TIN SỰ KIỆN

Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ cực kỳ thú vị với 2 vòng thi là cuộc thi ảnh online và trải nghiệm thực tế​. Cứ đi thi đi vì cuộc thi này dành cho chính bạn đó!

Mùa hè năm 2021, Checkin - holic mùa 2 đã chính thức trở lại với phiên bản đỉnh của chóp cùng thông điệp “Việt Nam ngay đây - Đích đến xa vạn dặm, bình an gần ngay đây”. Bên cạnh những đổi mới về thể lệ, vòng trải nghiệm thực tế và giải thưởng chung cuộc của Checkin - holic 2 cũng là một bất ngờ lớn cho các fan du lịch. Không chỉ vậy Checkin - holic mùa 2 còn là một sân chơi cho những người dùng hết niềm đam mê bất tận với du lịch để khẳng định bản thân và tìm thấy những giá trị thực sự cho riêng mình. Có rất nhiều lý do để Checkin - holic mùa 2 trở thành hành trình đáng thử của tuổi trẻ chúng ta. 

1. Truyền cảm hứng khám phá hết Việt Nam cho mọi người 

Còn nhớ Checkin - holic mùa đầu tiên dù có chủ đề “More summer please” kêu gọi chia sẻ những chuyến đi cả trong và ngoài nước thì đã có đến hàng trăm bài dự thi khoe các địa danh khắp đó đây Việt Nam. Mỗi một ngày cuộc thi trôi qua, dân tình lại phải mắt chữ O mồm chữ A vì có vô vàn hình ảnh đẹp về các địa danh khắp mọi miền đất nước. Từ những địa danh quen thuộc như Nha Trang, Sa Pa, Đà Lạt mà lên hình vẫn lạ lẫm. mới toanh đến những tọa độ sống ảo siêu chất được khám phá. Thế mới thấy các bạn trẻ cũng mê Việt Nam đứ đừ và thích khoe về đất nước mình lắm. 

Nếu bạn cũng là một “người chơi hệ yêu nước”, muốn khoe trọn những chuyến đi lang thang khắp Việt Nam của mình thì cuộc thi Checkin - holic mùa 2 năm nay chính là “miền đất hứa” cho bạn đó. Chủ đề cuộc thi “Việt Nam ngay đây” cho chúng mình tha hồ khoe, kể chuyện và truyền cảm hứng về những vùng đất xinh đẹp của quê hương đến cộng đồng du lịch lớn nhất Việt Nam - Check in Vietnam và nhiều bạn trẻ khác đó. 

Checkin-holic mùa 2

2. “Winx Enchantix! Biến hình” thành cái tên sáng trên mạng xã hội

Bạn có muốn chuyến đi của mình được nhiều người yêu thích, muốn những hình ảnh bạn đã ghi lại được trong chuyến đi và cất công chỉnh sửa được mọi người chú ý. Hay chỉ đơn giản là muốn chuyến đi theo cách rất riêng của mình được biết đến, được công nhận. Thế thì đây chính là cơ hội của bạn rồi. 

Không chỉ đơn giản là một bài đăng facebook hay Instagram thông thường trên trang cá nhân, Checkin - holic mùa 2 cho bạn một không gian rộng lớn với hàng triệu độc giả của group, hàng trăm nghìn tương tác trên facebook và website để lan tỏa chuyến đi bạn đang ấp ủ sể chia. Chỉ cần click vào link hoặc đăng bài vào group Check in Vietnam và làm vài ba bước đơn giản là bài viết, hình ảnh hay những thước phim của bạn sẽ xuất hiện và tiếp cận được với nhiều người bằng một giao diện xinh lung linh. 

Và tất nhiên rồi chỉ cần nội dung chất lượng, ảnh đẹp mượt mà là bài dự thi của bạn khả năng rất cao sẽ gây sốt cộng đồng du lịch Check in Vietnam, xuất hiện trên website, fanpage và được rất nhiều người biết đến. Ai biết chỉ một cú click thôi bạn lại trở thành người được bình chọn nhiều nhất, thành cơn sốt trên mạng xã hội như Winx Enchantix đó. 

3. Đi du lịch theo một kiểu rất gen Z

Dù bạn có phải gen Z hay không chúng ta hãy cùng đi du lịch một kiểu “rất là Z” nhé. Đó là chuyến đi, là cách tận hưởng, cách khám phá có màu sắc cá nhân rõ rệt, chẳng nhàm chán hay bình thường như những review chúng ta hay bắt gặp trên Internet. Dù là tọa độ sống ảo đang hot nhất hay những miền đất còn xa lạ chỉ cần bạn thể hiện được cái tôi của riêng mình, hà cớ gì phải là một hành trình cộp mác theo suy nghĩ của số đông. Niềm đam mê bất tận với du lịch, sự hứng khởi bên trong con người đã dẫn lối bạn đến với một miền đất và giờ sẽ giúp bạn thể hiện mình ở sân chơi Checkin – holic 2 “Việt Nam ngay đây” một cách rất riêng.

Checkin - holic mùa 2 mong chờ được ngắm nhìn và chia sẻ chuyến đi là chính mình nhất của bạn! 

Đặc biệt vòng 2 của cuộc thi với hoạt động trải nghiệm thực tế được bật mí ở cuối vòng 1 sẽ là chuyến đi đặc biệt cho bạn trực tiếp khám phá một địa điểm, khám phá chính con người mình và thể hiện cái tôi rõ rang nhất! Tham gia vòng 1 của Checkin - holic mùa 2 để có cơ hội bước vào vòng 2 nhé! 

Checkin-holic mùa 2

4. Gặp gỡ những người bạn siêu chất, siêu tài năng 

Từ mùa đầu tiên, Checkin - holic đã thu hút rất nhiều bạn trẻ có gu và khả năng sáng tạo dạt dào tham gia, từ hotboy, hotgirl đến photographer, hot tiktoker, hot Instagram đến những người bạn đã quen mặt trong làng beauty blogger, food blogger, travel blogger, những người chơi hệ du lịch lâu năm,… Cớ gì mà chúng ta không tham gia để được học hỏi từ những người bạn có cùng sở thích mà lại chất và tài năng như vậy. Xem cách họ kể chuyện về chuyến đi, nhìn cách họ tận hưởng thiên nhiên đất trời và cả khả năng sáng tạo đỉnh của chóp trong nội dung về du lịch. Còn chần chừ gì nữa! 

Đặc biệt vòng 2 của Checkin - holic năm nay còn là vòng trải nghiệm thực tế nên cơ hội bạn được gặp gỡ, trò chuyện, thi thố và cạnh tranh với những người bạn như thế sẽ rất lớn đấy nha. 

5. Chia sẻ kinh nghiệm sống và rinh về những giải thưởng giá trị

Du lịch không chỉ là tận hưởng mà còn là hành trình tìm kiếm giá trị bản thân và chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm hữu ích đến tất cả những người bạn cùng sở thích. Tham gia Checkin - holic, ta không chỉ được truyền cảm hứng du lịch, được biết những điều chưa biết về những mảnh đất ta chưa đặt chân tới mà còn được nhận những bí quyết, kinh nghiệm, thông tin đầy giá trị cho những chuyến đi sau này. Và bạn cũng sẽ làm được điều đó cho những người bạn khác nếu tham gia Checkin - holic năm nay. Cuối cùng bạn cũng có cơ hội rinh về những giải thưởng có tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng, trở thành hình ảnh đại diện của thương hiệu Check in Vietnam, được quảng bá hình ảnh rộng rãi trên các kênh truyền thông báo chí và hệ thống Check in Vietnam.

Đã là đi thi thì ai cũng thích giải thưởng đúng không? Tham gia nhé vì biết đâu bạn sẽ ẵm trọn giải nhất của Checkin - holic 2 "Việt Nam ngay đây" thì sao? Tiếp tục chờ đón những thông tin cực kỳ thú vị về Checkin-holic mùa 2 sẽ được bật mí trong thời gian tới nhé!/.


TIN LIÊN QUAN

One Music - Cuộc thi âm nhạc đỉnh cao trên nền tảng TikTok LIVE

Ngày 31/5/2023, cuộc thi One Music đã chính thức khởi động trên nền tảng TikTok LIVE với sự tham gia của hàng loạt các ca sỹ nghệ sỹ trẻ trên mạng xã hội. Đây là một sự kiện âm nhạc đặc biệt, tạo cơ hội cho các thí sinh thể hiện tài năng và giao lưu với các nước bạn trong khu vực.

12 lễ hội nổi tiếng độc đáo và sôi động trên khắp thế giới

12 lễ hội nổi tiếng độc đáo và sôi động trên khắp thế giới

Việt Nam vẫn đang trong mùa lễ hội xuân với không ít những lễ hội vô cùng sôi động. Cũng tương tự, 12 lễ hội nổi tiếng độc đáo và sôi động trên khắp thế giới sẽ mang đến cho bạn nhiều góc nhìn thú vị.

Checkin-holic mùa 2 - Bình an ngay đây: Top 8 thí sinh sẵn sàng cho vòng thi Trải nghiệm thực tế tại khu du lịch Tam Chúc

Checkin-holic mùa 2 - Bình an ngay đây: Top 8 thí sinh sẵn sàng cho vòng thi Trải nghiệm thực tế tại khu du lịch Tam Chúc

Mèo Sao Hỏa, Hailecao hay Henry Dương là một vài cái tên ấn tượng trong nhóm thí sinh tham dự vòng 2 cuộc thi Checkin Holic mùa 2 - Bình an ngay đây, vòng thi Trải nghiệm thực tế tại khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam).

