TIN SỰ KIỆN

Chuyện của Đà Lạt: Chuyện của tình yêu, chuyện về những trái tim mộng mơ

Hoàng Hạnh

Hoàng Hạnh 26/06/2019

Đà Lạt, thành phố của những cung bậc cảm xúc. Nhắc đến Đà Lạt, người ta thường nhớ đến những khung cảnh tình yêu đầy mộng mơ mà vương chút bình yên. Từng rừng cây, từng mặt nước và đặc biệt là những cảnh sắc trời mây, tất cả đều tạo nên một Đà Lạt thi vị đến lạ kì.

Người ta nói, Đà Lạt có bình yên hay không là do cách mà mỗi người cảm nhận. Nhưng chắc chắn một điều, Đà Lạt là nơi nắm giữ nhiều cảm xúc của con người nhất, có thể là hương vị tình yêu nồng ấm, cũng có thể là vài mộng mơ tuổi trẻ hay thậm chí là cả những nỗi cô đơn khôn nguôi. Đà Lạt nhiều cung bậc cảm xúc là vậy, nhưng tất cả đều hiện lên một cách đẹp đẽ và đầy nhớ thương. Những cảm xúc đó đều đã được thể hiện đầy màu sắc thông qua các bài dự thi hấp dẫn và độc đáo của các thí sinh tham gia cuộc thi “Checkin-holic”.


 Đà Lạt- thành phố của những cung bậc cảm xúc

Đà Lạt- nơi những bản tình ca ngân vang

Nhắc đến Đà Lạt, nhiều người sẽ lại nhớ đến lời nguyền chia tay đáng sợ của các cặp đôi. Thế nhưng, thực tế, nơi đây lại chính là vùng đất của tình yêu với biết bao những kỉ niệm ngọt ngào.  

  • Cây thông cô đơn (Hồ Suối Vàng)

Mang một cái tên buồn là vậy nhưng nơi đây lại là địa điểm mà rất nhiều những cặp đôi ghé thăm khi đến Đà Lạt. Đây cũng là nơi mà cặp đôi kem bơ Văn Long- Khánh Linh nhớ nhất trong suốt chuyến đi Đà Lạt nhờ kỉ niệm tìm đường khó quên của cả hai. Chia sẻ với “Checkin- holic”, Văn Long cho biết: “Lúc đó vì muốn thử đi theo GG maps mà kết quả là lạc đường, kết quả là 2 đứa đứng nhìn cây thông cách mình đúng một cái hồ và nhìn nhau phá lên cười. Sau đó, bọn mình đã phải lòng vòng khá lâu rồi còn phải năn nỉ ỉ ôi chú lái cano để được ra chuyến cuối đến cây thông nữa. Tuy lúc đó có chút lo nhưng vui cực kì”.


Cặp đôi kém bơ đầy ngọt ngào trong những khung hình tại cây thông cô đơn

  • Đồi Thiên Phúc Đức

Đà Lạt dù nắng hay mưa thì vẫn luôn tình như những gì vốn có. Đó cũng chính là lí do mà cặp đôi Kim Ngân- Tử Thắng lại yêu Đà Lạt đến như vậy. Kim Ngân chia sẻ: “Mình vẫn luôn mơ tưởng về những ngày lên Đà Lạt, đi qua thảm cỏ đẫm sương, và trên đầu là những tán thông xanh. Và quả thật Đà Lạt đẹp giống như những gì mà chúng mình đều nghĩ. 4 ngày ở Đà Lạt là 4 ngày quá đỗi êm dịu cho tâm hồn chúng mình.”


 Kim Ngân- Tử Thắng trong chuyến hành trình đầy lãng mạn mang tên “Dắt nhau qua mùa hè”

 

Đà Lạt- chút suy tư của những kẻ mộng mơ

Phố thị bình yên, cảnh sắc êm ả cùng những con người hiền dịu đã trở thành một điều gì đó giúp cho mọi mệt mỏi, âu lo bị rũ bỏ nhanh chóng. Người ta đến Đà Lạt không chỉ để tìm một khoảng thanh âm mới cho tâm hồn mà còn có thể là để nhớ mong về những ngày tháng tuổi trẻ xa xôi. Nơi đây cất giữ những giai điệu tuổi trẻ mà bất kì ai cũng đều ao ước được trở lại.

  • Hoa sơn Điền Trang

Với cô bạn Phi Nhung, Đà Lạt như một nơi để tâm hồn tìm đến sự bình yên. Dù có mệt mỏi đến đâu chỉ cần được ngồi trên cao ngắm nhìn ra xa giữa những rừng cây bao quanh và nghe tiếng gió thổi là cũng đủ để cho mọi tâm tư trở nên tĩnh lặng.


 Chỉ cần được ngồi ngắm nhìn về một Đà Lạt bình yên là cũng đủ để tâm hồn thêm nhẹ nhàng.

  • Vườn hoa cẩm tú cầu

Cũng ở thành phố Đà Lạt mộng mơ đó, cô nàng Kiều Trang đã có những cảm xúc bình yên đến lạ kì. Đứng giữa những đóa hoa cẩm tú cầu xinh xắn, hít thở không gian trong lành của Đà Lạt, tất cả đã tạo nên những kí ức đong đầy kỉ niệm.


Đến Đà Lạt như lạc bước trong những câu chuyện cổ tích bình yên chẳng muốn trở về

  • Hồ Xuân Hương

Một mình đến Đà Lạt đôi lúc đơn giản chỉ là để tìm chút nhẹ nhàng cho cuộc sống bộn bề mệt mỏi. Bởi Đà Lạt êm ả và nhẹ nhàng đúng như những gì mà bất cứ ai cũng đều muốn được cảm nhận. Và Thu Quỳnh cũng là một trong số đó. Chia sẻ trong bài dự thi của mình, cô nàng cho biết: "Trời lạnh, Hồ Xuân Hương thì tĩnh tại như một mối tình chẳng sóng gió với Đà Lạt, êm ả đến mức người ta muốn chôn vùi tuổi thanh xuân của mình ở đây."


Đà Lạt như một chốn bình yên mà dù thanh xuân ai cũng muốn gửi gắm

Đà Lạt- tiếng lòng của sự cô đơn

Có người nói: “Tận cùng của sự cô đơn là phải đến Đà Lạt một mình”. Có thể một phần vì khung cảnh sâu lắng của nơi đây, cũng có thể là vì đi đâu cũng bắt gặp mấy cặp đôi tình tứ. Thế nhưng, chẳng mấy ai có thể hiểu được rằng, những kẻ cô đơn cũng đang mang một cảm xúc to lớn, đó là tình yêu thương Đà Lạt. Chẳng cần phải đi cùng ai mới tạo nên kỉ niệm, đối với họ, miễn là ở Đà Lạt thì gì cũng chẳng còn quan trọng. Biết đâu, Đà Lạt lại là nơi đem đến những cảm xúc, những nhớ thương, những kỉ niệm về một ai đó.

  • Làng Cù Lần

Đối với anh chàng Văn Đó thì lại khác, bởi dù là đi Đà Lạt một mình nhưng chẳng hề giống một mình chút nào. Tuy lúc đầu cũng có chút buồn nhưng rồi anh chàng lại coi đây như là một cơ hội hiếm có để bản thân có thể kết thêm vô vàn những người bạn mới, những câu chuyện mới và cả những dòng kỉ niệm thú vị tại Đà Lạt. Thậm chí, anh chàng còn hào hứng chia sẻ trong bài dự thi rằng mình đã có thể lên trình nháy máy hơn nhờ chuyến đi một mình này.


Đi một mình đến Đà Lạt để gặp được những người bạn mới

  • Dốc nhà bò

Cũng một mình một thân đến với Đà Lạt, Ti Py (Bùi Văn Tuấn) đã có chuyến hành trình tận hưởng những cảm xúc và cảnh đẹp quý giá ở vùng đất mộng mơ này. Đặc biệt, anh chàng còn gặp được những người dân tốt bụng nhiệt tình chụp ảnh cho nữa.


Đến Đà Lạt một mình nhưng không phải vậy

Đà Lạt, nơi phố thị yên bình, êm ả cũng là nơi cất giữ những bản tình ca mộng mơ của tuổi trẻ, bất cứ ai dù đi cùng người thương hay đơn phương độc mã đi chăng nữa thì ngay khi trở về vẫn sẽ còn đọng lại chút vấn vương, chút yêu thương đối với Đà Lạt.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>Con gái tuổi 25: Nếu chưa gặp được người khiến bạn muốn dừng chân thì cuộc đời bạn vẫn là những chuyến đi


TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT