TIN SỰ KIỆN

10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữ gìn hạnh phúc trọn vẹn

Một số ý tưởng về các hoạt động chung vào buổi tối sẽ giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn. Sau đây là 10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữa gìn hạnh phúc trọn vẹn.

Một nghiên cứu tiết lộ cứ 5 cặp đôi thì có 4 cặp coi Facebook là một trong những nguyên nhân chính khiến họ chia tay. Điều này là do thực tế là mọi người dành nhiều thời gian trên internet hơn là nói chuyện với nhau. Ngoài ra, để trở thành những người bạn đời hạnh phúc, thời gian dành cho nhau không thể chỉ đo bằng giờ. Nó phải có chất lượng. Và để thực hiện được điều này, bạn có thể sử dụng những lời khuyên này.

1. Cùng nhau nấu nướng và dùng bữa

Nấu ăn cùng nhau có thể mang lại rất nhiều lợi ích như sự bình đẳng, học tập và kỷ niệm. Khi nấu ăn cùng nhau, các bạn có thể chia sẻ những thủ thuật của mình, ghi nhớ và thảo luận về những món ăn yêu thích thời thơ ấu của mình cũng như cảm nhận mối quan hệ của mình như mối quan hệ hợp tác. Cả hai cùng tham gia chuẩn bị bữa ăn, không ai cảm thấy mệt mỏi sau hàng giờ vào bếp và không ai cảm thấy phải tự mình làm mọi việc một mình.

Sau khi đã chuẩn bị xong bữa tối, việc ăn cùng nhau sẽ rất có ích. Nó có thể giúp cải thiện sự gần gũi của bạn và giúp bạn có tâm trạng tốt hơn. Trong khi chia sẻ bữa ăn, các bạn giao tiếp với nhau, cảm nhận được sự kết nối và có thể chia sẻ kế hoạch cũng như ý tưởng của mình.

10 điều nên làm trước khi đi ngủ

2. Nói về những điều vui vẻ trong ngày

Một trong những bước để có giấc ngủ ngon và mối quan hệ lành mạnh là tránh các cuộc thảo luận gây căng thẳng hoặc lo lắng. Nguyên nhân là do nhịp tim đập nhanh và căng thẳng gia tăng có thể xảy ra. Ngay cả khi ngày hôm đó không mấy tuyệt vời, bạn luôn có thể tìm thấy điều gì đó tích cực để nói và để đối phương ngủ mà không phải lo lắng.

Một câu hỏi đơn giản về điều gì đó tốt đẹp đã xảy ra trong ngày sẽ giúp thay đổi tâm trạng của bạn và gợi lên những cảm xúc tích cực. Đây cũng là cơ hội tốt để duy trì kết nối với bạn đời và tìm hiểu về cuộc sống bên ngoài gia đình của họ.

3. Nhìn vào mắt nhau

Nhìn vào mắt nhau vừa mạnh mẽ vừa đơn giản. Trong quá trình này, bạn có thể cảm nhận được đối tác của mình. Một kết nối năng lượng vô hình được thiết lập khi bạn nhìn vào mắt. Nó giúp bạn phá bỏ các rào cản và hiểu rõ hơn về sự đoàn kết của mình. Điều này làm tăng sự thư giãn cũng như sự gắn kết tình cảm của bạn.

Chỉ cần ngồi đối diện nhau và nhìn vào mắt nhau. Hãy cố gắng cảm nhận sự kết nối và cố gắng đọc được cảm xúc trong mắt đối phương. Nên làm điều này trong 2 phút.

4. Nhớ về lần đầu tiên bên nhau

Trước khi đi ngủ, hãy cố nhớ lại lần đầu tiên bạn gặp người ấy. Chia sẻ ấn tượng của bạn về điều này và yêu cầu đối phương cho bạn biết họ cảm thấy thế nào. Bạn có thể đọc lại những bức thư tình của mình, nhớ lại buổi hẹn hò đầu tiên, những nụ hôn và những cái ôm. Nó cũng hữu ích cho các mối quan hệ hồi tưởng lại và lặp lại những khoảnh khắc lãng mạn đầu tiên của họ.

Những kỷ niệm được chia sẻ gắn kết bạn và đưa bạn trở lại những khoảnh khắc thú vị đó. Nó giúp bạn điều chỉnh theo hướng tích cực và làm cho mối quan hệ của bạn bền chặt hơn.

10 điều nên làm trước khi đi ngủ

5. Massage cho nhau

Theo một nghiên cứu, những cặp đôi xoa bóp cho nhau thường xuyên sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Nó cải thiện sức khỏe của họ và giảm căng thẳng. Massage 15 phút cho đối phương ít nhất 2 lần một tuần có tác dụng tốt cho sức khỏe tinh thần và thể chất. Nó làm cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi cho và nhận massage.

10 điều nên làm trước khi đi ngủ

6. Hãy thử một số động tác nhảy

Bạn tối đa hóa chức năng nhận thức của mình trong khi khiêu vũ và quan trọng nhất là bạn sẽ tập thể dục trong khi vui vẻ với bạn nhảy. Ngay cả khi bạn hơi mệt mỏi vào cuối ngày, hãy dành vài phút để chơi bài hát yêu thích của bạn và mời họ khiêu vũ.

Khiêu vũ cùng nhau là điều tốt cho niềm đam mê trong mối quan hệ của bạn. Nó cũng giúp hai bạn chú ý đến nhau. Các bạn làm việc như một nhóm, hỗ trợ và theo dõi lẫn nhau. Bạn giao tiếp theo cả cách không lời nói và lời nói, đồng thời cải thiện sự hợp tác và tôn trọng.

10 điều nên làm trước khi đi ngủ

7. Hát cho bạn đời nghe

Hát trước khi ngủ, đó là một cách tuyệt vời để gắn kết. Chỉ cần nhớ những bài hát ru bạn đã nghe khi còn nhỏ trước khi chìm vào giấc ngủ và chúng có mối liên hệ sâu sắc như thế nào. Ca hát có tác dụng tâm lý tích cực và cải thiện sức khỏe.

Khi hát, bạn giải phóng năng lượng, tâm trạng thay đổi và bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Bạn có thể cởi mở với đối phương, điều này sẽ cho phép bạn đến gần hơn. Ngoài ra, hát trước mặt ai đó còn giúp bạn tự tin hơn.

8. Đọc cho nhau nghe

Trong khi đọc, bạn vừa khám phá được những điều mới mẻ, vừa có được nhiều thông tin để thảo luận. Các bạn cùng nhau học hỏi, trở nên thông minh hơn và có chung sở thích. Bạn hiểu và hiểu đối phương mình hơn khi nói về cuốn sách hai bạn vừa đọc cùng nhau.

Nó cải thiện kết nối của bạn và làm cho mối quan hệ của bạn mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, việc đọc sách còn khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn .

9. Bày tỏ lòng biết ơn

Theo khoa học, lòng biết ơn không chỉ là một hành động mà còn là cảm xúc trân trọng và là một hình thức của lòng rộng lượng, lòng tốt. Bày tỏ lòng biết ơn nâng cao sức mạnh cộng đồng. Bạn có thể gợi lên cảm xúc này theo nhiều cách khác nhau.

Trước khi chìm vào giấc ngủ, hãy cảm ơn người bạn đời của bạn về bữa sáng hoặc việc chăm sóc bọn trẻ. Bạn có thể thể hiện lòng biết ơn bằng hành động của mình như chuẩn bị bồn nước ấm cho người thân yêu, pha trà nóng hoặc chăm sóc sự thoải mái của họ theo một cách nào đó. Nó sẽ trao quyền cho mối quan hệ của bạn.

10 điều nên làm trước khi đi ngủ

10. Đi ngủ đúng giờ

Nó có thể gây ra một số vấn đề nếu các cặp đôi có giờ đi ngủ khác nhau. Những các cặp đôi này thường có nhiều xung đột hơn, dành ít thời gian hơn cho nhau và hoạt động tình dục ít thường xuyên hơn. Họ mất đi sự thân mật và kết nối, điều này có thể dẫn đến chia tay.

Chính vì vậy, để duy trì sự nồng ấm trong mối quan hệ và không có cảm giác cô đơn, các cặp đôi nên đi ngủ vào khoảng thời gian giống nhau. Điều này ngăn ngừa những thói quen tiêu cực về đêm muộn, mang lại nhiều thời gian hơn cho nhau và giúp củng cố mối quan hệ.

Bạn muốn thử ý tưởng nào trong số này? Bạn có biết hoạt động “trước khi đi ngủ” hữu ích nào khác không?

Theo Bright Side

>> 9 dấu hiệu cho thấy nguy cơ một người nhạy cảm với gluten và cách phòng tránh


TIN LIÊN QUAN

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Chuyên gia tâm lý học tiết lộ 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ

Chuyên gia tâm lý học tiết lộ 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ

Có những kỹ năng và thói quen quan trọng như việc đánh răng hàng ngày, cần phải được trau dồi và thực hành thường xuyên, như 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ này khi tình cảm của bạn có rạn nứt.

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Liệu bạn có thể khiến ai đó yêu bạn? Đây là một trong những câu hỏi quan trọng nhất khi nói đến mối quan hệ lãng mạn. Rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành chứng minh rằng chúng ta thực sự có thể kiểm soát được tình yêu.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu và 6 dấu hiệu cho thấy anh ta đang lợi dụng bạn

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu và 6 dấu hiệu cho thấy anh ta đang lợi dụng bạn

Nhiều phụ nữ, đặc biệt là các cô gái trẻ, thường cảm thấy bất an trong mối quan hệ tình cảm của mình. Có 6 cử chỉ cho thấy một người đàn ông đang yêu và 6 dấu hiệu cho thấy anh ta đang lợi dụng bạn.

10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối tự hỏi tại sao

10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối tự hỏi tại sao

Tại sao hươu cái lại phản ứng khi nghe tiếng con người khóc? Tại sao đôi khi chúng ta quên mất mình đang đi đâu và định làm gì?... 10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối khi biết sự thật.

13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại: Một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn

13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại: Một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn

Có nên tiếp tục tình bạn thân thiết với một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn? Sau đây là 13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại bạn cần đối chiếu để đề phòng.

7 dấu hiệu cử chỉ biểu hiện hành động không thật của người đối diện

7 dấu hiệu cử chỉ biểu hiện hành động không thật của người đối diện

Liệu những người xung quanh bạn có thực sự ngọt ngào như vẻ ngoài của họ hay không? 7 dấu hiệu cử chỉ biểu hiện hành động không thật của người đối diện sẽ giúp bạn giải đáp.

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Nếu bạn là đàn ông, bạn sẽ vô cùng thấm thía với loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn này, đặc biệt là những ai đã kết hôn. Còn những ai chưa có vợ hãy chuẩn bị tinh thần bằng cách tham khảo những bức tranh này.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp

17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp

Đối với một số người, bếp là nơi yêu thích nhất trong nhà, trong khi những người khác lại thích tránh xa nó bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải nấu ăn và bạn có thể làm cho cuộc sống của mình dễ dàng hơn, thậm chí tận hưởng trải nghiệm nấu ăn của mình nếu bạn học được một vài thủ thuật như 17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/04/2024
10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

Không phải ai cũng ý thức được một điều rất quan trọng là dành chút thời gian với bạn đời trước khi say giấc nồng. Và đây là 10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ.

Kiến thứcThuận Thiên | 26/04/2024
10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

Không chỉ thời trang, mà ngay cả nhiều kiểu giày quen thuộc cũng thường trở nên thiếu thực tế. Mua chúng không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, ví dụ như 10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 25/04/2024
10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024