Checkin-holic mùa 2 trở lại với vòng 2 “Bình an ngay đây” tại khu du lịch Tam Chúc

Checkin-holic mùa 2 trở lại với vòng 2 “Bình an ngay đây” tại khu du lịch Tam Chúc

Checkin-holic mùa 2 đã hoãn vòng 2 một năm do đại dịch Covid-19. Trở lại mạnh mẽ với mục tiêu chung của toàn xã hội là thích ứng an toàn với Covid-19, vòng 2 của cuộc thi mang chủ đề: "Bình an ngay đây".

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Những Hot tiktoker mấy triệu followers, hot travel blogger hay photographer đình của đám này thì ra đều là thí sinh của Checkin-holic mùa 2. Để xem nhiếp ảnh gia vạn người mê Hailecao có hot hơn hot girl titktok và hot girl làng du lịch không nào?

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2, ai cũng phải thốt lên “Việt Nam xinh gái quá!” Những cái tên hot girl được nhiều người biết đến này đều là những thí sinh dự thi Checkin-holic 2: Việt Nam ngay đây năm nay. Không chỉ siêng đi du lịch mà còn có gu thời trang đỉnh và được nhiều người biết đến.

HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1 và trở lại bằng một phiên bản hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ thu hút dàn “trai xinh gái đẹp" tham gia và chia sẻ những chuyến đi tuổi trẻ đầy ấn tượng.

"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

Tối 26/1, buổi công diễn vở kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” đã diễn ra, đánh dấu Liveshow Kịch 2021 chính thức khép lại. Có mặt tại địa điểm tổ chức, các bạn sinh viên Báo chí cùng những người yêu mến nghệ thuật Kịch nói đã được thưởng thức một bữa tiệc ca kịch đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Minigame “Bạn đã đi hết Việt Nam chưa?”: Di khắp bản đồ - Đi khắp Việt Nam

Minigame “Bạn đã đi hết Việt Nam chưa?”: Di khắp bản đồ - Đi khắp Việt Nam

Đã bao giờ bạn nhấn nút “pause” để nhìn lại hành trình du lịch đó đây của bản thân trong suốt những năm tháng tuổi trẻ?

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Những Hot tiktoker mấy triệu followers, hot travel blogger hay photographer đình của đám này thì ra đều là thí sinh của Checkin-holic mùa 2. Để xem nhiếp ảnh gia vạn người mê Hailecao có hot hơn hot girl titktok và hot girl làng du lịch không nào?

Khám pháThuận Thiên | 08/05/2021
Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2, ai cũng phải thốt lên “Việt Nam xinh gái quá!” Những cái tên hot girl được nhiều người biết đến này đều là những thí sinh dự thi Checkin-holic 2: Việt Nam ngay đây năm nay. Không chỉ siêng đi du lịch mà còn có gu thời trang đỉnh và được nhiều người biết đến.

Khám pháThuận Thiên | 29/04/2021
HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1 và trở lại bằng một phiên bản hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ thu hút dàn “trai xinh gái đẹp" tham gia và chia sẻ những chuyến đi tuổi trẻ đầy ấn tượng.

Khám pháThuận Thiên | 22/04/2021
Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngay lúc này cam Mộc Châu đã chín mọng trĩu quả, đảm bảo là background tuyệt vời cho một bộ ảnh thôn nữ hái cam nghệ thật nghệ.

Khám pháTô Lan | 03/11/2020
Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sài Gòn không thiếu những quán cà phê đẹp nhưng quán mà có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà chắc hẳn chỉ có Người Tám Chuyện House!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Nếu mà mệt quá giữa "thành phố sống chồng lên nhau" thì bạn ơi, hãy lên Đà Lạt để đi tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng mang tên Dalatcamp này!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Mùa cúc họa mi - loài hoa báo đông của Thủ Đô, bạn đừng quên note lại ngay 4 địa điểm ngắm và chụp hoa đẹp nhất Hà Nội này nhé!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Được ca ngợi là một trong những đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á, là biểu tượng du lịch của Việt Nam, Hội An (Quảng Nam) sau cơn bão số 9 làm người ta không khỏi xót xa, quặn lòng.

Khám pháKim Chi | 30/10/2020
Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Quảng Bá là một trong những chợ hoa đêm lớn nhất ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Ở Hà Nội bấy lâu nay, bạn đã ghé khu chợ đêm "thơm" nhất Hà Nội này chưa?

Khám pháKim Chi | 29/10/2020