TIN SỰ KIỆN

"Lộ diện" tọa độ thư viện sống ảo đẹp nhất Singapore, bước 1 bước là chụp được 10 kiểu ảnh

Khánh Ly

Khánh Ly 06/06/2019

Singapore từ lâu luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Không chỉ mệnh danh là một trong những đất nước xanh – sạch – đẹp và hiện đại nhất thế giới, “đảo quốc sư tử” còn thu hút hội cuồng chân bởi hàng loạt những danh lam, thắng cảnh, công trình tuyệt đẹp, trong đó phải kể đến thư viện library@orchard.

 

>>> Cần gì phải đi đâu xa, Hà Nội đang có cả "bãi biển" giữa lòng thủ đô đây này

library@orchard là một thư viện công cộng được thành lập vào ngày 21/10/1999, sau đó bị đóng cửa vào ngày 30/11/2007. Tuy nhiên đến ngày 23/10/2014, thư viện chính thức mở cửa trở lại để phục vụ du khách cho đến tận thời điểm hiện tại. Đặc biệt, library@orchard miễn phí vé tham quan cho tất cả mọi người.

Hiện nay, library@orchard tọa lạc ở lầu 3 và lầu 4, Orchard Gateway, Orchard Road, cũng chính là một trong những khu trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất tại Singapore. Để đến được nơi đây, các bạn có thể bắt tàu điện ngầm đến ga gần nhất là Somerset (NS23). Ra khỏi nhà ga và rẽ trái, sau đó đi bộ về phía Orchard Gateway. Đi thang máy hoặc thang cuốn lên tầng 3 là bạn sẽ thấy lối vào của thư viện.

 

Thư viện được mở cửa với mục đích hướng đến đối tượng giới trẻ, đặc biệt là sinh viên đại học và nghiên cứu sinh. Hiện tại, thư viện có hơn 100.000 đầu sách đủ mọi thể loại. Khi chính thức được “hồi sinh” vào năm 2014, diện tích của toàn bộ công trình cũng được mở rộng lên đến hơn 1.700 mét vuông với 2 tầng gọi là The Studio và The Loft.

library@orchard có không gian vô cùng rộng mở cùng sự xuất hiện của nhiều hạng mục đặc sắc khác mà chắc hẳn là bạn chưa bao giờ nhìn thấy ở các thư viện công cộng. Điển hình là không gian âm nhạc và quán cafe – nơi các bạn có thể dừng chân để vừa thưởng thức đồ uống, vừa đọc sách.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>> Chạy trốn ngày hè cùng hội bạn thân ở "ngôi nhà trên mây" nức danh Tam Đảo

 

TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT