TIN SỰ KIỆN

Xinh đẹp mãi không đủ, mỹ nhân Việt "khốn khổ" vì ham mê "dao kéo" quá đà

Phẫu thuật thẩm mỹ vốn là một ván bài liều lĩnh đầy may rủi cho những ai không hài lòng với diện mạo sẵn có của bản thân. Giữa chốn showbiz đầy cạnh tranh, các mỹ nhân Việt không ngại mạnh tay chi tiền để tút lại vẻ đẹp, nhưng không phải ai cũng có cái kết ngọt ngào.

 

Hà Lade

Hà Lade (tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994), là một hotgirl đến từ Hà Nội, khá quen thuộc trong showbiz, tuy ít hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm ưu ái của truyền thông cũng như cộng đồng mạng. Cô bắt đầu được chú ý từ năm 2009 khi tham gia cuộc thi Hot Vteen, là một cái tên nổi bật so với dàn teen model khi đó nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn ăn hình, và đôi chân dài miên man với chiều cao khủng.

Được xếp vào lứa hot girl thế hệ thứ 2 của Việt Nam, thời gian ấy, hình ảnh Hà Lade ngập tràn trên các diễn đàn mạng. Dễ dàng nhận ra cô nàng có một gương mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu, làn da trắng, vầng trán cao thông minh cùng đôi mắt rất sáng. Sau khi lên đại học, Hà Lade bắt đầu có sự thay đổi diện mạo. Từ mái tóc, cách trang điểm cho tới trang phục, đều chỉn chu và lên sắc hơn.

Cách đây không lâu, khi xuất hiện trước truyền thông, Hà Lade khiến nhiều người hâm mộ đã phải kinh ngạc trước sự thay đổi trên gương mặt cô. Với sống mũi cao và mặt nhọn, cằm V- line quá lố, Hà Lade nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng khi vướng phải nghi án “trùng tu nhan sắc”.

Khuôn mặt nhọn hoắt này càng ngày cứng đơ và trở nên khác lạ.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một trong những sao Việt dám công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn. Từ nâng ngực, nâng mũi, cải thiện làn da...đều được Phi Thanh Vân áp dụng để có một nhan sắc hoàn hảo.

Được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo”, hình ảnh Phi Thanh Vân luôn biến hóa khác lạ với mỗi lần xuất hiện, làm người hâm mộ không tránh khỏi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Điều đáng nói là những di chứng từ phẫu thuật thẩm mỹ sau đó đã khiến cô khốn khổ. Sau 10 năm, người đẹp này cũng đã từng phải đối mặt với không ít hậu quả của việc lạm dụng chỉnh sửa sắc đẹp. Gần đây nhấy là việc chiếc mũi của cô bị biến dạng, lệnh sang một bên, đầu mũi sưng tấy và có nguy cơ hoại tử vì nhiễm trùng khiến người đẹp vô cùng hoảng sợ.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh những ngày đầu bước chân vào showbiz, luôn được người hâm mộ yêu mến bởi tài năng và nhan sắc của mình. Cô sở hữu gương mặt cá tính, nổi bật với đường nét hài hòa cân đối mà ngay cả khi để mặt mộc cũng vẫn rất ghi điểm.

Gương mặt không cần son phấn vẫn khiến nhiều chị em ghen tị.

Diệp Lâm Anh vốn có khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên với các đường nét hài hòa và đặc biệt. Khuôn cằm của cô thon nhưng vẫn có độ sắc cạnh, tạo cảm giác kiêu sa và sang trọng. Sở hữu khuôn mặt cân đối, đẹp hài hòa như vậy rồi nhưng Diệp Lâm Anh vẫn quyết định nhờ cậy dao kéo để chỉnh sửa lại nhan sắc của mình. Cô từng khiến nhiều người hốt hoảng khi xuất hiện tại sự kiện với gương mặt sưng phù, chẳng còn chút nét nào của Diệp Lâm Anh trước kia. Nhiều người còn so sánh cô chính là Park Bom của Việt Nam khi đã lạm dụng quá mức việc PTTM. 

Diệp Lâm Anh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ đã mất đi nét tự nhiên vốn có.

Sau một thời gian, đến nay gương mặt của Diệp Lâm Anh đã dần ổn định hơn, các đường nét sau thẩm mỹ bắt đầu bớt sưng, trở nên hài hòa với nhau. Thế nhưng khi so sánh với gương mặt "thật" của Diệp Lâm Anh trước ca đại phẫu này thì đúng là khác xa với "bản gốc".

Hồ Quỳnh Hương

Có thể nói Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ có nhiều pha phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào nhất showbiz Việt. Không chỉ phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, Hồ Quỳnh Hương còn nhờ vả đến dao kéo để làm cho chiếc mũi vốn tẹt và to bè của mình trở nên thanh thoát hơn, hơn nữa cô cũng không chỉ thẩm mỹ một lần.

Khoảng năm 2009, ngay cả khi đã sở hữu 1 nhan sắc ưa nhìn, người đẹp vẫn tiếp tục hành "trình hoàn" thiện vẻ đẹp với hàng tá chỉnh sửa tiếp theo. Từ năm 2011 cho đến nay, người hâm mộ không ít lần thất vọng với khuôn mặt ngày càng cứng đờ như tượng sáp mỗi lần xuất hiện của cô.

Sau lần công khai, Hồ Quỳnh Hương ngày càng thay đổi. Đến mức không thể nhận ra với gương mặt cứng đơ, xưng phồng, chiếc cằm nhọn hoắt, biểu cảm gượng gạo. Có thể thấy, nữ ca sĩ dường như đã lạm dụng việc PTTM quá đà khiến cho khuôn mặt trở nên cứng mà chiếc mũi biến dạng một cách bất thường. Cũng vì chuyện này, mà Hồ Quỳnh Hương với giọng hát nội lực mất dần tình yêu của khán giả. Thay vào đó, người ta cứ chú ý đến cô bởi vẻ ngoài, thậm chí gọi cô là “nghiện PTTM”.

 

Angela Phương Trinh

Một thời gian khá dài vấn đề nhan sắc hay những di chứng Angela Phương Trinh gặp phải sau khi thẩm mỹ trở thành đề tài quen thuộc khiến công chúng bàn tán. Người hâm mộ đã quên dần hình ảnh một Angela Phương Trinh với vẻ đẹp trong sáng thuở mới vào nghề, thay vào đó là một cô nàng hoàn toàn đối lập.

Nói đến chuyện thẩm mỹ của Angela Phương Trinh thì đúng là nói mãi không hết, với không ít lần lộ kết quả không như mong muốn như mũi lệch, cằm gồ ghề biến dạng... Năm ngoái, Angela Phương Trinh khiến nhiều người kinh hãi khi chiếc mũi của cô nàng ngày càng xuống cấp một cách đáng sợ. Có thể thấy, chiếc mũi của nữ diễn viên hơi bị gãy và gồ lên.

Chiếc cằm dài ra bất thường cùng bờ môi sưng phù của cô dấy lên nghi án tiếp tục can thiệp thẩm mỹ.

Ngoài ra thì cô nàng còn dính nghi án độn mông vì vòng 3 lớn bất thường.

Thời gian gần đây, cô liên tục khiến công chúng phải xôn xao khi đăng tải những hình ảnh quyến rũ, khoe trọn vòng 3 cực nở nang. Mới đây trên Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh đã đăng tải chia sẻ khá dài, trực tiếp phản pháo tin đồn này. Angela Phương Trinh khẳng định, vóc dáng hiện tại của cô là thành quả sau một thời gian chăm chỉ luyện tập cùng huấn luyện viên, với mong muốn có được hình thể hoàn hảo, người đẹp chấp nhận tập luyện đến mức bị chấn thương cột sống hay phải từ chối vô số lời mời đi chơi.

Kelly Nguyễn

Nguyễn Thụy Tú Anh được giới trẻ Việt quen gọi với nick-name Kelly Nguyễn. Hot girl đến từ Đà Lạt này có xuất phát điểm là một người mẫu teen với hình tượng trong sáng, ngây thơ. Sau cuộc thi Miss Teen 2008, Kelly trở thành hot girl được quan tâm nhất đối với giới trẻ Sài Gòn. 

Năm 2011, khi tên tuổi đang ở giai đoạn “nóng” nhất, Kelly xuất hiện tại một buổi họp báo phim và gây sốc cho tất cả những người tham gia bởi chiếc cằm khác lạ, lệch và chìa ra ngoài. Trước mọi nghi vấn, cô một mực giữ im lặng và mai danh ẩn tích một thời gian dài.

Kelly Nguyễn đã bị dính nghi án về phẫu thuật thẩm mỹ trước các thay đổi khác biệt ở trên khuôn mặt cô.

Năm 2013, Kelly Nguyễn đã lên tiếng xác nhận về việc thẩm mỹ. Đặc biệt, là cô thường hay tiết lộ về nỗi đau đớn của cô trong suốt 2 năm qua để hướng tới được cái đẹp, thậm chí cô đã từng suýt phải cắt bỏ cằm vì vết chính vết thương hoại tử và những vết thối thịt.

