TIN SỰ KIỆN

Không chỉ Châu Việt Cường, loạt sao Việt cũng từng điên đảo, tuột dốc không phanh vì ma túy

An Nhiên

An Nhiên 07/03/2018

Hiệp Gà, Trịnh Tuấn Vỹ, Thương Tín,... cũng từng khiến khán giả sốc vì có liên quan đến việc sử dụng chất ma túy. 

Tin liên quan: 

Làm Giám khảo The Voice, Bùi Anh Tuấn thái độ "khắt khe" với những thí sinh hát nhạc Hương Tràm?

Rùng mình "điềm báo" củ tỏi về Châu Việt Cường 1 năm trước: Sự trùng hợp khó lý giải?

Những ngày qua, scandal “chơi” ma túy tập thể rồi bị ảo giác dẫn đến làm chết người của nam ca sĩ Châu Việt Cường đã làm rúng động làng giải trí. Được biết, trong nhóm này còn có sự tham gia của ca sĩ trẻ khác là Nam Khang, ngay cả “hot girl xăm trổ” Đào Chile cũng tiết lộ mặt trái của nhiều nghệ sĩ, “đập đá phá ke” như cơm bữa. Chia sẻ càng làm dư luận xôn xao bởi trước đó, cũng không ít nghệ sĩ đã bị phát hiện việc sử dụng ma túy khiến thân xác “hoàng tàn”, sự nghiệp tiêu tan.

Châu Việt Cường mệt mỏi tại cơ quan Công an. 

Hiệp Gà

Khi đang là một trong những cây hài nổi tiếng và đầy triển vọng của làng hài phía Bắc, Hiệp Gà bất ngờ bị bắt vì tàng trữ ma túy khiến dư luận được phen ngỡ ngàng.

Cụ thể, chiều ngày 27/4/2007, Công an phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội bắt quả tang Dương Đức Hiệp (tức Hiệp Gà) tàng trữ trái phép chất ma túy. Trong khi tuần tra khu vực hồ Ba Mẫu, Công an phường Phương Liên phát hiện Hiệp Gà lảng vảng gần chiếc ôtô Matiz, nên tiến hành kiểm tra. Thấy công an, Hiệp Gà móc một gói nhỏ trong túi ném ra sau ôtô nhưng bị phát hiện.

Hiệp Gà phải "bóc lịch" 2 năm vì tàng trữ ma túy. 

Tại cơ quan công an, Hiệp Gà khai đã nghiện ma túy khoảng 4-5 tháng, mỗi ngày sử dụng nửa gói heroin (trị giá 50.000 đồng). Gói nhỏ mà Hiệp "Gà" vứt đi khi công an xuất hiện là heroin vừa mua chưa kịp sử dụng.

Sau 2 năm “bóc lịch”, Hiệp Gà quay trở lại sân khấu với một vai diễn nhỏ trong chương trình “Táo Quân” 2009 và may mắn vẫn được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, “ngựa quen đường cũ”, vào cuối tháng 5/2012, Hiệp Gà lại bị “tố” có liên quan đến đường dây sản xuất ma túy tại 17T8 Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội. Cùng với việc thay vợ như thay áo, nam diễn viên dần mất điểm trong mắt người hâm mộ và không thể phủ nhận, nếu không có scandal năm xưa thì có lẽ hôm nay, tên tuổi của Hiệp Gà không nhạt nhòa đến vậy.

Nam danh hài và người vợ thứ ba của mình. 

Trịnh Tuấn Vỹ

Sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ, có bố là diễn viên kịch nói Nguyễn Sang nên Trịnh Tuấn Vỹ có nhiều thuận lợi và được tham gia vào hoạt động nghệ thuật khá sớm. Năm 2007, Trịnh Tuấn Vỹ bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình và dần tạo nên tên tuổi với album “Trèo cao té đau”, nam ca sĩ cũng là cái tên được đông đảo khán giả yêu mến và các bầu show ở miền Tây nhiệt tình săn đón.

Trịnh Tuấn Vỹ từng là một ngôi sao ca nhạc đầy triển vọng. 

Thế nhưng, mặt trái của việc thành danh quá , trong khi anh còn quá trẻ, thích khám phá, thể hiện mình. Những lời rủ rê, thách thức từ bạn bè đã khiến a sa chân vào cạm bẫy. Hơn 1 năm trời, sao lãng nghiệp ca hát đang ở đỉnh cao, anh bắt đầu đắm chìm trong những cơn mê say phù du. Tháng ngày mơ màng, cuồng quay trong những cơn phê thuốc anh dần mất tất cả, từ sự nghiệp, bạn bè, người hâm mộ và cả người thân. Dẫu vậy, sau những tháng ngày phải trả giá cho việc lựa chọn sai con đường do chính mình tạo nên, Trịnh Tuấn Vỹ quyết định làm lại cuộc đời.

