TIN SỰ KIỆN

Sự thật về bức ảnh Công nương Diana khóc tại sân bay khi tạm biệt Thái tử Charles: Giây phút biết mình bị phản bội

Bức ảnh Công nương Diana bật khóc nghẹn ngào khi nhìn Thái tử Charles lên máy bay đi công tác cuối cùng cũng được giải mã. Cuộc chia ly tưởng như đầy cảm động thực tế lại là một chuyện vô cùng đau lòng.

>> Sự thật về tấm hình toàn nước Úc trong biển lửa: Hình dựng 3D dựa trên dữ liệu thật

Công nương Diana là một trong những nhân vật nổi tiếng thế giới của Hoàng gia Anh, một thời luôn được những tay săn ảnh truy lùng. Suốt một thời gian dài, nhất cử nhất động của bà đều lọt vào ống kính, trong đó có những khoảnh khắc đã trở thành huyền thoại, ghi dấu ấn lịch sử và cũng có cả những tấm hình chứa đựng sự thật đau lòng mà không phải ai cũng biết.

Trước khi kết hôn với Thái tử Charles, Công nương Diana từng gây chú ý với tấm hình bà lặng lẽ đứng khóc ở một góc khuất tại sân bay. Đó là bức ảnh được chụp vào tháng 3/1981, 4 tháng trước khi hôn lễ của bà với vị hôn phu được cử hành, thời điểm Thái tử Charles có chuyến công du kéo dài 5 tuần. Khi ấy, Công nương Diana đến tiễn chồng sắp cưới ở sân bay.

Sau khi cặp đôi dành cho nhau nụ hôn tạm biệt đầy tình cảm, Thái tử Charles nhìn vị hôn thê của mình một cách đầy lưu luyến, dường như không nỡ chia xa. Sau khi ông lên máy bay, Công nương Diana được các ống kính chụp lại khoảnh khắc bà đứng khóc một mình.

Cuộc chia tay cứ ngỡ là đầy cảm động, chan chứa yêu thương.

Vào thời điểm đó, ai cũng ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi hoàng gia khi xem những bức ảnh này, cho rằng họ quyến luyến bên nhau không muốn rời xa. Một nhân viên sân bay sau đó đã kể rằng: "Chúng tôi chưa bao giờ thấy một cuộc chia tay nào cảm động đến như vậy". Một phụ nữ khác cũng chứng kiến khoảnh khắc đó nói thêm rằng, Diana khi đó trông rất đau khổ.

Tuy nhiên, trên thực tế sự thật lại khiến nhiều người ngỡ ngàng và chỉ thấy xót thương cho Công nương Diana. Theo tờ Express, một đoạn trong bản thu âm lời kể của Diana về cuộc hôn nhân giữa bà và Thái tử Charles do National Geographic lưu trữ đã được tiết lộ nhân kỷ niệm 21 năm ngày mất của bà đã giúp công chúng biết được sự thật về bức ảnh. Trong bản ghi âm này, Diana nói những giọt nước mắt của bà khi đó có liên quan đến Camilla Parker-Bowles, nhân tình của chồng sắp cưới.

>> Cô gái mang dòng máu Việt làm dâu hoàng gia Monaco: Từng phát tờ rơi, bán vé để trang trải học phí

>> Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi mang danh "người thứ ba": Người thừa nhận, kẻ thách thức dư luận

Công nương Diana nói trong tư liệu ghi âm: "Bạn có thể vẫn nhớ khoảnh khắc tôi mặc áo khoác đỏ khóc nức nở khi chiếc máy bay của anh ấy cất cánh. Thật ra nó chẳng liên quan gì tới anh ấy cả. Điều khủng khiếp nhất đã xảy ra trước khi anh ấy đi. Anh ấy đang nói với tôi về chuyến đi thì điện thoại reo, đó là Camilla. Cô ta gọi cho anh ấy ngay trước khi Charles đi xa 5 tuần.

Lúc đó tôi đã phải đấu tranh tư tưởng rằng mình sẽ giữ phép lịch sự hay mình vẫn cứ ở lại đó nghe. Cuối cùng, tôi nghĩ tốt hơn là mình nên cư xử theo phép lịch sự và để họ nói chuyện riêng với nhau. Điều đó đã làm trái tim tôi tan nát".

Đối chiếu sự thật này với khoảnh khắc trong bức ảnh, có thể thấy việc Công nương Diana bật khóc sau cuộc gọi giữa người chồng sắp cưới với bạn gái cũ Camilla là vô cùng đau đớn và tuyệt vọng. Giây phút đó, dường như Công nương Diana biết mình chỉ là "người thừa" trong trái tim của Thái tử Charles.

Vào thời điểm đó, trái tim mong manh của thiếu nữ 20 tuổi chưa từng trải qua sự đời đã cảm thấy như bị bóp nghẹt. Mặc dù đã từng nghĩ tới việc hủy hôn vì nhân tình của chồng, nhưng cuối cùng, giống như sự sắp đặt của số phận, Công nương Diana vẫn kết hôn với Thái tử Charles trong hôn lễ được hàng triệu người theo dõi và ca tụng.

Trong khi đó, một tiết lộ khiến người hâm mộ bàng hoàng là việc Thái tử Charles cho biết ông từng đau khổ đắn đo có nên hủy đám cưới với Diana hay không. Nhiều năm sau đám cưới đó, Thái tử Charles từng khóc vì thất vọng và nói với bạn bè của mình rằng: "Tôi rất muốn hủy đám cưới vào năm 1981. Khi tôi đính hôn, tôi đã phát hiện ra những điều sẽ xảy ra có thể khủng khiếp đến nhường nào".

Charles kể với bạn bè rằng, trước khi đám cưới diễn ra, ông đã cố gắng giải thích thói quen hàng ngày của mình với Diana nhưng dường như cô không hiểu hết những gì Charles nói. Càng tiếp xúc nhiều với Diana, Charles càng nhận ra mình đang phạm phải sai lầm to lớn mà không thể tìm ra lối thoát.

Tuy nhiên, Thái tử tuyên bố không đổ lỗi cho ai mà do bản thân ông đã làm quen quá chóng vánh với Diana dẫn đến bi kịch sau này. Cố công nương từng tiết lộ họ gặp nhau 12 lần trước khi đính hôn vào tháng 2/1981. Và điều gì đến cũng phải đến khi họ cuối cùng đã ly hôn vào năm 1996.

1 năm sau đó, Công nương Diana ra đi trong một tai nạn xe hơi ở Pháp vào ngày 31/8/1997, kết thúc một cuộc đời ngắn ngủi của bông hồng nước Anh. Nhiều người cho rằng, giá như vào thời điểm đó bà dũng cảm thoát ra khỏi người đàn ông không dành tình yêu cho mình và Thái tử Charles cũng dứt khoát từ chối cuộc hôn nhân gượng ép thì có lẽ những thảm kịch đã không xảy ra.

Theo Kenh14.vn

>> Sự thật về bức thư Nam Phương Hoàng Hậu "dằn mặt" người tình vua Bảo Đại: Thâm thúy và kiêu hãnh


TIN LIÊN QUAN

11 thực tế khắc nghiệt của việc tuân theo các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại

Câu ngạn ngữ lâu đời “vẻ đẹp là nỗi đau” đã ăn sâu vào tâm lý tập thể, tồn tại qua nhiều thế hệ. Và không ít người chấp nhận thực tế khắc nghiệt của việc tuân theo các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại.

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữ gìn hạnh phúc trọn vẹn

10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữ gìn hạnh phúc trọn vẹn

Một số ý tưởng về các hoạt động chung vào buổi tối sẽ giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn. Sau đây là 10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữa gìn hạnh phúc trọn vẹn.

18 sự thật về máu và nhóm máu có thể bạn chưa biết

18 sự thật về máu và nhóm máu có thể bạn chưa biết

Tất cả chúng ta đều biết tại sao việc chăm sóc trái tim và biết nhóm máu của mình là điều quan trọng. Tuy nhiên, có 18 sự thật về máu và nhóm máu có thể bạn chưa biết và cần tìm hiểu ngay vì lợi ích của bản thân và cả mọi người xung quanh.

11 sự thật khó tin đã được khoa học chứng minh thời gian gần đây

11 sự thật khó tin đã được khoa học chứng minh thời gian gần đây

Thế giới luôn có một số sự thật thú vị điên rồ nghe có vẻ như dối trá, nhưng khoa học đằng đã chứng minh rằng chúng đúng. Ví dụ như 10 sự thật khó tin đã được khoa học chứng minh sau đây.

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Nếu bạn là đàn ông, bạn sẽ vô cùng thấm thía với loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn này, đặc biệt là những ai đã kết hôn. Còn những ai chưa có vợ hãy chuẩn bị tinh thần bằng cách tham khảo những bức tranh này.

11 sự thật lý giải tại sao việc theo kịp các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại thật khó

11 sự thật lý giải tại sao việc theo kịp các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại thật khó

Qua nhiều thế kỷ, những tiêu chuẩn đã thay đổi và biến đổi, phản ánh các giá trị, chuẩn mực văn hóa và áp lực xã hội ở từng thời đại tương ứng. Nhưng tại sao việc theo kịp các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại thật khó và dường như ngày càng khó hơn?

Bất ngờ 9 đặc điểm cho thấy hôn nhân khó bền lâu ở một người

Bất ngờ 9 đặc điểm cho thấy hôn nhân khó bền lâu ở một người

Tất cả mọi người đều mong muốn có được tình yêu trong đời, nhưng thực tế cho thấy tình huống này là một ngoại lệ hiếm hoi đối với một thực tế khắc nghiệt. Đó là người có 9 đặc điểm cho thấy hôn nhân khó bền lâu sau đây.

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy trong 5 bức ảnh này sẽ tiết lộ sự thật về nội tâm của bạn

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy trong 5 bức ảnh này sẽ tiết lộ sự thật về nội tâm của bạn

Những hình ảnh kép chứa đựng những chi tiết ẩn giấu có thể giúp bạn hiểu bản thân và thái độ của mình với cuộc sống nói chung. Điều đầu tiên bạn nhìn thấy trong 5 bức ảnh này sẽ tiết lộ sự thật về nội tâm của bạn.

Các thiên thần Victoria's Secret tiết lộ sự thật về cuộc đời catwalk của họ: “Ngay cả mẹ tôi cũng không nhận ra tôi”

Các thiên thần Victoria's Secret tiết lộ sự thật về cuộc đời catwalk của họ: “Ngay cả mẹ tôi cũng không nhận ra tôi”

Jasmine Tookes và Josephine Skriver là 2 cựu thiên thần Victoria's Secret tiết lộ sự thật về cuộc đời catwalk của họ trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Nhà thiết kế thời trang mừng bước sang tuổi 75 với vẻ ngoài gây choáng MXH

Nhà thiết kế thời trang mừng bước sang tuổi 75 với vẻ ngoài gây choáng MXH

Một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng mừng bước sang tuổi 75 với vẻ ngoài gây choáng MXH và nhận về vô số lời khen từ những người hâm mộ của bà.

Chuyện lạThuận Thiên | 12/07/2024
Người phụ nữ chi tới 5 tỷ trở thành búp bê Barbie ngoài đời thực

Người phụ nữ chi tới 5 tỷ trở thành búp bê Barbie ngoài đời thực

Hình tượng búp bê Barbie trên phim ảnh là vô cùng nổi tiếng ở phương Tây. Mới đây, một người phụ nữ chi tới 5 tỷ để trở thành búp bê Barbie ngoài đời thực.

Chuyện lạThuận Thiên | 11/07/2024
20 ý tưởng kiến ​​trúc ấn tượng lấy cảm hứng từ những vật dụng đơn giản hàng ngày

20 ý tưởng kiến ​​trúc ấn tượng lấy cảm hứng từ những vật dụng đơn giản hàng ngày

Không thể ngừng chiêm ngưỡng những bản thiết kế từ 20 ý tưởng kiến ​​trúc ấn tượng lấy cảm hứng từ những vật dụng đơn giản hàng ngày này.

Chuyện lạThuận Thiên | 09/07/2024
Kinh ngạc loạt không ảnh chụp miền Tây nước Úc: Ngỡ như khung cảnh ở một hành tinh khác

Kinh ngạc loạt không ảnh chụp miền Tây nước Úc: Ngỡ như khung cảnh ở một hành tinh khác

Loạt không ảnh chụp miền Tây nước Úc của Daniel Kordan, nhiếp ảnh gia từng ghi lại những phong cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam và được lan truyền rộng rãi trên toàn cầu.

Chuyện lạThuận Thiên | 25/06/2024
Độc lạ hãng hàng không sang trọng dành cho chó có một không hai trên thế giới

Độc lạ hãng hàng không sang trọng dành cho chó có một không hai trên thế giới

Thay vì để những chú chó đáng yêu trong một chiếc thùng ở khoang hành lý thì giờ đây, hãng hàng không sang trọng dành cho chó có một không hai trên thế giới đã vào cuộc.

Chuyện lạThuận Thiên | 25/06/2024
Chú chó béo phì được giải cứu khỏi đường phố và có cơ hội sống thứ hai

Chú chó béo phì được giải cứu khỏi đường phố và có cơ hội sống thứ hai

Chú chó béo phì được giải cứu khỏi đường phố Thái Lan, nơi nó bị bỏ mặc với nguy cơ đối mặt cái chết. Giờ đây chú chó có cơ hội sống thứ hai sau khi trải qua một sự biến đổi lớn vợi cuộc sống mới ngoạn mục cùng gia đình mới của mình.

Chuyện lạThuận Thiên | 21/06/2024
20 hình ảnh tuyệt vời về quy hoạch đô thị từ khắp nơi trên thế giới

20 hình ảnh tuyệt vời về quy hoạch đô thị từ khắp nơi trên thế giới

Nhờ có tài khoản Instagram Quy hoạch đô thị thế giới, chúng ta có thể thấy toàn bộ khuôn khổ của một thành phố. Hãy cùng chiêm ngưỡng 20 hình ảnh tuyệt vời về quy hoạch đô thị từ khắp nơi trên thế giới được tổng hợp từ trang này.

Chuyện lạThuận Thiên | 20/06/2024
Lũ lụt ở sân bay khiến nhân viên biến đường băng thành bể bơi

Lũ lụt ở sân bay khiến nhân viên biến đường băng thành bể bơi

Lũ quét và lượng mưa lớn trên khắp Tây Ban Nha khiến nhiều chuyến bay bị hủy hoặc trì hoãn, trong đó lũ lụt ở sân bay Majorca là một trong những điều tồi tệ nhất xảy ra.

Chuyện lạThuận Thiên | 14/06/2024
13 món đồ trang sức từ quá khứ có mục đích thực sự kỳ lạ

13 món đồ trang sức từ quá khứ có mục đích thực sự kỳ lạ

Mới quan sát thì 13 món đồ trang sức từ quá khứ sau đây có vẻ có mục đích thực sự kỳ lạ, nhưng khi tìm hiểu kỹ thì không ít thứ trong số này lại có phần hợp lý.

Chuyện lạThuận Thiên | 11/06/2024
Cụ ông 90 tuổi trở thành người lớn tuổi nhất thế giới bay vào không gian

Cụ ông 90 tuổi trở thành người lớn tuổi nhất thế giới bay vào không gian

Ed Dwight, 90 tuổi, vừa trở thành người lớn tuổi nhất thế giới bay vào không gian và cũng là người da đen thứ 21 làm được điều này.

Chuyện lạThuận Thiên | 29/05/2024