TIN SỰ KIỆN

Nắm trọn bí kíp "quẩy tung nóc" bờ Tây - Đông Malaysia 5N4Đ chỉ với 4,3 triệu

Khánh Ly

Khánh Ly 16/08/2018

Du lịch nước ngoài đối với sinh viên có lẽ là một thứ gì đó khá "xa sỉ". Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cách để bạn có thể thực hiện được ước mà không cần đến quá nhiều tiền. Hãy cùng We25 khám phá xem cô nàng Nguyễn Minh Trang đã du hí Malaysia trong 5N4Đ chỉ với 4,3 triệu như thế nào nhé!

 

>>> Gói vội địa chỉ homestay kết hợp "cà phê nông trại" mới toanh ở Đà Lạt, chỉ cần xách vali đến là "nhắm mắt thấy mùa hè" ngát xanh

Công tác chuẩn bị

VÉ MÁY BAY: để tiết kiếm chi phí cho chuyến đi, phần lớn các bạn trẻ thường săn vé trước đó một thời gian. Nếu chịu khó, bạn sẽ mua được vé Hanoi – Kuala Lumpur – Hanoi 1865k/khứ hồi hãng Air Asia còn không săn giá vé giao động 3tr ~ 4tr. Penang – Kuala Lumpur 313k/chiều hãng Air Asia. Vé này mình cũng săn trước lúc đi hơn 1 tháng.

ĐỔI TIỀN: Malaysia dùng tiền Ringgit (viết tắt là RM). 1RM ~ 5800 (giá web). Các bạn ở Hà Nội có thể ra phố Hà Trung đổi. Do nước tới chân mới nhảy, trước hôm đi mình vào đại một tiệm đổi không hỏi nên bị đắt hơn so với chị em đi cùng là 1RM = 5850k, còn hội chị em mình đổi là 5770k. Có thể đổi tại sân bay nhưng giá tất nhiên cao hơn nha.

SIM 4G: Sim Tunetalk ~ 150k mình có mã khuyến mãi nên còn 44k/ sim. Mình mua từ ở Việt Nam, mua trên web Klook (đi nước ngoài thì Klook là nhất rồi không phải bàn cãi vì sim rẻ, tiện lợi, 4G nhanh...). Khi mua trên web xong sẽ có gmail gửi về điện thoại của bạn, mở gmail ra và chụp lại mã code để đến sân bay nhận sim nhé. Xuống sân bay -> nhập cảnh -> sau xuôi đi thẳng ra ngoài, đi qua hết các cửa cuối cùng tới chỗ mọi người đứng chờ đón người nhà ý thì thẳng trước mặt bạn sẽ thấy gian hàng Celcom. Gian hàng Tune nhận sim ở đằng sau Celcom nha.

DI CHUYỂN: từ sân bay (cách trung tâm 60km) mình di chuyển về chỗ nghỉ bằng Grab hết 65RM. Grab bên này rẻ hơn tuy nhiên đợi xe khá lâu vì đường ở đây tắc kinh khủng. Ở Kuala Lumpur bạn có thể đi bộ vì các địa điểm rất gần nhau hoặc di chuyển bằng Bus free GOKL cũng là một lựa chọn khá thú vị. Những nơi xa trung tâm thì bạn nên chọn Grabcar, LRT, MRT. Ở bên này đi tàu thì mỗi lần đi là 1 lần tiền nhé.

Đối với Malacca bạn cũng hoàn toàn có thể đi bộ vì thành phố này cũng nhỏ lắm! Ở đây có rất nhiều ngóc ngách khiến bạn muốn khám phá. Đi bộ để cảm nhận dòng dòng sông thơ mộng Jonker cũng là một ý kiến không tồi. Từ quảng trường – bến xe đi Penang: Grabcar 7RM/3 người. Penang cũng vậy, bạn hãy đi bộ để cảm nhận nhịp sống rất chậm của người dân nơi đây hoặc có thể thuê xe đạp để đi hết Georgetown tìm tranh nha. Từ chỗ nghỉ - sân bay về KL: Grabcar 43RM/ 3 người.

CHỖ NGHỈ: tại Kuala, bọn mình ở Goldbrick Hotel - 85, 87, Jalan Bukit Bintang hết 135RM/2 đêm/3 người. Bạn nên book trước ở nhà 1 tháng trên booking bởi đây đã là giá sale 60% nếu không giá gốc sẽ là 285RM (khách sạn 3*).Ấn tượng đầu tiên của bọn mình là hotel tuy nhỏ nhưng gọn gàng, sạch sẽ . Tại Malacca, bạn có thể nghỉ tại Lavie en Rose – đường Jonker Walk 45RM/đêm/3 người (bao gồm ăn sáng). Dù là hostel nhưng vẫn nên đặt trước 1 tuần nhé. Tại Penang, bọn mình ở Goodnight Café & Homestay – đường Lebuh Chulia hết 70RM/đêm/3 người (bao gồm ăn sáng).

 

Địa điểm tham quan

Ở Kuala Lumpur, từ khách sạn bạn có thể đi GOKL free tới Petronas và KLCC Park. Hai điểm này liền nhau nên dù đứng ở công viên bạn vẫn có thể chụp hết tòa tháp đôi mà không cần chen lấn. Dưới Petronas là khu mua sắm Suria - ở đây có đầy đủ tất cả đồ hiệu thời trang cao cấp. Các bạn du lịch hưởng thụ thì đừng nên bỏ qua nhé. Sau khi tham quan xong, bọn mình đi Grabcar đến chùa Thiên Hậu hết 10RM/3 người, vào cổng free.

Chùa Thiên Hậu: chắc chắn bạn phải đi địa điểm này bởi nơi đây quá ư là đẹp. Với tông màu trắng đỏ và đèn lồng treo khắp nơi nên dù đứng đâu thì vẫn có ảnh deep. Cứ 1m vuông lại có 1 góc sống ảo. Đây còn là chùa cầu duyên của người Trung Quốc. Từ trên đỉnh đồi nơi ngoi chùa tọa lạc có thể ngắm toàn cảnh Kuala Lumpur. 

NHÀ THỜ HỒI GIÁO: đi từ chùa Thiên Hậu bằng Grabcar hết 8RM/3 người. Vé vào cổng free. Ở đây có rất nhiều nhà thờ nên mình chọn một nơi đẹp nhất để đi, tên tiếng anh là National Mosque (không phải nhà thờ trung tâm đâu nhé). Thánh đường toàn bộ được phủ một màu trắng, tới đây bạn sẽ được mặc một bộ áo choàng màu tím. Vì không phải người theo đạo Hồi nên bọn mình chỉ được phéo đứng ngoài không được vào trong.

MERDEKA SQUARE: đi bộ từ nhà thờ tới đây tầm khoảng 12p. Tòa nhà biểu tượng của Kuala Lumpur nên đi Malay nhất định bạn phải tới đây nha. CENTRAL MARKET: 7p đi bộ từ quảng trường. Giống như hầu hết các trung tâm thương mại khác, ở đây bán đủ các loại mặt hàng thiết yếu. Lưu ý, các cửa hàng nơi đây phục vụ chủ yếu cho khách du lịch quốc tế, vì vậy đừng quên trả giá khi mua hàng.

CHINATOWN: 5p đi bộ từ Central Market. Đây không phải trung tâm thương mại mà là một khu phố sinh sống của người Hoa. Tuy nhiên, bạn vẫn nên ghé thăm. Đến đây, bạn có thể tìm mua các loại thảo dược, trái cây, đồ lưu niệm, trang trí...và đừng quên ăn các món đặc sản của người Hoa nhé (tào phớ, trà sen long nhãn, vịt quay... giá chỉ từ 2 RM). JONKER WALK: nhớ phải đi bộ vì ở đây rất nhiều góc sống ảo. Đi dọc sông là các quán cafe view đẹp khỏi bàn. Ngoài ra còn có con đường đa tôn giáo - Jalan Tokong, nhà thờ Khổng giáo - Phật giáo Cheng Hoon Temple, ngôi đền Hindu Kuli Sri Poyyatha Vinayagr Moorthi, ngôi đền Hồi giáo cổ Masjid Kampung Kling...

BANG MELAKA:Từ chỗ ở khu Bukit Bintang, bọn mình đi bộ đến trạm tàu điện trên cao gần đó di chuyển tới bến xe TBS (Terminal Bersepadu Selatan) để đi Malacca. Trạm tàu mua vé ở cây tự động giá 3,2RM/người. Tiền thừa máy sẽ trả lại, vé là cái chíp màu xanh biển. Sau khi mua vé xong, bạn quẹt chíp lần 1 rồi đi xuống hầm. Tàu đi khoảng 20p là tới bến xe, nhớ quẹt chíp lần 2 và trả chíp. Cứ thế đi bộ vào cổng rồi mua vé đi Melaka luôn nè. Giá 30RM/người đi chuyến lúc 8h00 am. Đi mất 2 tiếng, xe khách sang xịn, to đẹp rất sạch sẽ luôn, lên xe cái mình ngủ như điên.

QUẢNG TRƯỜNG HÀ LAN ĐỎ: tới đây là phải nhất định đi cái này rồi, vì đây là biểu tượng của thành phố cổ mà. Quảng trường với các công trình kiến trúc Hà Lan), khu vực này là khu vực trung tâm di sản của Melaka bao gồm các công trình gần nhau: Stadthuys (bảo tàng tìm hiểu về lịch sử của Melaka với giá vé 10RM), Clock tower, Christ Church (nhà thờ Hà Lan).

MELAKA STRAITS MOSQUE: đi Grabcar 9RM/3 người từ trung tâm quảng trường, view nhìn ra biển rất đẹp, tựa như một quốc đảo thu nhỏ của những loài chim Diều Hâu vậy. Mở cửa từ 5am - 9pm, không mất tiền phí và có thể tham quan bên trong thánh đường cũng như khuôn viên xung quanh. Quy tắc bạn tuyệt đối phải nhớ là không được đi giày vào bên trong thánh đường, sau khi bỏ giày ở những nơi có biển quy định thì cần rửa sạch chân ở những vòi nước phía bên phải cổng vào. Nếu bạn đang mặc trang phục như quần ngắn hoặc váy ngắn thì phải dùng khăn quấn quanh chân trước khi vào thánh đường.

BANG PENANG: khi xuống tới bến xe Melaka Sentral (Malacca) bọn mình mua vé xe đi Penang luôn giá 51,5RM/người đi chuyến muộn nhất lúc 10h45pm xuống bến xe Sungai Nibong. Tới bến xe, bạn phải tìm quầy bán vé đó nhé vì bến xe chia làm 4 khu (gọi là flatfrom) nhớ hỏi người dân để họ chỉ đường. Di chuyển mất 6 tiếng (đi đêm), xe rất xịn, xuất bến đúng giờ, bên này không có xe giường nằm đâu nhưng hệ thống xe của nó cũng không khác gì khi ghế ngả ra được để ngủ và có phần ghế để bạn kéo ra đệm chân nữa. Nhưng có điều là trên xe quá "rét" nên bạn nhớ mang chăn mỏng lên để đắp nhé. Xuống bến Sungai Nibong đi Grabcar 14RM/3 người về chỗ nghỉ.

GEORGETOWM: xuống sân bay hay bến xe bạn nhớ lấy bản đồ nhé. Ở đây có cả khu tổ hợp tranh 3D “độc nhất thế giới" do các hoạ sĩ đến từ khắp nơi tới đây vẽ. Tổng cộng có 97 hình nằm rải rác tất cả con phố và tôi phải mất 4h đồng hồ để đi tìm hết chúng. Có những bức nổi tiếng nên mình đã phải xếp hàng để có thể chụp được.

CHÙA KOH LOK SI: đi Grabcar 15RM/3 người, lúc về 13RM/3 người. Koh Lok Si là ngôi chùa lớn nhất tai đảo Penang, chùa có sự pha trộn của kiến trúc Thailand. Với thiết kế 7 tầng, bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh Penang. Chùa còn sở hữu 10.000 bức tượng Phật bằng đồng và thạch cao tuyết hoa.

Địa điểm ăn uống và các món nên thử

- Tầng triệt lot 10, Jalan bukit bintang, SS2 Petaling - China town, KLCC, Jalan Alor

- Cơm Nasi Lamak: dễ ăn nhất là với gà, chứ thịt lợn và bò ko hợp khẩu vị. Giá cả tuỳ thuộc vào phần cơm: cơm trắng thường or cơm ngũ sắc.

- Lor Bak, Bak Tur Teh (canh sườn), Cantonese Porridge (Cháo quảng đông )

- Lok Lok (xiên nướng): ăn ở Petaling.

- Tào phớ, Vịt quay

- Dim Sum: khu petaling có nhiều nhưng ăn ở penang ngon hơn

- Cánh gà nướng, súp cá: Jalan Alor, petaling. Nhà hàng Wong Ah Wah, Uncle Kim Lee, Chua brother..

- Char Kway teow (mì xào)

- Sya Bean (trà long nhãn): nổi tiếng như Mót thảo mộc ở Hội An, tiền cũng như nhau.

- Hoa quả, đồ uống: bán la liệt dọc đường như chợ Đồng Xuân, giá như ở Việt Nam đã gọt sẵn. Mước lý chua, ô mai...

Lưu ý

- Thiết bị: mang sạc 3 chân vì bên này không dùng sạc 2 chân nhé

- Cử chỉ: tránh như ôm hôn thân mật nơi công cộng, cho dù bạn đang đi cùng người yêu vì bên này theo đạo Hồi nên họ rất kiêng kị

- Ăn mặc: kín đáo, nhất là lúc nhập cảnh không nên mặc hở hàng, càng kín càng tốt. Không mặc đồ màu vàng vì đâu là màu của vương công quý tộc.

- Ăn uống: ăn nhỏ nhẹ, không nói chuyện cười đùa lớn , họ sẽ đánh giá mình.

- Đi đền, chùa, thánh đường: bỏ giày, mũ, mặc kín. Không được chạm vào Tăng Ni.....

- Không được xoa đầu trẻ em.

- Không dùng ngón tay cái để chỉ đường như vậy là không tôn trọng họ, dùng ngón trỏ hoặc cả bàn tay.

Nguồn: FB Minh Trang Nguyễn

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>> Du lịch Hàn Quốc "không đi bao tiếc", nếu quên ghé địa điểm diện Hanbok check-in như "phim hoàng cung Hàn" cực HOT này!

 

TIN LIÊN QUAN

Lại thắng Malaysia, cộng đồng mạng hả hê chế giễu đội bạn: "Đội hình rất mạnh từ Trò chơi con mực, Độ Mixi, Messi, Aguero... nhưng vẫn thua"

ĐT Việt Nam một lần nữa lại thắng Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình làm nức lòng người hâm mộ. Trên mạng, các fan được đà giễu cợt đội bạn, đặc biệt là HLV trưởng người Hàn Quốc và các cầu thủ nhập tịch.

Trước trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia, cộng đồng mạng dự đoán tỷ số vô cùng "bay bổng"

Trước trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia, cộng đồng mạng dự đoán tỷ số vô cùng "bay bổng"

2 trận đấu quyết định tại bảng C giải U23 châu Á 2022 giữa U23 Việt Nam - U23 Malaysia và U23 Thái Lan - U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra cùng thời điểm 20h tối nay 8/6.

Ca bệnh 123, cô gái đi Malaysia về nhiễm Covid-19, cách ly 1.600 người

Ca bệnh 123, cô gái đi Malaysia về nhiễm Covid-19, cách ly 1.600 người

Bộ Y tế vừa công bố ca bệnh COVID-19 thứ 123, một cô gái ở Bến Tre vừa về từ Malaysia. Địa phương đã cách ly gần 1.600 người.

Ca bệnh thứ 67 mắc Covid-19 là người trở về từ Malaysia cùng bệnh nhân thứ 61

Ca bệnh thứ 67 mắc Covid-19 là người trở về từ Malaysia cùng bệnh nhân thứ 61

Ca bệnh mắc Covid-19 thứ 67 tại Việt Nam là người Ninh Thuận, trở về từ Malaysia cùng bệnh nhân thứ 61. Như vậy đến thời điểm này, Việt Nam đã ghi nhận 67 trường hợp mắc Covid-19, trong đó 16 trường hợp đã chữa khỏi hoàn toàn.

Cần gì phải sang Malaysia, Việt Nam cũng có bậc thang 7 sắc cầu vồng đẹp như trong truyền thuyết kìa

Cần gì phải sang Malaysia, Việt Nam cũng có bậc thang 7 sắc cầu vồng đẹp như trong truyền thuyết kìa

Được biết khu vườn tọa lạc trên khoảng đất rộng đến 1,8 hecta ở số 28D Khe Sanh, Phường 10, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km. dễ khiến mọi người choáng ngợp với không gian rộng lớn và ẩn chứa nhiều điều thú vị tuyệt vời.

Tố Malaysia “ăn gian”, đội ba môn phối hợp Việt Nam giúp chủ nhà Philippines đoạt HCV

Tố Malaysia “ăn gian”, đội ba môn phối hợp Việt Nam giúp chủ nhà Philippines đoạt HCV

Ngay sau khi nhận được nội dung tố cáo đội Malaysia “ăn gian”, BTC SEA Games 30 đã trả lại công bằng cho đoàn thể thao Việt Nam vào chiều qua 2/12.

Info hậu vệ Malaysia mang "điệu bộ quỷ sứ" lên sân cỏ khi tranh chấp bóng với Quang Hải

Info hậu vệ Malaysia mang "điệu bộ quỷ sứ" lên sân cỏ khi tranh chấp bóng với Quang Hải

Bên cạnh Quang Hải, hậu vệ Malaysia chính là chàng trai sáng nhất mạng xã hội tối qua.

[Trực tiếp] 20h ngày 10/10, Việt Nam vs Malaysia: Quyết giành trọn 3 điểm tặng thầy Park

[Trực tiếp] 20h ngày 10/10, Việt Nam vs Malaysia: Quyết giành trọn 3 điểm tặng thầy Park

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia không chỉ ảnh hưởng trực tiếp về mặt kết quả mà cả về mặt tinh thần. Đây là một ngày ý nghĩa với HLV Park Hang-seo khi ông kỷ niệm 2 năm dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam.

CĐV Malaysia làm to chuyện khi biết sân tập đội nhà nằm sát nơi ở của HLV Park Hang-seo

CĐV Malaysia làm to chuyện khi biết sân tập đội nhà nằm sát nơi ở của HLV Park Hang-seo

Kể từ khi đặt chân đến Việt Nam hôm 7/10 tới nay, ĐT Malaysia tập luyện luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Cũng từ đây nhiều tranh cãi bắt đầu dấy lên.

Set kèo tới Penang "bóc tem" Máng Trượt Nước dài nhất thế giới mới khai trương

Set kèo tới Penang "bóc tem" Máng Trượt Nước dài nhất thế giới mới khai trương

Hãng Bernama đưa tin công viên giải trí theo chủ đề tại thành phố George Town, bang Penang, Malaysia đưa máng trượt nước dài nhất thế giới vào hoạt động.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Những Hot tiktoker mấy triệu followers, hot travel blogger hay photographer đình của đám này thì ra đều là thí sinh của Checkin-holic mùa 2. Để xem nhiếp ảnh gia vạn người mê Hailecao có hot hơn hot girl titktok và hot girl làng du lịch không nào?

Khám pháThuận Thiên | 08/05/2021
Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2, ai cũng phải thốt lên “Việt Nam xinh gái quá!” Những cái tên hot girl được nhiều người biết đến này đều là những thí sinh dự thi Checkin-holic 2: Việt Nam ngay đây năm nay. Không chỉ siêng đi du lịch mà còn có gu thời trang đỉnh và được nhiều người biết đến.

Khám pháThuận Thiên | 29/04/2021
HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1 và trở lại bằng một phiên bản hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ thu hút dàn “trai xinh gái đẹp" tham gia và chia sẻ những chuyến đi tuổi trẻ đầy ấn tượng.

Khám pháThuận Thiên | 22/04/2021
Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ cực kỳ thú vị với 2 vòng thi là cuộc thi ảnh online và trải nghiệm thực tế​. Cứ đi thi đi vì cuộc thi này dành cho chính bạn đó!

Khám pháThuận Thiên | 20/04/2021
Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngay lúc này cam Mộc Châu đã chín mọng trĩu quả, đảm bảo là background tuyệt vời cho một bộ ảnh thôn nữ hái cam nghệ thật nghệ.

Khám pháTô Lan | 03/11/2020
Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sài Gòn không thiếu những quán cà phê đẹp nhưng quán mà có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà chắc hẳn chỉ có Người Tám Chuyện House!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Nếu mà mệt quá giữa "thành phố sống chồng lên nhau" thì bạn ơi, hãy lên Đà Lạt để đi tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng mang tên Dalatcamp này!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Mùa cúc họa mi - loài hoa báo đông của Thủ Đô, bạn đừng quên note lại ngay 4 địa điểm ngắm và chụp hoa đẹp nhất Hà Nội này nhé!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Được ca ngợi là một trong những đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á, là biểu tượng du lịch của Việt Nam, Hội An (Quảng Nam) sau cơn bão số 9 làm người ta không khỏi xót xa, quặn lòng.

Khám pháKim Chi | 30/10/2020
Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Quảng Bá là một trong những chợ hoa đêm lớn nhất ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Ở Hà Nội bấy lâu nay, bạn đã ghé khu chợ đêm "thơm" nhất Hà Nội này chưa?

Khám pháKim Chi | 29/10/2020