động viên chồng

Lời nói thì đâu có mất tiền mua, các chị nhỉ! Các chị hãy cho “nửa kia” của bạn biết người ta tuyệt vời đến thế nào, và bạn cảm thấy hạnh phúc đến thế nào khi có họ kề bên; hãy khen ngợi về tình cách và khả năng của người ấy, và tuyệt đối hạn chế những sự so sánh. Những lời khen ngợi, động viên tinh thần anh ấy đúng lúc đúng chỗ để chồng cảm thấy tự tin và yêu vợ nhiều hơn các chị nhé.

Luôn tôn trọng nhau

Các chị đừng nghĩ rằng đã là vợ chồng rồi thì có thể xuề xòa trong lời ăn tiếng nói. Hai vợ chồng dù đã rất thân thiết thì vẫn cần thể hiện sự tôn trọng nhau trong cuộc sống hàng ngày. Là cử chỉ âu yếm, là sự cẩn trọng trong lời nói, là lời mời cơm, là tiếng chào hỏi lúc đi về…Tất cả sẽ khiến chồng/vợ bạn hiểu rằng, phải luôn luôn cư xử đúng mực với đối phương, người kia mới đối xử tốt với người còn lại được

Trời xanh có mắt: Hãm hại người khác tạo nghiệp chướng, nhân quả đến ngay trước mắt, gậy ông đập lưng ông

Đàn ông xem bố mẹ vợ là người dưng, lấy tư cách gì bắt vợ đội bố mẹ mình lên đầu?

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

Không gian công cộng có thể là nơi sinh sản của những tình huống vui nhộn và bất ngờ. Và chắc chắn 17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng.

Hài hướcThuận Thiên | 26/04/2024
10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

Thời gian không đứng yên. Chúng ta thay đổi, môi trường của chúng ta thay đổi và mọi thứ cũng thế. Sau đây là 10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào.

Hài hướcThuận Thiên | 08/03/2024
30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước có thể bạn chưa bao giờ được thấy

30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước có thể bạn chưa bao giờ được thấy

Hầu hết chúng ta coi những thứ xung quanh mình là hiển nhiên nhưng một số người lại dành thời gian và sức lực để thu thập và phân loại. Đó là lý do tồn tại 30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước này.

Hài hướcThuận Thiên | 28/02/2024
10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

Chó bắt mồi giữa không trung một cách chính xác và nhiệt tình với tất cả niềm vui, sự tập trung và sự vui thích. 10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn sau đây chứng minh điều đó.

Hài hướcThuận Thiên | 23/02/2024
Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Nếu bạn là đàn ông, bạn sẽ vô cùng thấm thía với loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn này, đặc biệt là những ai đã kết hôn. Còn những ai chưa có vợ hãy chuẩn bị tinh thần bằng cách tham khảo những bức tranh này.

Hài hướcThuận Thiên | 18/01/2024
11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai

11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai

Mọi người liên hệ với biểu tượng cảm xúc theo cách khác nhau, chúng giúp các cuộc trò chuyện sinh động, vui vẻ hơn. Chỉ có điều là vẫn có 11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai.

Hài hướcThuận Thiên | 31/12/2023
14 đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ

14 đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ

Không chỉ những nhân vật của công chúng, động vật và những vật dụng ngẫu nhiên hàng ngày dường như chứng minh trên đời có những đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ.

Hài hướcThuận Thiên | 31/12/2023
14 bức ảnh AI lỗi và tạo ra những "siêu phẩm gây cười"

14 bức ảnh AI lỗi và tạo ra những "siêu phẩm gây cười"

Trí tuệ nhân tạo đang bùng nổ một cách nghiêm túc, kể cả trong ngành công nghiệp sáng tạo nhưng vẫn chưa hoàn hảo. Đó là lý do có 14 bức ảnh AI lỗi và chúng vô tình tạo ra những "siêu phẩm gây cười".

Hài hướcThuận Thiên | 26/12/2023
24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế

24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế

Trong những năm gần đây, công nghệ AI đã có những bước đột phá đáng kể và ngày càng hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hãy thưởng thức 24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế sau đây thì rõ.

Hài hướcThuận Thiên | 29/11/2023
28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh

28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh

28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh hẳn sẽ khiến nhiều fan của bộ truyện cũng như loạt phim "Harry Potter" bật cười.

Hài hướcThuận Thiên | 29/11/2023