TIN SỰ KIỆN

Đi tìm vị thần bảo trợ cho 12 cung hoàng đạo

Tessie

Tessie 28/09/2017

Ai cũng biết 12 cung hoàng đạo trong năm là gì nhưng khi biết vị thần bảo trợ cho cung hoàng đạo ấy, chúng ta sẽ càng hiểu rõ hơn con người thật của mình là như thế nào.

1. Bạch Dương (21/3-19/4) – Athena

Trong thần thoại Hy Lạp, Athena là vị thần đại diện cho chiến tranh, chiến thắng, đồng thời cũng là vị thần của tri thức, trí tuệ và nghệ thuật. Sinh ra dưới sự bảo hộ của cung Bạch Dương, bạn sở hữu những phẩm chất như thông minh, nhiệt huyết, ham học hỏi và khá là có năng khiếu nghệ thuật. Tuy nhiên, những người thuộc cung Bạch Dương cũng có yếu điểm là đôi khi hơi kiêu căng, chủ quan.

2. Kim Ngưu (20/4-20/5) – Aphrodite

Tương truyền, nữ thần Aphrodite được sinh ra từ bọt biển, là hiện thân của sắc đẹp thánh thiện, tình yêu và tuổi trẻ vĩnh hằng. Không được thần Zeus ban tặng bất cứ quyền năng nào, nhưng nàng lại là người sở hữu một sức mạnh khó có thể cưỡng nổi là sự quyến rũ đầy mê hoặc. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường cũng rất tinh tế và khéo léo trong các mối quan hệ, đồng thời cũng vô cùng dịu dàng và cuốn hút.

3. Song Tử (21/5-21/6) – Apollo

Apollo thường được miêu tả dưới hình ảnh của một mỹ nam tóc vàng, vai đeo cung bạc và cầm theo chiếc đàn lia. Chàng là vị thần ánh sáng, chân lý và nghệ thuật, đồng thời cũng là vị thần tiên tri, bảo hộ cho âm nhạc và y học. Bởi vậy, những người sinh ra trong thời gian này thường có linh cảm tốt, có tài năng về nghệ thuật, khéo ăn nói và có ngoại hình thu hút. Tuy nhiên, họ cũng khá nông nổi, thiếu kiên trì.

4. Cự Giải (22/6-22/7) – Hermes

Trong số các vị thần Hy Lạp, thần Hermes có lẽ là người bảo trợ cho nhiều ngành nghề nhất. Hermes là vị thần của thương mại, thơ văn, khoa học kỹ thuật, khách du lịch, kẻ trộm; bảo hộ cho những con đường, biên giới đất nước, tượng trưng cho vận may, sự màu mỡ và là vị thần đưa tin, cũng như dẫn đường cho những linh hồn xuống âm phủ. Tương tự, những người sinh ra dưới chòm sao do thần Hermes bảo hộ cũng khá là đa tài, đa năng, tình cảm, khéo léo, tinh ranh, có phần xảo quyệt nhưng cũng không kém phần khôn ngoan, nhạy bén.

5. Sư Tử (23/7-22/8) – Zeus

Vua của các vị thần, chủ nhân của cung điện thần thánh trên đỉnh Olympus – thần Zeus chính là người bảo hộ cho bạn! Không cần nói nhiều, những người được vị thần này bảo hộ cũng có tính cách như ngài vậy: mạnh mẽ, quyền uy và có khả năng lãnh đạo. Những người thuộc cung Sư Tử thường là những thủ lĩnh, có khả năng thuyết phục người khác và vô cùng quyết đoán. Tuy nhiên, giống như Zeus, họ cũng dễ “xiêu lòng” trước tình cảm và có thể có tính trăng hoa (chỉ là có thể thôi nhé!)

6. Xử Nữ (23/8-22/9) – Demeter

Là vị thần đại diện cho nghề nông, cai quản mùa màng ở hạ giới, nữ thần Demeter được coi như một vị thần có mối quan hệ vô cùng thân thiết với con người. Nàng thường đi khắp đó đây chỉ dạy cho nhân loại cách trồng trọt, canh tác, chia sẻ những công việc nhà. Bởi vậy, những người sinh ra trong khoảng thời gian này sẽ được nữ thần Demeter ban cho tính tháo vát, tỉ mỉ, và rất có tinh thần trách nhiệm. Hãy biết kiểm soát bản thân để sự cầu toàn không biến thành khó tính nhé!

7. Thiên Bình (23/9-23/10) – Hephaestus

Tương truyền, Hephaestus là con của thần Zeus và nữ thần Hera. Được mệnh danh là thần thợ rèn, Hephaestus là vị thần đại diện cho những công việc tay chân. Nhận được sự bảo hộ của vị thần này đồng nghĩa với việc bạn sở hữu những tính cách vô cùng đáng quý như cần cù, chăm chỉ, không ngại gian khó và vô cùng khéo léo, tài hoa. Ngoài ra, những người thuộc cung Thiên Bình còn có ý chí kiên định và thiện ý. Tuy nhiên, đừng chọc giận họ, bởi một khi Thiên Bình nổi giận thì cũng dữ dội không kém lửa trong lò rèn đâu!

8. Bọ Cạp (24/10-22/11) – Ares

Những ai đã từng xem qua bộ phim Wonder Woman thì hẳn vẫn còn nhớ nhân vật thần chiến tranh Ares, phải không nào? Trong thần thoại Hy Lạp, Ares được mệnh danh là vị thần của chiến tranh, bạo lực, là người bảo hộ cho những kẻ cuồng loạn và hiếu chiến. Tuy nghe có vẻ khát máu, nhưng chính sự nam tính đó lại là điều giúp Ares chiếm được tình yêu của nữ thần sắc đẹp Aphrodite. Nếu thuộc cung Bọ Cạp, điểm mạnh của bạn chính là cá tính mạnh mẽ, ý chí phi thường, một tinh thần quyết liệt không bao giờ bỏ cuộc, nhưng lại có điểm yếu là sự nóng nảy và đôi khi thiếu chín chắn trong suy nghĩ. Về chuyện tình duyên thì đừng quá lo lắng nhé, thần Ares sẽ ban cho bạn tình yêu mãnh liệt và nhiệt huyết!

9. Nhân Mã (23/11-21/12) – Artemis

Là em gái song sinh của thần mặt trời Apollo, Artemis là vị thần của mặt trăng, đồng thời cũng là vị thần săn bắn với cánh cung bạc và ống tên vàng “bách phát bách trúng”. Nàng không bị quyến rũ bởi tình yêu và nhục dục, do đó, Artemis cũng được coi là vị thần của sự trong trắng trinh nguyên. Do vậy, đặc trưng tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã là thẳng thắn, trung thực, sống có nguyên tắc, trong sạch và rất mẫn cán. Họ yêu thích sự tự do, căm ghét trói buộc và tù túng.

10. Ma Kết (22/12-19/1) – Hestia

Trong thần thoại Hy Lạp, Hestia là vị thần của bếp lửa, là đại diện cho đạo đức, sự tôn trọng, tốt bụng, ngoan đạo và thiện chí. Tương truyền, khi thần rượu nho Dyonysus lên đỉnh Olympus, bà đã sẵn sàng nhường lại vị trí của mình trong 12 chiếc ghế thần thánh cho ông. Những người sinh ra dưới chòm sao Ma Kết thường sở hữu phẩm chất tốt đẹp như lý trí, tinh thần đoàn kết cao, khéo léo, cần cù và rất tốt bụng.

11. Bảo Bình (20/1-18/2) – Hera

Hera là vợ của thần Zeus, là vị thần bảo hộ cho hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Trớ trêu thay, chồng bà – thần Zeus – lại là một người nổi tiếng với tính trăng hoa ong bướm. Là nữ hoàng của các vị thần, Hera sở hữu vẻ đẹp mặn mà, kiêu hãnh và cao quý. Vì thế, những ai sinh ra trong cung hoàng đạo này thường có vẻ đẹp rạng rỡ, trí tuệ sắc sảo. Họ độc lập trong suy nghĩ, ý chí kiên cường. Họ táo bạo, dũng cảm và kiên trì trong mọi việc. Tuy nhiên họ cũng có những nhược điểm như nóng nảy, bướng bỉnh, cố chấp và hay ghen tỵ nữa.

12. Song Ngư (19/2-20/3) – Poseidon

Là một trong những vị thần tối cao của đỉnh Olympus, nhưng thần Poseidon thường ngự trị ở dưới lãnh thổ của mình dưới đáy biển sâu. Ông là vị thần thống trị biển cả, bao gồm các đại dương, hải đảo và các bờ biển. Tương truyền, Poseidon còn là vị thần của nước trên khắp địa cầu. Có lẽ bởi vậy, những người được Poseidon bảo hộ thường có tính cách nhu mì như nước, nhưng khi giận giữ thì lại đáng sợ không kém nhưng cơn sóng thần. Cung Song Ngư là những người nhạy cảm, tinh tế, giàu cảm xúc. Nhược điểm của họ là rất dễ bị tổn thương.

Trong thế giới thần thoại, vẫn luôn tồn tại những phiên bản khác nhau của các vị thần ở các nước. Bạn đã bao giờ tò mò rằng các vị thần bảo hộ cho cung hoàng đạo của mình sẽ có bản thể phương Đông là gì chưa? Hãy thử tưởng tượng nàng Artemis là Hằng Nga tiên tử, Zeus là Ngọc Hoàng đại đế cưỡi kim long, Ares là chiến thần hùng mạnh Dương Tiễn Nhị Lang Thần chẳng hạn? Nếu đã quá quen thuộc với các vị thần phương tây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác hóa thân thành Phong Thần trong game Phong Thần VTC cùng với thú cưỡi kim long, hay đồng hành cùng nàng Hằng Nga xinh đẹp kiêu kỳ!

Tải ngay game Phong Thần VTC tại:

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/phong-th%E1%BA%A7n-vtc-game/id1204698873?mt=8

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=phongthantuong.vtcgame.mobile

Cùng tham gia cộng đồng game Phong Thần VTC để giải trí, giao lưu kết bạn và chia sẻ sở thích chung tại:

Website: http://phongthan.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC/

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/PhongThanVTC/


TIN LIÊN QUAN

Những cặp cung hoàng đạo dễ "yêu lầm bạn thân" mà không hay biết

Dễ say nắng, dễ cảm nắng và rất hay hiểu nhầm giữa tình bạn thân và tình yêu, các cung hoàng đạo dưới đây rất dễ vô tình sa vào vòng tay của những người mà tưởng chừng như cả đời chỉ có thể là tình đồng chí.

Dễ dàng đoán "trúng tim đen" của 12 cung hoàng đạo chỉ bằng những hành động nhỏ

Dễ dàng đoán "trúng tim đen" của 12 cung hoàng đạo chỉ bằng những hành động nhỏ

Khi ai đó thích bạn, trong mắt họ, trong trái tim họ sẽ tràn ngập hình ảnh của bạn. Chính vì vậy chỉ cần thông qua những hành động nhỏ thôi, bạn sẽ biết được họ có tình cảm với bạn hay không.

Chuyện tình Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã minh chứng: Xử Nữ và Thiên Yết sinh ra để yêu nhau

Chuyện tình Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã minh chứng: Xử Nữ và Thiên Yết sinh ra để yêu nhau

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố sẽ làm đám cưới đã khiến báo giới và các fan dường như "vỡ òa" trong ngạc nhiên. Ngay lập tức, hội những người đam mê cung hoàng đạo đã nhập cuộc...

Nguyên nhân vì sao mà 12 cung Hoàng đạo nam cứ mãi ỡm ờ, không chịu thổ lộ tình cảm

Nguyên nhân vì sao mà 12 cung Hoàng đạo nam cứ mãi ỡm ờ, không chịu thổ lộ tình cảm

Nhiều người thường nói, khoảng thời gian đẹp nhất trong tình yêu chính là khi hai người vẫn đang tìm hiểu và tán tỉnh nhau. Tuy nhiên, vì sao 12 anh chàng cung hoàng đạo cứ mãi ỡm ờ, đong đưa mà không chịu tỏ tình với bạn?

Top 4 chàng Hoàng đạo không bao giờ sẵn sàng "nộp lương" cho vợ

Top 4 chàng Hoàng đạo không bao giờ sẵn sàng "nộp lương" cho vợ

Bà vợ nào cũng muốn nắm giữ tay hòm chìa khóa trong gia đình, đặc biệt là tiền lương của chồng. Đa số đàn ông tuy không thoải mái lắm nhưng vẫn "nộp lương", nhưng nếu là 4 cung Hoàng đạo này thì luôn phải có quỹ đen cho mình.

Cẩm nang nhắn tin cưa cẩm "bách phát bách đổ" cho 12 cung hoàng đạo

Cẩm nang nhắn tin cưa cẩm "bách phát bách đổ" cho 12 cung hoàng đạo

Bạn đang muốn nhắn tin cho người ấy chết đi được nhưng lại sợ mình sẽ “phun” ra một câu ngớ ngẩn nào đấy và rồi lại “mất hình tượng”. Đừng lo, mỗi một cung hoàng đạo có một cách “trị” riêng đấy, bạn có muốn biết không nào?

Họ tên gì, cung hoàng đạo nào, thi tại đâu đạt điểm thi THPT quốc gia cao?

Họ tên gì, cung hoàng đạo nào, thi tại đâu đạt điểm thi THPT quốc gia cao?

Đây là nghiên cứu dựa trên những số liệu thực tế từ kỳ thi THPT quốc gia 2016 cùa TS Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng trường ĐH FPT.

Dự đoán tỉ lệ đỗ và rớt trong kì thi sắp tới của 12 cung Hoàng đạo

Dự đoán tỉ lệ đỗ và rớt trong kì thi sắp tới của 12 cung Hoàng đạo

Hãy cùng dự đoán tỷ lệ đậu rớt trong các kỳ thi của 12 cung hoàng đạo khi mùa thi đang trở nên sôi sục.

Khả năng cũng như độ may mắn trong kì thi sắp tới của 12 cung Hoàng đạo sẽ như thế nào?

Khả năng cũng như độ may mắn trong kì thi sắp tới của 12 cung Hoàng đạo sẽ như thế nào?

Khi phượng rực đỏ cũng là lúc 12 cung hoàng đạo đối mặt với những kỳ thi quan trọng trong năm. Các cung hoàng đạo năm nay, cần chuẩn bị hành trang thật kĩ lưỡng để bảo toàn điểm số, trước khi thực hiện các ý định lớn lao khác trong chuyện học của mình nhé.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

25 tuổi rồi: Đừng "kén cá chọn canh" hay chờ "trâu" đến tìm nữa. Hãy mạnh dạn ra khỏi nhà tìm người yêu

25 tuổi rồi: Đừng "kén cá chọn canh" hay chờ "trâu" đến tìm nữa. Hãy mạnh dạn ra khỏi nhà tìm người yêu

25 tuổi, cái tuổi chênh vênh giữa cuộc đời, chênh vênh giữa sự nghiệp và những mối tình duyên. Ở cái ngưỡng cửa của tuổi 25 này, đã không còn quá sớm cũng chẳng quá muộn cho những mối tình kín đáo thầm thương trộm nhớ, những tình cảm chỉ xuất phát từ một phía. Tuổi 25, không còn là cái tuổi để độc thân nữa.

Tâm sựChú Kim Cà Khịa | 08/06/2018
Đàn bà thời hiện đại đừng chỉ ngồi đợi cơ hội "đánh rơi hài" để trở thành Lọ Lem

Đàn bà thời hiện đại đừng chỉ ngồi đợi cơ hội "đánh rơi hài" để trở thành Lọ Lem

Khi tin tức về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô gái đa chủng tộc người Mỹ từng qua một lần đò Meghan Markle được lan truyền chóng mặt, người ta đã cho rằng Meghan là nàng Lọ Lem may mắn. Nhưng họ lại không biết, đó là muốn thành Lọ Lem thời hiện đại không thể chỉ đợi đánh rơi hài…

Tâm sựHoàng Yên | 23/05/2018
Các nàng thường lầm tưởng về trai Tây và chuyện giường chiếu của các chàng ấy

Các nàng thường lầm tưởng về trai Tây và chuyện giường chiếu của các chàng ấy

Đừng tưởng cứ trai Tây là thích nhé. Bạn sẽ bất ngờ khi biết sự thật về trai Tây khác xa với những gì bạn thường nghĩ.

Tâm sựHoàng Yên | 19/05/2018
Tại sao phải lấy chồng? Có thể đừng lấy chồng được không? Có tới 20 lý do để không lấy chồng!