Kelly Nguyễn là một trong các hot girl 9x đời đầu sở hữu được vẻ đẹp mà mọi người đánh giá khá cao, mặc dù đã trải qua các phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô vẫn được nhiều người chú ý đến. Hiện tại cô đã có được vẻ đẹp như bản thân mong muốn.

H.Y

Mọi tâm sự về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp xin gửi về hòm thư địa chỉ: tamchuyendaokeo@gmail.com

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

 

Tin liên quan:

Tám chuyện dao kéo: Phái đẹp đua nhau nâng cơ mặt để "trẻ hóa", nhưng nếu biết những biến chứng này liệu bạn còn can đảm?

Sau những cô nàng mắt một mí, "team ngàn mí" than thở chuyện mí mắt biến hóa thất thường


TIN LIÊN QUAN

Tổng kết Showbiz Việt 2023 đầy rẫy drama, nhưng phi vụ Ngọc Trinh lái moto vẫn là ly kỳ nhất

Năm 2023, showbiz trải qua nhiều biến động. Nhiều nghệ sĩ vạ miệng gây ảnh hưởng đến hình ảnh, sự nghiệp, thậm chí có những cái tên vướng vào vòng lao lý…

Núi lửa đang phun trào mạnh nhất lịch sử Iceland, nhiều người bất chấp nguy hiểm đến xem

Núi lửa đang phun trào mạnh nhất lịch sử Iceland, nhiều người bất chấp nguy hiểm đến xem

Những người tìm kiếm cảm giác mạnh phớt lờ cảnh báo, đổ xô đến địa điểm có vụ núi lửa đang phun trào mạnh nhất lịch sử Iceland.

Siêu núi lửa sắp phun trào lần đầu tiên sau 500 năm, Ý lên kế hoạch sơ tán khẩn cấp

Siêu núi lửa sắp phun trào lần đầu tiên sau 500 năm, Ý lên kế hoạch sơ tán khẩn cấp

Siêu núi lửa sắp phun trào lần đầu tiên sau 500 năm ở Ý tên Campi Flegrei. Lần phun trào lớn nhất của nó vào khoảng 18.000 năm trước, nhưng giờ đây một loạt trận động đất đã làm rung chuyển khu vực khiến các quan chức phải lên kế hoạch sơ tán.

Tìm thấy nạn nhân tàu ngầm Titan dưới đáy đại dương 4 tháng sau thảm kịch

Tìm thấy nạn nhân tàu ngầm Titan dưới đáy đại dương 4 tháng sau thảm kịch

Chiếc tàu lặn mất tích đã được khẳng định chắc chắn phát nổ dưới đáy đại dương, giết chết tất cả những người trên tàu. Và thông tin tìm thấy nạn nhân tàu ngầm Titan mới đây khiến công chúng tiếp tục choáng váng.

Trấn Thành khóc rưng rức trong đám cưới Diệu Nhi, hé lộ lý do không chúc "trăm năm hạnh phúc"

Trấn Thành khóc rưng rức trong đám cưới Diệu Nhi, hé lộ lý do không chúc "trăm năm hạnh phúc"

Chia sẻ trong hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú, nam MC bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn em và nói sẽ không chúc trăm năm hạnh phúc

Thực đơn đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi có gì mà dân tình đòi "chỉ đi 300K thôi"?

Thực đơn đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi có gì mà dân tình đòi "chỉ đi 300K thôi"?

Nhiều bình luận hài hước đã được cư dân mạng đưa ra khi trông thấy thực đơn có phần "thanh cảnh" trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Cử chỉ tinh tế của Anh Tú với Diệu Nhi khiến ai cũng ghen tỵ: Thế này hạnh phúc trăm năm!

Cử chỉ tinh tế của Anh Tú với Diệu Nhi khiến ai cũng ghen tỵ: Thế này hạnh phúc trăm năm!

Khoảnh khắc Anh Tú cởi áo để che chắn cho bà xã Diệu Nhi khi bị bất cẩn ngã xuống hồ bơi tại lễ cưới đã khiến dân mạng hết lòng khen ngợi

Nếu bạn nhìn thấy đám mây có hình thù kỳ dị này trên bầu trời, hãy về nhà ngay

Nếu bạn nhìn thấy đám mây có hình thù kỳ dị này trên bầu trời, hãy về nhà ngay

Nếu bạn nhìn thấy đám mây có hình thù kỳ dị như ​​đám mây giống như sóng thần, sương mù chạy về phía bạn, đám mây hình phễu giống như một cơn lốc xoáy..., hãy về nhà ngay!

15 người này biết rõ ý nghĩa thực sự của thứ gọi là kém may mắn!

15 người này biết rõ ý nghĩa thực sự của thứ gọi là kém may mắn!

Chúng ta có thể trở về nhà sau ngày làm việc và phàn nàn về một ngày xui xẻo. Nhưng có thể, ở đâu đó ngoài kia, ai đó đang có một ngày tồi tệ hơn bạn. Vậy ý nghĩa thực sự của thứ gọi là kém may mắn là gì?

Quẩy cực nhiệt trong đám cưới nhưng chồng Minh Hằng lộ chi tiết lạ khiến ai cũng chú ý

Quẩy cực nhiệt trong đám cưới nhưng chồng Minh Hằng lộ chi tiết lạ khiến ai cũng chú ý

Những hình ảnh về ông xã của Minh Hằng liên tục lộ ra ngoài bất chấp việc bé Heo đã rất cố gắng “giữ kín”

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Thừa nhận có độn nhưng không sửa mặt, Hương Giang bị cư dân mạng tố nói dối khi soi ảnh quá khứ khác một trời một vực

Thừa nhận có độn nhưng không sửa mặt, Hương Giang bị cư dân mạng tố nói dối khi soi ảnh quá khứ khác một trời một vực

Liên tiếp Hương Giang bị cư dân mạng "soi" sự mâu thuẫn trong những phát ngôn của mình.

Chuyện dao kéoBeeKa | 01/11/2020
Gà mới nhà SM, người Trung Quốc nhưng lại na ná Lisa

Gà mới nhà SM, người Trung Quốc nhưng lại na ná Lisa

Hình ảnh của NingNing (aespa), gà mới nhà SM được nhận xét là giống Lisa

Chuyện dao kéoHà Phương | 29/10/2020
Chung khung hình với Bằng Kiều nhưng Việt Anh chiếm hết spotlight vì mũi lệch vẹo hậu thẩm mỹ

Chung khung hình với Bằng Kiều nhưng Việt Anh chiếm hết spotlight vì mũi lệch vẹo hậu thẩm mỹ

Sau nhiều lần chỉnh sửa mất đi vẻ đẹp trai nam tính lúc trước, Việt Anh lại tiếp tục gây hoang mang khi xuất hiện với mũi lêch và nhọn khi chụp chung với Bằng Kiều

Chuyện dao kéoNhím Nho | 26/10/2020
Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 44 khiến fan chỉ biết thốt lên ông trời bỏ quên cô rồi

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 44 khiến fan chỉ biết thốt lên ông trời bỏ quên cô rồi

Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi nhóm bạn thân của nữ diễn viên Lâm Tâm Như khoe mặt mộc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi ngoại tứ tuần.

Chuyện dao kéoHà Phương | 21/10/2020
"Á hậu" King of Rap bất ngờ để lộ chiếc cằm dài bất thường trên livestream

"Á hậu" King of Rap bất ngờ để lộ chiếc cằm dài bất thường trên livestream

Hình ảnh chiếc cằm thiếu tự nhiên của Kiều Loan khiến cư dân mạng cho rằng cô nàng lại đụng chạm dao kéo.

Chuyện dao kéoNguyễn Hiền | 21/10/2020
Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Em trai soái ca của ca sĩ Hoà Minzy từng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh có thực sự đẹp từ trong trứng nước?

Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020
Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Em trai soái ca của ca sĩ Hoà Minzy từng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh có thực sự đẹp từ trong trứng nước?

Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020
List đồ ăn dặm đơn giản giúp các người đẹp giữ dáng từ giảm 17cm eo đến giảm cân thần tốc 10kg

List đồ ăn dặm đơn giản giúp các người đẹp giữ dáng từ giảm 17cm eo đến giảm cân thần tốc 10kg

Loạt mỹ nhân Việt chia sẻ món ăn vặt để giúp giữ gìn vóc dáng "vạn người mê" như hiện tại.

Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020
Oằn mình tập mấy môn lạ thế này bảo sao dáng sao Việt nuột nà đến thế

Oằn mình tập mấy môn lạ thế này bảo sao dáng sao Việt nuột nà đến thế

Các môn thể thao “lửng lơ” dưới đây đều mới mẻ lại có nhiều yêu cầu và vô cùng khắc nghiệt nhưng kết quả nhận lại là đáng vô cùng

Chuyện dao kéoHà Phương | 15/10/2020
Sửa chán chê gương mặt, Quỳnh búp bê vẫn giữ được nét đẹp từ tấm bé siêu đến thế này

Sửa chán chê gương mặt, Quỳnh búp bê vẫn giữ được nét đẹp từ tấm bé siêu đến thế này

Nhìn bức ảnh thẻ từ thuở niên thiếu, ai cũng ngỡ ngàng bởi nhan sắc sau PTTM của Quỳnh Búp bê chẳng khác là bao.

Chuyện dao kéoBeeKa | 12/10/2020