TIN SỰ KIỆN

TỪ BẮC CHÍ NAM: Những địa điểm "NÓNG HỪNG HỰC" để cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử!

NgaLinhLe

NgaLinhLe 26/01/2018

Hòa chung với không khí những ngày cuối cùng trước thềm "chung kết lịch sử" của U23 Việt Nam, We25 đã truy lùng ngay lập tức những "điểm cầu nóng" không thể bỏ lỡ trên khắp cả nước.

Đếm ngược thời gian chỉ vào khoảng 1 ngày rưỡi nữa thôi, tức 15H THỨ BẢY (27/1) - khung giờ khiến triệu trái tim Việt Nam háo hức chờ đón một trận chung kết lịch sử.

 

Thời điểm "nóng" hết sức đó chính là 'tâm điểm' mà rất nhiều nhà tổ chức nhắm đến để đáp ứng nhu cầu cổ vũ của fan hâm mộ bóng đá nước nhà; điển hình sau đây là những điểm cầu xem trực tiếp trận bóng vàng của năm hot nhất ở 2 thành phố lớn cả nước là Hà Nội và Hồ Chí Minh và một số thành phố lớn khác. Theo chân We25 "note" cấp tốc những địa điểm không thể bõ lỡ nhé!

1. Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội)

Trận Chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan rơi vào đúng buổi chiều Thứ Bảy, tạo thuận lợi cho người dân thoải mái xem bóng đá và chắc chắn địa điểm lý tưởng vừa đi chơi, vừa đi xem này chính là Hồ Gươm - trái tim của Hà Nội. Đây cũng chính là nơi tụ tập đông vui nhất của các fan bóng đá và người dân thủ đô.Những ngày qua, sau mỗi trận thắng của U23 Việt Nam, mọi ngả đường đều hướng về địa điểm này để hòa mình vào không khí ăn mừng chiến thắng.Để đỡ mất công di chuyển khi U23 Việt Nam vô địch, các bạn cắm chốt luôn ở đây xem xong 'quẩy' luôn là lý tưởng nhất rồi.

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh)

Nếu Hà Nội là Hồ Gươm thì TP.HCM sẽ là phố đi bộ Nguyễn Huệ - địa điểm trung tâm và tập trung rất đông người. Ở đây sẽ có những màn hình lớn để người dân thuận tiện xem và cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.Và cũng như Hà Nội thôi, nếu chúng ta vô địch, sẵn tiện ở địa điểm trung tâm để ăn mừng, không phải di chuyển khó khăn giữa dòng người đông nghẹt thở phải không nào?

3. SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội)

Thông tin địa điểm xem tại SVĐ Mỹ Đình được đăng tải trên fanpage Hà Nội đang khiến người hâm mộ háo hức. Sân vận động Mỹ Đình có sức chứa lớn và không gian rộng, thuận tiện cho việc cổ vũ. Ban tổ chức cũng hoàn toàn miễn phí vé vào. Sân khấu trang bị 3 màn hình lớn 80m2/màn hình.Sân Hàng Đẫy cũng là địa điểm xem lý tưởng với không khí vô cùng sôi động và cuồng nhiệt. Trong trận Bán kết vừa qua, các cổ động viên tập trung ở đây đã được hòa vào cảm xúc vô cùng khó quên.

Ở đây được trang bị dù màn hình chiếu tại sân to hơn gấp 4 lần. Ngoài ra, bạn còn có dịp gặp gỡ, giao lưu hội cổ động viên bởi cách cổ động đáng yêu có ý thức để cháy hết mình cùng ‘màu cờ sắc áo' tại sân vận động rộng lớn này.

4. Tụ điểm tại các trường đại học ở Hà Nội

- Tại trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân – Hà Nội, Đoàn thanh niên đã liên kết với Bóng đá TV tổ chức sự kiện Offline quy mô lớn. Hàng trăm sinh viên của trường sẽ cùng nhau tận hưởng bầu không khí bóng đá sôi động cùng các BLV nổi tiếng.

- Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội cũng không kém cạnh khi chuẩn bị màn hình 250 Inch tại Trung tâm Thể thao Văn hóa của trường để phục vụ khoảng 2000 bạn sinh viên.

- Hội sinh viên của Trường ĐH Giao thông vận tải và ĐH Y Hà Nội cũng lên kế hoạch cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển vào lúc 15h00 chiều 27/1 tới đây tại Hội trường lớn của trường sau nỗ lực xin địa điểm tổ chức.

- Ngoài ra còn có ĐH Thương Mại với màn hình LED khổng lồ rộng tới 45m2 để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết trước U23 Uzbekistan.

- Trường ĐH Thăng Long với màn hình lớn lên đến 400 Inch được dựng ngay tại hội trường Tạ Quang Bửu.

5. Sân vận động Đường Nhạn (Xuân Nộn, Đông Anh) - trước cửa nhà tiền đạo Quang Hải

Fanpage của những người con Đông Anh - quê hương của chàng tiền đạo xuất sắc Quang Hải đã đăng tải thông tin làm nức lòng fan quê nhà đó là địa điểm xem tập trung với màn hình lớn cho mọi người.Đó chính là SVĐ Xuân Nhạn (Đông Anh). Điều đặc biệt là SVĐ này nằm ngay trước nhà Quang Hải. Bạn sẽ cùng với người thân của tiền đạo này cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.Ở đây sẽ được trang bị màn hình LED 40m2 (bốn mươi mét vuông) cùng dàn âm thanh hoành tráng. Vẽ hoàn toàn miễn phí, thậm chí cổ động viên còn được miễn phí bia.

6. Tất cả các rạp CGV toàn quốc

Thông tin được chia sẻ trên website chính thức của CGV Việt Nam thì đơn vị này sẽ tổ chức xem trận Chung kết lịch sử ở tất cả các cụm rạp.'Lần đầu tiên, các fans bóng đá có thể hòa cùng không khí sân cỏ không thể sôi động hơn tại Hệ thống rạp chiếu hiện đại của CGV Việt Nam trên toàn quốc.

Xem trực tiếp trận cầu gây cấn giữa Việt Nam và Uzbekistan trên màn ảnh rộng; chia sẻ cảm xúc trên từng pha bóng cùng hàng trăm khán giả; thưởng thức nước uống lạnh, bắp rang nóng hổi và hồi hộp với âm thanh đỉnh cao tại phòng chiếu.Chương trình ưu tiên cho khách hàng mua Victory Combo (1 bắp lớn + 1 nước lớn) tại các cụm rạp từ ngày 25/1/2018. Số lượng chỗ ngồi có hạn, khách hàng vui lòng đến rạp gần nhất để đặt chỗ.

7. Nhà Văn hóa thanh niên

TP.HCM Nhà Văn hóa Thanh niên thành phố đã ra thông báo chính thức về lịch tổ chức xem trận chung kết vào 15h ngày 27/1 tới. Các fan thành phố Hồ Chí Minh có thể đến đây để cổ vũ cho đội nhà với màn hình lớn và vé vào cửa tự do.

8. Các quán cafe có màn hình lớnCó rất nhiều quán cà phê mở bóng đá để các khách hàng vừa uống vừa xem, tuy nhiên không phải quán nào cũng có không gian rộng và màn hình lớn.

Bạn có thể tham khảo một số địa điểm gợi ý dưới đây để lựa chọn điểm phù hợp và nhớ nên đi sớm nếu không sẽ không có chỗ để ngồi.

Ở Hà Nội:

- Contras cafe (cổng 13 sân Hàng Đẫy)

- Phủi cafe (đầu ngõ 45 Thái Thịnh)

- Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music (85 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội)

- Mộc cafe (215 Tô Hiệu)

 

- NOC COFFE (210 Xã Đàn)

- Rio cafe (25 Ngõ Thái Hà, Láng Hạ)

- Cafe 56 Bóng Đá K+ (56 Phạm Huy Thông, Ba Đình)

- Café Bắc Kỳ (114D1, Đặng Văn Ngữ)...

Ở TP. Hồ Chí Minh:

- Cafe số 5 nằm ngay khu vực trung tâm (Hoàng Sa, Quận 1)

- La Rose Coffee (N2 Trường Sơn, P. 15, Quận 10)

- Mu coffee (001 CC Bàu Cát 2, Vườn Lan, P. 10, Quận Tân Bình)

- H88 Coffee (43/01A Cây Trâm, Quận Gò Vấp)

- Full House (32A Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1)

- Cafe sân vườn Miền Thuỳ Dương (số 222/2 đường Bùi Đình Tuý, P.12, Q.Bình Thạnh)....

Nguồn: Theo Tiin.vn và tổng hợp internet

Đọc thêm tại:

"Cháy hết mình" cùng U23 Việt Nam tại sân khấu 3 màn hình led 80m2 "cực khủng" được dựng ở Mỹ Đình​

Theo đội U23 xem thi đấu, tranh thủ lên lịch trình "quét sạch" Thường Châu cho đỡ phí này!

 

 

TIN LIÊN QUAN

Trước thềm trận gặp Indonesia tại Asian Cup 2023, báo nước ngoài dự đoán Việt Nam thắng 2-1

Tờ Sportskeeda có trụ sở tại Ấn Độ dự đoán Việt Nam thắng 2-1 trong cuộc đối đầu với Indonesia tại Asian Cup 2023 vào tối nay 19/1.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ tuyệt chiêu giữ chồng, chị em bảo nhau vào học tập gấp

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ tuyệt chiêu giữ chồng, chị em bảo nhau vào học tập gấp

Độc chiêu của Dianka Zakhidova quả thực rất cao tay, đố cô nàng "tiểu tam" nào dám động vào chồng chị nữa

U23 Việt Nam gặp U23 Saudi Arabia ở tứ kết U23 châu Á, fan Việt mơ tái hiện trận chung kết năm 2018 với chủ nhà Uzbekistan

U23 Việt Nam gặp U23 Saudi Arabia ở tứ kết U23 châu Á, fan Việt mơ tái hiện trận chung kết năm 2018 với chủ nhà Uzbekistan

Vòng bảng giải U23 châu Á 2022 đã chính thức khép lại và lộ diện 4 cặp tứ kết với trận tứ kết cuối cùng là U23 Việt Nam gặp U23 Saudi Arabia. Gặp đối thủ Ả Rập, fan Việt lập tức mơ lớn.

Loạt ảnh chế siêu hài hước về chiến tích của U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2022

Loạt ảnh chế siêu hài hước về chiến tích của U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2022

Có thể kể ra vô số những điều đáng nhớ trong chiến tích của U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2022 sau khi đội đã vượt qua vòng bảng. Đem những thành tích ấy chế ảnh độc đáo thì còn gây thích thú hơn nữa.

Vào tứ kết U23 châu Á, U23 Việt Nam vẫn bị chỉ trích: "Xem quá ức chế, thà để Thái Lan vào còn hơn!"

Vào tứ kết U23 châu Á, U23 Việt Nam vẫn bị chỉ trích: "Xem quá ức chế, thà để Thái Lan vào còn hơn!"

Nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra sau khi U23 Việt Nam hạ U23 Malaysia để vào tứ kết U23 Châu Á

CDM phát hiện rapper “than Quảng Ninh” còn đi làm cả trọng tài biên trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia, giờ mọi người đã biết anh làm nghề gì

CDM phát hiện rapper “than Quảng Ninh” còn đi làm cả trọng tài biên trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia, giờ mọi người đã biết anh làm nghề gì

Cư dân mạng rần rần với vẻ ngoài của anh trọng tài biên trong trận bóng U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia.

Trước trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia, cộng đồng mạng dự đoán tỷ số vô cùng "bay bổng"

Trước trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia, cộng đồng mạng dự đoán tỷ số vô cùng "bay bổng"

2 trận đấu quyết định tại bảng C giải U23 châu Á 2022 giữa U23 Việt Nam - U23 Malaysia và U23 Thái Lan - U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra cùng thời điểm 20h tối nay 8/6.

CĐV Uzbekistan bất ngờ gia nhập team "Bay lên nào em bay qua rào" của U23 Việt Nam

CĐV Uzbekistan bất ngờ gia nhập team "Bay lên nào em bay qua rào" của U23 Việt Nam

Từ trận đấu gặp U23 Hàn Quốc, team "Bay lên nào em bay qua rào" của U23 Việt Nam bất ngờ được "tiếp sức" bởi một nhóm CĐV nước chủ nhà Uzbekistan.

HLV Thái Lan nhờ Malaysia "loại giùm" U23 Việt Nam: CĐV Thái thừa nhận "Việt Nam là số 1 Đông Nam Á"

HLV Thái Lan nhờ Malaysia "loại giùm" U23 Việt Nam: CĐV Thái thừa nhận "Việt Nam là số 1 Đông Nam Á"

Thắng đậm U23 Malaysia, U23 Thái Lan đã đẩy Việt Nam xuống vị trí thứ 3.

Tất tần tật về HLV Gong Oh-kyun, thầy mới của U23 Việt Nam

Tất tần tật về HLV Gong Oh-kyun, thầy mới của U23 Việt Nam

Tương lai rất khó nói trước, nhất là trong bóng đá. Tuy nhiên có nhiều dấu hiệu cho thấy HLV Gong Oh-kyun có thể thành công với U23 Việt Nam. Bên cạnh bề dày kinh nghiệm, ông là người có tình yêu lớn với các cầu thủ trẻ.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Những Hot tiktoker mấy triệu followers, hot travel blogger hay photographer đình của đám này thì ra đều là thí sinh của Checkin-holic mùa 2. Để xem nhiếp ảnh gia vạn người mê Hailecao có hot hơn hot girl titktok và hot girl làng du lịch không nào?

Khám pháThuận Thiên | 08/05/2021
Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2, ai cũng phải thốt lên “Việt Nam xinh gái quá!” Những cái tên hot girl được nhiều người biết đến này đều là những thí sinh dự thi Checkin-holic 2: Việt Nam ngay đây năm nay. Không chỉ siêng đi du lịch mà còn có gu thời trang đỉnh và được nhiều người biết đến.

Khám pháThuận Thiên | 29/04/2021
HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1 và trở lại bằng một phiên bản hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ thu hút dàn “trai xinh gái đẹp" tham gia và chia sẻ những chuyến đi tuổi trẻ đầy ấn tượng.

Khám pháThuận Thiên | 22/04/2021
Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ cực kỳ thú vị với 2 vòng thi là cuộc thi ảnh online và trải nghiệm thực tế​. Cứ đi thi đi vì cuộc thi này dành cho chính bạn đó!

Khám pháThuận Thiên | 20/04/2021
Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngay lúc này cam Mộc Châu đã chín mọng trĩu quả, đảm bảo là background tuyệt vời cho một bộ ảnh thôn nữ hái cam nghệ thật nghệ.

Khám pháTô Lan | 03/11/2020
Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sài Gòn không thiếu những quán cà phê đẹp nhưng quán mà có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà chắc hẳn chỉ có Người Tám Chuyện House!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Nếu mà mệt quá giữa "thành phố sống chồng lên nhau" thì bạn ơi, hãy lên Đà Lạt để đi tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng mang tên Dalatcamp này!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Mùa cúc họa mi - loài hoa báo đông của Thủ Đô, bạn đừng quên note lại ngay 4 địa điểm ngắm và chụp hoa đẹp nhất Hà Nội này nhé!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Được ca ngợi là một trong những đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á, là biểu tượng du lịch của Việt Nam, Hội An (Quảng Nam) sau cơn bão số 9 làm người ta không khỏi xót xa, quặn lòng.

Khám pháKim Chi | 30/10/2020
Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Quảng Bá là một trong những chợ hoa đêm lớn nhất ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Ở Hà Nội bấy lâu nay, bạn đã ghé khu chợ đêm "thơm" nhất Hà Nội này chưa?

Khám pháKim Chi | 29/10/2020