Tại sao phải lấy chồng? Có thể đừng lấy chồng được không? Có tới 20 lý do để không lấy chồng!

Đạo diễn Lê Hoàng đã chia sẻ tới tận 20 lý do để các chị em không lấy chồng, yên tâm sống đời độc thân vui vẻ của mình, gây sốt CĐM.

Tâm sựHoàng Yên | 28/04/2018
Đừng "lằng nhằng" với kiểu đàn ông như Trường Giang: Làm đau một cô gái và tự cho rằng đó là cách bảo vệ cô gái còn lại!

Đừng "lằng nhằng" với kiểu đàn ông như Trường Giang: Làm đau một cô gái và tự cho rằng đó là cách bảo vệ cô gái còn lại!

Scandal tình ái của Trường Giang đã làm xôn xao dư luận bao ngày qua. Và tưởng chừng mọi thứ có thể kết thúc yên lặng, thì Trường Giang lại trưng ra cách cư xử mà mọi đàn ông chân chính không bao giờ làm. Bởi, một người đàn ông, cái cơ bản nhất cần nhớ đó là dù thế nào, yêu hay không, cũng đừng làm

Tâm sựHoàng Yên | 23/04/2018
Nam Em mang hẳn một bó hoa cẩm chướng đến tặng sinh nhật Trường Giang là muốn nhắn gửi điều gì?

Nam Em mang hẳn một bó hoa cẩm chướng đến tặng sinh nhật Trường Giang là muốn nhắn gửi điều gì?

Mới đây, một clip ghi lại cảnh Nam Em đem hoa và bánh đến đặt trước cửa nhà Trường Giang đã khiến cộng đồng mạng một lần nữa xôn xao trước chuyện tình ly kỳ này. Điều đặc biệt ở chỗ, loài hoa mà Nam Em mang đến, hàm chứa một ý nghĩa không ngờ.

Tâm sựHoàng Yên | 20/04/2018
Đàn ông không khóc bằng mắt, nhưng không phải họ không biết đau

Đàn ông không khóc bằng mắt, nhưng không phải họ không biết đau

Phụ nữ thường cho rằng mình là người thiệt thòi hơn trong mối quan hệ. Họ cảm thấy đàn ông rất vô tình và sắt đá vào khoảnh khắc chia tay. Nhưng bạn hãy nhớ rằng, đàn ông không khóc bằng mắt. Chỉ là họ có tỏ ra hay không.

Tâm sựHoàng Yên | 11/04/2018
Cưới đàn bà đẹp - hãnh diện vài năm, cưới đàn bà tốt - hãnh diện một đời

Cưới đàn bà đẹp - hãnh diện vài năm, cưới đàn bà tốt - hãnh diện một đời

Đàn ông thông minh không bao giờ chọn một người đàn bà quá xinh đẹp làm vợ. Đàn ông xuất sắc luôn cưới người vợ nhìn bên ngoài rất đỗi bình thường. Bạn biết vì sao không?

Tâm sựHoàng Yên | 11/04/2018
Đàn ông bạc bẽo, là thử thách để đàn bà trưởng thành

Đàn ông bạc bẽo, là thử thách để đàn bà trưởng thành

Ai cũng phải đi qua vấp ngã mới biết cách đứng dậy, biết cách lớn lên. Tình yêu của đàn bà cũng vậy, có trải qua bão giông, trải qua thăng trầm đau khổ, nếm mùi vị lạnh lẽo tàn nhẫn của đàn ông, mới học được cách mạnh mẽ mà trưởng thành.

Tâm sựHoàng Yên | 11/04/2018
Trải qua dăm bảy mối tình, có lẽ đến khi "tìm đúng người" Hà Hồ mới sống "bản năng" như bây giờ

Trải qua dăm bảy mối tình, có lẽ đến khi "tìm đúng người" Hà Hồ mới sống "bản năng" như bây giờ

Hồ Ngọc Hà ngoài là nữ hoàng giải trí showbiz, còn là nhân vật nổi tiếng đi cùng những thị phi. Một Hồ Ngọc Hà từng vô cùng khôn ngoan khi đối diện lực lượng anti-fan, giờ đây trở nên đanh đá và cố chấp khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: vì đâu?

Tâm sựHoàng Yên | 06/04/2018