TIN SỰ KIỆN

Con gái tuổi 25: Nếu chưa gặp được người khiến bạn muốn dừng chân thì cuộc đời bạn vẫn là những chuyến đi

Sharon

Sharon 20/06/2019

Khi mà bạn thân có đứa đã yên bề gia thất, đứa một nách hai con, đứa mải chạy deadline quên ăn quên ngủ,... thì mình xách ba lô lên và đi, bởi vì tuổi trẻ vẫn còn ở đó, có chi phải vội. 

Người ta nói, con gái tuổi 25 sẽ nhạy cảm lắm, có lúc thấy "chùn chân mỏi gối" muốn tìm một chốn đi về bình yên, một bờ vai để tựa vào. Tuổi 25 là tháng ngày dang dở của thanh xuân, là chông chênh giữa tuổi trẻ và bộn bề loa toan cuộc sống.

Đâu đó trong vòng xoay cuộc sống này vẫn có một người đang đợi bạn hoặc đang tìm kiếm bạn, và bạn cũng thế, chỉ là chúng ta chưa đến được vạch đích. Chẳng có phép màu nhiệm nào níu giữ được thanh xuân mãi mãi. Vậy thì sao không nhấc mông lên và đi tìm kiếm những chân trời mới để lưu giữ những tháng ngày tươi đẹp này. Biết đâu đó ngoài kia, có một chàng trai đang dang rộng cánh tay chờ bạn bước tới...

Vì si mê Trung Quốc, mình quyết nghỉ việc ở Việt Nam và sang Bắc Kinh tìm ước mơ (Phạm Thảo)

Nơi nào có yêu thương, nơi ấy giữ được chân mình (Phạm Thảo) 

Nhật Bản mang lại nhiều trải nghiệm, về con người, ẩm thực, văn hóa và cả những bí mật mà chỉ ở đó bạn mới trải nghiệm được (Trương Thanh Lam)

Đài Loan đâu cũng đẹp nhưng phủ một màu buồn, chỉ hợp với ai tính tình bình lặng, thích không gian yên tĩnh (Lưu Hoài Phương)

Nếu ai đã thích Hội An thì chắc chắn sẽ mê mẩn Phượng Hoàng Cổ Trấn (Nguyễn Thu Thảo)

Khi bạn còn trẻ, hãy thử một lần đặt chân đến đây, ngồi một quán cafe nhỏ bên dòng Đà Giang ngắm nhìn sự lãng mạn thơ mộng của trấn Phượng Hoàng (Nguyễn Thu Thảo)

Các cô gái gửi tới Checkin-Holic nhiêu bài dự thi với những tấm hình xinh xinh, mê mẩn. Chỉ xem thôi cũng đã muốn gạt tất cả qua một bên để xách vali đi rồi. Chẳng cần nước ngoài xa xôi, nếu chỉ muốn trốn đi đâu đó vài ngày, những điểm đến trong nước cũng không kém phần nên thơ: Đà Lạt, Quy Nhơn, Hội An - Đà Nẵng,... đều ở sẵn đó chờ bạn đến mang về những tấm hình siêu chill.

Tuổi trẻ là để đi, và mình lỡ trao tìm cho mảnh đất Phú Yên đầy nắng gió (Hoàng Thị Thùy Dung)

Hội An - Đà Nẵng như một mảnh thanh xuân còn thiếu sót trong mình (Nguyễn Anh Trâm)

Tuổi trẻ này được bao lâu, hãy đi khi bạn còn có thể (Nguyễn Anh Trâm)

Đà Lạt là miền đất mộng mơ, trót nhớ thương nên quay lại (Hạnh Dung)

Đến Đà Lạt để hít khí lạnh, ăn mấy món gây thương nhớ và chụp ảnh đẹp nhất mang về (Hạnh Dung)

Thảo đi Ba Vì vào một ngày có mưa phùn, sương mù giăng lối, không gian cực kì nên thơ (Nguyễn Thu Thảo)

Chẳng nghĩ Ba Vì lại có một nơi xinh xinh như thế này (Nguyễn Thu Thảo)

Có một Quy Nhơn đầy nắng gió, những bãi cát trải vàng và bình yên (Ánh Hồng Đinh)

Còn gì vui thích hơn khi được thưởng thức những món ăn yêu thích, tối ghé Suff Bar nhâm nhi vài chai bia, tán gẫu với bạn bè, đời chỉ vậy mà vui (Ánh Hồng Đinh)

Đôi chút về "Checkin-Holic"

Cuộc thi ảnh Checkin-holic dành cho “tín đồ” đam mê du lịch được phát động bởi fanpage Check in Vietnam với dự đồng hành của WE25, Yan, Yeah1. Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành với Check in Vietnam cùng trải nghiệm những vùng đất mới lạ.

Vì tuổi trẻ là những chuyến đi và khao khát được chinh phục khám phá bản thân mình. Đừng ngại ngần để trở thành một “checkin-holic” trở thành đại sứ du lịch của du lịch Check in Vietnam, mang hình ảnh đất nước đến muôn nơi, để thanh xuân này của bạn, của chúng ta mãi là một giấc mơ thật đẹp. Gửi bài dự thi về theo địa chỉ: http://bit.ly/2I2aMTG hoặc gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>> Hướng dẫn cách thức gửi bài dự thi "Checkin-holic"

Từ khóa

TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT