Gọi đồ cho "sang mồm" rồi bùng, cô gái bị chủ quán bóc phốt lên mạng xã hội.
"Boom hàng" giờ đã trở thành nỗi ám ảnh của những người kinh doanh khi trên mạng liên tục xuất hiện những khách hàng "kém sang", đặt hàng chán chê nhưng đến khi ship đến thì lại không nhận. Mới đây nhất phải kể đến bài chia sẻ của một cô nàng làm việc tại quán lẩu về việc bị một nữ khách hàng 'boom' đồ khi ship đã tới nơi được đặng tải trên mạng xã hội.
Theo đó, cô nàng viết: 'Em làm bên quán lẩu, hôm nay có trường hợp khách gọi bọn em ship lẩu. Hỏi về lẩu Thái ship. Em sợ khách tốn tiền còn gọi lại tư vấn cụ thể.
Chị khách có chốt đồ trong điện thoại và còn cẩn thận báo em địa chỉ, nhắn tin lại những đồ chị ấy gọi cho em. Lúc ấy là 5h hơn. Đồ xong xuôi, nồi bếp bát đũa đủ cả. Xếp đồ lên xe, em không quên bù tiền gửi xe vì chị ấy nhắn rõ trên tầng 7, số phòng, chắc chị ấy sẽ không xuống cổng lấy. 6h ship đi, 6h hơn em nhận được tin nhắn huỷ.
Em gọi lại cho ship, ship báo người ta không nhận đồ, ship đến đứng ở dưới gọi cho khách. Em gọi lại nhẹ nhàng vì em biết khách hàng là thượng đế, chúng em chỉ là người phục vụ.
Khách bảo xanh rờn 'chị ấy gọi đồ chỗ khác ngta ship đến rồi, hỏi bệnh viện người ta bảo không cho ăn'. Em vẫn nhẹ nhàng hỏi chị ấy có thể hỗ trợ giúp em được không, vì đồ tươi làm rồi mà cho ra ngoài trời sẽ không bán được nữa, nếu là đồ đóng hộp hoặc quần áo em sẽ báo ship về ngay ạ. Chị ấy bảo là chị ấy mới gọi điện báo, chứ chưa chốt'.
Bài đăng của nữ nhân viên về việc khách hàng 'boom lẩu' khi ship đã giao đồ tới với lý do 'đã đặt chỗ khác trước rồi'.
Kèm theo đó là hình ảnh chụp lại tin nhắn xác nhận việc nữ khách hàng trên có yêu cầu đặt đồ lẩu từ quán, còn nhắn rõ cả địa chỉ nhưng chỉ khi người giao hàng tới nơi thì người phụ nữ này lại 'lật kèo', từ chối nhận đồ với lý do 'y tá không cho ăn lẩu trong phòng'.
Đặt lẩu thái qua mạng xong xuôi nhưng vị khách lại từ chối nhận hàng khi shipper đến nơi.
Nhân viên cẩn thận, nhẹ nhàng giải thích nhưng vị khách vẫn 'boom lẩu'.
Chẳng thể làm gì khách, nữ nhân viên đành phải nhờ shipper mang đồ về rồi cùng mọi người trong quán xử lý "hậu quả".
Khách 'bùng kèo' phút chót nên shipper đành mang đồ quay trở lại quán cho nhân viên xử lý.
Bài bóc phốt của cô nàng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích thái độ của vị khách "kém sang".
- Lấy đâu ra chuyện yêu cầu người ta ship đồ rồi hủy kèo trắng trợn thế, chưa kể là đồ ăn tươi, đâu phải thích hủy là hủy?
- Bạn nhân viên này hiền quá, giờ cứ thích là boom hàng với đủ lý do luôn hả?
- Không chấp nhận nổi vị khách này, mồ hôi công sức của người khác mà nói boom là boom luôn sao?
- Tìm danh tính bà khách này ngay đi mọi người ơi, nhân viên người ta làm được bao nhiêu tiền đâu mà lại có người boom đồ phút chót thế này chứ!
Quá bức xúc, một số người còn nhanh chóng tìm ra thông tin của nữ khách hàng để giúp nhân viên quán đòi lại công bằng.
>> Đọc thêm: Mất xe máy được đội hiệp sĩ tìm về cho, nữ sinh nói lời vô ơn gây phẫn nộ: "Nhà có camera, giao công an tìm cũng ra"
Rủ bạn đi ăn mỳ cay nào ngờ mì cay còn chưa ăn được thì đã bị “ăn” ngay lời nhắn tin đe dọa từ chủ quán vì vạch trần sự thật trên mạng xã hội.
Nấu ăn ngon trên lớp thế này phải chăng là thử sức để xem mình có phù hợp theo đuổi đam mê nấu ăn hay không? Một nồi lẩu siêu ngon, siêu hấp dẫn vào mùa hè đúng chỉ có thể là học trò!
Hành động không thể chấp nhận được của người đàn ông rao bán xe đã nhanh chóng bị nhận phải nhiều sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.
Dù chủ shop đã liên tục nhắn tin nhận sai và xin lỗi nhưng vị khách vẫn tỏ vẻ khá tức giận, đòi trả lại toàn bộ số bánh đã mua.
Cộng đồng mạng liên tục đánh giá 1 sao cho quán cà phê có cách xử sự thiếu chuyên nghiệp khi mắng chửi khách quá vô lý.
Người trong nghề từng làm trong lĩnh vực này phải xin nghỉ việc và đã có những chia sẻ về góc khuất của những nhà hàng này khi làm đồ ăn cho khách khiến ai nấy đều rùng mình.
Dân mạng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau trước sự việc cô gái lên mạng tố shop chửi khách khi mua hàng online.
Những hành động "kém sang" này của khách hàng khi đến ăn ở nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội đều được camera ở đây ghi lại. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn ngang nhiên vi phạm.
Chê cửa hàng tiện lợi không biết chiều khách, thái độ nhân viên kém, cô gái bị "ném đá" ngược.
Nữ hành khách bị cư dân mạng ném đá và chỉ trích vì thái độ thiếu tôn trọng đối với nhân viên hàng không.
Những ngày gần đây, sức nóng của 'cơn bão sao kê' vẫn không dừng lại. Cư dân mạng tiếp tục điều tra và phát hiện nhiều trường hợp cá biệt thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
Cư dân mạngHào Hiệp | 19/09/2024Bốn năm sau khi đỗ đầu ngành Văn học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Mạnh Cường tốt nghiệp thủ khoa với điểm khóa luận đạt 9,97/10.
Cư dân mạngĐỗ Hồng | 18/09/2024Hơn 10.000 cây xanh bị quật đổ khi cơn bão Bebinca mạnh cấp 14 đổ bộ vào thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.
Cư dân mạngTessie | 17/09/2024Từ thiện là từ khoá nóng trên mạng xã hội lúc này.
Cư dân mạngHào Hiệp | 17/09/2024Tối 13/9, Công an TP Hà Nội thông tin về kết quả xác minh vụ "Liên đoàn Xiếc gửi 10.000 đồng ủng hộ bão lũ". Theo cơ quan chức năng, chiều cùng ngày, Phòng An ninh Chính trị, nội bộ đã xác minh và mời anh N.M.Đ. (21 t.uổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) đến làm việc để làm rõ hành vi liên quan sự việc nêu trên.
Cư dân mạngHào Hiệp | 14/09/2024Không khí "ngày hội check var" đã và đang rần rần khắp các nền tảng mạng xã hội. Cũng từ đây, loạt hành động dùng việc ủng hộ để "sống ảo", "làm màu" đang bị lên án và tẩy chay trên khắp các nền tảng mạng xã hội.
Cư dân mạngHào Hiệp | 14/09/2024Thứ sáu ngày 13 vừa qua, toàn cõi mạng bất ngờ dậy sóng khi đại hội thanh trừng 'phong bạt cơ' ồ ạt trên MXH. Theo đó, TikToker Việt Anh Pí Po phải xin lỗi vì khoe chuyển khoản ủng hộ lũ lụt nhưng thực tế số t.iền lại chênh lệch lớn.
Cư dân mạngHào Hiệp | 14/09/2024BTV Mạnh Cường gửi lời xin lỗi đến khán giả đồng thời chúc người dân luôn an toàn và bình an sau khi nhận phản ánh về lỗi sai cơ bản trong lúc dẫn bản tin về siêu bão Yagi.
Cư dân mạngHào Hiệp | 09/09/2024Một bảo mẫu từng làm việc tại mái ấm Hoa Hồng bức xúc trước cách đối xử tệ bạc với trẻ em, chị đã tiết lộ sự thật về cơ sở này.
Cư dân mạngTessie | 05/09/2024Đây là dr;ama tình ái "dài tập" và thông tin đảo chiều liên tục khiến netizen theo sát nhiều ngày qua.
Cư dân mạngTessie | 05/09/2024