Năm 2016, anh cùng bố tham gia bộ phim "Lật mặt 2" của Lý Hải. 

 

Sau 2 năm ở trại cai nghiện, Trịnh Tuấn Vỹ đã trở lại cuộc sống bình thường. Năm 2015, Tuấn Vỹ quay lại sự nghiệp ca hát với việc ra MV “Anh là ai khi bên em”. Năm 2016, anh cùng nghệ sĩ Nguyễn Sanh cũng cùng tham gia bộ phim “Lật mặt 2” của diễn viên Lý Hải. Tuy không gây ấn tượng sâu sắc với công chúng nhưng sự hối cải kịp thời, nghị lực mạnh mẽ vươn lên, làm lại cuộc đời của Trịnh Tuấn Vỹ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thương Tín

Từng là một trong những diễn viên tên tuổi của màn ảnh Việt những năm 80. Diễn viên Thương Tín nổi tiếng phong độ, hào hoa và có lượng fan là nữ vô cùng đông đảo. Những bộ phim gắn liên với tên tuổi Thương Tín như: “Biệt động Sài Gòn”, “Ván bài lật ngửa”; “Bài ca không quên”; “Tình yêu của em... vẫn khiến khán giả nhớ mãi. Tài năng là vậy nhưng nghệ sĩ Thương Tín cũng “dính” vào không ít thói hư tật xấu ở đời như cờ bạc, lăng nhăng, nghiện ngập.

Thương Tín từng là tài tử nổi tiếng một thời. 

Năm 2007, diễn viên Thương Tín bị bắt vì đánh bạc và tổ chức đánh bạc ngay tại quán cà phê Thương Tín của mình. Vụ việc khiến nam diễn viên bị phạt 3 năm tù nhưng được hưởng án treo.

Không chỉ vậy, việc sử dụng ma túy còn khiến nam diễn viên rơi vào tình thế sa sút, phải về quê ở ẩn để cai nghiện. Có lần khi lên cơn ghiền, anh đã mượn xe của một nhân viên trong đoàn phim đem cầm lấy tiền mua ma túy.

Sau bao năm mải mê với những thú vui sa đọa, hiện tại, Thương Tín đã tìm được người phụ nữ yêu thương mình và xây dựng tổ ấm, ông làm cha ở tuổi 58 với một cô gái kém mình 20 tuổi.

Tổ ấm hiện tại bên vợ trẻ, con thơ của Thương Tín. 

Thương Tín cũng trở về với nghiệp diễn để mưu sinh, vun vén cho vợ con cuộc sống đủ đầy. “Hiện tại, tôi chạy show nhiều. Ai mời làm gì mà nhắm làm được tôi đều nhận hết. Thậm chí cả những việc mình không thích tôi cũng nhận. Tôi già rồi, không còn nhu cầu gì nhiều, làm tất cả vì con thôi chứ không vì bản thân nữa. Chỉ cần nghĩ đến cảnh con gái nhỏ không bằng được những đứa trẻ khác, tim tôi thắt lại, tôi đau xót lắm. Còn sức đến đâu tôi sẽ cố gắng làm tất cả vì con” - Thương Tín nói.

Nghi vấn Võ Hoàng Yến “đập đá”

Từng là một mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng bậc nhất làng mẫu Việt, Võ Hoàng Yến còn từng đăng quang Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2007 và đại diện cho nước nhà tham dự Miss Universe cùng năm. Tuy nhiên, một thời gian dài, Võ Hoàng Yến dần mất điểm trong mắt công chúng vì dính vào không ít scandal trong đó có nghi vấn sử dụng ma túy dạng đá.

Bức ảnh khiến Võ Hoàng Yến bị nghi đang "đập đá". 

Scandal này xuất phát từ một bức ảnh nhạy cảm bị rò rỉ trên mạng xã hội và được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong loạt ảnh này, Võ Hoàng Yến đang nhậu nhẹt và "phê" trong làn khói trắng bị tung lên mạng. Trong loạt ảnh, khi thì Võ Hoàng Yến ngồi cạnh một người đàn ông với gương mặt đờ đẫn, lúc lại lảo đảo bước đi, hay lộ vẻ mệt mỏi bên bàn nhậu đầy vỏ chai bia.

Ngoài ra, vóc dáng ngày càng gầy gò, xương xẩu, đôi mắt thâm quầng và gương mặt vô hồn, thất thần càng làm cho nghi vấn trên được củng cố.

Năm 2017, Võ Hoàng Yến có cuộc trở lại khá ngoạn mục với vị trí mentor của cuộc thi Vietnam's Next Top Model All Stars.

 

Trước những nghi vấn của công chúng, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận và cho biết: “Nghề người mẫu đòi hỏi rất nhiều trong việc thể hiện cảm xúc, nếu chơi những thứ đó, liệu tôi còn có thể tập trung? Sức đâu diễn, sức đâu mang giày cao, sức đâu đi sàn diễn?”.

Đồng thời, cô cũng lên tiếng giải thích về những tấm ảnh nhạy cảm nói trên. Theo chia sẻ, khói trong hình là khói của bình shisha tỏa ra chứ không phải “đập đá”. Còn việc cô gầy đi là do bản thân muốn hướng đến thân hình như các siêu mẫu quốc tế nên đã thực hiện ép cân. 


TIN LIÊN QUAN

Cuộc sống ít biết của Châu Việt Cường: Hối hận thì đã muộn, không thể về nhìn mẹ lần cuối

Phải thi hành án tù vì nhét tỏi vào miệng bạn gái khiến cô này thiệt mạng, Châu Việt Cường vẫn đang phải trả giá cho những tháng ngày sai lầm của mình.

Ca sĩ hội chợ và những bê bối về đời tư đạo đức, từ đỉnh cao nổi tiếng đến trượt dài trong scandal

Ca sĩ hội chợ và những bê bối về đời tư đạo đức, từ đỉnh cao nổi tiếng đến trượt dài trong scandal

Hồ Quang Hiếu, Châu Việt Cường, Hoa Vinh, Hoài Lâm đều là những ca sĩ hội chợ có mức cát-xê rất cao. Tuy nhiên họ lại tự tạo cho mình những chuỗi scandal để rồi sự nghiệp ca hát lao đao, khán giả tẩy chay không thương tiếc.

Thần tượng – Giang hồ: Ranh giới rạch ròi hay sự hợp nhất ngược đời?

Thần tượng – Giang hồ: Ranh giới rạch ròi hay sự hợp nhất ngược đời?

Ranh giới giữa thân tượng và giang hồ ngày càng trở nên mong manh. Trong một số trường hợp chúng hòa trộn với nhau trở thành một thể thống nhất. Nghe thật lạ lùng nhưng đúng là sự thật ở xã hội hiện nay. Khi mà những anh chị trong giới giang hồ trở thành hiện tượng hot trên mạng, trở thành thần tượng với một số lượng fan hùng hậu. Trong khi đó, ở showbiz cũng có không ít những thần tượng, nghệ sĩ thực thụ có thói cư xử chẳng khác nào dân giang hồ.

Facebook Châu Việt Cường bất ngờ đăng dòng cảnh cáo "dằn mặt" ai đó, dân tình ngơ ngác

Facebook Châu Việt Cường bất ngờ đăng dòng cảnh cáo "dằn mặt" ai đó, dân tình ngơ ngác

Những chia sẻ mới nhất trên tài khoản cá nhân của Châu Việt Cường khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và hoang mang. Giọng ca "Từ trên trời rơi xuống" đã thực sự trở lại?

Chồng vừa bị bắt, vợ Châu Việt Cường đã bán xế hộp, danh tính người mua khiến ai cũng bất ngờ

Chồng vừa bị bắt, vợ Châu Việt Cường đã bán xế hộp, danh tính người mua khiến ai cũng bất ngờ

Sau khi nam ca sĩ bị bắt vì tội vô ý làm chết người, bà xã của anh đã quyết định bán chiếc xe hơi, người mua lại không ai khác chính là danh hài Hiệp Gà.

Ca sĩ Châu Việt Cường nhập viện chữa bỏng cổ họng do ăn quá nhiều tỏi, cô gái thứ 2 trong vụ án ra công an trình diện

Ca sĩ Châu Việt Cường nhập viện chữa bỏng cổ họng do ăn quá nhiều tỏi, cô gái thứ 2 trong vụ án ra công an trình diện

Trong cô gái thứ 2 liên quan đến vụ án "Vô ý làm chết người" đã được triệu tập thì ca sĩ Châu Việt Cường lại nhập viện cấp cứu do bỏng cổ họng.

Sự thật về mối quan hệ tình cảm của ca sĩ Châu Việt Cường với nạn nhân vụ án mạng

Sự thật về mối quan hệ tình cảm của ca sĩ Châu Việt Cường với nạn nhân vụ án mạng

Những thông tin mới nhất về mối quan hệ giữa ca sĩ Chậu Việt Cường và nạn nhân vụ án mạng vừa được tiết lộ cho thấy nhiều bất ngờ.

Ca sĩ Nam Khang nói không sử dụng ma tuý, chỉ ở qua đêm với nhóm Châu Việt Cường rồi ra về từ sáng sớm

Ca sĩ Nam Khang nói không sử dụng ma tuý, chỉ ở qua đêm với nhóm Châu Việt Cường rồi ra về từ sáng sớm

“Khi tôi đi mọi người vẫn tỉnh táo bình thường và chưa có chuyện gì xảy ra.", ca sĩ Nam Khang nói và khẳng định anh đã rời khỏi hiện trường từ lúc 5h30 sáng ngày 5/3.

Rùng mình "điềm báo" củ tỏi về Châu Việt Cường 1 năm trước: Sự trùng hợp khó lý giải?

Rùng mình "điềm báo" củ tỏi về Châu Việt Cường 1 năm trước: Sự trùng hợp khó lý giải?

Liên quan đến vụ việc nam ca sĩ Châu Việt Cường bị nghi sát hại cô gái 9x, nhiều người bất ngờ phát hiện sự trùng hợp khó lý giải này.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Những hình ảnh ấn tượng nhất VTV Awards 2020: Hồng Diễm vượt Phương Oanh, BTV "mặn" nhất VTV thắng lớn

Những hình ảnh ấn tượng nhất VTV Awards 2020: Hồng Diễm vượt Phương Oanh, BTV "mặn" nhất VTV thắng lớn

Dàn người đẹp Vbiz thi nhau đọ sắc trong sự kiện VTV Awards 2020 tối qua. Hồng Diễm thắng lớn vượt các tên tuổi như Phương Oanh, Quỳnh Kool.

Hậu trườngChang | 06/09/2020
Chị em thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh lại tố nhau căng đét vì nợ nần tiền bạc

Chị em thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh lại tố nhau căng đét vì nợ nần tiền bạc

Chưa để dân tình im ắng thêm ngày nào, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh tiếp tục có màn tố nhau cực gắt trên MXH.

Hậu trườngChang | 05/09/2020
Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Hương Giang liên tục dính thị phi kể từ khi tham gia gameshow như "Người ấy là ai", "Chị em chúng mình". Điển hình mới đây nàng Hậu bị mang danh dạy đời người khác.

Hậu trườngChang | 19/08/2020
Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"

Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"

Giữa lúc câu chuyện chia tay Ngân ST còn chưa nguội thì ViruSs bất ngờ lọt vào tầm ngắm của một hot girl Hàn Quốc.

Hậu trườngChang | 17/08/2020
Tin mới nhất vụ trai đẹp NALA bị tố có bạn gái vẫn khóc lóc nói "yêu em gái mưa"

Tin mới nhất vụ trai đẹp NALA bị tố có bạn gái vẫn khóc lóc nói "yêu em gái mưa"

Cực phẩm của "Người ấy là ai" bất ngờ bị tố trên MXH.

Hậu trườngChang | 09/08/2020
Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Trước đó, hot boy này cũng từng cho biết, vì có hình thể và gương mặt điển trai nên anh thường xuyên bị gọi đi ăn với thù lao 5.000 đô la Mỹ. Tuy nhiên trước những lời đó anh thẳng thừng từ chối.

Hậu trườngXuân Vũ | 13/07/2020
Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" bật khóc vì bị vu oan chuyện "đổi tình lấy vai"

Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" bật khóc vì bị vu oan chuyện "đổi tình lấy vai"

Chia sẻ của nữ diễn viên Lương Thanh trong một chương trình truyền hình mới đây gây chú ý với khán giả.

Hậu trườngWarrior | 10/07/2020
Lạ lùng Quỳnh Kool đi diễn: Phim nào cũng chỉ lệch 1 bên má, giày thì vạn năm không đổi?

Lạ lùng Quỳnh Kool đi diễn: Phim nào cũng chỉ lệch 1 bên má, giày thì vạn năm không đổi?

Quỳnh Kool là tên tuổi mới đang đi lên và gây thiện cảm với khán giả qua những vai diễn của mình trên sóng truyền hình thời gian qua.

Hậu trườngThanh Tuyền | 09/07/2020
"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

Có một sự thật nếu muốn nghe nhạc của Sơn Tùng bạn phải nghe đi nghe lại vài lần mới hiểu rõ lời, và lần này "sếp" rút kinh nghiệm với MV "Có chắc yêu là đây" khi cho ngay phụ đề phía dưới.

Hậu trườngChang | 05/07/2020
Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Nữ diễn viên hiện tại đã không còn hoạt động nghệ thuật và tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Hậu trườngWarrior | 05/07/2020