Chê cửa hàng tiện lợi không biết chiều khách, thái độ nhân viên kém, cô gái bị "ném đá" ngược.
Với người tiêu dùng Hà Nội thì chuỗi cửa hàng tiện lợi C.K đã không còn quá lạ xa với những sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa hợp túi tiền mà lại được phục vụ nhanh chóng. Tuy nhiên, mới đây, cửa hàng tiện lợi C.K bất ngờ bị một tài khoản Facebook tên P.T đăng đàn phàn nàn.
Cụ thể, cô nàng P.T đăng trong một nhóm kín với nội dung:"Không biết tớ viết bài này là tố cáo hay kể ra sự ức chế nữa. Tớ là fan cuồng của trà chanh 8.000 đồng ở đây nhưng qua ngày hôm nay chắc máu không dồn được lên não.
Tớ đã order cốc trà chanh này trong sự hồn nhiên của nhân viên rằng: “Nhà mình hết đá rồi cậu ạ”, tớ chấp nhận hết đá, nhưng khi thấy bạn đưa cho cốc trà thì hết hồn. Xong tớ có hỏi: “Bên cậu hết đá thì cũng phải đối xử với khách như thế nào cho xứng đáng chứ? Thế hết đá là do tớ có lỗi à?” Và bạn ấy lườm đi kèm thái độ rất kiểu mặc kệ khách cùng câu trả lời: “Lượng nước chỉ có thế thôi”. Tớ chỉ đăng ở đây cho các cậu biết mà tránh mua trà chanh hết đá ở đây.
Đây là cửa hàng tiện lợi ở P.T.T, lần nào qua cũng bẩn trên cả bẩn, biết bao giờ Hà Nội mới ý thức được như các cửa hàng tiện lợi ở các nước khác”.
Bài đăng được cô nàng chia sẻ trong một nhóm kín.
Thì ra, câu chuyện chỉ đơn giản là cô nàng mua một cốc trà chanh 8.000 đồng tại cửa hàng tiện lợi C.K nhưng do hôm nay cửa hàng hết đá nên cốc trà nhìn có vẻ ít hơn thường ngày. Thấy vậy, P.T có yêu cầu nhân viên đổ thêm trà thì chỉ nhận được cái "lườm nguýt".
Tuy nhiên, có vẻ sự bức xúc của P.T chưa làm dân mạng thỏa đáng, nhiều người cho rằng chính cô nàng mới là người không đúng ở đây bởi lượng nước trong cốc vẫn đảm bảo đủ, chả qua thêm đá sẽ làm người ta có cảm giác cốc đầy hơn và xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.
Cốc trà-đá bình thường của cửa hàng tiện lợi.
"Người ta làm đúng theo quy định còn đòi full cốc thì sau cứ gọi không đá là được gấp đôi cốc bình thường à?"
"Ăn gì mà khôn thế, nhân viên đâu có quyền quyết định lượng trà thêm bớt cho khách đâu. Cùng làm trong ngành dịch vụ mình biết, pha thừa một cái là ảnh hưởng đến bao nhiêu cốc trà phía sau.
"Nhân viên được trả công ăn lương mà thái độ lườm nguýt với khách là sao? Chẳng trách chủ thớt bức xúc"
"Khiếp đi uống cốc trà 8.000 đồng mà đòi đổ đầy thì mua xừ túi trà lọc về mà uống cho bõ cơn thèm"
"Chê bẩn nhưng sao thấy quay lại đều đều thế?"
"Đã thoả thuận không đá rồi xong giờ tố ngược? Gậy ông đập lưng ông à?"
"Bạn này nói kỳ thật nha, định lượng của cửa hàng người ta thế, nếu hết đá bạn có quyền không mua nữa chứ sao lại bắt người ta cho thêm trà. Như vậy thì có mà lỗ vốn à".
Bên cạnh đó, một số người cho rằng, thái độ của nhân viên mới là vấn đề cần bàn tới. Thay vì tỏ ra không hài lòng với yêu cầu của khách, nhân viên nên nhẹ nhàng giải thích để không làm mất lòng khách hàng.
Rủ bạn đi ăn mỳ cay nào ngờ mì cay còn chưa ăn được thì đã bị “ăn” ngay lời nhắn tin đe dọa từ chủ quán vì vạch trần sự thật trên mạng xã hội.
Hành động không thể chấp nhận được của người đàn ông rao bán xe đã nhanh chóng bị nhận phải nhiều sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.
Dù chủ shop đã liên tục nhắn tin nhận sai và xin lỗi nhưng vị khách vẫn tỏ vẻ khá tức giận, đòi trả lại toàn bộ số bánh đã mua.
Cộng đồng mạng liên tục đánh giá 1 sao cho quán cà phê có cách xử sự thiếu chuyên nghiệp khi mắng chửi khách quá vô lý.
Dân mạng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau trước sự việc cô gái lên mạng tố shop chửi khách khi mua hàng online.
Những hành động "kém sang" này của khách hàng khi đến ăn ở nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội đều được camera ở đây ghi lại. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn ngang nhiên vi phạm.
Nữ hành khách bị cư dân mạng ném đá và chỉ trích vì thái độ thiếu tôn trọng đối với nhân viên hàng không.
Bị khách tố làm ăn thất đức, chủ nhà hàng đã lên tiếng phản bác và cho rằng giá thực tế còn cao hơn, nhà hàng đã bị mất 4 triệu.
Gọi đồ cho "sang mồm" rồi bùng, cô gái bị chủ quán bóc phốt lên mạng xã hội.
"Cô tiên từ thiện" bị "bớ" cùng Chi Dân và An Tây trong vụ án đang gây chấn động dư luận mới đây chính Nguyễn Đỗ Trúc Phương, một hot girl nhà giàu chăm làm từ thiện.
Cư dân mạngThuận Thiên | 14/11/2024Trong chưa đầy 24h qua, ngay sau khi Hoa hậu Thanh Thủy ẵm vương miện Miss International 2024, Quế Anh và Kỳ Duyên lại là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất cùng với tân Hoa hậu Quốc tế.
Cư dân mạngThuận Thiên | 13/11/2024Nhiều ý khiến khuyên bà mẹ này nên chọn trang phục phù hợp hơn.
Cư dân mạngTessie | 23/10/2024Màn flex của 4 chị em sinh tư mừng ngày sinh nhật 23 tuổi đã thu hút 50 nghìn lượt tương tác chỉ sau 24h đăng tải trên diễn đàn MXH chuyên flex - khoe những điều tích cực.
Cư dân mạngThuận Thiên | 17/10/2024Tham gia Đường lên đỉnh Olympia là ước mơ từ thuở ấu thơ của Võ Quang Phú Đức.
Cư dân mạngTessie | 13/10/2024Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 sẽ có 4 MC đảm nhận vị trí dẫn chương trình điểm cầu trực tiếp.
Cư dân mạngTessie | 12/10/2024Bán vé số ế nên phải ôm cuối ngày, người đàn ông ở huyện Hóc Môn may mắn trúng 11 tờ đặc biệt gây xôn xao cộng đồng mạng.
Cư dân mạngHào Hiệp | 09/10/2024Ngày 23/9, bà Nguyễn Thuỳ Linh, Giám đốc sản xuất của chương trình Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 lý giải phát ngôn “vui mừng khi đón một cơn bão rất lớn” của CEO Phạm Duy Khánh là một sự … nhầm lẫn.
Cư dân mạngTessie | 25/09/2024Mark Zuckerberg tặng vợ bức tượng khổng lồ để tôn vinh cuộc hôn nhân 12 năm của họ theo cách khá ấn tượng. Những hình ảnh về bức tượng lập tức nhận được nhiều ý kiến trên MXH toàn cầu.
Cư dân mạngThuận Thiên | 24/09/2024Đây là câu chuyện có thật của mẹ chồng Mailisa (tên thật là Phan Thị Mai, sinh năm 1975) và con dâu Mỹ Duyên. Được biết Mỹ Duyên là con dâu cả của doanh nhân Mailisa.
Cư dân mạngTessie | 24/09/2024