TIN SỰ KIỆN

Trai đẹp đi muôn nơi: Cùng soi dàn nam nhân body 6 múi cực phẩm nhìn là mê của “Checkin-holic”

Khánh Ly

Khánh Ly 17/06/2019

Mới đây, trên trang mạng xã hội Facebook đã xuất hiện cuộc thi Checkin Holic nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ trên khắp cả nước, đặc biệt là những ai yêu và đam mê du lịch. Số lượng bài dự thi được gửi về ngày một nhiều hơn càng chứng tỏ sức nóng của cuộc thi. Bên cạnh những cô nàng xinh xắn không kém gì hot girl chính là dàn nam nhân cực phẩm 6 múi khiến hội chị em mê mẩn.

>>> Ít ai biết đằng sau công thức của những bức ảnh nghìn like đẹp mê mẩn của hot girl travel Hà Trúc là chàng trai cực phẩm này!

Phan Nhật Đức Huy

Được biết, cuộc thi được Checkin Vietnam - một trong những fanpage du lịch được đông đảo các bạn trẻ yêu thích kết hợp cùng website We25 nhằm tìm kiếm đại sứ du lịch. Check in Vietnam không chỉ là một trong những fanpage về du lịch được đông đảo các bạn trẻ yêu thích mà đây còn là nơi khơi gợi nguồn cảm hứng du lịch cho rất nhiều tín đồ đam mê xê dịch.

@Bobby Tang

Mai Hoàng Đạt

Với mong muốn lan tỏa hình ảnh và truyền cảm hứng du lịch - trải nghiệm - chia sẻ, đầu tháng 6, Check in Vietnam chính thức mở cuộc thi “Checkin-holic” nhằm tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch Check in Vienam với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng

@Bobby Tang

Mai Hoàng Đạt

Nguyễn Tuấn Việt

@Nguyễn Thanh Tú

Nếu chỉ vô tình lướt qua, chắc chắn bạn sẽ lầm tưởng Checkin Holic là cuộc thi tìm kiếm người mẫu chứ không phải sân chơi dành cho các bạn yêu du lịch. Nhiều bài thi đạt đến độ xuất sắc khi hình ảnh mà các thí sinh chia sẻ đẹp không kém cạnh gì các bìa tạp chí nổi tiếng.

@Nhật Tân

Nguyễn Tuấn Việt

Vậy mới thấy, giới trẻ hiện nay đi du lịch không chỉ đơn giản là sự trải nghiệm mà các bạn ngày càng đầu tư, chăm chút hơn cho từng khung hình của mình. Nếu bạn đam mê du lịch thì chớ quên gửi bài dự thi về theo địa chỉ: http://bit.ly/2I2aMTG hoặc gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>> Choáng váng trước trung tâm thương mại "hình xoắn ốc" gây bão ở Trung Quốc


TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT