TIN SỰ KIỆN

Top 5 địa điểm đẹp "xuất thần" qua góc máy của các travel blogger "checkin-holic"

Phương

Phương 15/06/2019

Đâu chỉ có những địa điểm nước ngoài mới đẹp. Ngay ở Việt Nam, qua góc máy của các travel blogger chuyên nghiệp, bạn cũng sẽ thấy 5 điểm điểm cực đẹp cực hot đang thu hút rất nhiều khách du lịch này 

Quy Nhơn 

Không thể phủ nhận rằng Quy Nhơn hiện đang là điểm đến hot nhất Hè 2019 này. Địa điểm hot nhất tại Quy Nhơn phải kể đến chính là Eo Gió. Nằm trên địa bàn xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, Eo Gió là một địa danh du lịch mới mà du khách khi đến du lịch Quy Nhơn này đều muốn ghé tham quan.

Tên gọi Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực này, đứng từ trên các mỏm đá xung quanh nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi như một vòng tay ôm gọn bãi biển tuyệt đẹp ở đây. Một địa điểm không thể bỏ qua nữa chính là đảo Hòn Khô. Tuy không dài như Điệp Sơn thuỷ đạo, nhưng con đường giữa biển đang khiến dân tình mê mệt này chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km đường bộ. Bạn chỉ cần đi qua cầu vượt biển Thị Nại rồi rẽ phải xuống xã Nhơn Hải là đến. Bạn cứ hỏi đường đến Hòn Khô, Nhơn Hải, Bình Định là ai cũng biết. 

Huế 

 Không thể kể hết được vẻ đẹp của Huế qua ảnh. Những góc cổ kính rêu phong cùng lăng tẩm cung đình đồ sộ mang lên mình bề dày văn hóa. Huế trong những năm gần đây hiện là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch

Những địa điểm nổi tiếng khi đến Huế như : Đại Nội, lăng Minh Mạng, lăng Tự Đức, .. hay cũng có những địa điểm ăn chơi  như : phố Tây vào buổi đêm, chợ đêm cầu Trường Tiền, …

Sapa 

Sapa nhỏ bé nhưng luôn mang trong mình sự thay đổi. Nhìn những bức ảnh siêu “trong trẻo – siêu chất” của hot blogger Halleytran, Sapa quả thật huyền ảo. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Lên Hàm Rồng, du khách như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất. Nhà thờ đá Sapa xây dựng từ năm 1895 được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ đã được tôn tạo và bảo tồn, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sapa mù sương. Là một bản lâu đời của người Mông, nơi đây còn lưu giữ nhiều nghệ thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải. Hiện nay nơi đây đã được xây dựng thành khu du lịch Cát Cát.

>>>Hướng dẫn cách thức gửi bài dự thi "Checkin-holic"

Hội An 

Từ rất lâu, Hội An là điểm đến không thể nào bỏ qua khi bạn đến Đà Nẵng. Chùa Cầu là viên ngọc giữa lòng Hội An. Thêm một địa điểm siêu hot không thể bỏ qua khi đến Hội An chính là Hội Quán cổ. Tương truyền, tiền thân của Hội quán là một gian miếu nhỏ thờ pho tượng Thiên Hậu Thánh Mẫu (bà chúa phù hộ cho thương nhân vượt sóng gió đại dương) vớt được tại bờ biển Hội An vào năm 1697. Qua nhiều lần trùng tu, với sự đóng góp chủ yếu của Hoa Kiều bang Phúc Kiến, hội quán càng trở nên rực rỡ, khang trang góp phần tô điểm diện mạo kiến trúc đô thị cổ Hội An. 

Đà Lạt 

Sẽ rất là thiếu sót nếu thanh xuân của bạn chưa một lần đến Đà Lạt. Đã có rất nhiều người nói như vậy bởi Đà Lạt đẹp “nức tiếng” cả trong nước và ngoài nước. Nhưng bạn đã thấy được một Đà Lạt bình yên như này qua góc máy của travel bogger Khoai Lang Thang chưa? Địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt chính là : nhà thờ con Gà, .. Sở dĩ nhà thờ mang tên nhà thờ Con Gà vì trên đỉnh tháp chuông của nhà thờ của tượng một con gà rất lớn. Với lối kiến trúc đậm nét châu Âu xưa, nhà thờ Con Gà là một trong những điểm đến thu hút du khách bậc nhất Đà Lạt. Đây cũng là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích bởi khung cảnh hỗ trợ cho những bức ảnh “chất ngất” như khung trời Tây. Là nơi nghỉ dưỡng của vị vua cuối cùng của triều Nguyễn xưa - Dinh Đà Lạt cho đến hôm nay vẫn còn giữ được nét đẹp và sự xa hoa. Lối dẫn vào dinh được bao phủ bởi hai hàng cây cổ thụ xanh ngát, khung cảnh chẳng khác chi những thước phim thơ mộng trời Tây.

Dinh 1 là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được yêu thích trong chương trình Tour du lịch nhà vườn Đà Lạt. Được người Pháp xây dựng và thành lập vào năm 1927, trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt đến nay vẫn là một trong những ngôi trường có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam. Vẻ đẹp thơ mộng đậm chất châu Âu cổ điển của nơi đây thu hút vô vàn lượng du khách ghé thăm mỗi năm. Ngoài ra, đây cũng là một trong những biểu tượng nổi tiếng mỗi khi ai đó nhắc về Đà Lạt.

Checkin-holic

Cuộc thi ảnh Checkin-holic dành cho “tín đồ” đam mê du lịch được phát động bởi fanpage Check in Vietnam. Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành với Check in Vietnam cùng chúng tôi trải nghiệm những vùng đất mới lạ. Vì tuổi trẻ là những chuyến đi và khao khát được chinh phục khám phá bản thân mình. Đừng ngại ngần để trở thành một “checkin-holic” trở thành đại sứ du lịch của du lịch Check in Vietnam, mang hình ảnh đất nước đến muôn nơi, để thanh xuân này của bạn, của chúng ta mãi là một giấc mơ thật đẹp.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>>Hướng dẫn cách thức gửi bài dự thi "Checkin-holic"

Từ khóa

TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT