TIN SỰ KIỆN

13 năm tương tư và chuyện tình gay cấn của chàng trai miền biên giới An Giang: Vứt bỏ cả thế giới, chỉ cần có em

T.H

T.H 12/10/2019

Đã từng buông xuôi, phó mặc hạnh phúc hôn nhân cho bố mẹ quyết định nhưng cuối cùng, anh chẳng thể kìm lòng được khi đứng trước mặt người con gái mình yêu.

Nhiều người cứ nói rằng, chỉ khi cùng nhau trải qua những khó khăn vất vả, người ta mới trân trọng nhau hơn. Chuyện tình yêu vượt qua những can ngăn, điều tiếng thì cuối cùng, kết quả họ được hưởng sẽ càng ngọt ngào, hạnh phúc.

Đôi khi, người ta nghĩ rằng kết hôn cũng chỉ là một loại nghĩa vụ. Yêu ai cũng được, lấy ai cũng được để cho xong chuyện nhưng đâu có phải. Hạnh phúc của một con người thì nên tự mình nắm giữ, đừng trao quyền tự quyết cho ai cả.

Những người đàn ông sẽ ít khi kể một câu chuyện dài về tình yêu. Nhưng anh Nguyễn Khoa Nam thì không. Anh muốn nói nhiều, kể nhiều về chị Mỹ Hằng - tình yêu một đời mà anh vất vả mới có được.

13 năm yêu thầm và cái nắm tay của cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e"

Khoa Nam sinh năm 1990, vợ là Mỹ Hằng, bằng tuổi chồng. Hiện tại, hai vợ chồng sinh sống và làm việc ở vùng biên giới An Giang. Từ nhỏ, Nam đã thông minh và khá láu cá, không chỉ vậy còn yêu sớm, mới lớp 6 đã biết tương tư.

"Hồi đó, mình học cùng trường với Hằng. Mới lớp 6 là đã thích cô ấy rồi. Hằng xinh, hiền và học giỏi lắm. Do bản thân mình "quỷ ma" hơn bọn bạn cùng trang lứa nên khi ấy biết thích luôn. Không có lý do nào cụ thể cả, chỉ biết rằng khi đó gặp cô ấy lần đầu là đã bị thu hút, nhìn mãi", Nam kể.

Thích thì thích vậy chứ làm gì có cơ hội để yêu đương ngay từ những năm đầu cấp hai như thế. Hằng nghiêm nghị lại chăm chỉ học hành. Suốt nhiều năm sau, Nam chỉ thích trong thầm lặng, chẳng dám nói ra.


Khoa Nam và Mỹ Hằng.

>> "Gái ế" 31 tuổi chăm comment dạo, nhặt ngay được phi công kém 10 tuổi "đẹp mịn xịn thơm"

13 năm kể từ ngày bắt đầu quen biết, Nam gặp lại Hằng trong một dịp họp mặt bạn bè ở Sài Gòn.

Nam nói tiếp: "Gặp lại cô ấy, bao nhiêu cảm xúc ngày xưa ùa về. Khi đó là nhiều năm lắm rồi cả hai chẳng gặp nhau. Về nhà, mình quyết định nắm lấy cơ hội, không để mất Hằng nên nhắn tin hằng ngày, quan tâm nồng thắm lắm. Hằng cũng vui vẻ trả lời khiến lòng mình hân hoan mãi".

Sau nhiều tháng nhắn tin, cả hai ngầm dành tình cảm cho nhau, chỉ chờ một người lên tiếng. Nam thì chỉ cần có dịp được nói ra nỗi lòng để bắt đầu một mối quan hệ.

"Hôm đó mình chở Hằng đi chơi Thảo Cầm Viên. Tính mình nói thì giỏi nhưng cũng nhát lắm, dù vui đùa tự nhiên với nhau, nắm tay rồi nhưng vẫn ngại. Trời mưa, hai đứa vào quán cà phê trú tạm.

Hằng chắc cũng ngại nên ngồi chăm chú đọc sách mãi. Mình cứ ngồi nhìn cô ấy hàng tiếng đồng hồ. Mình muốn ngắm nghía lâu hơn nữa gương mặt của người con gái 13 năm trước. Cô ấy vẫn đẹp, hiền dịu như ngày đầu biết nhau.

Cuối ngày hôm đó, mình đưa cô ấy về. Lưu luyến quá nên viện cớ đi uống sinh tố. Hai đứa nói chuyện từ công việc đến tình cảm riêng tư. Khi đó, Hằng ngậm ngùi: 'Học không đến nơi đến chồn, nhà nghèo thì dám yêu ai, mà cũng không ai dám yêu", Nam tâm sự.

Những chia sẻ của Hằng khiến Nam xót xa quá đỗi. Anh nghĩ về ngày xưa, khi Hằng vẫn học giỏi có tiếng ở trường vậy mà cuối cùng, chỉ vì hoàn cảnh khiến cô không theo đuổi được ước mơ.

Anh tiếp tục: "Mình lúc đó xúc động lắm nhưng cũng run nên nửa đùa nửa thật hỏi: 'Hay Nam lấy Hằng làm vợ nha, đỡ mất công nghĩ nhiều?'. Cô ấy im lặng một hồi rồi đáp: 'Thôi, chuyện tình cảm đừng đùa vậy'. 

Khi đó, từ ánh mắt Hằng, mình thấy sự xúc động rõ ràng. Sau này khi đã lấy nhau, cô ấy mới thổ lộ: 'Lúc đó, em cũng nghĩ anh nói thật nhưng nửa khác trong lòng cho rằng anh đang thương hại nên không dám'.

Tuy vậy, mình vẫn đạt được mục đích khiến Hằng thành người yêu khi đèo cô ấy về nhà. Đứng trước cổng, mình đòi Hằng trả công vì hôm nay chơi vui. Cô ấy định thơm má, mình giành quyền chủ động hôn lên môi. Hai đứa chính thức quen nhau".

Câu chuyện tình yêu này tưởng chừng đã xong. Mối tương tư 13 năm của anh chàng có cái kết viên mãn nhưng gia đình Nam không nghĩ vậy. Cũng bởi thế mà vài tháng sau, Nam đã có một "vợ chưa cưới" khác chẳng phải Hằng.


Đám hỏi với người mai mối và sự buông xuôi vì chữ Hiếu

Hằng người con gái miền quê, tốt nghiệp lớp 12 đã ra ngoài bươn chải mưu sinh ở Sài Gòn vừa nuôi thân, vừa giúp đỡ ba mẹ. Cũng chính vì điều này khiến gia đình Nam không ưa cô bạn gái của con trai.

"Quen nhau được 4 tháng, mình xác định đây là người phụ nữ của cuộc đời và bắt đầu tính chuyện lâu dài. Mình ngỏ lời với ba mẹ nhưng chưa kịp đưa về thì ba đã đi điều tra khắp rồi.

Mình không quan tâm đến quá khứ Hằng làm gì để có nhiều tiền gửi về cho gia đình xây nhà, nuôi ba mẹ. Thời gian 2011/12, mình biết Hằng quen một đại gia vì mỗi tuần lại từ Hà Nội bay vào thăm. Nhưng mình hoàn toàn không có suy nghĩ sâu xa về những điều đó. Cô ấy bây giờ đã yêu mình, là của mình. Cô ấy thế nào, mình là người hiểu rất rõ.

Tuy nhiên, những người ở nhà lại đâu có nghĩ vậy. Họ đồn đại những lời lẽ rất không hay kiểu như đi làm xa mà nhanh có tiền vầy chắc làm bất chính như 'kiều nữ' hay thậm chí nhân viên nơi không đứng đắn. Hằng cũng không ngoại lệ, bị đồn nhiều lắm", Nam ngậm ngùi.


Ba mẹ Nam thương con. Họ quyết tâm ngăn cản mối quan hệ này cũng chỉ vì tình thương yêu vô bờ bến đó.

"Ba mẹ mình sợ con bị lợi dụng, đào mỏ nên nghe lời đồn là ra sức ngăn cản. Cứ khi nào mình về nhà là khuyên hết lời. Ba mẹ không mắng mỏ, chỉ nói đủ điều, lý lẽ nào cũng có. Có thời gian, cả tháng mình không nói chuyện với ba cũng chỉ vì 'găng' nhau việc yêu Hằng.

Cuối cùng, áp lực công việc nặng nề, vì chữ Hiếu với ba mẹ nên mình buông xuôi, nhắn tin chia tay.

Hằng gọi lại ngay, nói trong nước mắt: 'Em muốn biết tại sao?'. Mình cứng rắn đáp: 'Em đừng hỏi, sau này em biết' rồi cúp máy. Hằng không biết chuyện gì, ấm ức nhưng không kêu van hay liên lạc qua nữa.

Mình ngồi đó, lòng tan nát buông xuôi. Ngay từ giây phút đó, mình nghĩ thả trôi cuộc đời rồi, vợ con gì nữa, lấy ai chẳng được, chẳng có nghĩa lý gì".

Cùng thời điểm ấy, dì ruột (giám đốc công ty Nam) mai mối cho anh với một cô gái cạnh công ty. Ai nói gì anh Nam cũng gật, không từ chối hay bất mãn với đề nghị ăn hỏi được tổ chức 1 tháng sau đó.

"Mình không phản ứng gì, cưới thì cưới, dù sao cũng chỉ để ba mẹ có cháu thôi. Mình chẳng có tình cảm gì với cô gái này, là vợ sắp cưới mà xa lạ quá đi thôi. Nhiều đêm mình thức trắng, không ngủ nổi, nhắm mắt vào là nhớ đến nụ cười của Hằng. Mình có khóc nữa, khóc xong thì kệ vậy. Công việc làm hùng hục nhưng tình cảm thì như mớ bòng bong.

Mình yêu Hằng lắm nên danh nghĩa "sắp có vợ" mà vẫn âm thầm theo dõi facebook cô ấy.

Ba tháng sau lễ ăn hỏi là đám cưới , còn 1 tháng thì 'vợ sắp cưới' đề nghị đi chụp ảnh cưới ở Sài Gòn nhưng khi mình xin thì ba vợ không cho. 

Lí do là không được đi qua đêm. Mình muốn được đăng ký kết hôn ở quê ba mẹ mình (Tiền Giang) nhưng không cho cũng vì con gái không được đi qua đêm. Điều này khiến mình bất mãn vì thấy dường như không được tôn trọng", Nam nói.

Phó giám đốc vứt bỏ tất cả vì cái nắm tay quyết định trong cuộc gặp gỡ cuối cùng

Định mệnh đã sắp xếp cho anh Nam được tự tay thay đổi cuộc đời mình. Chỉ còn 3 tuần nữa đến đám cưới, Nam có chuyến công tác ở Sài Gòn.

"Lên đó, mình cố tình hẹn gặp Hằng trước khi lấy vợ. Nó là cuộc hẹn gặp cuối cùng của đời độc thân với Hằng, mình đã định vậy.

Ban đầu, hai đứa ngồi cà phê nói chuyện như bạn bè nhưng khi xem phim, Hằng cầm tay mình đi vào như chưa từng có sự cố trước đó. Khi ấy, mình chợt tỉnh, cảm thấy cô ấy vẫn còn nguyên vẹn tình cảm. Mình hạ quyết tâm hủy hôn dù bao nhiêu sóng gió có thể ập đến.

Sau khi xem phim xong, mình hỏi cô ấy: 'Em có đồng ý làm người phụ nữ đứng sau lưng anh không?'. Cô ấy vừa khóc, vừa gật đầu. Khi đó, mình tính là vẫn lấy vợ cho bố mẹ vừa lòng và qua lại với Hằng. Mình sẽ âm thầm chịu đựng, tích cóp trong 2 năm rồi bỏ đi.

Nhưng trong mấy ngày công tác mình khao khát được ở bên cạnh Hằng quá. Mình không muốn Hằng khổ và thiệt thòi, càng chẳng muốn kéo thêm một cô gái khác vào. Sau khi hoàn thành công việc, mình gửi hồ sơ về quê kèm tin nhắn hủy hôn. Nếu không được thì sẽ đi hẳn. Lúc ấy, mình đang làm Phó giám đốc nhưng bỏ hết.

Sau đó, mình tắt điện thoại mặc cho cả gia đình tìm kiếm khắp nơi. Im lặng được một tuần, bạn bè mình nhắn lại rằng gia đình đã nhượng bộ và sang An Giang xin hủy hôn rồi", anh Nam kể thêm.

>> Bé gái phối đồ như stylist nằm vệ đường giữa dòng người đi bão mừng chiến thắng, hết nổi tiếng CĐM lạnh lùng bỏ quên

Tuy nhiên, cũng chính điều này khiến họ ngoại coi Hằng như kẻ thứ ba chen ngang chỉ trừ người dì coi Nam như con trai ruột có phần thấu hiểu. Đến nước này, Nam mặc kệ tất cả, đưa Hằng về quê và thuê trọ cách công ty 30km.

"Thật sự khi đề nghị Hằng qua lại dù mình có vợ thì mình biết là sai, thiệt thòi lắm nhưng lúc ấy mình loạn. Chẳng nghĩ được gì thêm đâu. Hằng hiểu và chấp nhận vì cô ấy quá yêu. Nhưng cuối cùng, may mắn là điều tồi tệ đó không xảy đến.

Một tháng sau, dì ruột có tâm sự rồi bảo mình đưa Hằng về chơi để gia đình xem mắt. Khi về xong, dì và cả mẹ mình đều ưng cô ấy. Mẹ với dì khen Hằng xinh gái, giỏi giang và đảm đang, về ăn tiệc mà làm không nghỉ tay. Dì thậm chí còn nói sao không mang về sớm hơn để tránh dây dưa lâu dài rồi suýt lỡ dở như vậy.

Hai tháng sau, dì đưa hai đứa về ở cùng và sắp xếp công việc trong công ty cho Hằng. Càng tiếp xúc, dì càng quý Hằng hơn. Hai đứa mình lại yêu thương nhau nên dì hài lòng và bảo cưới sớm để có danh phận.

Trước đó, ba ngăn cản chuyện tình yêu nhiều nhưng chứng kiến con trai 'thân tàn ma dại' vì yêu, ông cũng nhượng bộ. Sau này, ông im lặng chấp nhận vì biết bản thân mình sai. Đám cưới diễn ra trong sự hân hoan của tất cả", Nam chia sẻ.


Ngày cả hai chính thức về chung một nhà.


Mái ấm hạnh phúc của hai vợ chồng.

Hiện tại, vợ chồng Nam đã có một bé gái, gia đình hạnh phúc, viên mãn. Về làm dâu, Hằng càng được lòng gia đình nhà chồng nhờ sự chăm chỉ, nết na, thùy mị.

"Với mình cô ấy là một người hoàn hảo, cả đối nội lẫn đối ngoại, ngoại hình đến tính cách. Hai vợ chồng cùng 'lầy' như nhau nên gia đình vui vẻ lắm.

Đôi khi mình nằm nghĩ ngợi rồi giật mình đấy. Mình suýt nữa đã không chạm tay được vào hạnh phúc này rồi. Nếu như mình sợ hãi, buông tay thì có phải bây giờ đang phải 'chịu đựng hôn nhân' chứ chẳng phải 'tận hưởng hôn nhân' không.

Thầm cảm ơn cái nắm tay của vợ khi đó. Nó đã thức tỉnh, khiến mình quyết tâm đến cùng và có được hạnh phúc thật sự", anh Nam nói.


Tài sản lớn nhất mà anh Nam đang có.

Cuối cùng, anh chàng ấy đã nên duyên cùng cô gái mình yêu thầm từ năm lớp 6. Đi một vòng lớn và vất vả nhưng cuối cùng họ vẫn là của nhau. Tình yêu mang đến sức mạnh kỳ diệu đến vậy. Những cái nắm tay của cô gái đã khiến anh chàng có thêm động lực, kiên quyết đi theo lời mách bảo của trái tim.

Sự mạo hiểm của anh đã đổi lấy trái ngọt của cuộc đời và một cuộc tình khiến người ta phải xuýt xoa, khen ngợi mãi.

Theo Helino


TIN LIÊN QUAN

Nam chính "Về nhà đi con": Danh sách bạn gái dài dằng dặc, mua sẵn biệt thự 40 tỷ cho vợ

Là diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp trai, có khối tài sản khủng, Quốc Trường không ít lần vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân như: Bảo Anh, Minh Hằng, Midu, Mai Phương Thúy…

Cầu hôn nhẫn cỏ và nói dối nợ tiền tỷ để thử lòng bạn gái, anh kỹ sư "quèn" không ngờ tìm được "real love" qua Tinder

Cầu hôn nhẫn cỏ và nói dối nợ tiền tỷ để thử lòng bạn gái, anh kỹ sư "quèn" không ngờ tìm được "real love" qua Tinder

"1 tháng trước mình cầu hôn cô ấy bằng một chiếc nhẫn cỏ tự mình làm lúc 2 đứa đang đi dạo ở công viên. Và cô ấy đồng ý..." chàng trai tâm sự.

Định mệnh từ chuyến xe buýt cuối cùng: Cô nàng gặp "soái ca trong truyền thuyết", chuyện tình lãng mạn hơn cả ngôn tình

Định mệnh từ chuyến xe buýt cuối cùng: Cô nàng gặp "soái ca trong truyền thuyết", chuyện tình lãng mạn hơn cả ngôn tình

Cư dân mạng đang chia sẻ rầm rộ câu chuyện có thật mà lãng mạn như ngôn tình về một cô gái đi chuyến xe bus cuối cùng nhưng đã gặp được "soái ca" của đời mình.

Yêu ngay cô dược sĩ từ cái nhìn đầu tiên, anh chàng liền giả ốm nhờ tư vấn thuốc để cưa đổ người trong mộng

Yêu ngay cô dược sĩ từ cái nhìn đầu tiên, anh chàng liền giả ốm nhờ tư vấn thuốc để cưa đổ người trong mộng

Sau 2 tháng, chàng trai này đã cưa đổ cô gái trường Dược xinh đẹp. Ảnh cưới của hai người được dân mạng trầm trồ là cực phẩm.

Đi cổ vũ bóng rổ, cô nàng mét rưỡi "say nắng" rồi yêu luôn cậu bạn 1m87 cùng lớp năm nào

Đi cổ vũ bóng rổ, cô nàng mét rưỡi "say nắng" rồi yêu luôn cậu bạn 1m87 cùng lớp năm nào

Bạn trai cao 1m87 trong khi mình chỉ cao 1m55 nhưng mình không hề tự ti mà cảm thấy rất ấm áp và được che chở', nữ chính tâm sự.

Chuyện tình "đũa lệch" của chàng 1,84 m và nàng 1,48 m tại Đồng Nai: "Mỗi khi chạm môi là cả một thử thách"

Chuyện tình "đũa lệch" của chàng 1,84 m và nàng 1,48 m tại Đồng Nai: "Mỗi khi chạm môi là cả một thử thách"

Hạnh thấp hơn Hiếu gần 40 cm, nhẹ hơn bạn trai 60 kg. Sự khác biệt về ngoại hình khiến tình yêu của đôi trẻ hiện nhận được sự quan tâm.

Vừa mắt chàng trai 1m90, cô nàng 1m53 giả vờ hỏi mua giày và "chốt deal thành công" anh người yêu kém 3 tuổi

Vừa mắt chàng trai 1m90, cô nàng 1m53 giả vờ hỏi mua giày và "chốt deal thành công" anh người yêu kém 3 tuổi

'Cảm giác yêu một anh chàng cao to thật thú vị. Như là mình đang ôm cả một bầu trời vừa cao vừa rộng lại còn rất ấm áp và an toàn', nữ chính chia sẻ.

Phải lòng single mom hơn 5 tuổi, 9X quyết định nuôi cả mẹ lẫn con: Anh sẽ vì em làm cha thằng bé!

Phải lòng single mom hơn 5 tuổi, 9X quyết định nuôi cả mẹ lẫn con: Anh sẽ vì em làm cha thằng bé!

Bị từ chối ngay lần đầu hẹn hò, bị bảo 'điên' khi tỏ tình, cho đến quyết định nuôi cả con riêng của vợ,... Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Đăng Khoa - Trúc Anh đang khiến dân mạng sục sôi vì quá ngưỡng mộ.

Ghen tị với tình yêu của anh chồng "bện hơi" vợ: Yêu nhau 15 năm mà xa nhau 2 giây đã nhớ, tan làm phải lao về nhà nhanh

Ghen tị với tình yêu của anh chồng "bện hơi" vợ: Yêu nhau 15 năm mà xa nhau 2 giây đã nhớ, tan làm phải lao về nhà nhanh

Không thể tìm một từ ngữ nào có thể diễn tả được tình yêu mà anh chồng soái ca dành cho vợ của mình, nghiện vợ là có thật!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hòa Minzy ph:ản pháo khi bị nói "lanh chanh mâm nào cũng có mặt" hậu dự đám cưới Quang Hải

Hòa Minzy ph:ản pháo khi bị nói "lanh chanh mâm nào cũng có mặt" hậu dự đám cưới Quang Hải

Hòa Minzy còn tiết lộ điều trăn trở cho ngày cưới của chính mình sau này.

