TIN SỰ KIỆN

Ít ai biết đằng sau công thức của những bức ảnh nghìn like đẹp mê mẩn của hot girl travel Hà Trúc là chàng trai cực phẩm này!

Khánh Ly

Khánh Ly 12/06/2019

Nếu bạn là một trong những tín đồ ưa xê dịch chắc chắn sẽ không lạ trước cái tên Hà Trúc - cô nàng được ví như bản sao của ngọc nữ điện ảnh Tăng Thanh Hà. Đây được coi là một trong những travel blogger có sức ảnh hưởng khá lớn đối với các bạn trẻ yêu du lịch và khám phá thế nhưng ít ai biết đằng sau những bức ảnh đẹp siêu lung linh của cô nàng là chàng trai cực phẩm này.

 

>>> "Lộ diện" tọa độ thư viện sống ảo đẹp nhất Singapore, bước 1 bước là chụp được 10 kiểu ảnh

Nếu Hà Trúc (Lê Hà Trúc, SN 1996) là một trong những Lifestyle blogger đầy triển vọng ở Việt Nam với hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Instagram thì chàng trai cực phẩm Monsimi (Ngô Tuấn Phát, SN 1993) cũng không hề kém cạnh. Anh chàng vừa là stylist kiêm photographer có tiếng ở miền Nam. Tài khoản Instagram của anh cũng được nhiều người yêu mến với trên 86 nghìn người theo dõi.

Được biết, Hà Trúc và Monsimi quen nhau cách đây khoảng 3 năm, khi đó 2 người chỉ đơn thuần là những đồng nghiệp, cùng nhau hợp tác trong một buổi shooting. Có lẽ cả 2 cũng không thể ngờ rằng sau này họ lại trở thành cặp đôi Instagram khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ, thậm chí ao ước có được một người bạn đồng hành như vậy.  

 

Nếu để ý trên Instagram của Hà Trúc lẫn Monsimi, bạn sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh hai người cùng đi du lịch khắp nơi. Từ những nơi hoang dã đến resort sang chảnh. Không chỉ tâm đầu ý hợp trong công việc, cặp đôi còn biết đối phương thích mặc gì, ăn gì. 2 travel blogger còn cùng nhau thưởng thức từ những cửa tiệm bình dân đến loạt nhà hàng sang trọng, chìm đắm trong thế giới đồ ăn chỉ trông thôi cũng đủ thấy hấp dẫn. 

>>> Cần gì phải đi đâu xa, Hà Nội đang có cả "bãi biển" giữa lòng thủ đô đây này


TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT