TIN SỰ KIỆN

Bỏ mặc chồng lam lũ kiếm tiền, cô vợ ngoại tình ngay sau 1 tháng kết hôn, còn lừa anh nuôi con của nhân tình

Xuân Vũ

Xuân Vũ 28/04/2020

"Những cố gắng nỗ lực để xây dựng một gia đình hạnh phúc đã tan vỡ. 35 tuổi, không vợ không con. Lại chịu nỗi đau bị phản bội, chịu sự bàn tán, dò xét của người đời" - anh chồng cay đắng tâm sự.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ bài đăng của một người chồng có tên là H.C. Theo đó người đàn ông này đăng đàn để bóc phốt người vợ của mình phản bội ngay sau 1 tháng kết hôn. Cô ta đã vứt bỏ tình yêu 5 năm giữa 2 người. Đồng thời lợi dụng lòng tốt của chàng trai này để gian díu với nhân tình.

>> Đăng triết lý nói mình là người chồng có tâm, người đàn ông bị vợ cũ bóc mẽ lăng nhăng, không bỏ ra một đồng để nuôi con

Nguyên văn bài viết như sau:

"Chuyện chẳng có gì hay ho, khơi ra thì xấu chàng hổ ai nhưng thực sự mình không còn cách nào khác để tìm ra địa chỉ của 2 con người này. Mình muốn nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết cho dứt điểm cuộc hôn nhân.

6 tháng qua không ngày nào mình được yên giấc nên mong mọi người hãy hiểu và thông cảm cho mình. Mình cũng đắn đo, dày vò lắm mới đi đến quyết định đăng lên như thế này.

Mình và vợ cùng quê từ Hà Tĩnh ra Hà Nội sinh sống và học tập. Mình hơn cô ấy 9 tuổi, yêu nhau từ khi cô ấy đang học lớp 12. Sau khi ra Hà Nội học Đại học, mình thì làm ở một nhà máy in ở Ninh Hiệp. Do nhiều tuổi hơn, lại đã đi làm nên mình luôn cố gắng lo cho cô ấy.

Thương người yêu ở xa phải chịu thiệt thòi nên những lúc rảnh, mình vẫn tranh thủ lên thăm, đưa người yêu đi ăn uống, hẹn hò. 4 năm học Đại học thì 3 năm cuối gần như toàn bộ chi phí ăn học, tiền đi thầy cô, làm khoá luận đều là do mình chu cấp. Ra trường, không muốn người yêu thua thiệt bạn bè, mình vẫn cố gắng mua con xe SH Mode để cô ấy có phương tiện đi lại.

Nhưng sau khi cưới, công việc làm ăn không được thuận lợi, kinh tế có phần sa sút. Đó cũng là lúc mình phải tập trung vào công việc, không thể thường xuyên đưa vợ đi chơi như trước. Xưởng thiếu nhân lực, đích thân mình phải kiêm luôn công việc tay chân của thợ. Hôm nào về đến nhà người cũng nhễ nhại mồ hôi, quần áo lem luốc.

Thời gian này, cô ấy ở nhà nội trợ, thi thoảng xin mình qua bạn ở Hà Đông chơi. Bạn cô ấy buôn hải sản, lại biết vợ khoái đồ biển nên lần nào đi mình cũng đưa tiền cho vợ tẩm bổ, thích ăn gì mua.

Cuộc sống cứ như thế kéo dài hơn 1 năm. Sau khi cưới, đôi lúc vợ chồng cũng có chút mâu thuẫn nhưng bản thân mình vẫn gồng mình với công việc những mong mang lại cho vợ con sau này có cuộc sống an nhàn. Nhất là khi biết vợ có thai, mình rất lo cho sức khỏe của cô ấy (vì hồi mới cưới cô ấy đã hút 1 lần do thai có vấn đề).

Quãng thời gian này mình đã rất hạnh phúc vì sắp được làm bố. Người thân luôn bảo mình nuông chiều vợ quá mức, hay cho vợ sang bạn chơi. Khi vợ chồng giận nhau dù là chuyện rất nhỏ nhưng vợ luôn cố ý gây gổ, làm to lên rồi bỏ đến ở nhà bạn, mặc kệ chồng và chuyện làm ăn ở xưởng.

Dù là vậy nhưng mình luôn có lòng tin, bởi tình yêu 5 năm vượt qua bao khó khăn mới đến được với nhau và cô ấy luôn bảo rằng rất yêu thương mình. Hơn nữa, mình luôn nhẫn nhịn vì sợ có bầu tâm lý nhạy cảm, sợ vợ suy nghĩ ảnh hưởng đến mẹ con.

Nhưng rồi biến cố xảy ra khi vợ mang thai sang tháng thứ 7. Một buổi tối mình đi làm về, tranh thủ ghé mua cho vợ ít hoa quả tẩm bổ. Lúc về, nhà cửa lạnh tanh, đồ đạc của vợ biến mất. Mình đã cố gắng liên lạc. Một lúc sau nhận được tin nhắn của vợ, mình gần như sụp đổ. Vợ đưa máy cho mình nói chuyện với nhân tình.

Nó chỉ bảo sinh năm 1992. Mình hỏi tên và quê ở đâu thì nó không nói rồi tắt máy luôn. Hóa ra, đứa con trong bụng lâu nay mình chăm sóc không phải con của mình, mình bị "cắm sừng" từ lâu mà không hề hay biết.

Những lần cô ta xin sang nhà bạn chơi 2-3 hôm hay 1 tuần, những lần gây sự bỏ sang bạn ở Hà Đông hóa ra đều là sang ăn ở với nhân tình. Không chút ăn năn, cô ta thừa nhận hoàn toàn vỡ mộng sau khi kết hôn. Cô ta bảo cưới nhau cứ tưởng được sống an nhàn sung túc, chứ không phải cuộc sống như hiện tại, ngày ngày đối mặt với người chồng lam lũ, quần áo bao giờ cũng đầy mồ hôi và mực.

Đôi lúc mình tự hỏi, nếu như công việc làm ăn suôn sẻ, kinh tế dư giả, có nhiều thời gian đi chơi hơn thì liệu cô ấy có phản bội không? Ban đầu mình đã tha thứ và thuyết phục nhưng cô ấy bảo cái thai không phải của mình, không chịu về. Còn thằng kia thì tìm cách giữ vợ mình lại ăn ở như vợ chồng.

Dù bố mẹ vợ và các anh chị bên nhà vợ rất thương mình nhưng đều bó tay. Nhất là mẹ vợ, khóc suốt mấy đêm liền vì thương mình và xấu hổ vì con gái. Mình là đứa con rể bà thương nhất. Cưới nhau hơn 1 năm rưỡi, dù công việc ở xưởng rất nhiều, lại thiếu công nhân nhưng mình không cho vợ phụ giúp vì thương cô ấy chân yếu tay mềm. Mình vẫn bảo với cô ấy "Anh vất vả nhiều rồi, anh không muốn để em vất vả nữa...".

Trên phương diện pháp luật, cô ấy đang là vợ của mình nhưng suốt mấy tháng nay cô ấy ăn ở với nhân tình như vợ chồng. Đến sáng mùng 1 Tết, mình có thông tin cô ấy đã sinh con. Gần đây, cô ta nhắn cho mình bảo mình làm giấy tờ để cho xe ôm sang lấy về làm thủ tục ly hôn. Dù có thể liên lạc được qua điện thoại nhưng địa chỉ cụ thể cô ấy ở đâu thì mình không hề được biết.

Đến sáng nay, mình vô tình lấy được mật khẩu Zalo của vợ trong 1 cuốn sổ, vào xem được ảnh, xem được những status nhân tình để chế độ riêng tư của vợ. Ngày liên hoan ra mắt vợ với bạn bè ở Hà Nội, vợ mình còn chụp ảnh rồi đăng ảnh chế độ riêng tư để "đu đưa".

Thật không thể tin nổi! Cô ấy làm điều như vậy trong ngày vui của 2 đứa. Cô ấy ăn ngủ với nhân tình sau ngày cưới đúng 1 tháng. Những status hẹn hò cùng các tấm ảnh tình tứ đã làm mình hiểu ngọn ngành câu chuyện.

Thì ra những tháng ngày mình lam lũ với công việc là những ngày cô ấy hẹn hò, vui chơi với nhân tình. Ngày vợ bảo đi cưới bạn, tự tay mình ngắm chọn cho vợ bộ quần áo mặc đẹp nhất chính là ngày cô ấy về quê ra mắt họ hàng bên nhà tình nhân. 6 tháng trôi qua, mình quá "shock" trước sự phản bội phũ phàng của người vợ mình vẫn yêu thương và đặt lòng tin suốt 6 năm qua.

Những cố gắng, nỗ lực để xây dựng một gia đình hạnh phúc đã tan vỡ. 35 tuổi, không vợ không con. Lại chịu nỗi đau bị phản bội, chịu sự bàn tán, dò xét của người đời. Thật sự bây giờ gây dựng lại một gia đình mới với mình quả là rất khó".

Hình ảnh cô vợ gian díu với nhân tình.

Anh C. phát hiện vợ và nhân tình thường xuyên tình tứ trên Zalo và để chế độ riêng tư

Đọc xong phần chia sẻ khá dài của anh chồng, dân mạng cũng cảm thấy bức xúc thay anh. Có được người chồng tâm lý, yêu thương hết mực nhưng cô gái này lại nỡ lòng phụ bạc anh. Hơn nữa cô còn vứt bỏ tình yêu đẹp và bao lam lũ của người chồng để ngoại tình.

Bức xúc nhất là đứa con cô mang trong bụng, nhận được bao nhiêu sự chăm sóc của H.C lại là đứa con của nhân tình.

Tuy vậy dân mạng cũng cảm thấy may mắn cho người đàn ông này. Bởi phát hiện ra sớm chứ không thì lại "đổ vỏ" cho  cô gái và người đàn ông kia.

Số khác khuyên chàng trai nên quên chuyện buồn đi và bắt đầu lại. H.C được nhận xét là người có chí, chính vì vậy dân mạng tin rằng anh sẽ đứng dậy rất nhanh và làm lại cuộc sống mới hạnh phúc hơn!

>> Yêu ngay cô dược sĩ từ cái nhìn đầu tiên, anh chàng liền giả ốm nhờ tư vấn thuốc để cưa đổ người trong mộng

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Cô vợ "cắm sừng" cả chồng lẫn bồ: Được chồng và nhà chồng yêu chiều hết mực nhưng vẫn hồn nhiên đi cặp bồ

Được chồng tha thứ nhưng cô vợ vẫn chứng nào tật nấy, không chỉ là "cắm sừng" chồng mà hơn thế nữa cô còn đong đưa moi tiền của vài người đàn ông khác.

Còn 4 ngày nữa là cưới thì bạn trai bất ngờ đưa 10 triệu đền bù 10 năm thanh xuân để xin hủy hôn

Còn 4 ngày nữa là cưới thì bạn trai bất ngờ đưa 10 triệu đền bù 10 năm thanh xuân để xin hủy hôn

"10 năm qua tôi bỏ ra số tiền gấp hơn 10 lần thế này cho anh và gia đình anh đấy anh hiểu chưa? 10 năm yêu thương lo lắng cho anh hết lòng hết dạ để rồi nhận lấy cái kết cục này đây".

Trước đám cưới 3 ngày, chồng sắp cưới đột ngột đòi chia tay vì... “cô ấy đồng ý quay lại với anh rồi”

Trước đám cưới 3 ngày, chồng sắp cưới đột ngột đòi chia tay vì... “cô ấy đồng ý quay lại với anh rồi”

Trước hôm cưới 6 ngày, Thư bắt gặp chồng sắp cưới đèo một cô gái lướt qua mình, cả hai đi rất nhanh như có chuyện gì gấp vừa xảy ra.

Gia đình khó khăn, vợ giấu chồng đi chạy xe ôm nhưng sự thật phía sau mới khiến triệu người căm phẫn

Gia đình khó khăn, vợ giấu chồng đi chạy xe ôm nhưng sự thật phía sau mới khiến triệu người căm phẫn

Đây chắc chắn là một câu chuyện sẽ khiến nhiều người phải tròn mắt vì cái kết quá bất ngờ, cứ tưởng là một câu chuyện ngôn tình nhưng sự thật không phải vậy.

Sự thật về bức ảnh Công nương Diana khóc tại sân bay khi tạm biệt Thái tử Charles: Giây phút biết mình bị phản bội

Sự thật về bức ảnh Công nương Diana khóc tại sân bay khi tạm biệt Thái tử Charles: Giây phút biết mình bị phản bội

Bức ảnh Công nương Diana bật khóc nghẹn ngào khi nhìn Thái tử Charles lên máy bay đi công tác cuối cùng cũng được giải mã. Cuộc chia ly tưởng như đầy cảm động thực tế lại là một chuyện vô cùng đau lòng.

Về sớm gây bất ngờ cho bạn gái thì phát hiện em đang nằm... chờ trai đến

Về sớm gây bất ngờ cho bạn gái thì phát hiện em đang nằm... chờ trai đến

Tôi kéo vali ra về để em chạy theo van xin giải thích. Tình yêu, niềm tin của tôi vụn vỡ, tôi đã nghĩ tốt về em đã yêu em rất nhiều nhưng giờ thì có lẽ chỉ là quá khứ.

Anh chồng tội nghiệp bị vợ "cắm sừng" sau 1 tháng cưới bất ngờ ẩn tất cả các bài đăng, tiết lộ "đôi kia đã phải trả giá"

Anh chồng tội nghiệp bị vợ "cắm sừng" sau 1 tháng cưới bất ngờ ẩn tất cả các bài đăng, tiết lộ "đôi kia đã phải trả giá"

Thông báo mới nhất của H.C tiếp tục khiến không ít người tò mò về cái kết của đôi "mèo mả gà đồng".

Người yêu 4 năm bỏ tôi theo em gái giám đốc, còn mặt dày quay lại an ủi đến đám cưới hắn

Người yêu 4 năm bỏ tôi theo em gái giám đốc, còn mặt dày quay lại an ủi đến đám cưới hắn

Có đôi lúc, chia tay chưa chắc đã đau đớn. Đó có thể là khi bạn bước vào một cánh cửa khác và nhận ra mình còn xứng đáng hơn vậy.

Update vụ vợ ngoại tình sau 1 tháng cưới: Đã sinh con cho nhân tình, đang sống hạnh phúc ở một căn chung cư Hà Nội

Update vụ vợ ngoại tình sau 1 tháng cưới: Đã sinh con cho nhân tình, đang sống hạnh phúc ở một căn chung cư Hà Nội

Thông tin về cô vợ phản bội và anh nhân tình "đểu" hiện đang tiếp tục được dân mạng "truy lùng".

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Khách Tây bất ngờ nhận lại tiền bỏ quên: "Người Việt Nam thật tư tê và trung thực"

Khách Tây bất ngờ nhận lại tiền bỏ quên: "Người Việt Nam thật tư tê và trung thực"

Sau khi nhận lại túi đồ ở cửa tiệm giặt là tại Đà Nẵng, vị khách nước ngoài bất ngờ khi thấy có 90.000 đồng nằm trong bọc quần áo. Hóa ra đó là số tiền anh để quên trong túi quần từ trước đó.

Cư dân mạngTessie | 26/07/2024
Hòa Minzy ph:ản pháo khi bị nói "lanh chanh mâm nào cũng có mặt" hậu dự đám cưới Quang Hải

Hòa Minzy ph:ản pháo khi bị nói "lanh chanh mâm nào cũng có mặt" hậu dự đám cưới Quang Hải

Hòa Minzy còn tiết lộ điều trăn trở cho ngày cưới của chính mình sau này.

Cư dân mạngT.H | 09/04/2024
We25 Chat: Tiêu Thố một lần nói hết sự đời, từng muốn buông khi "đứng lên tầng cao nhất của tòa nhà"

We25 Chat: Tiêu Thố một lần nói hết sự đời, từng muốn buông khi "đứng lên tầng cao nhất của tòa nhà"

Tiêu Thố nhí nhảnh, yêu đời trên mạng cũng có lúc lắng đọng với những tâm sự thầm kín về chuyện đời, chuyện nghề.

Cư dân mạngT.H | 06/04/2024
Cô bé "phúng phính" Hà Giang Mua Thị Dua lấy chồng ở tuổi 16, gia đình chồng có gia thế "ấn tượng"?

Cô bé "phúng phính" Hà Giang Mua Thị Dua lấy chồng ở tuổi 16, gia đình chồng có gia thế "ấn tượng"?

Theo thông tin được chia sẻ, Mua Thị Dua đã làm lễ ăn hỏi với một chàng trai theo phong tục địa phương, chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Cư dân mạngT.H | 03/04/2024
Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, loạt dấu hiệu chắc chắn nhà gái đang mang bầu!

Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, loạt dấu hiệu chắc chắn nhà gái đang mang bầu!

Bị bắt gặp cùng Đen Vâu về nhà riêng, Hoàng Thùy Linh còn để lộ dấu hiệu mẹ bầu rõ mồn một.

Cư dân mạngT.H | 01/04/2024
“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cầu cứu vì bị bạn thân tố là “trà xanh”, dàn cảnh “vét sạch” tài sản chồng cũ

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cầu cứu vì bị bạn thân tố là “trà xanh”, dàn cảnh “vét sạch” tài sản chồng cũ

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cho biết cô bị bạn thân liên tục gọi điện quấy rối, có những hành động quá phận với mình trong suốt 1 năm qua.

Cư dân mạngT.H | 31/03/2024
Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương tổ chức tiệc kỷ niệm hoành tráng như đám cưới, “happy ending” cho lời hứa 10 năm?

Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương tổ chức tiệc kỷ niệm hoành tráng như đám cưới, “happy ending” cho lời hứa 10 năm?

Các “nhân viên công ty” Ninh Dương Story đã không khỏi vỡ òa khi hay tin Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương âm thầm tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Cư dân mạngT.H | 31/03/2024
Khởi My, Kelvin Khánh và cuộc hôn nhân "kỳ lạ": Thống nhất không sinh con, 7 năm bên nhau mặn nồng

Khởi My, Kelvin Khánh và cuộc hôn nhân "kỳ lạ": Thống nhất không sinh con, 7 năm bên nhau mặn nồng

Cuộc hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh được xem là "kỳ lạ" trong showbiz Việt. Cả hai không theo bất kỳ quy chuẩn nào, tự do tận hưởng cuộc sống riêng theo ý muốn.

Cư dân mạngT.H | 27/03/2024
Liên đoàn bóng Việt Nam VFF xin lỗi người hâm mộ cả nước sau thất bại của đội tuyển Việt Nam

Liên đoàn bóng Việt Nam VFF xin lỗi người hâm mộ cả nước sau thất bại của đội tuyển Việt Nam

VFF gửi lời xin lỗi người hâm mộ kèm thông báo kết thúc hợp đồng với HLV Troussier.

Cư dân mạngT.H | 27/03/2024