Cư dân mạngT.H | 09/04/2024
We25 Chat: Tiêu Thố một lần nói hết sự đời, từng muốn buông khi "đứng lên tầng cao nhất của tòa nhà"

We25 Chat: Tiêu Thố một lần nói hết sự đời, từng muốn buông khi "đứng lên tầng cao nhất của tòa nhà"

Tiêu Thố nhí nhảnh, yêu đời trên mạng cũng có lúc lắng đọng với những tâm sự thầm kín về chuyện đời, chuyện nghề.

Cư dân mạngT.H | 06/04/2024
Cô bé "phúng phính" Hà Giang Mua Thị Dua lấy chồng ở tuổi 16, gia đình chồng có gia thế "ấn tượng"?

Cô bé "phúng phính" Hà Giang Mua Thị Dua lấy chồng ở tuổi 16, gia đình chồng có gia thế "ấn tượng"?

Theo thông tin được chia sẻ, Mua Thị Dua đã làm lễ ăn hỏi với một chàng trai theo phong tục địa phương, chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Cư dân mạngT.H | 03/04/2024
Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, loạt dấu hiệu chắc chắn nhà gái đang mang bầu!

Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, loạt dấu hiệu chắc chắn nhà gái đang mang bầu!

Bị bắt gặp cùng Đen Vâu về nhà riêng, Hoàng Thùy Linh còn để lộ dấu hiệu mẹ bầu rõ mồn một.

Cư dân mạngT.H | 01/04/2024
“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cầu cứu vì bị bạn thân tố là “trà xanh”, dàn cảnh “vét sạch” tài sản chồng cũ

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cầu cứu vì bị bạn thân tố là “trà xanh”, dàn cảnh “vét sạch” tài sản chồng cũ

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cho biết cô bị bạn thân liên tục gọi điện quấy rối, có những hành động quá phận với mình trong suốt 1 năm qua.

Cư dân mạngT.H | 31/03/2024
Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương tổ chức tiệc kỷ niệm hoành tráng như đám cưới, “happy ending” cho lời hứa 10 năm?

Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương tổ chức tiệc kỷ niệm hoành tráng như đám cưới, “happy ending” cho lời hứa 10 năm?

Các “nhân viên công ty” Ninh Dương Story đã không khỏi vỡ òa khi hay tin Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương âm thầm tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Cư dân mạngT.H | 31/03/2024
Khởi My, Kelvin Khánh và cuộc hôn nhân "kỳ lạ": Thống nhất không sinh con, 7 năm bên nhau mặn nồng

Khởi My, Kelvin Khánh và cuộc hôn nhân "kỳ lạ": Thống nhất không sinh con, 7 năm bên nhau mặn nồng

Cuộc hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh được xem là "kỳ lạ" trong showbiz Việt. Cả hai không theo bất kỳ quy chuẩn nào, tự do tận hưởng cuộc sống riêng theo ý muốn.

Cư dân mạngT.H | 27/03/2024
Liên đoàn bóng Việt Nam VFF xin lỗi người hâm mộ cả nước sau thất bại của đội tuyển Việt Nam

Liên đoàn bóng Việt Nam VFF xin lỗi người hâm mộ cả nước sau thất bại của đội tuyển Việt Nam

VFF gửi lời xin lỗi người hâm mộ kèm thông báo kết thúc hợp đồng với HLV Troussier.

Cư dân mạngT.H | 27/03/2024
Dân mạng dè bỉu hành động đẹp của HLV Troussier: "Đã làm nhiệm vụ cực khổ còn phải gồng mình xem đội nhà thua"

Dân mạng dè bỉu hành động đẹp của HLV Troussier: "Đã làm nhiệm vụ cực khổ còn phải gồng mình xem đội nhà thua"

Ngay trước thềm đại chiến Việt Nam - Indonesia, nhiều cư dân mạng dè bỉu hành động đẹp của HLV Troussier sau khi xem hình ảnh ông tặng vé cho 2 chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Cư dân mạngThuận Thiên | 26/03/2024